tdog skrifaði:urban skrifaði:tdog skrifaði:Fyrir tónlistarmanninn er það jafn mikið tap.
fyrirgefðu.
en hvernig er það tap fyrir tónlistarmanninn að ég nái mér í disk sem að ég mundi aldrei nokkurn tíman kaupa ???
vegna þess að þá eru ALLIR tónlistarmenn í sögunni að tapa á mér peningum. (tjahh nema þeir sem að ég vissulega hef keypt diska af)
þar sem að ef að það er tap fyrir tónlistarmanninn að ég nái mér í disk sem að ég mundi aldrei kaupa, þá hlýtur það að vera jafnmikið tap fyrir þennan tónlistarmann ef að ég sleppi því að ná í diskinn
Fyrir tónlistarmanninn er það jafnmikið tap ef að glænýju smáskífunni hans er stolið á Netinu og úti í búð. Það kostar ekki smáaura að taka upp plötur, og ég held ég geti næstum fullyrt það að íslenskir tónlistarmenn vaði ekki í peningum frá plötusölunni sinni. Fyrir hljómsveit eins og nýjasta uppáhaldið mitt, Valdimar, þá er það jafnmikið tap fyrir þá ef að plötunni þeirra Undralandi er halað niður á netinu og ef henni er stolið úti í búð. Hljómsveitin varð þarna af tekjum sem hefðu skilað sér beint til þeirra hefði platan verið keypt.
Skilur þú mig núna?
þetta er bara svo ALRANGT hjá þér félagi.
ef að ég stel plötu út í búð, þá í fyrsta lagi er tapið ekki hjá hljómsveitinni, heldur útgefandi og eða búðinni, en það er svo sem ekki það sem að ég ætla mér að tala um.
ef að ég kaupi ekki þessa plötu,(og næ ekki í hana heldur)þá hlýtur þú að vera sammála mér um það að hljómsveitin er ekkert að tapa neinu á mér.
ef að ég næ mér í þessa plötu, og hefði aldrei ætlað mér að kaupa hana, mun aldrei kaupa hana, og myndi ekki kaupa hana, þá er hljómsveitin heldur ekki að tapa neinu á mér, það er bara svo sára einfalt.
aftur á móti er dæmið sem að þú ert að setja upp réttlætanlegt ef að ég næ mér í plötuna í staðin fyrir að kaupa mér hana.
þá má fara að tala um það að einvherjir væru að tapa á mér.
ég átti á tímabili einhver ~60 þús lög í tölvunni hjá mér, 99% downloadað af dc í "den".
gefum okkur dæmi að það séu 15 lög á geisladisk.
þá eru þetta ca 4000 geisladiskar.
þú verður bara að afsaka, en ég var aldrei á leiðinni að fara að kaupa mér 4000 geisladiska með öllum andskotanum, þess vegna er engan vegin hægt að tala um það að það sem að útgefendur, búðir og hljómsveitir hafi tapað á mér 12 milljónum (4000 stk x 3000 kr)
en miðað við það sem að þú ert að reyna að halda fram, þá ætti það að vera málið.
ég efast um að nettó laun inná bók hjá mér þegar að ég var að ná í þetta, hafi náð 12 milljónum frá því að ég byrjaði að vinna,
þannig hvernig í ósköpunum átti tap útgefanda að hafa verið svona gríðarlegt ??
ég hefði hugsanlega keypt ca 5% af þessu efni, en annsi stóran hluta af því komst ég ekki í það að kaupa einu sinni
og hluta af þessum 5% keypti ég.
þú mátt svo sem alveg vera svo hræðilega heilaþveginn að halda því fram að downloadað eintak sé það sama og tapaður peningur, en það er bara ekki svo einfalt.
kv. urban