GuðjónR skrifaði:Ég þarf að fara með tvo bíla í smurningu, í fyrra fór ég á Shell á Laugaveginum og borgaði 15-16k fyrir hvorn bílinn fyrir sig.
Rúm 30k. fyrir olíu og smursíu á 2 bíla er doldið mikið finnst mér, þannig að ég var að spá hvort þið vissuð um hagstæðara verkstæði?
Já og ég notaði Helix 5w40 ... kannski óþarflega dýr olía....en á móti kemur að ég hika ekki við að keyra 15k kílómetra á henni.
ég er kannski ekki alveg hlutlaus þar sem ég vinn hjá N1 en við erum með góða þjónustu og frábær verð. en þú tekur hvergi fram hvernig bíl þú ert á. þannig að það er eiginlega ómulegt að segja til um verð á þessu fyrir þig.
Það er engan veginn óþarfi að nota hágæða 5w40 þar sem hún er fully synthetic og fer bara betur með bílinn þinn. ég set engungu Mobil Super 3000 5w40 þar sem hún er fully synthetic og alveg úr gervi efnum. fer betur með vélina þín.
Mæli samt með N1 þar sem við erum með Mobil og ég persónulega vel það fram yfir allt annað.
gardar skrifaði:
Auðvitað þarftu nýja síu og olíu, hélt það myndi segja sig sjálft.
Þú þarft ekkert nýja skinnu og það eru ekki allir bílar sem krefjast olíusíutöng.
Vitlaust.... Þú þarft nýja skinnu í 40-50% tilvika.
kopar skinnan er góð fyrir þá bíla sem þurfa hana, en sumir bílar koma með eitthverskonar þéttingu á tappanum eða með skinnu sem þú tekur ekki af og ekki úr kopar hún er úr eitthverskonar gúmmí blöndu,
Og. garðar það tekur ekki 2 tíma að leka af bíl...... Max 5mín. og ef þetta er t.d Benz, Golf, Passat, Transporter etc bílar með svaka pönnu undir þá er hægt að sjúga upp úr honum olíuna og það er að taka sirka 5-20mín max
P.S Guðjón þú kíkir bara með bílinn í keflavík og við gerum gott úr þessu
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |