Sælir Vaktarar
Hvaða efni er best til að þrífa sjónvarpsskjái (allment séð) sem skilur ekki eftir sig strokuför eða annað crap ?
ég er að verða vitlaus á að finna ekkert efni sjálfur sem virkar properly án þess að það skilji eftir sig risa flekki af strokuförum :S
Efni til að þrífa sjónvarpsskjá?
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 305
- Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
- Staðsetning: Kópavogur
- Staða: Ótengdur
Re: Efni til að þrífa sjónvarpsskjá?
getur prófað dr. beckman, fæst í bónus á 398 eða 498, hef reyndar ekki notað það á sjónvarp en virkar 100% á tölvuskjáinn hjá mér og skilur engin strokuför eftir
-
- has spoken...
- Póstar: 164
- Skráði sig: Lau 08. Nóv 2008 22:53
- Staðsetning: Reykjavík
trefja klútur og vatn.
AMD4 Ryzen 7 5800x - M.2 Samsung SSD 980 Gen4 - Corsair 4x8GB DDR4 3200 - Asus TUF B550 - XFX RX Radion 7900 XT 20GB - Fractal Meshify 2 - Corsair RM850x 850W modular - HP 27xq 144Hz
-
- Vaktari
- Póstar: 2534
- Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
- Staðsetning: 800
krukkur_dog skrifaði:trefja klútur og vatn.
tek undir það..
mæli með blautum trefjaklút og svo þurum trefjaklút til aðþurka bleytuna alveg.. virkar alltaf á skjáina hérna heima
Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1022
- Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
- Staðsetning: 101
HalistaX skrifaði:krukkur_dog skrifaði:trefja klútur og vatn.
tek undir það..
mæli með blautum trefjaklút og svo þurum trefjaklút til aðþurka bleytuna alveg.. virkar alltaf á skjáina hérna heima
ég geri það sama, ég held að það sé ekki þörf á að nota sérstök efni nema til að ná burt fitum eða einhverjum sérstökum blettum
Sorry heimskuleg spurning en er trefjaklútur og micro-fiber klútur það sama?