að kvitta með PIN númeri

Allt utan efnis

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: að kvitta með PIN númeri

Pósturaf biturk » Fös 10. Jún 2011 20:50

örugglega fínt dót.......en mér fynnst þetta voða pointless eitthvað, ég hef litlar áhyggjur af því að einhver líti á kortið mitt, fæ alltaf að sjá kvittunina, veit hvað hlutirnir kosta og hef aldrei á ævinni týnt korti, lyklum eða síma eða öðru


en án efa flott fyrir þá sem geta ekki haldið hlutunum á réttum stað :happy


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6349
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 452
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: að kvitta með PIN númeri

Pósturaf worghal » Fös 10. Jún 2011 20:53

biturk skrifaði:örugglega fínt dót.......en mér fynnst þetta voða pointless eitthvað, ég hef litlar áhyggjur af því að einhver líti á kortið mitt, fæ alltaf að sjá kvittunina, veit hvað hlutirnir kosta og hef aldrei á ævinni týnt korti, lyklum eða síma eða öðru


en án efa flott fyrir þá sem geta ekki haldið hlutunum á réttum stað :happy

þótt að þú hafir ekki lent í slíkum óhöppum, þá eru aðrir sem hafa lent í slíku :)
þú ert ekki einn í heiminum Bitur minn.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: að kvitta með PIN númeri

Pósturaf biturk » Fös 10. Jún 2011 20:58

worghal skrifaði:
biturk skrifaði:örugglega fínt dót.......en mér fynnst þetta voða pointless eitthvað, ég hef litlar áhyggjur af því að einhver líti á kortið mitt, fæ alltaf að sjá kvittunina, veit hvað hlutirnir kosta og hef aldrei á ævinni týnt korti, lyklum eða síma eða öðru


en án efa flott fyrir þá sem geta ekki haldið hlutunum á réttum stað :happy

þótt að þú hafir ekki lent í slíkum óhöppum, þá eru aðrir sem hafa lent í slíku :)
þú ert ekki einn í heiminum Bitur minn.



sagði aldrei að ég væri einn í heiminum, mér persónulega fynnst þetta bara pointless af því að þá er bara einn hlutur enn að muna og þarf að breita ávananum, ég hef enga þörf á þessu og þar með er þetta ekkert sem gleður mig neitt sérstaklega en pirrar mig ekkert heldur :happy


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: að kvitta með PIN númeri

Pósturaf urban » Fös 10. Jún 2011 21:33

biturk skrifaði:
worghal skrifaði:
biturk skrifaði:örugglega fínt dót.......en mér fynnst þetta voða pointless eitthvað, ég hef litlar áhyggjur af því að einhver líti á kortið mitt, fæ alltaf að sjá kvittunina, veit hvað hlutirnir kosta og hef aldrei á ævinni týnt korti, lyklum eða síma eða öðru


en án efa flott fyrir þá sem geta ekki haldið hlutunum á réttum stað :happy

þótt að þú hafir ekki lent í slíkum óhöppum, þá eru aðrir sem hafa lent í slíku :)
þú ert ekki einn í heiminum Bitur minn.



sagði aldrei að ég væri einn í heiminum, mér persónulega fynnst þetta bara pointless af því að þá er bara einn hlutur enn að muna og þarf að breita ávananum, ég hef enga þörf á þessu og þar með er þetta ekkert sem gleður mig neitt sérstaklega en pirrar mig ekkert heldur :happy


ég hef aldrei týnt korti (nema jú, þetta eina sem að ég missti í sjóinn ásamt fullt af öðru dóti)
en þetta er einmitt stórkostlegt vegna þess að þetta útilokar að einhver komist í kortið ef að ég skildi týna því.

og aðeins að athuga, þú þarft ekkert að týna kortinu, þú gætir verið rændur.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !