rapport skrifaði:Úff hvenær ætli hann "Gaddi1603/78" sé fæddur...
held hann sé 95 model.. ef þetta er sami gaur og eg held þetta sé annars býr hann hliðiná mér... held þetta sé hann þvi hann á steam account sem er gaddi78
rapport skrifaði:Úff hvenær ætli hann "Gaddi1603/78" sé fæddur...
Sphinx skrifaði:rapport skrifaði:Úff hvenær ætli hann "Gaddi1603/78" sé fæddur...
held hann sé 95 model.. ef þetta er sami gaur og eg held þetta sé annars býr hann hliðiná mér... held þetta sé hann þvi hann á steam account sem er gaddi78
lukkuláki skrifaði:Bæti hér með Ceuz1970 á þennan lista. Heyrði ekki bofs frá honum en hann ætlaði að kaupa af mér harðan disk.
Topas ætlaði líka að kaupa af mér í gær en sagðist hafa gleymt mér, sagðist svo ætla að hringja í dag en gerði það ekki.
topas skrifaði:lukkuláki skrifaði:Bæti hér með Ceuz1970 á þennan lista. Heyrði ekki bofs frá honum en hann ætlaði að kaupa af mér harðan disk.
Topas ætlaði líka að kaupa af mér í gær en sagðist hafa gleymt mér, sagðist svo ætla að hringja í dag en gerði það ekki.
Heyrðu mig... ég hringdi um kl. 18.00. Þú svaraðir ekki og hringdir ekki til baka. Spurning hvort við ættum þá ekki báðir að vera á þessum lista. Þú sagðir eftir 17. ég hringdi eftir 17 og ég ætlaði að hitta á þig fyrir kl. 20 þar sem ég er fastur heima með veikt barn eftir kl. 20.
rapport skrifaði:Þið vitið að þetta eru ekki fasteignaviðskipti, það er ekki beint lögbrot að svara tilboði ögn of seint o.þ.h.
Það má og á að reyna að leysa hlutina ögn áður en farið er að væla á þessum þræði.
Nariur skrifaði:þú varst nú aðeins of fljótur að fara að væla þarna, eins og rapport segir, reyndu nú fyrst að hafa samband við þann sem hringir ekki í þig á fyrirfram ákveðnum tíma áður en þú gerir mál úr því.
Nariur skrifaði:þú varst nú aðeins of fljótur að fara að væla þarna, eins og rapport segir, reyndu nú fyrst að hafa samband við þann sem hringir ekki í þig á fyrirfram ákveðnum tíma áður en þú gerir mál úr því.
lukkuláki skrifaði:Nariur skrifaði:þú varst nú aðeins of fljótur að fara að væla þarna, eins og rapport segir, reyndu nú fyrst að hafa samband við þann sem hringir ekki í þig á fyrirfram ákveðnum tíma áður en þú gerir mál úr því.
Nei nei ég var ekkert of fljótur á mér neitt ég gaf mönnum ákveðin tímamörk og það var ekki staðið við þau !
Zethic skrifaði:lukkuláki skrifaði:Nariur skrifaði:þú varst nú aðeins of fljótur að fara að væla þarna, eins og rapport segir, reyndu nú fyrst að hafa samband við þann sem hringir ekki í þig á fyrirfram ákveðnum tíma áður en þú gerir mál úr því.
Nei nei ég var ekkert of fljótur á mér neitt ég gaf mönnum ákveðin tímamörk og það var ekki staðið við þau !
Eftir að ég sá að þú vinnir fyrir Nýherja, hef ég misst alla virðingu fyrir því fyrirtæki, og nú þér sem einstakling. Vel gert félagi.
Sýndu smá tillitsemi.
lukkuláki skrifaði:Zethic skrifaði:lukkuláki skrifaði:Nariur skrifaði:þú varst nú aðeins of fljótur að fara að væla þarna, eins og rapport segir, reyndu nú fyrst að hafa samband við þann sem hringir ekki í þig á fyrirfram ákveðnum tíma áður en þú gerir mál úr því.
Eftir að ég sá að þú vinnir fyrir Nýherja, hef ég misst alla virðingu fyrir því fyrirtæki, og nú þér sem einstakling. Vel gert félagi.
Sýndu smá tillitsemi.
Mér er nú bara alveg slétt sama um þig og þína virðingu ha ha ha ha ha þú hlýtur að vera að grínast
Og þu ert nú meiri kjáninn að missa virðingu fyrir einhverju fyrirtæki þó einstaklingur skrifi eitthvað á þennan spjallvef geturðu útskýrt þetta fyrir mér ?
Það sem ég skrifa hér er ekki í nafni neins fyrirtækis og algjörlega óháð því hvar ég er að vinna. EN ÞÚ ?
Ég vinn ekki hjá eða fyrir Nýherja og hef aldrei gert.
Afhverju á ég að sýna þessum kaupendum meiri tillitsemi en þeir sýna mér með því að lofa viðskiptum og koma svo ekki eða láta heyra í sér á umsömdum tíma ?
Ég er búinn að vera mjög tímabundinn og lítið heima undanfarið, búinn að vera að þvælast um allt vegna vinnunnar og hef takmarkaðan tíma til að selja þessu hluti þessvegna fer ég fram á að menn standi við sitt.
Auk þess þá gaf ég þeim mönnum sem ekki komu að sækja ANNAÐ tækifæri til að koma daginn eftir en það var ekki gert heldur.
biturk skrifaði:er enginn séns á að aðrir hafi mikið að gera líka?
þetta er samt mjög lélegt hjá þér!
Zethic skrifaði:lukkuláki skrifaði:Nariur skrifaði:þú varst nú aðeins of fljótur að fara að væla þarna, eins og rapport segir, reyndu nú fyrst að hafa samband við þann sem hringir ekki í þig á fyrirfram ákveðnum tíma áður en þú gerir mál úr því.
Sýndu smá tillitsemi.
BjarniTS skrifaði:Time is money.
lukkuláki skrifaði:Zethic skrifaði:lukkuláki skrifaði:Nariur skrifaði:þú varst nú aðeins of fljótur að fara að væla þarna, eins og rapport segir, reyndu nú fyrst að hafa samband við þann sem hringir ekki í þig á fyrirfram ákveðnum tíma áður en þú gerir mál úr því.
Sýndu smá tillitsemi.
Zethic skrifaði:lukkuláki skrifaði:Zethic skrifaði:lukkuláki skrifaði:Nariur skrifaði:þú varst nú aðeins of fljótur að fara að væla þarna, eins og rapport segir, reyndu nú fyrst að hafa samband við þann sem hringir ekki í þig á fyrirfram ákveðnum tíma áður en þú gerir mál úr því.
Sýndu smá tillitsemi.
Meinti auðvitað EJS, sami skíturinn. Þú ert nú samt mesti ignorant hálviti sem ég hef séð hérna, heldur að þú sért einn í heiminum, og aðrir eiga bara að gera eins og þú segir, annars...
Slakaðu á, it's not the end of the world you know .. (yet) ?
GuðjónR skrifaði:Aflæstur um óákveðin tíma
Gunnar skrifaði:GuðjónR skrifaði:Aflæstur um óákveðin tíma
Sumir ad vonast eftir sma drama