kjarribesti skrifaði:Svo þetta gæti verið komið til mín heim að dyrum í lok þessarar viku ??
ss. Föstudaginn næsta
Jöbb mjög líkalega !
kjarribesti skrifaði:Svo þetta gæti verið komið til mín heim að dyrum í lok þessarar viku ??
ss. Föstudaginn næsta
Raidmax skrifaði:kjarribesti skrifaði:Svo þetta gæti verið komið til mín heim að dyrum í lok þessarar viku ??
ss. Föstudaginn næsta
Jöbb mjög líkalega !
HjorturG skrifaði:Er með þetta sama 6950 kort, var að kaupa nýja tölvu fyrir viku Það er því miður ekki hægt að flassa það upp í 6970 því þetta er ekki reference kort, ekki hægt að fá þau lengur því miður.. en ég er að spila Dirt 3, Bad company 2 og crysis með allar stillingar maxaðar Allir runna mjög vel. Er með i5 2500K, 8gb minni, sapphire 6950 blabla
Minuz1 skrifaði:HjorturG skrifaði:Er með þetta sama 6950 kort, var að kaupa nýja tölvu fyrir viku Það er því miður ekki hægt að flassa það upp í 6970 því þetta er ekki reference kort, ekki hægt að fá þau lengur því miður.. en ég er að spila Dirt 3, Bad company 2 og crysis með allar stillingar maxaðar Allir runna mjög vel. Er með i5 2500K, 8gb minni, sapphire 6950 blabla
Flashar þau með modified 6950 bios.
MatroX skrifaði:Minuz1 skrifaði:HjorturG skrifaði:Er með þetta sama 6950 kort, var að kaupa nýja tölvu fyrir viku Það er því miður ekki hægt að flassa það upp í 6970 því þetta er ekki reference kort, ekki hægt að fá þau lengur því miður.. en ég er að spila Dirt 3, Bad company 2 og crysis með allar stillingar maxaðar Allir runna mjög vel. Er með i5 2500K, 8gb minni, sapphire 6950 blabla
Flashar þau með modified 6950 bios.
þú getur ekki flashað öll 6950 kort. þau þurfa að vera reference kort.
kjarribesti skrifaði:Er ekki enn kominn með þetta, pantaði 17.júní.
Stendur að það sé hluti hennar kominn.
Finnst ykkur þetta ekki frekar langur tími ?