Þingsályktunartillaga um reykingar

Allt utan efnis

hsm
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf hsm » Mán 30. Maí 2011 21:42

ronneh88 skrifaði:Finnst þetta fínt.. Fátt meira pirrandi en að þurfa að loka glugganum 5 sinnum á dag vegna þess að einhver aumingi þarf að fara út að sjúga rettuna sína. Hinsvegar gæti mér ekki verið meira sama ef fólk treður þessu í grímuna á sér eða sýgur þetta upp í nefið =).

Ert þú þá að tala um að reykingamenn séu aumingjar eða er þetta aumingi "að þínu mati" sem reykir fyrir utan gluggann hjá þér ????


**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf biturk » Mán 30. Maí 2011 21:52

hsm skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Þetta er awesome ef úr verður.

Kemur forræðishyggju ekkert við þegar ákveðin gjörningur/neysla skaðar aðra í leiðinni.

Þetta verður aldrei samþykkt og þetta gengur miklu lengra en að vernda almenning frá reykingarmönnum.
Þú lest ekki tillöguna en er samt fljótur að taka afstöðu. sýnist þú vera Öfgamaður.


hann er öfgamaður

http://www.althingi.is/altext/139/s/1571.html


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 160
Staða: Ótengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf AntiTrust » Mán 30. Maí 2011 22:00

hsm skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Þetta er awesome ef úr verður.

Kemur forræðishyggju ekkert við þegar ákveðin gjörningur/neysla skaðar aðra í leiðinni.

Þetta verður aldrei samþykkt og þetta gengur miklu lengra en að vernda almenning frá reykingarmönnum.
Þú lest ekki tillöguna en er samt fljótur að taka afstöðu. sýnist þú vera Öfgamaður.


Ég las þessa frétt fyrr í dag ásamt tillögunni, veit ekki hvaðan þú færð þitt intel. Auðvitað fer þetta aldrei í gegn, allavega ekki í þessari mynd. Öfgamaður eða ekki, ég myndi feginn sjá tóbak úr umferð á einn veg eða annan.

Ég er hjartanlega sammála ronneh88, ég er kominn með svo gjörsamlega upp í kok afþví að þurfa að sætta mig við tóbaksreyk hvar sem öðru fólki sýnist að reykja, og þá sérstaklega inn á mínu heimili, og ég bý nota bene ekki í blokk.

Reyklaust fólk á að vera í forgangi, hvar sem er svo lengi sem það er ekki inn á heimili reykingafólksins eða þar til merktum reykingarsvæðum að sjálfsögðu.




blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1769
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf blitz » Mán 30. Maí 2011 22:01

Var að renna yfir þetta plagg og það er fullt þarna sem á vel við og væri frábært að taka upp


PS4

Skjámynd

Höfundur
intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf intenz » Mán 30. Maí 2011 22:38

worghal skrifaði:hvernig væri að ríkið mundi banna tóbakið og GEFA öllum sem sækja um, E-cig ?
basically rafmagns sígarettur með nikotíni sem gefa frá sér góða likt.

Voru þeir ekki að tala um að banna það líka um daginn? Mig minnir að ég hafi lesið það einhverstaðar.


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6364
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 454
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf worghal » Mán 30. Maí 2011 22:45

intenz skrifaði:
worghal skrifaði:hvernig væri að ríkið mundi banna tóbakið og GEFA öllum sem sækja um, E-cig ?
basically rafmagns sígarettur með nikotíni sem gefa frá sér góða likt.

Voru þeir ekki að tala um að banna það líka um daginn? Mig minnir að ég hafi lesið það einhverstaðar.

en það meikar ekkert sense :?
minna af rusli, liktar ekki eins og skítur og angrar engann :?

en ég held að reykingar menn ættu bara að reykja black devil, einu sígaretturnar sem likta vel


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


halldorjonz
</Snillingur>
Póstar: 1006
Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
Reputation: 19
Staðsetning: Heima
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf halldorjonz » Mán 30. Maí 2011 22:57

Þar sem það er svo margt bannað, x, x, x, þá finnst mér alveg rétt að það ætti að banna sígarettur líka því það flokkast jú undir ávanabinandi fíkniefni líka, og mjög óhollt :sleezyjoe



Skjámynd

Höfundur
intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf intenz » Mán 30. Maí 2011 23:34

halldorjonz skrifaði:Þar sem það er svo margt bannað, x, x, x, þá finnst mér alveg rétt að það ætti að banna sígarettur líka því það flokkast jú undir ávanabinandi fíkniefni líka, og mjög óhollt :sleezyjoe

En ekki áfengi?


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 160
Staða: Ótengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf AntiTrust » Mán 30. Maí 2011 23:38

Áfengi vissulega fíkniefni, en hefur þó sem betur fer minni áhrif á nærstadda, þeas - engin óbein áhrif eða skaði á þá sem standa í kring.




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf capteinninn » Þri 31. Maí 2011 00:10

Mér finnst að þetta ætti að fara í átvr í staðinn.

Styð að banna að reykja í almenningsgörðum og baðströndum, fínt að vera á austurvelli án þess að hafa sígarettureyk yfir sér.
Styð að banna að reykja meðan maður keyrir, oft búinn að lenda í veseni þar sem einhverjir vitleysingar eru að kveikja sér í rettu og hafa ekki þann hæfileika að gera það á sama tíma og þau stýra bílnum.
Sammála að banna að reykja hjá óléttum konum.
Ekki sammála að það eigi að banna fólki að reykja í fjölbýli. Ef ég byggi í fjölbýli og það væri að trufla mig sígarettureykur frá annarri íbúð myndi ég einfaldlega tala við fólkið og reyna að redda einhverri lausn þannig eða fara í húsfélagið ef það væri eitthvað vesen.

Annars skil ég ekki alveg afhverju er verið að tengja þetta við forræðishyggju stjórnvalda, heilsugæslukerfið er að mestu leyti borgað af ríkinu og mér finnst ekkert gaman að skattarnir mínir fari í að borga fyrir að hjálpa fólki sem viljandi skemmir heilsu sína. Auk þess verða vinnuveitendur fyrir gífurlegu tjóni í veikindadögum og slíku vegna fólks sem reykir.

Ég styð ekki beint bann við nikótíngjöfum eins og rettum og munntóbak o.s.frv. en mér finnst alveg eðlilegt að vinna sig hægt í áttina að því að minnka þetta hér á landi.

Svo finnst mér reyndar hugmynd blitz alveg ágæt, mér finnst það hálfgerð vitleysa að við séum tilbúin að vernda íslenska framleiðslu frekar en að bæta heilsu íslendinga með því að lækka vöruverð á hollum mat. Ég held að fólk muni ekkert hætta bara að kaupa þetta gómsæta íslenska lamb (allavega er ég mun frekar til að kaupa það heldur en innflutt kjöt) þótt það hækki aðeins í verði, mér finnst bara alveg ágætt að borga aðeins meira fyrir gæða vöru.

Ég googlaði annars kostnað vegna reykinga og fann þessa rannsókn Hagfræðistofnunar Háskóla Íslands sem var gerð fyrir lýðheilsustöð (kannski ekki alveg hlutlaus aðili en samt sem áður gerð af menntuðu fólki í HÍ)

Svo hef ég reyndar aldrei skilið þennan heilaga rétt fólks sem reykir að fá pásu alltaf reglulega á vinnustöðum, enda hef ég yfirleitt tekið lengri matarhlé þegar ég er að vinna með fólki sem fer út að reykja á klukkutíma fresti. Þegar fólk segir eitthvað minni ég það bara á þessar 5-10 mín hér og þar sem fólk fær yfir daginn til að reykja.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf Gúrú » Þri 31. Maí 2011 00:18

AntiTrust skrifaði:Þetta er awesome ef úr verður.
Kemur forræðishyggju ekkert við þegar ákveðin gjörningur/neysla skaðar aðra í leiðinni.


Hvernig skaðar þetta aðra í leiðinni?

Það er nú þegar skattur á þessu til að núlla út kostnað heilbrigðiskerfisins vegna neyslunnar... hvaða skemmtilegu krókaleiðir ætlarðu að fara til þess að
reyna að forðast þá staðreynd að þetta er forræðishyggja? Það er verið að reyna að breyta neyslumynstri með valdi.


Modus ponens


capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf capteinninn » Þri 31. Maí 2011 00:19

Gúrú skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Þetta er awesome ef úr verður.
Kemur forræðishyggju ekkert við þegar ákveðin gjörningur/neysla skaðar aðra í leiðinni.


Hvernig skaðar þetta aðra í leiðinni?

Það er nú þegar skattur á þessu til að núlla út kostnað heilbrigðiskerfisins vegna neyslunnar... hvaða skemmtilegu krókaleiðir ætlarðu að fara til þess að
reyna að forðast þá staðreynd að þetta er forræðishyggja? Það er verið að reyna að breyta neyslumynstri með valdi.


Sorrý en heldurðu í alvöru að skatturinn á tóbaki "núlli" út kostnað ríkisins og fyrirtækja í landinu fyrir reykingar?




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 160
Staða: Ótengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf AntiTrust » Þri 31. Maí 2011 00:25

Gúrú skrifaði:Hvernig skaðar þetta aðra í leiðinni?

Það er nú þegar skattur á þessu til að núlla út kostnað heilbrigðiskerfisins vegna neyslunnar... hvaða skemmtilegu krókaleiðir ætlarðu að fara til þess að
reyna að forðast þá staðreynd að þetta er forræðishyggja? Það er verið að reyna að breyta neyslumynstri með valdi.


Afhverju ertu viljandi að leika þig svona heimskan? Hvernig skaða reykingar aðra í kring? Ekki svaravert.

Þarf ekki að fara neinar krókaleiðir, ef þetta þarf að heita forræðishyggja so be it, ég er engu meira ósammála þessu, sama frá hvaða sjónarhorni séð.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2515
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 471
Staða: Ótengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf Moldvarpan » Þri 31. Maí 2011 00:28

Þetta er fáranlegt. Það er alltaf verið smá og smá saman verið að keyra niður frelsi fólksins, til að gera það sem það vill við sitt líf.
Hvað næst? Ég krefst þess þá að kaffi verði bannað líka.

Það er nánast allt sem getur verið ávanabindandi fyrir mannskepnuna, koffín, nikótín, sykur, thc, læknalyf, tölvuleikir, tölvur, spilastokkur, lyftingar, ljósabekkir og svo lengi mætti telja.

Þetta myndi ALDREI hverfa úr okkar samfélagi þótt þetta yrði bannað, þá myndi bara opnast gríðarlega stór markaður fyrir meira smygl.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 160
Staða: Ótengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf AntiTrust » Þri 31. Maí 2011 00:31

Moldvarpan skrifaði:Þetta er fáranlegt. Það er alltaf verið smá og smá saman verið að keyra niður frelsi fólksins, til að gera það sem það vill við sitt líf.
Hvað næst? Ég krefst þess þá að kaffi verði bannað líka.

Það er nánast allt sem getur verið ávanabindandi fyrir mannskepnuna, koffín, nikótín, sykur, thc, læknalyf, tölvuleikir, tölvur, spilastokkur, lyftingar, ljósabekkir og svo lengi mætti telja.

Þetta myndi ALDREI hverfa úr okkar samfélagi þótt þetta yrði bannað, þá myndi bara opnast gríðarlega stór markaður fyrir meira smygl.


Lyftingar? :D Eru þær e-ð meira ávanabindandi en aðrar íþróttir?

Og hvernig geturu sett kaffi og reykingar á sama stall? Ein varan hefur áhrif á staka manneskju á meðan hin varan getur haft áhrif á fleiri en neytanda.




Halli13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 305
Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
Reputation: 11
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf Halli13 » Þri 31. Maí 2011 00:33

Gúrú skrifaði:Hvernig skaðar þetta aðra í leiðinni?

Það er nú þegar skattur á þessu til að núlla út kostnað heilbrigðiskerfisins vegna neyslunnar... hvaða skemmtilegu krókaleiðir ætlarðu að fara til þess að
reyna að forðast þá staðreynd að þetta er forræðishyggja? Það er verið að reyna að breyta neyslumynstri með valdi.


Hvað deyja margir af óbeinum reykingum á ári, og síðast þegar ég heyrði um það þá var skatturinn sem fæst af því að skattleggja tóbak langt undir því sem að tóbaksvaldandi sjúkdómar kosta heilbrigðiskerfið á ári.

Það þarf að breyta neyslumynstri með valdi til þess að halda fólki frá skaðlegum efnum og ég tala ekki um efni sem að drepa mörg hundruð milljónir óbeinna reykingarmanna á ári. Af hverju á heilsa mín að skaðast af því að eitthvað fífl sem er nálægt mér er að reykja og ég anda að mér reyknum?



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2515
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 471
Staða: Ótengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf Moldvarpan » Þri 31. Maí 2011 00:34

Það eru mun fleirri háðir koffíni en nikótíni, þess vegna set ég það á sama stall, burtséð frá skaðsemi. Og koffín er ekki skaðlaust, það er búið að rekja mörg dauðsföll í heiminum til of stórs skammst af koffíni. Man ekki töluna, skal googla það.




Halli13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 305
Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
Reputation: 11
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf Halli13 » Þri 31. Maí 2011 00:36

Moldvarpan skrifaði:Það eru mun fleirri háðir koffíni en nikótíni, þess vegna set ég það á sama stall, burtséð frá skaðsemi. Og koffín er ekki skaðlaust, það er búið að rekja mörg dauðsföll í heiminum til of stórs skammst af koffíni. Man ekki töluna, skal googla það.


Koffíni úr kaffi þá?

ert bara byrjaður að bulla núna :thumbsd




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 160
Staða: Ótengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf AntiTrust » Þri 31. Maí 2011 00:38

Moldvarpan skrifaði:Það eru mun fleirri háðir koffíni en nikótíni, þess vegna set ég það á sama stall, burtséð frá skaðsemi. Og koffín er ekki skaðlaust, það er búið að rekja mörg dauðsföll í heiminum til of stórs skammst af koffíni. Man ekki töluna, skal googla það.


Ég þarf ekki einu sinni að googla það til að geta sagt mér það sjálfur að tölur á dauðsföllum vegna koffínneyslu séu dropi í hafið m.v. dauðsföll vegna reykinga+óbeinna reykinga.

Burtséð frá því hvort er skaðlegra notandanum sjálfum, þá skaðar koffín ekki aðra í kring, það, er BY FAR lang stærsti munurinn. Maðurinn við hliðiná mér má kaffidrekka sig í hel mín vegna, ég hlýt þó ekki skaða af öfugt við ef sami aðili myndi reykja sig í hel við hliðiná mér.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf Gúrú » Þri 31. Maí 2011 00:39

AntiTrust skrifaði:Afhverju ertu viljandi að leika þig svona heimskan? Hvernig skaða reykingar aðra í kring? Ekki svaravert.


Tveir strámenn í röð! Vel gert AntiTrust. =D>

Fyrsti strámaðurinn þinn var greinilega að gera ráð fyrir því að allir sem að reyki reyki í kringum fólk sem að vill það ekki/neyðist til að anda að sér skaðsömum reyk, þetta er einfaldlega ekki satt.

Annar strámaðurinn þinn var að gera ráð fyrir því að ég væri að segja að second hand smoking (íslenskun?) sé ekki skaðlegt, sem að ég hef aldrei haldið fram og einmitt bent á oft að sé skaðlegur.

Næst segi ég eflaust að orkudrykkir innihaldi hvorki sykur né kaffín í þínum heimi og þú heldur áfram að berjast hetjulega á móti þessum (ímyndaða) fjanda.

hannesstef skrifaði:Sorrý en heldurðu í alvöru að skatturinn á tóbaki "núlli" út kostnað ríkisins og fyrirtækja í landinu fyrir reykingar?

Flestir reykingamenn deyja eðlilegum dauðdaga eins og við "hin", þeir borga samt allir 100-600 þúsund krónur í sérstakan tóbaksskatt per 20 ára tímabil,
heldurðu að þetta ásamt því að þeir sem að deyja "snemma" eftir dýrar meðferðir fá ekki áunninn ellilífeyri núlli ekki út kostnaðinn?

AntiTrust skrifaði:ég hlýt þó ekki skaða af öfugt við ef sami aðili myndi reykja sig í hel við hliðiná mér.

Hvar ert þú, neyddur til þess að sitja hjá reykingafólki að anda ofan í þig reyk?
Held að það sé rót vandamálsins, ekki frelsi fólks til þess að reykja.
Síðast breytt af Gúrú á Þri 31. Maí 2011 00:42, breytt samtals 1 sinni.


Modus ponens

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6364
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 454
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf worghal » Þri 31. Maí 2011 00:41

ég átti frænda, hann dó úr lungnakrabbameini, hann reykti ekki eina einustu sígarettu á sinni æfi, EN, hann var trúbator á bar í einhver 20 ár og þar var leift að reykja.
einhverjar spurningar ?


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf Gúrú » Þri 31. Maí 2011 00:43

worghal skrifaði:ég átti frænda, hann dó úr lungnakrabbameini, hann reykti ekki eina einustu sígarettu á sinni æfi, EN, hann var trúbator á bar í einhver 20 ár og þar var leift að reykja.
einhverjar spurningar ?


Var frændi þinn uppi á árunum 1800-1960 eða ákvað hann sjálfur að vinna á stað sem að leyfði reykingar vitandi fullvel að sígarettureykur er skaðlegur?


Modus ponens

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6364
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 454
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf worghal » Þri 31. Maí 2011 00:45

Gúrú skrifaði:
worghal skrifaði:ég átti frænda, hann dó úr lungnakrabbameini, hann reykti ekki eina einustu sígarettu á sinni æfi, EN, hann var trúbator á bar í einhver 20 ár og þar var leift að reykja.
einhverjar spurningar ?


Var frændi þinn uppi á árunum 1800-1960 eða ákvað hann sjálfur að vinna á stað sem að leyfði reykingar vitandi fullvel að sígarettureykur er skaðlegur?


hann er ekkert nýlega dáinn sko, en þetta var starf sem hann elskaði.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf capteinninn » Þri 31. Maí 2011 00:45

Mig langar að sjá einhver rök gegn þessu. Þá helst eitthvað annað en að segja bara að stjórnvöld séu með forsjárhyggju.

Varðandi að þetta muni aldrei fara virðast rannsóknir á reykingamynstri á Íslandi benda á hið gagnstæða. Ég veit ekki hvort reykingar muni hætta alveg á Íslandi en þetta minnkar og minnkar með hverju árinu og miðað við gengið á þessu mun þetta vera lítill hópur fólks eftir nokkur ár sem reykir og það má alveg hafa hærri tryggingar en aðrir og borga meira fyrir tóbakið sitt.
Ég spila mikið af tölvuleikjum og mér þykir bjórinn góður og mér finnst það vera algerlega mitt val að eyða mínum launum í að fjármagna þessi áhugamál þrátt fyrir að þau eru dýr. Ég get alveg ákveðið að sleppa því að drekka eða hætt að spila tölvuleiki en ég er tilbúinn að eyða því sem þarf fyrir þetta.




Halli13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 305
Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
Reputation: 11
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Þingsályktunartillaga um reykingar

Pósturaf Halli13 » Þri 31. Maí 2011 00:46

Gúrú skrifaði:Flestir reykingamenn eðlilegum dauðdaga eins og við "hin", þeir borga samt allir 100-600 þúsund krónur í sérstakan tóbaksskatt per 20 ára tímabil,
heldurðu að þetta ásamt því að þeir sem að deyja "snemma" eftir dýrar meðferðir fá ekki áunninn ellilífeyri núlli ekki út kostnaðinn?


Hver er skatturinn á tóbaki umfram venjulegan skatt á neysluvörur (fyrir utan mat). Þarft að reikna tóbaksskattin svona: heildarskattur á tóbaki-25,5%=tóbaksskattur