Já, eitthvað hef ég lent í því uppá síðkastið að vera beðinn um að flytja DVD diska-myndir yfir á TV Flakkara.
Og því fór ég að hugsa, það hljóta að vera mun fleirri í þeirri stöðu sem kunna ekki að breyta diska-myndum yfir í tölvuvænt form.
Auðvitað getur það verið leiðinlegt, þegar fólk er búið að vera að safna haug af DVD Diskum og fær sér svo TV Flakkara en getur ekki sett gömlu góðu myndirnar á flakkarann.
Nú býðst fólki það tækifæri að láta mig gera þetta fyrir sig gegn vægu gjaldi, fer allt eftir fjölda diska.
A.T.H Aðeins í boði á Akureyri eða í nágrenni.
Áhugasamir sendið mér einkaskilaboð eða tölvupóst á gvarimoto@gmail.com
Hef boðið uppá þjónustur hér á vaktinni í góðann tíma og enginn lent í neinum leiðindum svo ég viti til
Mbk, Maini
P.S Ég veit að það er hægt að niðurhala flest öllu (ólöglega), en sumir vilja ekki fara þá leið og því býð ég uppá þessa þjónustu.
Flestir hér kunna þetta sennilega, en ef þið þekkið einhvern í vanda og er á AK þá er ég hér
[Þjónusta] Færi DVD Myndir yfir á TV-Flakkara
-
Höfundur - Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1623
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
[Þjónusta] Færi DVD Myndir yfir á TV-Flakkara
Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD
Re: [Þjónusta] Færi DVD Myndir yfir á TV-Flakkara
Nú er ég forvitinn, í hvaða formatti seturðu þetta inn á flakkarann?
Þ.e.a.s. ertu að skella þessu sem .iso skrá eða tekurðu .vob fælana og annað tengt þeim eða compactarðu þetta sem .avi með tilheyrandi þjöppun og renderingu?
Þ.e.a.s. ertu að skella þessu sem .iso skrá eða tekurðu .vob fælana og annað tengt þeim eða compactarðu þetta sem .avi með tilheyrandi þjöppun og renderingu?
-
Höfundur - Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1623
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: [Þjónusta] Færi DVD Myndir yfir á TV-Flakkara
Klemmi skrifaði:Nú er ég forvitinn, í hvaða formatti seturðu þetta inn á flakkarann?
Default er .avi - en auðvitað mun ég bóða uppá .iso og þessar skráartegundir líka, fer í raun bara eftir því hvað einstaklingurinn vill.
Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD