Hdmi Repaiter

Skjámynd

Höfundur
pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1504
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Hdmi Repaiter

Pósturaf pattzi » Mán 16. Maí 2011 11:11

er þessi ekki á góðu verði

http://buy.is/product.php?id_product=871

???????

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Re: Hdmi Repaiter

Pósturaf Gúrú » Mán 16. Maí 2011 11:34

Við getum ekkert sagt um gæði þessa repeaters en ég er tiltölulega viss um að þú finnir hvergi svona ódýrara en á 1000 krónur.

Modus ponens

Skjámynd

Höfundur
pattzi
Bara að hanga

Pósturaf pattzi » Mán 16. Maí 2011 11:40

Gúrú skrifaði:Við getum ekkert sagt um gæði þessa repeaters en ég er tiltölulega viss um að þú finnir hvergi svona ódýrara en á 1000 krónur.

Pantað

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3120
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:

Pósturaf hagur » Mán 16. Maí 2011 12:51

Bara smá caution, svona HDMI repeaterar eru svolítið mikið "hit and miss".

Ég á nákvæmlega svona repeater, var að nota hann með góðum árangri með 5 metra HDMI > Repeater > 10 metra HDMI > Skjávarpi, svo skipti ég skjávarpanum út fyrir sjónvarp, og þá fékk ég bara græna mynd. Prófaði líka styttri kapla, var með 5 metra > Repeater > 1.5 meter og fékk líka græna mynd. Losnaði ekki við grænu myndina fyrr en ég bara dróg nýjan 10 metra kapal alla leið í sjónvarpið og sleppti þessum repeater alveg.

En eins og ég segi þá virkaði hann fínt þegar ég notaði hann fyrir skjávarpann, þannig að vonandi bara virkar hann hjá þér :happy

Skjámynd

Höfundur
pattzi
Bara að hanga

Pósturaf pattzi » Mán 16. Maí 2011 13:01

hagur skrifaði:Bara smá caution, svona HDMI repeaterar eru svolítið mikið "hit and miss".

Ég á nákvæmlega svona repeater, var að nota hann með góðum árangri með 5 metra HDMI > Repeater > 10 metra HDMI > Skjávarpi, svo skipti ég skjávarpanum út fyrir sjónvarp, og þá fékk ég bara græna mynd. Prófaði líka styttri kapla, var með 5 metra > Repeater > 1.5 meter og fékk líka græna mynd. Losnaði ekki við grænu myndina fyrr en ég bara dróg nýjan 10 metra kapal alla leið í sjónvarpið og sleppti þessum repeater alveg.

En eins og ég segi þá virkaði hann fínt þegar ég notaði hann fyrir skjávarpann, þannig að vonandi bara virkar hann hjá þér :happy

Kemur í ljós hvort hann virki er reyndar bara með sjónvarp en það kemur bara í ljós kannski var þinn bara gallaður en ef ég má forvitnast hvað kostaði hann hjá þér 1000 kr???

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3120
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:

Pósturaf hagur » Mán 16. Maí 2011 14:41

Nei, hann kostaði rúmlega 5þús kall þegar ég keypti hann, fyrir rúmlega ári síðan. Sýnist þetta vera nákvæmlega sami gaurinn. Þetta hefur reyndar hríðlækkað í verði annarsstaðar líka þannig að þetta er svosem ekkert óvenjulegt.

Skjámynd

Höfundur
pattzi
Bara að hanga

Pósturaf pattzi » Þri 17. Maí 2011 16:09

hagur skrifaði:Nei, hann kostaði rúmlega 5þús kall þegar ég keypti hann, fyrir rúmlega ári síðan. Sýnist þetta vera nákvæmlega sami gaurinn. Þetta hefur reyndar hríðlækkað í verði annarsstaðar líka þannig að þetta er svosem ekkert óvenjulegt.

er í póstinum þetta stykki verður komið á morgun segi svo hvernig fer með það
já sæll með verðið hjá þér,

Skjámynd

Höfundur
pattzi
Bara að hanga

Pósturaf pattzi » Mið 18. Maí 2011 16:04