Hleðslutækin virðast "grillast"


Höfundur
FrozeN
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Fim 03. Ágú 2006 01:17
Reputation: 0
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Hleðslutækin virðast "grillast"

Pósturaf FrozeN » Lau 30. Apr 2011 23:11

Sælir,

Ég hef glímt við það vandamál undanfarið að öll mín fartölvuhleðslutæki hafa eitthverra hluta vegna hætt að virka, mörg hver dottið niður í það háa voltatölu að þau gefa tölvunni bara nægan straum til að halda sér uppi, en ekki hlaða sig. Hefur einhver hér lent í þessu eða veit hvað er um að vera? Ég er með HP pavilion dv2000, ef það hjálpar eitthvað...

Þakkir,
Magnús


:)

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: Hleðslutækin virðast "grillast"

Pósturaf rapport » Lau 30. Apr 2011 23:26

FrozeN skrifaði:Sælir,

Ég hef glímt við það vandamál undanfarið að öll mín fartölvuhleðslutæki hafa eitthverra hluta vegna hætt að virka, mörg hver dottið niður í það háa voltatölu að þau gefa tölvunni bara nægan straum til að halda sér uppi, en ekki hlaða sig. Hefur einhver hér lent í þessu eða veit hvað er um að vera? Ég er með HP pavilion dv2000, ef það hjálpar eitthvað...

Þakkir,
Magnús



Ásbrú?



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6787
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 939
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hleðslutækin virðast "grillast"

Pósturaf Viktor » Lau 30. Apr 2011 23:33

Ég vil meina að ástæðan fyrir því að rafhlöður í fartölvur endist svona stutt sé sú að hleðslutækin séu algjört rusl og séu alltof fljót að "grillast" og senda vitlausan straum.

Lenti í því með mitt Asus hleðslutæki að það fór að koma hitalykt úr því og allt í einu hætti það að hlaða. Þá var rafmagnssnúran bráðnuð inní hleðslutækinu, þessi snúra:
Mynd

Skipti um hana, en nú virðist battery endingin vera komin úr 9 klst í 4 til 6, á 2til3 mánuðum.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1791
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 81
Staðsetning: DK
Staða: Tengdur

Re: Hleðslutækin virðast "grillast"

Pósturaf axyne » Lau 30. Apr 2011 23:52

FrozeN skrifaði:mörg hver dottið niður í það háa voltatölu að þau gefa tölvunni bara nægan straum til að halda sér uppi, en ekki hlaða sig.


Mjög líklega eru batterýin í ferðavélanum þínum orðinn slöpp og kemur hleðslutækinu þínu ekkert við.

ef þú hefur slökkt á tölvunni og hleður rafhlöðuna þannig, breytir það einhverju ?

hefurðu mælt þessa spennu sem hefur "dottið niður" í hærri spennu ?


Electronic and Computer Engineer

Skjámynd

kubbur
/dev/null
Póstar: 1395
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Hleðslutækin virðast "grillast"

Pósturaf kubbur » Sun 01. Maí 2011 01:04

rapport skrifaði:
FrozeN skrifaði:Sælir,

Ég hef glímt við það vandamál undanfarið að öll mín fartölvuhleðslutæki hafa eitthverra hluta vegna hætt að virka, mörg hver dottið niður í það háa voltatölu að þau gefa tölvunni bara nægan straum til að halda sér uppi, en ekki hlaða sig. Hefur einhver hér lent í þessu eða veit hvað er um að vera? Ég er með HP pavilion dv2000, ef það hjálpar eitthvað...

Þakkir,
Magnús



Ásbrú?


ekkert að rafmagninu hérna í ásbrú, búinn að mæla allar innstungur hérna fram og til baka

en hinsvegar er ég búinn að fá 2 gallaðar rafhlöður fyrir ferðatölvuna mína


Kubbur.Digital


Höfundur
FrozeN
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Fim 03. Ágú 2006 01:17
Reputation: 0
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hleðslutækin virðast "grillast"

Pósturaf FrozeN » Sun 01. Maí 2011 01:51

Ég hef reyndar ekki prófað það að slökkva á tölvunni og hlaða rafhlöðuna, það hleðslutæki sem ég er með núna hleður hana alveg í gangi. En málið er bara að hleðslutækið skemmist með tímanum, kannski á c.a 4 mánuðum hefur verið. Fyrst fer rafmagnssnúran á kannski 2 mánuðum, ég skipti um hana og ekkert mál. En svo kannski 2 mánuðum síðar hættir hleðslutækið að gefa tölvunni réttan straum svo að batterýið geti hlaðist.

Ég mældi nú reyndar ekki sjálfur, en 2 af þeim hleðslutækjum sem ég hef átt hafa sýnt þá tölu að fyrst eru þau að gefa tölvunni nóg til að batterýið hlaðist 19,4V en svo þegar það er byrjað að skemmast þá fer straumurinn niður i 15,4V. Þetta er sennilega 5 hleðslutækið sem ég hef átt fyrir þessa tölvu, reyndar bara í annað skiptið sem ég er með HP hleðslutæki en hitt skemmdist af öðrum ástæðum en þessu rafmagnsrugli. Líklega hafa þessi hin sem ég hef verið með verið algjört rusl reyndar.

Helduru kannski að ef ég myndi splæsa í nýtt batterý í tölvuna að þetta með hleðslutækin myndi lagast? Tölvan er núna orðin að verða 3 ára reyndar, en hún er samt alveg nógu góð fyrir mig og ég þarf ekki nýja næsta árið eða tvö.

Þetta hefur ekkert með Ásbrú að gera :)

En kærar þakkir fyrir svörin!


:)

Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3200
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
Reputation: 61
Staða: Ótengdur

Re: Hleðslutækin virðast "grillast"

Pósturaf Frost » Sun 01. Maí 2011 02:04

Sallarólegur skrifaði:Ég vil meina að ástæðan fyrir því að rafhlöður í fartölvur endist svona stutt sé sú að hleðslutækin séu algjört rusl og séu alltof fljót að "grillast" og senda vitlausan straum.

Lenti í því með mitt Asus hleðslutæki að það fór að koma hitalykt úr því og allt í einu hætti það að hlaða. Þá var rafmagnssnúran bráðnuð inní hleðslutækinu, þessi snúra:
Mynd

Skipti um hana, en nú virðist battery endingin vera komin úr 9 klst í 4 til 6, á 2til3 mánuðum.


:wtf Battery endingin hjá mér er búinn að detta niður um kannski 30 mín max á 9-10 mánuðum.


Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól


Höfundur
FrozeN
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Fim 03. Ágú 2006 01:17
Reputation: 0
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hleðslutækin virðast "grillast"

Pósturaf FrozeN » Mán 02. Maí 2011 02:20

Einhver?


:)


Höfundur
FrozeN
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Fim 03. Ágú 2006 01:17
Reputation: 0
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hleðslutækin virðast "grillast"

Pósturaf FrozeN » Lau 07. Maí 2011 18:12

Einhver? Gæti hugsanlega eitthvað hafa skemmst ef tölvan hefur ofhitnað?


:)

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6787
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 939
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hleðslutækin virðast "grillast"

Pósturaf Viktor » Sun 08. Maí 2011 14:03

Frost skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Ég vil meina að ástæðan fyrir því að rafhlöður í fartölvur endist svona stutt sé sú að hleðslutækin séu algjört rusl og séu alltof fljót að "grillast" og senda vitlausan straum.

Lenti í því með mitt Asus hleðslutæki að það fór að koma hitalykt úr því og allt í einu hætti það að hlaða. Þá var rafmagnssnúran bráðnuð inní hleðslutækinu, þessi snúra:
Mynd

Skipti um hana, en nú virðist battery endingin vera komin úr 9 klst í 4 til 6, á 2til3 mánuðum.


:wtf Battery endingin hjá mér er búinn að detta niður um kannski 30 mín max á 9-10 mánuðum.


Tölvan er orðin tveggja og hálfs árs, tók ekki eftir þessu fyrr en núna hvað það er búið að hraka mikið undanfarið.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Höfundur
FrozeN
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Fim 03. Ágú 2006 01:17
Reputation: 0
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hleðslutækin virðast "grillast"

Pósturaf FrozeN » Sun 12. Jún 2011 18:09

Einusinni enn...


:)

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Hleðslutækin virðast "grillast"

Pósturaf tdog » Sun 12. Jún 2011 18:14

MagSafe hleðslutækin mín fara á ca. 6 mánaða fresti. Þau snarhitna undir öllum kringumstæðum og síðan fara þau bara. Epli.is skiptir þeim samt út án vandræða.