Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Allt utan efnis

Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 924
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 131
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Orri » Fös 29. Apr 2011 14:04

Gúrú skrifaði:Ég endurlas akkúrat síðustu 3 blaðsíður og fékk ekki út þá niðurstöðu, en það er vissulega þeim að kenna ef að þeir voru varaðir við
fyrir 8 mánuðum og höfðu ekki fyrir því að gera þessar upplýsingar öruggar á þjónunum sínum.

Bls. 5
Jim skrifaði:Mér finnst þetta snilld, 100% Sony að kenna að eitthvað svona lagað gerist. Þeir gerðu ekki nógu öruggt kerfi og núna þurfa þeir að kljást við afleiðingarnar af því.


EDIT: Viðvörun réttlætir ekki glæpinn.



Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Plushy » Fös 29. Apr 2011 15:52

Orri skrifaði:
Gúrú skrifaði:Ég endurlas akkúrat síðustu 3 blaðsíður og fékk ekki út þá niðurstöðu, en það er vissulega þeim að kenna ef að þeir voru varaðir við
fyrir 8 mánuðum og höfðu ekki fyrir því að gera þessar upplýsingar öruggar á þjónunum sínum.

Bls. 5
Jim skrifaði:Mér finnst þetta snilld, 100% Sony að kenna að eitthvað svona lagað gerist. Þeir gerðu ekki nógu öruggt kerfi og núna þurfa þeir að kljást við afleiðingarnar af því.


EDIT: Viðvörun réttlætir ekki glæpinn.


Þótt það réttlæti ekki glæpinn þá er glæpsamlegt að geta ekki ábyrgst persónulegar upplýsingar kúnna sinna, finnst það meiri glæpur en að þeir hafi hakkað kerfið hjá þeim, sérstaklega þar sem búið var að láta þá vita að kerfið þeirra væri lélegt. Af hverju ertu ekki að skamma Sony fyrir að hafa verið með lélega vörn á kerfinu sínu?




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 160
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf AntiTrust » Fös 29. Apr 2011 16:01

Plushy skrifaði:
Orri skrifaði:
Gúrú skrifaði:Ég endurlas akkúrat síðustu 3 blaðsíður og fékk ekki út þá niðurstöðu, en það er vissulega þeim að kenna ef að þeir voru varaðir við
fyrir 8 mánuðum og höfðu ekki fyrir því að gera þessar upplýsingar öruggar á þjónunum sínum.

Bls. 5
Jim skrifaði:Mér finnst þetta snilld, 100% Sony að kenna að eitthvað svona lagað gerist. Þeir gerðu ekki nógu öruggt kerfi og núna þurfa þeir að kljást við afleiðingarnar af því.


EDIT: Viðvörun réttlætir ekki glæpinn.


Þótt það réttlæti ekki glæpinn þá er glæpsamlegt að geta ekki ábyrgst persónulegar upplýsingar kúnna sinna, finnst það meiri glæpur en að þeir hafi hakkað kerfið hjá þeim, sérstaklega þar sem búið var að láta þá vita að kerfið þeirra væri lélegt. Af hverju ertu ekki að skamma Sony fyrir að hafa verið með lélega vörn á kerfinu sínu?


Það er búið að því, og það eru líklega e-r mál að fara í gang gegn þeim. Worst case scenario gefa til kynna 24billion dollara tap fyrir Sony.




Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 924
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 131
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Orri » Fös 29. Apr 2011 16:03

Plushy skrifaði:Þótt það réttlæti ekki glæpinn þá er glæpsamlegt að geta ekki ábyrgst persónulegar upplýsingar kúnna sinna, finnst það meiri glæpur en að þeir hafi hakkað kerfið hjá þeim, sérstaklega þar sem búið var að láta þá vita að kerfið þeirra væri lélegt. Af hverju ertu ekki að skamma Sony fyrir að hafa verið með lélega vörn á kerfinu sínu?

Eins og ég hef sagt núna nokkrum sinnum þá er ég ekki að réttlæta það að Sony hafi verið með lélegt öryggiskerfi.
Þrátt fyrir það finnst mér fáránlegt að fólk sé að reyna að réttlæta þetta "innbrot", jafnvel að kenna Sony um.

Geturðu komið með link á þar sem einhver vara Sony við að kerfið þeirra sé lélegt ?
As far as I know þá vöruðu þeir bara Sony við árásum.

EDIT: @AntiTrust: úff... það getur ekki verið gott fyrir leikjaiðnaðinn.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 160
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf AntiTrust » Fös 29. Apr 2011 16:14

Orri skrifaði:
Plushy skrifaði:Þótt það réttlæti ekki glæpinn þá er glæpsamlegt að geta ekki ábyrgst persónulegar upplýsingar kúnna sinna, finnst það meiri glæpur en að þeir hafi hakkað kerfið hjá þeim, sérstaklega þar sem búið var að láta þá vita að kerfið þeirra væri lélegt. Af hverju ertu ekki að skamma Sony fyrir að hafa verið með lélega vörn á kerfinu sínu?

Eins og ég hef sagt núna nokkrum sinnum þá er ég ekki að réttlæta það að Sony hafi verið með lélegt öryggiskerfi.
Þrátt fyrir það finnst mér fáránlegt að fólk sé að reyna að réttlæta þetta "innbrot", jafnvel að kenna Sony um.

Geturðu komið með link á þar sem einhver vara Sony við að kerfið þeirra sé lélegt ?
As far as I know þá vöruðu þeir bara Sony við árásum.

EDIT: @AntiTrust: úff... það getur ekki verið gott fyrir leikjaiðnaðinn.


Þetta er auðvitað algjörlega worst case scenario, þar sem hver og einn notandi er að fá skaðabætur sem velta á hundruðum dollara.




vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf vesley » Fös 29. Apr 2011 16:33

AntiTrust skrifaði:
Orri skrifaði:
Plushy skrifaði:Þótt það réttlæti ekki glæpinn þá er glæpsamlegt að geta ekki ábyrgst persónulegar upplýsingar kúnna sinna, finnst það meiri glæpur en að þeir hafi hakkað kerfið hjá þeim, sérstaklega þar sem búið var að láta þá vita að kerfið þeirra væri lélegt. Af hverju ertu ekki að skamma Sony fyrir að hafa verið með lélega vörn á kerfinu sínu?

Eins og ég hef sagt núna nokkrum sinnum þá er ég ekki að réttlæta það að Sony hafi verið með lélegt öryggiskerfi.
Þrátt fyrir það finnst mér fáránlegt að fólk sé að reyna að réttlæta þetta "innbrot", jafnvel að kenna Sony um.

Geturðu komið með link á þar sem einhver vara Sony við að kerfið þeirra sé lélegt ?
As far as I know þá vöruðu þeir bara Sony við árásum.

EDIT: @AntiTrust: úff... það getur ekki verið gott fyrir leikjaiðnaðinn.


Þetta er auðvitað algjörlega worst case scenario, þar sem hver og einn notandi er að fá skaðabætur sem velta á hundruðum dollara.


Núna þurfa leikjaframleiðendur bara að fara að einbeita sér meira að PC og minna að console :lol:
\:D/




Jim
spjallið.is
Póstar: 494
Skráði sig: Mán 23. Ágú 2010 14:40
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Jim » Mán 02. Maí 2011 21:38

biturk skrifaði:hjérna...........eina sem ég hef er þessi vörn frá sony um upplýsinga og kortaþjófnað?

hafa einhver gögn verið misnotuð eða? er þetta ekki bara uppspuni til að reina að vernda ýmininda?


Er þér alvara? "ýmininda"?



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf ManiO » Fim 05. Maí 2011 01:52

http://arstechnica.com/gaming/news/2011 ... nswers.ars

Ef þetta er satt, hvað finnst ykkur sem studduð DDoS árás anon um þetta?


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf dori » Fim 05. Maí 2011 10:09

ManiO skrifaði:http://arstechnica.com/gaming/news/2011/05/sony-wont-testify-on-psn-attack-names-anonymous-in-written-answers.ars

Ef þetta er satt, hvað finnst ykkur sem studduð DDoS árás anon um þetta?

Mér datt þetta í hug. Ég sé tvo möguleika.

1) Einhver var að nota anon sem personal army.
2) Þetta var einhver hópur innan anon sem plataði hina með sér (fyrst þetta skjal var skilið eftir).

Þetta er samt svo þekkt aðferð við árás að ég get ekki sagt að þetta sé Sony minna að kenna. Gera svaka læti hérna megin og ráðast svo á á hinni hliðinni en þeir heyra ekki í viðvörunarbjöllunum af því að þær voru allar í gangi fyrir. Þetta er í annarri hverri bandarískri spennumynd svo að þeir ættu að hafa séð þetta einu sinni eða tvisvar.

Svo er reyndar þriðji möguleikinn... Einhverjir af gæjunum sem voru með í ddos árásunum fóru að skoða meira og notuðu script kiddie aðferðirnar sínar til að komast inn (hljómar eins og þeir hafi verið með óöruggan server uppsettan). Síðan hafi þeir bara verið að fikta og fundið þetta og tekið það.



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf ManiO » Fim 05. Maí 2011 10:22

dori skrifaði:
ManiO skrifaði:http://arstechnica.com/gaming/news/2011/05/sony-wont-testify-on-psn-attack-names-anonymous-in-written-answers.ars

Ef þetta er satt, hvað finnst ykkur sem studduð DDoS árás anon um þetta?

Mér datt þetta í hug. Ég sé tvo möguleika.

1) Einhver var að nota anon sem personal army.
2) Þetta var einhver hópur innan anon sem plataði hina með sér (fyrst þetta skjal var skilið eftir).

Þetta er samt svo þekkt aðferð við árás að ég get ekki sagt að þetta sé Sony minna að kenna. Gera svaka læti hérna megin og ráðast svo á á hinni hliðinni en þeir heyra ekki í viðvörunarbjöllunum af því að þær voru allar í gangi fyrir. Þetta er í annarri hverri bandarískri spennumynd svo að þeir ættu að hafa séð þetta einu sinni eða tvisvar.

Svo er reyndar þriðji möguleikinn... Einhverjir af gæjunum sem voru með í ddos árásunum fóru að skoða meira og notuðu script kiddie aðferðirnar sínar til að komast inn (hljómar eins og þeir hafi verið með óöruggan server uppsettan). Síðan hafi þeir bara verið að fikta og fundið þetta og tekið það.


Ég tek þessu ekki sem heilögum sannleik, enda vandinn við anonymous að þeir eru nafnlausir (eins og nafnið gefur til kynna). En það svarar ekki spurningunni minni ;)


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf coldcut » Fim 05. Maí 2011 11:20

ManiO skrifaði:http://arstechnica.com/gaming/news/2011/05/sony-wont-testify-on-psn-attack-names-anonymous-in-written-answers.ars


Mér finnst mikil lykt af öllu sem hefur komið frá Sony í þessu máli.
Af hverju gátu þeir ekki komið fyrir framan nefndina og sendu í staðinn bréf?
Svo eru anon ekki búnir að axla ábyrgð á þessu þannig að þetta voru annaðhvort einhverjir "rogue" meðlimir í anon eða skipulögð glæpasamtök. Seinna finnst mér miklu líklegra.

ddos-árásin, sem að anon á að hafa gert, veikti kerfið og blekkti þá sem voru að reyna að berjast við þær en af hverju í FJANDANUM voru þessar upplýsingar ekki encryptaðar/hashaðar á einhvern hátt??? Sony geta sjálfum sér um kennt!

Það ætti að uppfæra scoreið í upphafsinnleggi því að 0-1 sýnir ekki hvað sony er búinn að skíta á sig í þessum "leik".
Sony (psn) 0 - Anonymous 5

EDIT: http://www.tgdaily.com/games-and-entert ... ack-to-ps3

ManiO skrifaði:Ef þetta er satt, hvað finnst ykkur sem studduð DDoS árás anon um þetta?


Þar sem ég reikna með að þúi sért framsóknar/sjálfstæðismaður eftir það sem ég hef séð hér á síðunni þá spyr ég þig.
Hvað finnst þér um það að tveir ráðherrar í ríkisstjórn Íslands hafi ákveðið það einir að Ísland skyldi styðja innrásina í Írak, þar sem fleiri en hundrað þúsund óbreyttir borgarar hafa látið lífið?



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf ManiO » Fim 05. Maí 2011 12:24

coldcut skrifaði:
ManiO skrifaði:Ef þetta er satt, hvað finnst ykkur sem studduð DDoS árás anon um þetta?


Þar sem ég reikna með að þúi sért framsóknar/sjálfstæðismaður eftir það sem ég hef séð hér á síðunni þá spyr ég þig.
Hvað finnst þér um það að tveir ráðherrar í ríkisstjórn Íslands hafi ákveðið það einir að Ísland skyldi styðja innrásina í Írak, þar sem fleiri en hundrað þúsund óbreyttir borgarar hafa látið lífið?


Þó svo að ég hafi kosið báða flokkana frá því að ég fékk kosningarrétt titla ég mig hvorki sem framsóknar- né sjálfstæðismann (er ekki flokksbundinn og mjög óákveðin um hvað ég mun kjósa í næstu kosningum). En ég er ekki alveg að átta mig á hvaða svar þú vilt með þessari spurningu, ertu að spyrja mig hvað mér finnst um stríðið eða hvað mér finnst um það að Ísland var skráð á lista yfir lönd sem voru opinberlega ekki á móti þessu stríði? Er að reyna að átta mig á hvernig þetta er svar við minni spurningu.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf coldcut » Fim 05. Maí 2011 12:28

Spurningin er augljós ;)

Varst þú sammála því að Ísland studdi innrásina í Írak (eins og allir framsóknar- og sjálfstæðismenn)? Ef já, hvað finnst þér þá um þetta svakalega "collateral"?



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf ManiO » Fim 05. Maí 2011 12:44

coldcut skrifaði:Spurningin er augljós ;)

Varst þú sammála því að Ísland studdi innrásina í Írak (eins og allir framsóknar- og sjálfstæðismenn)? Ef já, hvað finnst þér þá um þetta svakalega "collateral"?


Svarar ekki spurningunni minni hins vegar ;)

En miðað við þær upplýsingar sem ég hafði á þeim tíma sá ég ekkert á móti því. Það hefði mátt hafa fleiri inni í ákvörðunatökunni sjálfri. En varðandi collateralinn þá eru stríð aldrei fögur, hver mistök hafa hræðilegar afleiðingar en því miður er það hluti af öllum stríðum. En persónulega finnst mér þessi tvö mál ekki sambærileg.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf coldcut » Fim 05. Maí 2011 12:59

Þá er það komið á hreint.

En varðandi þína spurningu þá er aldrei gott þegar að persónuupplýsingum er stolið en ég styð samt ennþá þessa ddos árás.
Infact þá styð ég það að menn séu eins leiðinlegir við Sony og hægt er!
Þeir eru engir englar sjálfir! Sbr. rootkit á CD, rootkit á thumb-drifi og kæra á hendur viðskiptavinum sem heimsóttu síðu GeoHot!




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf coldcut » Fim 05. Maí 2011 16:59

I know I know ég átti síðasta innlegg en varð bara að setja þennan link hérna inn.
http://consumerist.com/2011/05/security ... reach.html

Sýnir bara hvað Sony skeit á sig! Spurning hvort þeir fái leyfi til þess að vera með möguleika á kreditkortagreiðslum eftir þetta!



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf dori » Fim 05. Maí 2011 17:04

coldcut skrifaði:I know I know ég átti síðasta innlegg en varð bara að setja þennan link hérna inn.
http://consumerist.com/2011/05/security ... reach.html

Sýnir bara hvað Sony skeit á sig! Spurning hvort þeir fái leyfi til þess að vera með möguleika á kreditkortagreiðslum eftir þetta!

Ég vona að þeir fá það ekki. *fingers crossed*

EDIT: Ef þeir voru að keyra gamlan Apache með þekktu vulnerability. Það var búið að segja þeim frá því með miklum fyrirvara að það átti að "ráðast á þá". Þá ætti að taka af þeim leyfið til að geyma allar persónuupplýsingar.



Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1743
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 40
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Kristján » Fim 05. Maí 2011 17:15

eftir að hafa lesið allar þessar greina um sony og drasl serveranan sem þeir eru/voru með þá biðst ég afsökunnar á öllu sem ég sagði til að vernda þá i upphafi þráðarins og hvað i djöfulanum er sony að hugsa...




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf coldcut » Fim 05. Maí 2011 17:31

Við náðum að snúa honum :D

Sony hefur sýnt það áður hvað þetta er mikið skíthælafyrirtæki og sýnir það nú enn og aftur!

Að geyma persónuupplýsingar á ópötchuðum Apache server án eldveggs og án encryption er náttúrulega glæpsamlegt!

Einn sem kommentar á þessa grein á comsumerist.com segir allt sem segja þarf um Sony...

No firewall
No encryption
No software updates
No monitoring
No listening to their own forum
No to quality control on their hardware
Yes storing credit card validation codes against VISA rules
Yes to extreme DRM to the point of making their equipment nearly unusable
Yes to hacking millions of customers' computers via illegal virus
Yes to stonewalling




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf coldcut » Mán 23. Maí 2011 11:57

hahaha hvað er að Sony? Þeir eru ekki einu sinni varðir fyrir SQL-injection!

http://nakedsecurity.sophos.com/2011/05 ... sony-site/

Eins og stóð á Slashdot þá held ég að staðan sé orðin: Hackers 6 - 0 Sony




Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 924
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 131
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Orri » Mán 23. Maí 2011 14:34

@coldcut:
Finnst þér þetta fyndið ?
Það er greinilega alveg augljóst hvað sé að Sony m.v. póstana þína.
Ég spyr nú bara hvað er að fólkinu sem styður þessar árásir ? Og finnst þetta fyndið ?

Ekki að ég sé að verja þessa greinilega hundlélegu varnir Sony, en það eru rosalega margar kjaftasögur í gangi á netinu núna og spurning hverju maður tekur mark á og hvejru ekki.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Gúrú » Mán 23. Maí 2011 14:44

Orri skrifaði:Ég spyr nú bara hvað er að fólkinu sem styður þessar árásir ? Og finnst þetta fyndið ?


Segð þú mér, hvað er að því að hópur fólks hafi ekki legið á hliðinni á meðan að Sony reyndi að taka eitthvað af þeim, eigendum PlayStation tölvnanna sjálfra?

Styð þessa DoS árás heilshugar.


Modus ponens


Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 924
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 131
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Orri » Mán 23. Maí 2011 15:44

Gúrú skrifaði:Segð þú mér, hvað er að því að hópur fólks hafi ekki legið á hliðinni á meðan að Sony reyndi að taka eitthvað af þeim, eigendum PlayStation tölvnanna sjálfra?

Styð þessa DoS árás heilshugar.

Nú er ég eigandi PlayStation 3 ásamt fleiri PlayStation og Sony vörum eins og svo margir aðrir, og mér hefur aldrei fundist ég vera illa leikinn af Sony.
Það er nú bara einmitt öfugt.
Sony hafa bætt við allskonar fídusum eftir að ég keypti PS3 án þess að þeir kosti mig krónu.
Ef þú ert að tala um Other OS þá var það fídus sem Sony bætti við ári eftir útgáfu PS3 í Bandaríkjunum með hugbúnaðaruppfærslu og hafa því fullan rétt á að fjarlægja þann fídus ef það er þeim í hag.

Þessi hugsunarháttur þinn og fleiri finnst mér vægast sagt óþroskaður.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6364
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 454
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf worghal » Mán 23. Maí 2011 15:53

Gúrú skrifaði:
Orri skrifaði:Ég spyr nú bara hvað er að fólkinu sem styður þessar árásir ? Og finnst þetta fyndið ?


Segð þú mér, hvað er að því að hópur fólks hafi ekki legið á hliðinni á meðan að Sony reyndi að taka eitthvað af þeim, eigendum PlayStation tölvnanna sjálfra?

Styð þessa DoS árás heilshugar.


að styðja þetta þá ertu að styðja þjófnað á persónuupplýsingum, af hverju í andskotanum að styðja það ? :mad


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf coldcut » Mán 23. Maí 2011 16:29

Gagnrýnin er á það að Sony er með persónuupplýsingar um fullt af notendum og hafa ekki fyrir því einu sinni að verja sig fyrir SQL-injection! Ég meina COME ON!

Svo geymdu þeir einnig ólöglegar kortaupplýsingar sem að náð var í í stóra "innbrotinu". Þetta eru bara vitleysingar!

Orri skrifaði:Ef þú ert að tala um Other OS þá var það fídus sem Sony bætti við ári eftir útgáfu PS3 í Bandaríkjunum með hugbúnaðaruppfærslu og hafa því fullan rétt á að fjarlægja þann fídus ef það er þeim í hag.


ertu ekki að skilja þetta eða??? PS3 var auglýst með Other OS fídusnum og svo tóku þeir hann út! Skiptir engu hvort fídusar komu í staðinn, þeir tóku út fídus sem að sumir keyptu vélina útá!!!!!
Hvernig heldurðu að það væri ef að þeir hefðu tekið út PSN og ákveðið að hafa bara Other OS fídusinn? Þá værir þú allavegana vælandi!