GuðjónR skrifaði:Isecave? hahahaha eru menn ennþá að hugsa um það
common komdu nú allavega með hint! slæmir hlutir farnir að gerast..
http://visir.is/vaktari-skalladi-vegg-vegna-illsku-i GudjoniR%C3%BCnchen/article/2011110619502
GuðjónR skrifaði:Isecave? hahahaha eru menn ennþá að hugsa um það
daanielin skrifaði:Bacon party heima hjá Guðjóni í kvöld, mæting kl. 19:20 - skylda er að mæta með einn ískaldann og 2kg af baconi.
rapport skrifaði:Mótmælum bara fyrir utan hjá Guðjóni, mætum með potta og pönnur, bílflautur o.s.frv.
Þangað til þessari tilvistarkreppu líkur...
We must know, you know...
zjuver skrifaði:rapport skrifaði:Mótmælum bara fyrir utan hjá Guðjóni, mætum með potta og pönnur, bílflautur o.s.frv.
Second that!
Skal koma með gjallarhorn
rapport skrifaði:zjuver skrifaði:rapport skrifaði:Mótmælum bara fyrir utan hjá Guðjóni, mætum með potta og pönnur, bílflautur o.s.frv.
Second that!
Skal koma með gjallarhorn
Batterý fylgja ekki
GuðjónR skrifaði:Það styttist....mjööög!
Glazier skrifaði:GuðjónR skrifaði:Það styttist....mjööög!
Hversu mjög?
gardar skrifaði:Ef það hefði einhver annar en Guðjón stofnað þennan þráð þá væri löngu búið að læsa þræðinum og senda út einhverjar aðvaranir
gardar skrifaði:Ef það hefði einhver annar en Guðjón stofnað þennan þráð þá væri löngu búið að læsa þræðinum og senda út einhverjar aðvaranir
urban skrifaði:gardar skrifaði:Ef það hefði einhver annar en Guðjón stofnað þennan þráð þá væri löngu búið að læsa þræðinum og senda út einhverjar aðvaranir
hey, þó svo að ég leyfi mér að dansa upp á stofuborði heimahjá mér þá þýðir það ekki að það fái það hver sem er
og já, ég á sterkt stofuborð :Þ
MatroX skrifaði:gardar skrifaði:Ef það hefði einhver annar en Guðjón stofnað þennan þráð þá væri löngu búið að læsa þræðinum og senda út einhverjar aðvaranir
sérstaklega ef þú hefðir gert hann. hahahah
annars er þetta orðið óspennandi núna hjá þér Guðjón
gardar skrifaði:MatroX skrifaði:gardar skrifaði:Ef það hefði einhver annar en Guðjón stofnað þennan þráð þá væri löngu búið að læsa þræðinum og senda út einhverjar aðvaranir
sérstaklega ef þú hefðir gert hann. hahahah
annars er þetta orðið óspennandi núna hjá þér Guðjón
Ef menn ætla að taka út personal issues í gegnum stjórnendastöður, þá eiga þeir ekki rétt á því að vera stjórnendur.
Annars skil ég ekki þessa fýlu í þér alltaf hreint.