Man United - Barcelona
-
- Geek
- Póstar: 858
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 20:36
- Staðsetning: Kópavogur
- Staða: Ótengdur
Re: Man United - Barcelona
ManU just got pwnd
Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q
-
- Besserwisser
- Póstar: 3080
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Þið eruð eitthvað að misskilja þetta strákar, alvöru tölvunördar fyrirlíta fótbolta
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Geek
- Póstar: 870
- Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
- Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
beatmaster skrifaði:Þið eruð eitthvað að misskilja þetta strákar, alvöru tölvunördar fyrirlíta fótbolta
...Alvöru karlmenn digga fótbolta
Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant
-
- has spoken...
- Póstar: 198
- Skráði sig: Fim 26. Jún 2008 00:05
- Staðsetning: grafarvogur
zjuver skrifaði:beatmaster skrifaði:Þið eruð eitthvað að misskilja þetta strákar, alvöru tölvunördar fyrirlíta fótbolta
svona spænskan leikarabolta?
i5 2500k | P8P67 PRO | 8gb Mushkin ddr3 1600Mhz | force3d HD 4870 | 750GB | Realtek ALC883 (7.1)
kallikukur skrifaði:svona spænskan leikarabolta?
Katalónskan. Katalónskan leikarabolta. Spánverjar eru þeir sem þurfa að þola þetta í hverjum leik sínum við Barcelona í deildinni. Vertu bara ánægður með að lið þitt spili ekki í sömu deild og strákarnir hans Pep.
AMD Ryzen 5 5600X | 2x16GB DDR4 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Fótbolti í hnotskurn:
-->
Annars horfði ég á leikinn með félaga mínum og hafði ágætt gaman af. Þó ég stimpli mig sem Man Utd mann þar sem það var töff að halda með þeim í sjötta bekk þá er mér slétt sama um úrslit þessa leiks.
-->
Annars horfði ég á leikinn með félaga mínum og hafði ágætt gaman af. Þó ég stimpli mig sem Man Utd mann þar sem það var töff að halda með þeim í sjötta bekk þá er mér slétt sama um úrslit þessa leiks.
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
kallikukur skrifaði:zjuver skrifaði:beatmaster skrifaði:Þið eruð eitthvað að misskilja þetta strákar, alvöru tölvunördar fyrirlíta fótbolta
svona spænskan leikarabolta?
Ertu svona tapsár ? Á ég kannski að hringja á vælubílinn ????
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Ég var að f...ing leika við f...ing krakkana meðan f...ing leikurinn var í f...ing gangi.
F...
F...
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1201
- Skráði sig: Þri 11. Jan 2011 01:21
- Staðsetning: Reykjavík 104
- Hafðu samband:
Carrick Park Evra Giggs Valencia Sir Alex
[b]Case:[/b] Xigmatek Elysium [b]PSU:[/b] Themaltake Toughpower Grand 750W [b]MB:[/b] H67A-D3H-B3 [b]CPU:[/b] i3 2100 [b]CPU Cooling:[/b] GeminII S [b]RAM:[/b] Corsair 2x4GB 1600MHz [b]VGA:[/b] MSI GTX 560 Ti Twin Frozr II [b]Screen:[/b] Philips 247E3LSU
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 936
- Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
- Staða: Tengdur
Hrikalega var þetta leiðinlegur leikur.
Lýsandinn hjá Stöð 2 Sport var ekki að hjálpa til og næst þegar leikur verður í opinni dagskrá skal ég frekar horfa á stream með kínverjum lýsendum (sem eru notabene óþolandi) heldur en þessa vitleysinga.
Þetta er þá annað skiptið sem Barcelona vinnur United í úrslitaleik sem Barcelona átti ekki að spila...
Lýsandinn hjá Stöð 2 Sport var ekki að hjálpa til og næst þegar leikur verður í opinni dagskrá skal ég frekar horfa á stream með kínverjum lýsendum (sem eru notabene óþolandi) heldur en þessa vitleysinga.
Þetta er þá annað skiptið sem Barcelona vinnur United í úrslitaleik sem Barcelona átti ekki að spila...
Orri skrifaði:Hrikalega var þetta leiðinlegur leikur.
Ha ha ha rólegur á að vera tapsár Bara *píp* sem halda öðru fram en að Barcelona sé besta félagslið í heimi.
Og heyra United menn væla yfir óréttlæti og annað er eins og heyra prump kvarta undan skítalykt.
-
- vélbúnaðarpervert
Snuddi skrifaði:Ha ha ha rólegur á að vera tapsár Bara *píp* sem halda öðru fram en að Barcelona sé besta félagslið í heimi.
Og heyra United menn væla yfir óréttlæti og annað er eins og heyra prump kvarta undan skítalykt.
Barcelona er besta félagslið í heimi þessa stundina. Sagði aldrei annað.
Sætti mig alveg við tap og sérstaklega þar sem Barcelona menn spiluðu óvenju heiðarlega (m.v. hvernig þeir spila oft stórleiki) og engin vafasöm atriði áttu sér stað.
Ef ég væri þú myndi ég kynna mér undanúrslitaleiki Barcelona gegn Chelsea 2009 og Barcelona gegn Real Madrid núna fyrir stuttu..
Afhverju mega United menn ekki kvarta undan óréttlæti ? Fræddu mig.
Það er ekki hægt að finna einn einasta knattspyrnuleik þar sem vafaatriði koma ekki fram. Ég horfði á báða leikina hjá Real og Barca og rauða spjaldið var umdeild en að betra liðið vann var ekk umdeilt.
Ef eitthvað lið í ensku sé með dómarana með sér er það United, en sjálfsagt sjá þeir það sjaldnast því fæstir líta í eigin barm. Ég á mér ekkert uppáhalds lið (er ekki Poolari sem hata United), ég held með fótboltanum sem slíkum og Barca spilar lang flottasta bolta allra liða.
Ef eitthvað lið í ensku sé með dómarana með sér er það United, en sjálfsagt sjá þeir það sjaldnast því fæstir líta í eigin barm. Ég á mér ekkert uppáhalds lið (er ekki Poolari sem hata United), ég held með fótboltanum sem slíkum og Barca spilar lang flottasta bolta allra liða.
Snuddi skrifaði:Ef eitthvað lið í ensku sé með dómarana með sér er það United
Þetta er náttúrulega svo grútlélegt myth að það hálfa væri hellingur, þú þarft ekki nema að skoða tölfræði síðustu ára yfir vítaspyrnur og rauð spjöld oþh í United leikjum til að sjá það.. Svo geturu líka bara horft á síðustu leiki hjá Utd á móti Chelsea, leikir sem hafa í báðum tilfellum verið title deciders.
Ekki gleypa við öllu sem ABU pressan dælir út.
~
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Við skulum ekki REYNA að halda því fram að Real Madrid leikmennirnir hafi spilað eins og saklausir englar í undanúrslitunum. Burtséð frá heiðarleika þá voru Barca menn mjög sanngjarnt sigurvegarar úr þeirri rimmu.
-
- Gúrú
- Póstar: 592
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:15
- Staðsetning: /dev/null
Svakalega var þetta ljúft að horfa á scumchester-pappakassa-liðið niðurlægt
kemiztry
-
- vélbúnaðarpervert
Snuddi skrifaði:Það er ekki hægt að finna einn einasta knattspyrnuleik þar sem vafaatriði koma ekki fram. Ég horfði á báða leikina hjá Real og Barca og rauða spjaldið var umdeild en að betra liðið vann var ekk umdeilt.
Ég er að tala um vafaatriði sem ráða úrslitum, ekki hver átti að fá innkastið eða hvort eitthvað átti að vera hornspyrna eða ekki.
Eins og KristinnK skrifaði fyrr í þræðinum með rauða spjaldið á Pepe þá var enginn snerting, Alvez lét eins og hann væri fótbrotinn og lét BERA SIG ÚTAF Á BÖRUM og kom svo skokkandi aftur inná.
Fyrir mér er það ekki betra liðið þegar það þarf að fiska leikmenn útaf til að vinna, eða gerir það til að auðvelda sigurinn.
Fór síðan Chelsea - Barcelona 2009 eitthvað framhjá þér eða kýstu bara ekki að tala um hann af einhverri ástæðu ?
Og nennirðu plís að koma með einhver almennileg rök á bakvið það að United fái alltaf dómarana með sér..
Flottasti boltinn ? Að horfa á nokkra leikmenn eyða 70% af leiknum í að senda á milli sín á miðjunni og láta sig detta við minnstu eða enga snertingu og væla undan því lengi og vel er ekki það sem ég myndi kalla flottann fótbolta.
Svo spilar Barcelona í auðveldari deild sem gerir þeim auðveldara fyrir að spila þennan "flotta" bolta.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3080
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1860
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
kemiztry skrifaði:Svakalega var þetta ljúft að horfa á scumchester-pappakassa-liðið niðurlægt
Hater much? annars er það ekki niðurlæging að tapa 3-1 fyrir Barcelona
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
Ég horfði nú ekki á allann leikinn en það sem ég sá þá langaði ManU bara ekkert að vinna þennann leik...
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
markið hjá United var líklega rangstæða á Giggs .... en allt í lagi að leyfa þeim að fá eitt
Það getur hver dæmt fyrir sig
http://www.myfootball.tv/video/barcelona-vs-manchester-united
-
- vélbúnaðarpervert
bulldog skrifaði:markið hjá United var líklega rangstæða á Giggs .... en allt í lagi að leyfa þeim að fá eitt
Sóknarmaðurinn á að njóta vafans í svona atriðum, sérstaklega þegar það er eins tæpt og þetta (og því þetta er Giggs ).
Bara svona fyrst þú komst með myndband..
http://www.youtube.com/watch?v=mydqu3IU ... re=related
http://www.youtube.com/watch?v=d0om9WD8 ... re=related
Það eru fleiri svona video undir Related Videos ef þig langar að skoða.
zjuver skrifaði:beatmaster skrifaði:Þið eruð eitthvað að misskilja þetta strákar, alvöru tölvunördar fyrirlíta fótbolta
Kannski, en þessar stóru deildir eru komnar út í rugl. Þetta eru ekkert annað en nærbuxnamódel sem fá borgað fyrir að detta og þykjast meiða sig. Litlu deildirnar eru alvöru.