Ráðist á Eve
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 960
- Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Ráðist á Eve
http://n4g.com/news/786350/lulzsec-stri ... online/com
Fólk einhverja sérstaka skoðun á þessu? Er einhverjum sem finnst þetta vera réttmæt árás eins og mörgum fannst þegar Anonymous réðst á Sony?
Eða eru þetta bara bitrir nördar í kjallaranum hjá mömmu sinni?
Persónulega hallast ég að seinna, en ég er sjálfur svo bitur.
Fólk einhverja sérstaka skoðun á þessu? Er einhverjum sem finnst þetta vera réttmæt árás eins og mörgum fannst þegar Anonymous réðst á Sony?
Eða eru þetta bara bitrir nördar í kjallaranum hjá mömmu sinni?
Persónulega hallast ég að seinna, en ég er sjálfur svo bitur.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Re: Ráðist á Eve
Fylgist lítið sem ekkert með hvað er að gerast með Eve, en ef þetta er "afþví bara" þá er ég sammála þér, afskaplega hallærislegt og pointless.
-
- Kóngur
- Póstar: 6397
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Tengdur
í síðasta skipti
ÞAÐ ER EKKERT SEM RÉTTMÆTIR SLÍKAR ÁRÁSIR !!!!
ÞAÐ ER EKKERT SEM RÉTTMÆTIR SLÍKAR ÁRÁSIR !!!!
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
Ég veit ekki, af því bara árásir eru leiðinlegar en ég þekki ekkert söguna. Kannski smá skiljanlegt ef þetta er svona vendetta gegn Sony.
Ég er hins vegar forvitinn hvernig þeir fara að þessu þar sem þeir þyrftu frekar stórt botnet (eða persónulegan her) til að taka niður vel uppsettan og öruggan high availability vefþjón. Nokkuð sem CCP ættu að hafa masterað.
Ég er hins vegar forvitinn hvernig þeir fara að þessu þar sem þeir þyrftu frekar stórt botnet (eða persónulegan her) til að taka niður vel uppsettan og öruggan high availability vefþjón. Nokkuð sem CCP ættu að hafa masterað.
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Það leiðinlega við þessa gaura finnst mér er að þeir eru alltaf bragging yfir öllu. "LOL UMAD?" "ujelly" o.s.frv. það yrði svo fokking gaman ef þeir löggimann eða angry nerd myndi finna þá og þeir og yrðu barðir í kúk
Síðast breytt af Plushy á Þri 14. Jún 2011 19:37, breytt samtals 2 sinnum.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 331
- Skráði sig: Lau 30. Apr 2011 22:27
fyrst þeir hafa svona mikið á móti sony þá eiga þeir að einbeita sér að sony en ekki öðrum saklausum fyrirtækjum eins og t.d. minecraft eða CCP. þeir eru bara óþroskaðir gaurar sem hafa of mikinn frítíma og eru að leita af athygli.
i7 2600k | Corsair H80 með 2x Gentle Typhoon AP-15 1850RPM | Gigabyte Z68X-UD7-B3 | G.Skill sniper 2x4GB @ 1600 MHz | Sapphire Radeon 6950 Flex edition | Corsair 750D | SSD: OCZ Vertex 3 MAX IOPS 120 GB| 1TB Seagate Barracuda | Corsair AX1200 | W7 x64
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 331
- Skráði sig: Lau 30. Apr 2011 22:27
Plushy skrifaði:Það leiðinlega við þessa gaura finnst mér er að þeir eru alltaf bragging yfir öllu. "LOL UMAD?" "ujelly" o.s.frv. það yrði svo fokking gaman ef þeir löggimann eða angry nerd myndi finna þá og þeir og yrðu barðir í kúk
hjartanlega sammála
i7 2600k | Corsair H80 með 2x Gentle Typhoon AP-15 1850RPM | Gigabyte Z68X-UD7-B3 | G.Skill sniper 2x4GB @ 1600 MHz | Sapphire Radeon 6950 Flex edition | Corsair 750D | SSD: OCZ Vertex 3 MAX IOPS 120 GB| 1TB Seagate Barracuda | Corsair AX1200 | W7 x64
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1744
- Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
dori skrifaði:Ég veit ekki, af því bara árásir eru leiðinlegar en ég þekki ekkert söguna. Kannski smá skiljanlegt ef þetta er svona vendetta gegn Sony.
glætan að þeir hafa tekið serverinn niður, ccp slökkti a ollu þegar þeir sáu þetta
en svo er kannski ekki mikið mal að setja vírus i nógu margar tölvur sem biða eftir þínu "go" og þá gera þær árás a eitthvað target, en eg veit það svo sem ekki
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
Frekar tilgangslaust myndi ég segja, og ekkert sem réttlætir þetta. Sem betur fer er ég ekki með neitt skráð data hjá þessum fyrirtækjum sem þeir hafa hakkað (Bethseda, Codemaster, Eve, kannski PSN/SONY, FBS, Nitendo) og á ekki admin account á þessum 50 klámsíðum sem þeir hökkuðu http://lulzsecurity.com/releases/pronz.txt .
Síðast breytt af BjarkiB á Þri 14. Jún 2011 19:44, breytt samtals 1 sinni.
-
- Vaktari
- Póstar: 2485
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
blitz skrifaði:inb4Gúrú
Hefði aldrei commentað á þennan þráð á milljón ára tímabili (ef að þú hefðir ekki sagt þetta ).
Modus ponens
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Nota þeir ekki bara ddos forritið sem anonymous var að nota.
Eru þeir ekki að gera þetta fyrir the lulz?
Annars finnst mér það fáránlegt, þeir búa yfir hæfileikum til að hafa áhrif á hluti sem skipta máli en í staðinn taka þeir niður servera hjá CCP, Minecraft og fleirum. CCP voru auðvitað að landa huge samning við Sony og þannig sé ég hugsanleg tengsl við mótmæli anonymous gegn Sony en það er frekar langsótt, hugsa að þeir séu bara vitleysingar
Eru þeir ekki að gera þetta fyrir the lulz?
Annars finnst mér það fáránlegt, þeir búa yfir hæfileikum til að hafa áhrif á hluti sem skipta máli en í staðinn taka þeir niður servera hjá CCP, Minecraft og fleirum. CCP voru auðvitað að landa huge samning við Sony og þannig sé ég hugsanleg tengsl við mótmæli anonymous gegn Sony en það er frekar langsótt, hugsa að þeir séu bara vitleysingar
-
- Stjórnandi
Nýlegt tweet frá þeim
Alveg er ég orðinn handviss um að þessi hópur sé leiddur af, eða tvíförum þessara manna :
Það allra allra fyndnasta við þetta allt saman er að þessi hópur heldur að hann sé "hip og kúl" afþví að þeir kunna á ION cannon.
LOL look how angry League of Legend players are:
Alveg er ég orðinn handviss um að þessi hópur sé leiddur af, eða tvíförum þessara manna :
Það allra allra fyndnasta við þetta allt saman er að þessi hópur heldur að hann sé "hip og kúl" afþví að þeir kunna á ION cannon.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
dori skrifaði:Ég veit ekki, af því bara árásir eru leiðinlegar en ég þekki ekkert söguna. Kannski smá skiljanlegt ef þetta er svona vendetta gegn Sony.
Það er nú oft tilgangurinn með svona, það er ekkert nýtta að menn séu að "Penetrate-a" kerfi hjá þessum fyrirtækjum og að veita þeim aðhald. Fyrirtæki sem eiga að vera með allar varnir í lagi, en eru oftar en ekki með öryggismál alveg í hönki.
-
- Stjórnandi
Ef um botnet er að ræða, er það ekki spurning um kunnáttu heldur peninga. Að versla sér botnet er eins og að versla sér credits, þú velur bara fjölda botta sem þú vilt og borgar í samræmi. Þetta er ekki einu sinni það underground lengur.
gardar skrifaði:dori skrifaði:Ég er hins vegar forvitinn hvernig þeir fara að þessu þar sem þeir þyrftu frekar stórt botnet (eða persónulegan her) til að taka niður vel uppsettan og öruggan high availability vefþjón. Nokkuð sem CCP ættu að hafa masterað.
Það er nú oft tilgangurinn með svona, það er ekkert nýtta að menn séu að "Penetrate-a" kerfi hjá þessum fyrirtækjum og að veita þeim aðhald. Fyrirtæki sem eiga að vera með allar varnir í lagi, en eru oftar en ekki með öryggismál alveg í hönki.
Það er reyndar mikið til í því. Svona hlutir lenda oft aftarlega í forgangsröðun þó svo að þetta ætti kannski að vera #1. Fyrir ykkur sem reka vefi en hafið ekki mannafl í þetta getið þið notað CloudFlare.
AntiTrust skrifaði:Ef um botnet er að ræða, er það ekki spurning um kunnáttu heldur peninga. Að versla sér botnet er eins og að versla sér credits, þú velur bara fjölda botta sem þú vilt og borgar í samræmi. Þetta er ekki einu sinni það underground lengur.
Satt... Ólíklegt samt að einhverjir svona gaurar eigi peninga í slíkt. Frekar að þeir væru með einhverjar sýktar tölvur á sínum snærum. Það er samt erfitt að segja.
-
- Kóngur
samkvæmt twitter hjá þeim, þá voru þeir með inhringingar kerfi sem rukkar inn símtölin og voru því að græða peninga á því
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1780
- Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Gúrú skrifaði:blitz skrifaði:inb4Gúrú
Hefði aldrei commentað á þennan þráð á milljón ára tímabili (ef að þú hefðir ekki sagt þetta ).
All aboard the failboat.
Átti að vera inb4coldcut
PS4
-
- Vaktari
- Hafðu samband:
Þeir réðust á Eve en tóku það ekki niður, CCP segjast hafa tekið Eve niður þegar þeir urðu varir við árás.
-
- Stjórnandi
Plushy skrifaði:Þeir réðust á Eve en tóku það ekki niður, CCP segjast hafa tekið Eve niður þegar þeir urðu varir við árás.
Er e-r munur? CCP telur ógnina raunverulega og tekur þjónana niður vs. þeir neyða þjónana niður?
Sömu skilaboð í endann, finnst mér a.m.k.
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 960
- Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Hafðu samband:
Hvort sem þeir hefðu látið serverana hrynja eða þvingað CCP til að slökkva á þeim þá ráðast þeir samt á serverana með nægu afli.
Búinn að vera að skoða twitter síðuna, gefa upp nafn, símanúmer og ýmsar upplýsingar, spes að enginn lögreglustofnun nái þeim.
Búinn að vera að skoða twitter síðuna, gefa upp nafn, símanúmer og ýmsar upplýsingar, spes að enginn lögreglustofnun nái þeim.
-
- Vaktari
- Hafðu samband:
AntiTrust skrifaði:Plushy skrifaði:Þeir réðust á Eve en tóku það ekki niður, CCP segjast hafa tekið Eve niður þegar þeir urðu varir við árás.
Er e-r munur? CCP telur ógnina raunverulega og tekur þjónana niður vs. þeir neyða þjónana niður?
Sömu skilaboð í endann, finnst mér a.m.k.
Já, en getur þá ekki hver sem er ráðist á Eve og fengið þá til að taka serverana niður? þeir láta eins og þeir hafi gjörsamlega gengið frá þeim finnst mér. Annars ætla ég ekki að vera halda því fram neitt að ég viti eitthvað um svona mál
Síðast breytt af Plushy á Þri 14. Jún 2011 20:46, breytt samtals 1 sinni.
-
- Kóngur
Icarus skrifaði:Hvort sem þeir hefðu látið serverana hrynja eða þvingað CCP til að slökkva á þeim þá ráðast þeir samt á serverana með nægu afli.
þessi nöfn eru fake og þetta númer er routað fram og til baka