Þjónusta Fyrir Overclock?

Höfundur
Varasalvi
Gúrú
Póstar: 512
Skráði sig: Mán 03. Jan 2011 15:00
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Þjónusta Fyrir Overclock?

Pósturaf Varasalvi » Sun 08. Maí 2011 22:27

Hæhæ

Ég vil overclocka Intel i-5 760 örgjörfann minn en ég kann ekki neitt á það ferli svo ég spyr hvort það sé einhver á norðurlandi sem ég gæti látið fá örgjörfann og hann/hún overclocki fyrir mig?
Mig finnst þetta vera svo ósanngjarnt að aðeins þeir sem kunna á þetta fá það mesta útúr hlutunum :( Vantar Þjónustu fyrir þetta.

Skjámynd

astro
Gúrú
Póstar: 510
Skráði sig: Lau 07. Jan 2006 02:16
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:

Re: Þjónusta Fyrir Overclock?

Pósturaf astro » Sun 08. Maí 2011 22:46

Blessaður, ef þú ert þokkalegur í ensku lestu þig þá bara til á vefnum.
Getur pottþétt fundið overclock á þínu móðurborði verið að yfirklukka i5 örgjörva step by step. Ég skora á þig að lesa þig til, þetta er enginn geimvísindi. 8-[

Það eru endalausar lesningar um overclock á netinu, ENDALAUSAR :happy

Lian Li O11 Mini * NZXT B650e (black) * AMD Ryzen 7 7700x * 64GB Corsair VENGEANCE 6000MHz CL36 EXPO * Zotac GTX1080 AMP Extreme * 1TB M.2 970 EVO Plus NVMe * Corsair iCUE H115i RGB ELITE AIO

Höfundur
Varasalvi
Gúrú

Pósturaf Varasalvi » Sun 08. Maí 2011 22:53

astro skrifaði:Blessaður, ef þú ert þokkalegur í ensku lestu þig þá bara til á vefnum.
Getur pottþétt fundið overclock á þínu móðurborði verið að yfirklukka i5 örgjörva step by step. Ég skora á þig að lesa þig til, þetta er enginn geimvísindi. 8-[

Það eru endalausar lesningar um overclock á netinu, ENDALAUSAR :happy

Hæ, ég er frekar hræddur að reyna á þetta en ég er tilbúinn að gefa því séns ef þú getur bent mér á Gott step by step tutorial? Er með P55A-UD3 (gigabyte) móðurborð og i5-760. Það er fullt af tutorials eins og þú sagðir en það er akkurat þessvegna sem maður efast að allt sé top-notch.

Edit: Ég fann þetta og það lítur ágælega út

http://apcmag.com/overclocking-101-our- ... htm?page=5

Svo mig langar að spurja þig eða einhvern hvar ég fæ nógu góða kælingu til að overclocka uppí 4.0ghz?

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Staðsetning: Hafnarfjörður

Pósturaf Klaufi » Sun 08. Maí 2011 23:01

Þetta ætti að vera góður staður til að byrja á, nokkrar grundvalla guides yfir það hvað þú þarft að gera og hvað gerir hvað..

Myndi bara að reyna að læra þetta vel, og skilja hvað þú ert að gera áður en þú byrjar, ekki bara setja inn einhverjar tölur sem þú finnur, svo eru mjög flinkir Oc'arar hérna sem geta hjálpað þér þegar þú byrjar, en án gríns lestu þér mjöööög vel til.

Btw, hvaða kælingu ertu með?

Mynd

Höfundur
Varasalvi
Gúrú

Pósturaf Varasalvi » Sun 08. Maí 2011 23:06

klaufi skrifaði:Þetta ætti að vera góður staður til að byrja á, nokkrar grundvalla guides yfir það hvað þú þarft að gera og hvað gerir hvað..

Myndi bara að reyna að læra þetta vel, og skilja hvað þú ert að gera áður en þú byrjar, ekki bara setja inn einhverjar tölur sem þú finnur, svo eru mjög flinkir Oc'arar hérna sem geta hjálpað þér þegar þú byrjar, en án gríns lestu þér mjöööög vel til.

Stock viftu sem fylgdi með, svo eina case viftu aftaní kassanum og eina að framan.

Skjámynd

astro
Gúrú
Póstar: 510
Skráði sig: Lau 07. Jan 2006 02:16
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:

Pósturaf astro » Sun 08. Maí 2011 23:07

Varasalvi skrifaði:Hæ, ég er frekar hræddur að reyna á þetta en ég er tilbúinn að gefa því séns ef þú getur bent mér á Gott step by step tutorial? Er með P55A-UD3 (gigabyte) móðurborð og i5-760. Það er fullt af tutorials eins og þú sagðir en það er akkurat þessvegna sem maður efast að allt sé top-notch.

Hofðu á þetta til að gefa þér smá skilning um hvað er hvað og hvað þú ert að fara að gera nákvæmlega:

Part 1: http://www.youtube.com/watch?v=I6zANFlY ... yBCEY9YMlU
Part 2: http://www.youtube.com/watch?v=Llqhe3N1 ... ci7VsC9Vhs

Í þessu myndbandi tekur aðilinn i5 750 Quad í 3675.03Ghz
http://www.youtube.com/watch?v=Vsk5iocFlgg

Mæli allaveganna með að þú horfir á part 1 og part 2 myndböndin og síðan geturu fundið tutorial sem þig líkar best við og eru kanski með betri skýringar og step by step system.
En mikilvægasta sem þú getur gert er bara að monitora hitann á örgjörvanum gríðarlega vel. Ef þú ert með stock/OEM örgjörvaviftu, EKKI overclocka.

HAPPY OC :happy

(Ég tek enga ábyrgð á þessu, ég er bara að reyna að benda þér í rétta átt)

Lian Li O11 Mini * NZXT B650e (black) * AMD Ryzen 7 7700x * 64GB Corsair VENGEANCE 6000MHz CL36 EXPO * Zotac GTX1080 AMP Extreme * 1TB M.2 970 EVO Plus NVMe * Corsair iCUE H115i RGB ELITE AIO

Höfundur
Varasalvi
Gúrú

Pósturaf Varasalvi » Sun 08. Maí 2011 23:09

astro skrifaði:
Varasalvi skrifaði:Hæ, ég er frekar hræddur að reyna á þetta en ég er tilbúinn að gefa því séns ef þú getur bent mér á Gott step by step tutorial? Er með P55A-UD3 (gigabyte) móðurborð og i5-760. Það er fullt af tutorials eins og þú sagðir en það er akkurat þessvegna sem maður efast að allt sé top-notch.

Hofðu á þetta til að gefa þér smá skilning um hvað er hvað og hvað þú ert að fara að gera nákvæmlega:

Part 1: http://www.youtube.com/watch?v=I6zANFlY ... yBCEY9YMlU
Part 2: http://www.youtube.com/watch?v=Llqhe3N1 ... ci7VsC9Vhs

Í þessu myndbandi tekur aðilinn i5 750 Quad í 3675.03Ghz
http://www.youtube.com/watch?v=Vsk5iocFlgg

Mæli allaveganna með að þú horfir á part 1 og part 2 myndböndin og síðan geturu fundið tutorial sem þig líkar best við og eru kanski með betri skýringar og step by step system.
En mikilvægasta sem þú getur gert er bara að monitora hitann á örgjörvanum gríðarlega vel. Ef þú ert með stock/OEM örgjörvaviftu, EKKI overclocka.

HAPPY OC :happy

(Ég tek enga ábyrgð á þessu, ég er bara að reyna að benda þér í rétta átt)

Þakkir :) Ég held þér ekki sekum ef eitthvað fer úrskeyðis :p

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Sun 08. Maí 2011 23:11

Varasalvi skrifaði:
klaufi skrifaði:Þetta ætti að vera góður staður til að byrja á, nokkrar grundvalla guides yfir það hvað þú þarft að gera og hvað gerir hvað..

Stock viftu sem fylgdi með, svo eina case viftu aftaní kassanum og eina að framan.

Mæli nú ekki með að yfirklukka með stock kælingu. [-X

Mættir byrja á að fá þér nýja örgjörvakælingu.

KristinnK
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Sun 03. Apr 2011 00:28

Pósturaf KristinnK » Sun 08. Maí 2011 23:35

Það er allt í lagi að yfirklukka 5-10% á stock kælingu, bara ekki hækka spennuna (Vcore).

AMD Ryzen 5 5600X | 2x16GB DDR4 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580