Litun
-
- Kóngur
- Póstar: 6496
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
ég hef heyrt að málmflögusprey sé best... veit samt ekki nógu mikið um það.
kassinn minn rispaðist illilega í flutningum núna um helgina ;( ég er að fara að mála hann, og þarf að grunna hann líklega aftur. hvernig grunnar maður svona kassa? ég er alger nýliði í svona málum.
kassinn minn rispaðist illilega í flutningum núna um helgina ;( ég er að fara að mála hann, og þarf að grunna hann líklega aftur. hvernig grunnar maður svona kassa? ég er alger nýliði í svona málum.
"Give what you can, take what you need."
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1980
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
aNdRy skrifaði:Þakka þér, eitthvað meira sem ég þarf að vita ?
Bara að passa þegar þú spreyjar að fara jafnar ferðir yfir, ef þetta fer að leka geturðu alltaf samt pússað yfir með MJÖG fínum sandpappír og spreyjað aftur.Síðan eins og gnarr bendir á er svona málmflögu sprey ekki eins áberandi ef þú fokkar öllu upp þar sem það verður aldrei slétt.
-
- Nörd
- Póstar: 102
- Skráði sig: Mán 29. Sep 2003 18:29
- Staðsetning: Í tölvunni..
- Hafðu samband:
Það þarf eiginlega ekki að grunna fyrir svona spray.
Kaupa bara sandpappír 120 mundi ég giska á eða jafnvel 200 og fara aðeins yfir. Svo bara sprayja nokkrar umferðir í góðri fjarlægð frá kassanum svo ekki komi dropar í lakkið (kaupa spray sem inniheldur lakk) og taka hann allan í sundur fyrst.. það er einfaldast fyrir núbba..
Kaupa bara sandpappír 120 mundi ég giska á eða jafnvel 200 og fara aðeins yfir. Svo bara sprayja nokkrar umferðir í góðri fjarlægð frá kassanum svo ekki komi dropar í lakkið (kaupa spray sem inniheldur lakk) og taka hann allan í sundur fyrst.. það er einfaldast fyrir núbba..