Hversu mikilvægar eru HDMI snúrur?
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 895
- Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25
- Staða: Ótengdur
Hversu mikilvægar eru HDMI snúrur?
Ég lét lox verða af því og keypti mér háskerpusjónvarp, Panasonic g20 og er bara hella sáttur með það.
Það er ennþá bara tengt í það með scart tengi og PS3 tengt með snúrunni sem fylgir henni. Nú er ég að velta fyrir mér hvort það muni eitthvað miklu í gæðum að hafa hdmi snúru á milli, t.d. úr afruglaranum frá vodafone, er útsendingin ekki í það lágum gæðum að scart snúran skili þeim öllum í sjónvarpið? En hvað með PS3inn?
Það er ennþá bara tengt í það með scart tengi og PS3 tengt með snúrunni sem fylgir henni. Nú er ég að velta fyrir mér hvort það muni eitthvað miklu í gæðum að hafa hdmi snúru á milli, t.d. úr afruglaranum frá vodafone, er útsendingin ekki í það lágum gæðum að scart snúran skili þeim öllum í sjónvarpið? En hvað með PS3inn?
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1623
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
- Staðsetning: Akureyri
Re: Hversu mikilvægar eru HDMI snúrur?
Þú verður, VERÐUR að hafa HDMI úr PS3 í TV til að njóta þess
Varðandi afruglaran veit ég ekki. En þegar ég var með Xbox360 og fór úr scart yfir í HDMI var munurinn unaðslegur.
Varðandi afruglaran veit ég ekki. En þegar ég var með Xbox360 og fór úr scart yfir í HDMI var munurinn unaðslegur.
Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD
-
- Gúrú
- Póstar: 565
- Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Ef þú ert með HD afruglarann (f. stöð 2 sport, discovery o.fl. held ég) þá skellirðu þér á HDMI snúru fyrir afruglarann.
Fáðu þér HDMI snúru fyrir PS3... ekki spurning.
Fáðu þér HDMI snúru fyrir PS3... ekki spurning.
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 895
- Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25
OK, takk fyrir það. Það leiðir mig þá að næstu spurningu, hversu mikið þarf maður að snobba á gæðunum á hdmi snúrunum? Eitthvað sem þið mælið með frekar en annað?
-
Þetta er flest allt HDMI 1.3 sem er stöffið í dag, annars held ég að sum tæki eru farin að styðja 1.4 (veit ekki með PS3)
Er enginn pró í þessu, en byðja bara um HDMI 1.3 þá færðu réttu snúruna
Er enginn pró í þessu, en byðja bara um HDMI 1.3 þá færðu réttu snúruna
Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD
Guðmundur góður þú verður að fá þér Hdmi! ps3 er bara hægt að nota með hdmi. Mér finnst ps3 bara vera peningaeyðsla ef þú ert ekki með tölu/skjá sem er með hdmi.
Skiptir litlu máli hvaða HDMI snúru þú færð þér ef hún er 1-3m. Um leið og lengdin eykst margfaldast kostnaðurinn við metrann ef þú vilt hafa áreiðanlega snúru.
-
- Gúrú
- Póstar: 565
- Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Athugaðu hvaða staðal á snúru PS3 þarf 1.3 eða 1.4 etc.
Ekki láta plata þig samt í að kaupa e-a dýra HDMI snúru ef hún er gullhúðuð eða e-ð svoleiðis... HDMI er digital merki og það er algjör vitleysa að þurfa að kaupa e-a "hágæða" kapla
Svo er búið að koma fram að það er ekki sniðugt að vera með langa HDMI kapla.
Ekki láta plata þig samt í að kaupa e-a dýra HDMI snúru ef hún er gullhúðuð eða e-ð svoleiðis... HDMI er digital merki og það er algjör vitleysa að þurfa að kaupa e-a "hágæða" kapla
-
- spjallið.is
- Póstar: 400
- Skráði sig: Mið 03. Jún 2009 22:16
- Staðsetning: Reyðarfjörður
- Hafðu samband:
steinarorri skrifaði:Athugaðu hvaða staðal á snúru PS3 þarf 1.3 eða 1.4 etc.
X2
Godriel has spoken
-
- /dev/null
- Póstar: 1456
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
- Staðsetning: Júpíter
Þarft HDMI snúru á Playstation svo þú njótir þess eithvað og sérstaklega ef þú varst að fá þér nýtt sjónvarp!!!
-
- Vaktari
- Póstar: 2105
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
Annars er skiptingin úr SD (hæst 720x576) í HD (hæst [í nútímastandard] 1920x1080) askoti Massíf, sérstaklega punktafjöldinn og auk þess að þú ert að fara úr 4:3 í 16:9, eða í tilfellum "Ekta" Widescreen sjónvarpa 21:9.
SD DVD mynd á móti HD (Blu-Ray) mynd
Dvd Diskar eru með kvikmyndum, sem í 99% tilfella eru með "black bars" eða semsagt svona strikum efst og neðst fyrir widescreen myndir, sem gerir myndina pínulitla, og veldur óþægindum.
Auk þess er hámarks bitatíðni Dvd kvikmynda metin í sirka 6-7.000kbps (6-7megabæt á sekúndu).
Hljóð á Dvd Diskum er oftast nokkuð gott, og rippa sumir hljóðið sér til að festa við HD myndir teknar upp á sjónvarpsstöðvum, eða innfluttum kvikmyndum þar sem einungis "döbbað" hljóð hefur verið í boði. (5.1 [6 rásir] bitatíðni 384kbps/48khz).
BluRay diskar eru með kvikmyndum sem í kannski helmingi tilfalla innihalda black bars, en einungis þó svo að myndin komi rétt út, vegna þess að hana á aldrei að teygja. Oft eru þessir svokölluðu "borðar" klipptir út þegar menn "rippa" kvikmyndir og þætti inn á tölvur sínar til að losna við borðana meðal annars, auk þess að þeir eru sóun á bitatíðni og plássi.
Hámarks bitatíðni BluRay kvikmynda er (eftir því sem ég hef hæst séð) allt að 60.000kbps eða 60 megabæt á sekúndu, með "Variables" þar sem bitatíðnin lækkar í dökkum senum.
Hljóð á BluRay diskum er oft margfalt betra en hljóðið af dvd diskum sér í lagi þar sem BluRay diskar eru það stórir að þeir þola stóra kvikmynd með hágæða hljóði.
sem dæmi er algengast "DTS-Master" sem drífur yfir 3.500kbps á 48khz (3.5megabæt á sekúndu) og inniheldur oft 8 rásir (7.1).
Dvd Diskar eru með kvikmyndum, sem í 99% tilfella eru með "black bars" eða semsagt svona strikum efst og neðst fyrir widescreen myndir, sem gerir myndina pínulitla, og veldur óþægindum.
Auk þess er hámarks bitatíðni Dvd kvikmynda metin í sirka 6-7.000kbps (6-7megabæt á sekúndu).
Hljóð á Dvd Diskum er oftast nokkuð gott, og rippa sumir hljóðið sér til að festa við HD myndir teknar upp á sjónvarpsstöðvum, eða innfluttum kvikmyndum þar sem einungis "döbbað" hljóð hefur verið í boði. (5.1 [6 rásir] bitatíðni 384kbps/48khz).
BluRay diskar eru með kvikmyndum sem í kannski helmingi tilfalla innihalda black bars, en einungis þó svo að myndin komi rétt út, vegna þess að hana á aldrei að teygja. Oft eru þessir svokölluðu "borðar" klipptir út þegar menn "rippa" kvikmyndir og þætti inn á tölvur sínar til að losna við borðana meðal annars, auk þess að þeir eru sóun á bitatíðni og plássi.
Hámarks bitatíðni BluRay kvikmynda er (eftir því sem ég hef hæst séð) allt að 60.000kbps eða 60 megabæt á sekúndu, með "Variables" þar sem bitatíðnin lækkar í dökkum senum.
Hljóð á BluRay diskum er oft margfalt betra en hljóðið af dvd diskum sér í lagi þar sem BluRay diskar eru það stórir að þeir þola stóra kvikmynd með hágæða hljóði.
sem dæmi er algengast "DTS-Master" sem drífur yfir 3.500kbps á 48khz (3.5megabæt á sekúndu) og inniheldur oft 8 rásir (7.1).
Síðast breytt af DJOli á Lau 07. Maí 2011 00:42, breytt samtals 1 sinni.
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
-
Muna svo að stilla PS3 á 1080i(eða p ef TV styður) þá áttu eftir að sitja fastur í tölvunni í nokkrar vikur
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
DJOli skrifaði:Annars er skiptingin úr SD (hæst 720x576) í HD (hæst [í nútímastandard] 1920x1080) askoti Massíf, sérstaklega punktafjöldinn og auk þess að þú ert að fara úr 4:3 í 16:9, eða í tilfellum "Ekta" Widescreen sjónvarpa 21:9.
not sure if srs
-
- has spoken...
- Póstar: 181
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 17:29
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Hafðu samband:
HDMI kaplarnir hafa verið einna ódýrastir í Örtækni, Hátúni 10. Styrkir um leið starfsemi Öryrkjabandalagsins.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1744
- Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
i dag er óskrifuð regla að vera með hdmi nokkurnveginn allavegana með console vélar.
en já dýrara er ekki endilega betra en ég mundi samt skoða hausana á köplunum, ég hef ekki lent í því eða séð á hdmi það en ég hef átt aðrar og eflaust aðrir lent í því að snúrur sem fara í sundur hjá hausnum eða hálsinum eða þar sem snúran sjálf fer i tengið sjálft ef þú ert að skilja.
en já dýrara er ekki endilega betra en ég mundi samt skoða hausana á köplunum, ég hef ekki lent í því eða séð á hdmi það en ég hef átt aðrar og eflaust aðrir lent í því að snúrur sem fara í sundur hjá hausnum eða hálsinum eða þar sem snúran sjálf fer i tengið sjálft ef þú ert að skilja.