Þingsályktunartillaga um reykingar

Allt utan efnis

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 160
Staða: Ótengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf AntiTrust » Þri 31. Maí 2011 19:06

Sem betur fer deilir liklega minnihluti þínum öfgaskoðunum Biturk, og ég er sammála Sif með að þetta sé einungis tímaspursmál, ekki spurning um ef.

Hvar þarna sérðu annars talað um að flokka reykingarfólk í "annars flokks" borgara? Eins og það sé e-ð leyndarmál að reykingar séu fíkn?

Reykingarfólk setur sig sjálfkrafa í ákveðinn hóp. Hvað þessi hópur er eða skilgreinist af er undir hverjum og einum að ákveða fyrir sig.

Fólk þarf allavega að vera alvarlega sjálfhvert til að geta ekki viðurkennt, reykingarfólk eða ekki, að meðal annars eftirfarandi tillögur séu skynsamlegar og full réttlætanlegar.

- Reykingar verði óheimilar á svölum fjölbýlishúsa og opinberra bygginga. Þeir sem búa í fjölbýli beri ábyrgð á því að reykurinn berist ekki í íbúðir annarra eða í almennt rými.
- Reykingar verði óheimilar í nærveru þungaðra kvenna og barna vegna eituráhrifa óbeinna reykinga.
- Nikótín og tóbak verði skilgreind sem ávana- og fíkniefni í lögum.
- Tóbak og tóbaksreykur verði flokkuð sem eiturefni og hættuleg efni, einkum með tilliti til umhverfisáhrifa óbeinna reykinga á menn
- Auka þarf meðvitund alls þjóðfélagsins varðandi tóbaksvarnir og hætturnar sem fylgja tóbaksnotkun




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf biturk » Þri 31. Maí 2011 19:27

ég er ekki öfgamaður, en það þarf ekki mikla skynsamlega huxun til að sjá að þetta er fáránleg tillaga.

En þú aftur á móti ert öfga maður og það er verið að segja að allir reykingamenn séu háðir og geti ekki haft stjórn á sér og það er gróf mismunun og dónalegur rógburður....staðreindin er sú að mjög stór hluti reykingmanna og þá serstaklega pípu og vindlareykinga reykja sér til ánægju en ekki neyð sem þið bann fasistarnir ákváðuð allt i einu


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7459
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1150
Staða: Ótengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf rapport » Þri 31. Maí 2011 19:29

Það er til lausn á þessu öllu.

Ef ríkisstjórnin splæsir í smá fjárfestingu þá reddast þetta.

http://www.youtube.com/watch?v=1aFji7aJ ... r_embedded




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf biturk » Þri 31. Maí 2011 21:09

http://www.visir.is/laeknafelagid-a-moti-takmorkun-tobakssolu-vid-atvr-/article/2011110539732

Birna Jónsdóttir, formaður Læknafélagsins, segir það vera mat félagsins að hugmyndum um takmörkun tóbakssölu við ÁTVR beri að hafna. Hún bendir á þá staðreynd að margir óvirkir fíklar í önnur efni noti tóbak og segir að það væri tillitsleysi að senda óvirka alkóhólista inn í áfengisverslanir að kaupa sér sígarettur.

Í aðsendri grein sem birtist á Vísi fyrr í dag gagnrýnir Teitur Guðmundsson, læknir, þær hugmyndir sem lagðar hafa verið fram á Alþingi um takmörkun sölu tóbaks við apótek. Í greininni segir hann fíkniefni á borð við tóbak ekkert erindi eiga inn í apótek, þar sem þeim yrði stillt upp við hliðina á vörum sem hafa lækningarmátt eða er á einhvern hátt ætlað að bæta heilsu þeirra sem þær kaupa. Hann segir einnig að ef ætlunin með tillögunni sé að gera aðgengið að tóbaki erfiðara, væri það betur geymt bak við kassann í ÁTVR þar sem opnunartímar væru styttri og útibú færri.

Birna hafnar þessu og tekur fram að tillagan um að færa tóbakssöluna í apótek renni beint undan rifjum læknafélagsins en fjallað hafi verið um málið á aðalfundi félagsins þar sem meirihlutinn hafi fallist á þessa nálgun.

Birna tekur fram að nikótín sé nú þegar selt í apótekum í mismunandi formum en það sé til þess ætlað að þeir sem séu í baráttu við fíknina geti svalað henni. Nái frumvarpið fram að ganga munu læknar ekki ávísa tóbaki nema sá sem leiti eftir lyfseðlinum hafi sannarlega reynt að hætta. Birna bætir við að Teitur Guðmundsson, sem sé ekki sérfræðingur í fíknarlækningum, megi hafa sína skoðun en ítreka beri að hún sé ekki skoðun Læknafélagsins.

en þeir sem hafa ekki áhuga á að hætta?

þetta er kúgunaraðgerð og ekkert annað sem á ekki heima í nútíma samfélagi!


http://www.mbl.is/frettir/taekni/2011/05/31/farsimi_hugsanlega_krabbameinsvaldandi/

banna farsíma líka!


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 160
Staða: Ótengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf AntiTrust » Þri 31. Maí 2011 21:38

biturk skrifaði:ég er ekki öfgamaður, en það þarf ekki mikla skynsamlega huxun til að sjá að þetta er fáránleg tillaga.

En þú aftur á móti ert öfga maður og það er verið að segja að allir reykingamenn séu háðir og geti ekki haft stjórn á sér og það er gróf mismunun og dónalegur rógburður....staðreindin er sú að mjög stór hluti reykingmanna og þá serstaklega pípu og vindlareykinga reykja sér til ánægju en ekki neyð sem þið bann fasistarnir ákváðuð allt i einu


Ef ég er öfgamaður, þá ert þú svo sannarlega það líka.

Það er hinsvegar alveg rétt hjá þér, það getur ekki verið mikil skynsemi á bakvið þann sem kallar flest allt í þessari tillögu fáránlegt, þótt sumt þarna sé að sjálfsögðu umdeilanlegt.

Og nei, staðreyndin er sko EKKI sú að stór hluti reykingarmanna reyki sér eingöngu til ánægju, þá gæti og myndi meirihluta manna reykja eins og það drekkur - af og til við réttar aðstæður, en ekki reykja sumir hverjir hátt í e-rja pakka á dag, ekkert frekar en menn drekki kippur af bjór á dag og segi að það sé engin fíkn, ekkert vandamál, þeir geri þetta sér bara til ánægju og yndiskauka.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf biturk » Mið 01. Jún 2011 17:20

[url="http://www.mbl.is/frettir/innlent/2011/06/01/heimskulegt_frumvarp/"]http://www.mbl.is/frettir/innlent/2011/06/01/heimskulegt_frumvarp/[/url]

klárlega sammála, mjög heimskulegt frumvarp.....þetta er það sem fólki fynnst um það og siv og þessir þingmenn ættu að segja af sér ef þau hafa verið að eiða okkar pening í þetta og lagt "gífurlega" vinnu í þetta eins og hún orðaði sem ég dreg reindar í efa því þetta er augljóslega skellt saman á nokkrum klukkutímum til að reina að koma sér vel fyrir og afvegaleiðafólkið frá því sem raunverulega er verið að gera þarna inni..........nauðga okkur þversum inn í esb með öllum ráðum!


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Halli13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 305
Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
Reputation: 11
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf Halli13 » Mið 01. Jún 2011 17:24

biturk skrifaði:nauðga okkur þversum inn í esb með öllum ráðum!


Framsóknarflokkurinn er á móti ESB aðild.

Hvenar ætlaru að þroskast og hætta með þessar samsæriskenningar og bull sem þú greinlega veist ekkert um, hálf vorkenni þér yfir þinni eigin heimsku stundum.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf biturk » Mið 01. Jún 2011 17:32

Halli13 skrifaði:
biturk skrifaði:nauðga okkur þversum inn í esb með öllum ráðum!


Framsóknarflokkurinn er á móti ESB aðild.

Hvenar ætlaru að þroskast og hætta með þessar samsæriskenningar og bull sem þú greinlega veist ekkert um, hálf vorkenni þér yfir þinni eigin heimsku stundum.



lærðu mannasiði ef þú ætlar að tjá þig, ég tel þetta ekki einu sinni svaravert þessi barnaskapur þinn!


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Halli13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 305
Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
Reputation: 11
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf Halli13 » Mið 01. Jún 2011 17:34

biturk skrifaði:
Halli13 skrifaði:
biturk skrifaði:nauðga okkur þversum inn í esb með öllum ráðum!


Framsóknarflokkurinn er á móti ESB aðild.

Hvenar ætlaru að þroskast og hætta með þessar samsæriskenningar og bull sem þú greinlega veist ekkert um, hálf vorkenni þér yfir þinni eigin heimsku stundum.



lærðu mannasiði ef þú ætlar að tjá þig, ég tel þetta ekki einu sinni svaravert þessi barnaskapur þinn!


Þú ert nú ekkert sá kurteisasti sjálfur en bið þig afsökunar ef að ég særði þig.

En fyrir mér er það ekkert annað en heimska að blanda ESB inní allt eins og þú gerir og einnig þessar samsæriskenningarþínar.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 160
Staða: Ótengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf AntiTrust » Mið 01. Jún 2011 17:37

Þetta er nú lélega fréttamennskan. Þótt að nokkrir aðilar sem MBL hafi rekist á séu ósammála þessari tillögu að e-rju eða öllu leyti segir það ekkert til um álít þjóðarinnar. Til þess þyfti atkvæðagreiðslu, eða í það minnsta viðamikla skoðanakönnun.

Ég get ekki séð hvernig þetta frumvarp tengist ESB á nokkurn teljandi hátt.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf biturk » Mið 01. Jún 2011 17:38

Halli13 skrifaði:
biturk skrifaði:
Halli13 skrifaði:
biturk skrifaði:nauðga okkur þversum inn í esb með öllum ráðum!


Framsóknarflokkurinn er á móti ESB aðild.

Hvenar ætlaru að þroskast og hætta með þessar samsæriskenningar og bull sem þú greinlega veist ekkert um, hálf vorkenni þér yfir þinni eigin heimsku stundum.



lærðu mannasiði ef þú ætlar að tjá þig, ég tel þetta ekki einu sinni svaravert þessi barnaskapur þinn!


Þú ert nú ekkert sá kurteisasti sjálfur en bið þig afsökunar ef að ég særði þig.

En fyrir mér er það ekkert annað en heimska að blanda ESB inní allt eins og þú gerir og einnig þessar samsæriskenningarþínar.



þetta frumvarp er ekkert annað en bull til þess eins að fá fólk til að ræða eitthvað annað, vittu til, á meðann þetta er heitt í umræðunni þá verður einhver skítur settur í gegn án okkar vitundar eða í leini......það er hin íslenska þingmennska í hnotskurn.


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Halli13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 305
Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
Reputation: 11
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf Halli13 » Mið 01. Jún 2011 17:43

biturk skrifaði:
Halli13 skrifaði:
biturk skrifaði:
Halli13 skrifaði:
biturk skrifaði:nauðga okkur þversum inn í esb með öllum ráðum!


Framsóknarflokkurinn er á móti ESB aðild.

Hvenar ætlaru að þroskast og hætta með þessar samsæriskenningar og bull sem þú greinlega veist ekkert um, hálf vorkenni þér yfir þinni eigin heimsku stundum.



lærðu mannasiði ef þú ætlar að tjá þig, ég tel þetta ekki einu sinni svaravert þessi barnaskapur þinn!


Þú ert nú ekkert sá kurteisasti sjálfur en bið þig afsökunar ef að ég særði þig.

En fyrir mér er það ekkert annað en heimska að blanda ESB inní allt eins og þú gerir og einnig þessar samsæriskenningarþínar.



þetta frumvarp er ekkert annað en bull til þess eins að fá fólk til að ræða eitthvað annað, vittu til, á meðann þetta er heitt í umræðunni þá verður einhver skítur settur í gegn án okkar vitundar eða í leini......það er hin íslenska þingmennska í hnotskurn.


Af hverju ætti frumvarp sem gert er til að draga athygli okkur frá eitthverju öðru að koma frá framsóknarmanni. Framsókn er í stjórnarandstöðu=á móti stjórninni og af hverju ættu þeir þá að vilja hjálpa þeim að fela eitthvað óvinsælt sem stjórnin hyggst gera? Svo að fólk verði ekki óánægt með stjórnina og kjósi sömu flokkana aftur næst?



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf Gúrú » Mið 01. Jún 2011 17:58

Fyrst að það er hvorteðer farið svona illa fyrir þessum þræði...: http://en.wikipedia.org/wiki/Godwin's_law
Hitler líkaði ekki við reykingar... eruð þið eins og HITLER?!


Modus ponens

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6364
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 454
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf worghal » Mið 01. Jún 2011 18:01

Gúrú skrifaði:Fyrst að það er hvorteðer farið svona illa fyrir þessum þræði...: http://en.wikipedia.org/wiki/Godwin's_law
Hitler líkaði ekki við reykingar... eruð þið eins og HITLER?!

hitler var grænmetis æta, sjáðu hvað kom fyrir hann ! :o


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

beggi90
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 15. Okt 2008 21:02
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf beggi90 » Mið 01. Jún 2011 18:19

Gúrú skrifaði:Fyrst að það er hvorteðer farið svona illa fyrir þessum þræði...: http://en.wikipedia.org/wiki/Godwin's_law
Hitler líkaði ekki við reykingar... eruð þið eins og HITLER?!


Aldrei umræða án þess að eitthver komi með "The hitler argument" :)




Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf Icarus » Fös 03. Jún 2011 07:46

AntiTrust skrifaði:Áfengi vissulega fíkniefni, en hefur þó sem betur fer minni áhrif á nærstadda, þeas - engin óbein áhrif eða skaði á þá sem standa í kring.


Er þér alvara? minni óbein áhrif frá áfengi? Hvað með allt ofbeldið sem tengist því?

Síðan sé ég að þú talar um að þú ert þreyttur á reykingum inn á þínu eigin heimili, BANNAÐU ÞÆR ÞÁ! þarft enga ríkisstjórn til þess!

worghal skrifaði:ég átti frænda, hann dó úr lungnakrabbameini, hann reykti ekki eina einustu sígarettu á sinni æfi, EN, hann var trúbator á bar í einhver 20 ár og þar var leift að reykja.
einhverjar spurningar ?


ég átti afa, hann dó úr lungnakrabbaemini, hann reykti ekki eina einustu sígarettu á sinni æfi, EN, hann var prófessor við HÍ í einhver helling af árum og þar var leyft að drekka kaffi og anda að sér súrefni.
einhverjar spurningar ?

Nariur skrifaði:þú ert að tala um reykingabann, enginn annar er að tala um það... hættu því, ef þú villt endilega tala um það, stofnaðu nýjan þráð.


Það að skilgreina tóbak sem fíkniefni og takmarka aðgengi eins verulega við það og þarna er rætt um er ekkert annað en reykingabann. Vantar bara að taka síðasta litla skrefið til að klára maraþonið.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16477
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2104
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf GuðjónR » Fös 03. Jún 2011 09:14

Tóbak er fíkniefni, nikotín er ávanabindandi og reykurinn er hættulegur bæði fyrir þann sem reykir og líka þann sem reykir "óbeint", það er óumdeilt.
Ef tókbak væri ný framleiðsla að koma á markað í dag þá yrði það allstaðar bannað.
það breytir því ekki að þessi þingsályktunartillaga er meingölluð.
Ef það á að minnka aðgengi að tóbaki frekar því þá ekki að selja það í Vínbúðunum?




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf biturk » Fös 03. Jún 2011 10:56

GuðjónR skrifaði:Tóbak er fíkniefni, nikotín er ávanabindandi og reykurinn er hættulegur bæði fyrir þann sem reykir og líka þann sem reykir "óbeint", það er óumdeilt.
Ef tókbak væri ný framleiðsla að koma á markað í dag þá yrði það allstaðar bannað.
það breytir því ekki að þessi þingsályktunartillaga er meingölluð.
Ef það á að minnka aðgengi að tóbaki frekar því þá ekki að selja það í Vínbúðunum?



af því að það er kjánalegt því gáfulegt skref væri að setja léttvín og bjór í búðir eins og aðrar þjóðir hafa það :face

samkv rannsóknum þá eru reykingar að minnka hægt og hægt........til hvers að fara svona rosalega hættulega leið og banna alveg þegar 36 þúsund manns reykja enn? ef menn halda að allir hætti bara er það misskilningur.....og það stór

fyrir utan að þetta er í raun mismunum og bann, ef fólk býr í fjölbýli með barn þá má það ekki reykja inni hjá sér, ekki á svölunum, ekki í bílnum og ekki útá götu.........það fólk hefur þá ekki lengur rétt til að reykja eins og aðrir og það útaf búsetu.....það þarf engan prófessor til að sjá að þetta er mismunum og stangast á við landslög.

frumvarpið er fáránlegt, það er ekki hægt að deila um það!


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1794
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 82
Staðsetning: DK
Staða: Ótengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf axyne » Fös 03. Jún 2011 11:05

Afhverju bara ekki leyfa þessu að deyja út, íslensk ungmenni í grunnskóla sem reykja er alltaf að verða minni og minni hópur.
Dregur úr tóbaksreykingum unglina @ mbl.is

Heildarfólki á íslandi sem reykir hefur minnkað stöðugt frá 1991.

Enn Dregur úr daglegum reykingum
Mynd

Afhverju ekki bara eyða þessum fjármunum og tíma með þessari þingsályktunartillögu sem skilar eflaust eingu í öflugri fræðslu og ódýrari meðferðarúrræði fyrir reykingarfólk.

Loop: því færri sem reykja => færri sjoppur/búðir sem hafa tóbak til sölu => minna aðgengi að tóbaki => færri sem byrja.


Electronic and Computer Engineer


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf biturk » Fös 10. Jún 2011 20:41

Nú greinast 1.387 Íslendingar með krabbamein á hverju ári, sex af hverjum tíu sem greinast geta vænst þess að lifa í fimm ár eða lengur.

Þetta kom fram í svari Guðbjarts Hannessonar velferðarráðherra við fyrirspurn Sigmundar Davíðs Gunnlaugssonar alþingismanns á Alþingi í dag.

Að meðaltali greindust 724 karlar með krabbamein á ári á árabilinu 2005-2009. Flestir greindust með krabbamein í blöðruhálskirtli, eða 220, 78 greindust með lungnakrabbamein, 74 með ristil- og endaþarmskrabbamein, 53 með krabbamein í þvagvegum og um 35 með húðkrabbamein, önnur en sortuæxli, svo helstu tegundir séu taldar, samkvæmt svari ráðherrans.

Þá greindust 663 konur með krabbamein að meðaltali á ári á árunum 2005-2009. Hjá konum er brjóstakrabbamein algengast, 195 greinast með það, 74 greinast með lungnakrabbamein, 62 með ristil- og endaþarmskrabbamein, 31 með húðkrabbamein, önnur en sortuæxli, og 30 með sortuæxli í húð.

Samanburður tuttugu ár aftur í tímann sýnir að dauðsföllum úr krabbameini hefur fjölgað um 32%. Það skýrist að hluta af fjölgun þjóðarinnar og breyttri aldurssamsetningu. Velferðarráðherra sagði að að teknu tilliti til slíkra þátta hafi svonefnd dánartíðni úr krabbameini lækkað um 16% á þessu tímabili og er það einkum þakkað fyrri greiningu og bættri meðferð.

Svar velferðarráðherra við fyrirspurn um krabbamein

http://www.mbl.is/frettir/innlent/2011/06/10/1_387_fa_krabbamein_a_ari/

humm, mér fynnst þetta nú ekki rosalegar tölur og sennilega ekki nærri því allt reykingum eða tóbaki að kenna :face


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Squinchy
FanBoy
Póstar: 777
Skráði sig: Mið 05. Maí 2010 15:23
Reputation: 45
Staðsetning: Grafarholt
Staða: Ótengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf Squinchy » Fös 10. Jún 2011 20:48

Málstaðurinn er á réttum stað en ekki sölustaðurinn, afhverju ekki að horfa í kringum sig, svona í fyrsta skipti í sögu Íslands og sjá að önnur lönd hafa verið að nota sérstakar tóbaks verslanir með góðu móti


Fractal Design R4 White | MSI Z270 Gaming Pro Carbon | i7 7700K @4.5GHz | Noctua NH-D15 | 32GB Corsair DDR4 @3200MHz | MSI GTX 1080 Ti Gaming X 11GB | 250GB Samsung 850 EVO SSD | Corsair RM750x | 27" ASUS PG279Q | Presonus 22VSL | M-Audio BX5a

Fractal Design R5 Black | FreeNAS | Gigabyte M3 Sniper | i7 3770K @3.9GHz | Noctua NH-U12s | 24GB DDR3 | 10TB | Eaton 5SC 1000i UPS


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf biturk » Fös 10. Jún 2011 20:49

Squinchy skrifaði:Málstaðurinn er á réttum stað en ekki sölustaðurinn, afhverju er ekki hægt að horfa í kringum sig, svona í fyrsta skipti í sögu Íslands og sjá að önnur lönd hafa verið að nota sérstakar tóbaks verslanir með góðu móti



eins og hver? á mörgu stöðum úti eru sígarettusjálfsalar :happy


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!