Ráðist á Eve
-
- Kóngur
- Póstar: 6396
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Tengdur
Re: Ráðist á Eve
Kristján skrifaði:er einhversstaðar i lögum að það sé ólöglegt að ddosa?
einhverstr i heiminum?
það fellur undir tölvu árás, og það er ólöglegt
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 960
- Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
worghal skrifaði:Icarus skrifaði:Hvort sem þeir hefðu látið serverana hrynja eða þvingað CCP til að slökkva á þeim þá ráðast þeir samt á serverana með nægu afli.
Búinn að vera að skoða twitter síðuna, gefa upp nafn, símanúmer og ýmsar upplýsingar, spes að enginn lögreglustofnun nái þeim.
þessi nöfn eru fake og þetta númer er routað fram og til baka
Þeir fá samt greiðslu í hvert skipti sem einhver hringir í númerið, ég bara trúi ekki öðru en að það sé hægt að rekja það einhvernveginn.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1744
- Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
worghal skrifaði:Kristján skrifaði:er einhversstaðar i lögum að það sé ólöglegt að ddosa?
einhverstr i heiminum?
það fellur undir tölvu árás, og það er ólöglegt
aight, bara forvitinn
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Kristján skrifaði:er einhversstaðar i lögum að það sé ólöglegt að ddosa?
einhverstr i heiminum?
Ojá. Í sumum löndum, til dæmis UK og Svíþjóð hafa verið til sérstök anti-DDoS lög síðan '06-'07 og refsingar geta varðað allt að tíu árum. Það er búið að handtaka og fangelsa til fleiri ára nokkra aðila sem áttu part í eða stóðu fyrir stórum DDoS árásum víðsvegar um heiminn.
Í þeim löndum þar sem ekki eru til sérstök anti-DDoS lög eru yfirleitt til nóg af lagagreinum til að túlka sem svo að DDoS sé vissulega lögbrot.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1780
- Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
arnif skrifaði:http://www.mbl.is/frettir/forsida/2011/06/14/radist_a_eve_online/
franskur ?
Hefuru ekki séð myndina af "honum"? Er ekki augljóst að "hann" sé franskur?
PS4
-
- Kóngur
arnif skrifaði:http://www.mbl.is/frettir/forsida/2011/06/14/radist_a_eve_online/
franskur ?
af því að MBL eru ekki beinst skarpasti hnífurinn í skúffunni, en á twitter nota þeir nöfnin "Pierre Dubois og Francois Deluxe" sem eru frönsk nöfn, en það er bara til að passa við þessa mynd sem þeir eru með
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
blitz skrifaði:arnif skrifaði:http://www.mbl.is/frettir/forsida/2011/06/14/radist_a_eve_online/
franskur ?
Hefuru ekki séð myndina af "honum"? Er ekki augljóst að "hann" sé franskur?
lulz
{AMD Ryzen 5 5600x | RTX3070 | 16GB DDR4 | G7 32" & G9 49" }
EveOnline EVE Online
Earlier we became aware of a DDoS and took all services offline. Our Security Team is conducting a thorough investigation #eveonline
1 hour ago
Twitter tweet frá EveOnline
Finnst þetta vera bara orðið svo gamalt þessi hugdetta að "ráðast á vefsíður"...
AntiTrust skrifaði:Nýlegt tweet frá þeimLOL look how angry League of Legend players are:
Alveg er ég orðinn handviss um að þessi hópur sé leiddur af, eða tvíförum þessara manna :
Það allra allra fyndnasta við þetta allt saman er að þessi hópur heldur að hann sé "hip og kúl" afþví að þeir kunna á ION cannon.
Flott stereótýpa. Þurfum klárlega meira af uppbyggilegum innleggjum eins og þessu.
Ert þú ekki annars svona líka - og við allir - þar sem við erum jú, tölvunördar?
everdark skrifaði:AntiTrust skrifaði:Nýlegt tweet frá þeimLOL look how angry League of Legend players are:
Alveg er ég orðinn handviss um að þessi hópur sé leiddur af, eða tvíförum þessara manna :
Það allra allra fyndnasta við þetta allt saman er að þessi hópur heldur að hann sé "hip og kúl" afþví að þeir kunna á ION cannon.
Flott stereótýpa. Þurfum klárlega meira af uppbyggilegum innleggjum eins og þessu.
Ert þú ekki annars svona líka - og við allir - þar sem við erum jú, tölvunördar?
var þetta nú ekki algjör óþarfi?
-
- Stjórnandi
Hvernig dettur þér í hug að bæta við mynd inn í mitt eigið innlegg? Djöfulli lélegt af þér, ef ég væri admin hefði ég hiklust hent á þig aðvörun fyrir slíkt.
Annars er ég helvíti langt frá því að líta út eins og þessir menn, eins og margir ef ekki flestir hér inn á.
Finnst eiginlega bara merkilegt að e-r hafi tekið þetta nærri sér. Ef það gerði það e-r, þá getur hann átt það við sjálfan sig og skottast í ræktina og fengið sér linsur.
Pointið mitt var að þeir sem á bakvið þetta eru örugglega aumkunnarverðir fullorðnir 'krakkar' búandi heima í kjallara hjá mömmu sinni með bumbuna út í loftið, 7 daga skítugt hár og hafa ekkert betra við tímann sinn að gera.
Annars er ég helvíti langt frá því að líta út eins og þessir menn, eins og margir ef ekki flestir hér inn á.
Finnst eiginlega bara merkilegt að e-r hafi tekið þetta nærri sér. Ef það gerði það e-r, þá getur hann átt það við sjálfan sig og skottast í ræktina og fengið sér linsur.
Pointið mitt var að þeir sem á bakvið þetta eru örugglega aumkunnarverðir fullorðnir 'krakkar' búandi heima í kjallara hjá mömmu sinni með bumbuna út í loftið, 7 daga skítugt hár og hafa ekkert betra við tímann sinn að gera.
-
- Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
AntiTrust skrifaði:Hvernig dettur þér í hug að bæta við mynd inn í mitt eigið innlegg? Djöfulli lélegt af þér, ef ég væri admin hefði ég hiklust hent á þig aðvörun fyrir slíkt.
guilty as charged.. also bætti hann einhverji mynd í innleggið þitt ? qoute-aði hann ekki bara myndirnar þína :O
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
-
- Stjórnandi
Annaðhvort var browser-inn hjá mér að gera mér grikk eða þá að það var búið að bæta við mynd í kvótið og látið líta út fyrir að ég hefði sett hana upprunalega inn.
-
- Kóngur
nei, hann setti auka mynd í quotið, stjórnandi tók það út sýnist mér
-
- Of mikill frítími
tekið af EO forums.
getur einhver verifyað?
Ring Leader/Website Manager
Name: William P. Davis
Address: 124 Pine St.
Bangor, Maine 04401
United States
Phone: +1.2076605342
Email: will.davis@gmail.com
Websites: http://lulzsecurity.com/
http://freze.it/
http://wpdavis.com/
getur einhver verifyað?
Ring Leader/Website Manager
Name: William P. Davis
Address: 124 Pine St.
Bangor, Maine 04401
United States
Phone: +1.2076605342
Email: will.davis@gmail.com
Websites: http://lulzsecurity.com/
http://freze.it/
http://wpdavis.com/
-
- Of mikill frítími
veit svo sem ekkert hver þetta er en einhver hleldur að þetta sé gaurinn á bakvið lulz efa það samt.
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Hvernig ættum við að geta verifyað þetta?
Hann virðist allavegana hafa verið bendlaður við þetta einhverntímann í nótt m.v. tweetin hans,
hvaðan á þessi listi að vera in the first place?
Hann virðist allavegana hafa verið bendlaður við þetta einhverntímann í nótt m.v. tweetin hans,
Modus ponens
Slæmt að þykjast vera anon hakkari og vera svo augljós að fólk finni dox um þig. Greinilega ekki 7 proxies hjá þessum félaga...
-
- Of mikill frítími
Gúrú skrifaði:Hvernig ættum við að geta verifyað þetta?
eg veit það ekki, segi bara svona
AntiTrust skrifaði:Annaðhvort var browser-inn hjá mér að gera mér grikk eða þá að það var búið að bæta við mynd í kvótið og látið líta út fyrir að ég hefði sett hana upprunalega inn.
Wha? Ég tók innleggið bara nákvæmlega eins og það kom frá þér..