daanielin skrifaði:Góð lína sem ég gleymi aldrei, "God loves you, but he wants your money.".
þessi lína á miklu frekar við margar kirkjur og þá sérstaklega í USA.
daanielin skrifaði:Góð lína sem ég gleymi aldrei, "God loves you, but he wants your money.".
coldcut skrifaði:daanielin skrifaði:Góð lína sem ég gleymi aldrei, "God loves you, but he wants your money.".
daanielin skrifaði:coldcut skrifaði:daanielin skrifaði:Góð lína sem ég gleymi aldrei, "God loves you, but he wants your money.".
Eru ekki prestar hálfgerðir "umboðsmenn" guðs?
Dormaster skrifaði:hef aldrei fattað hvað fólk græðir á því að spá um heimsendir ?
coldcut skrifaði:daanielin skrifaði:coldcut skrifaði:daanielin skrifaði:Góð lína sem ég gleymi aldrei, "God loves you, but he wants your money.".
Eru ekki prestar hálfgerðir "umboðsmenn" guðs?
jú en þeir haga sér bara svona í einstaka kirkjum í USA
kubbur skrifaði:en ég á afmæli 29 maí
Jim skrifaði:Ég væri alveg til í að sjá heimsendi.
Það væri nett.
Frost skrifaði:kubbur skrifaði:en ég á afmæli 29 maí
Þú missir bara af afmælis deginum
Steini B skrifaði:Frost skrifaði:kubbur skrifaði:en ég á afmæli 29 maí
Þú missir bara af afmælis deginum
Mikið er ég samt þá heppinn, ég á einmitt afmæli 21.
Hmm, það er kanski ástæðan???
Black skrifaði:þetta er að fara gerast, ég einmitt sit núna inní Bunkernum mínum, útí garði með 3G netpung og munch með álpappír utanum hausinn á mér
biturk skrifaði:Black skrifaði:þetta er að fara gerast, ég einmitt sit núna inní Bunkernum mínum, útí garði með 3G netpung og munch með álpappír utanum hausinn á mér
KJAFTÆÐI!
þú situr inni í myrku herbergi með dregið fyrir gluggan, sveittur á nærbuxunum fyrir framan skjáinn að muncha doritos og klósettpappírsarkir á víð og dreif í kringum þig
biturk skrifaði:Black skrifaði:þetta er að fara gerast, ég einmitt sit núna inní Bunkernum mínum, útí garði með 3G netpung og munch með álpappír utanum hausinn á mér
KJAFTÆÐI!
þú situr inni í myrku herbergi með dregið fyrir gluggan, sveittur á nærbuxunum fyrir framan skjáinn að muncha doritos og klósettpappírsarkir á víð og dreif í kringum þig
SolidFeather skrifaði: