Góð heyrnartól 20.000kr -/+

Hér má kaupa og selja allt svo lengi sem það er löglegur varningur.
Skjámynd

Output
Ofur-Nörd
Póstar: 213
Skráði sig: Lau 16. Apr 2011 15:46
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Góð heyrnartól 20.000kr -/+

Pósturaf Output » Lau 30. Apr 2011 23:14

Glazier skrifaði:
Output skrifaði:Lokuð heyrnatól eru miiiikið betri heldur en lokuð ;) finnst mér.

Öööm, ha ? :roll: ](*,)


Mér sýnist hann vera að spyrja hvort það er betra að vera með lokuð heyrnatól, eða opin. En getur verið að ég var að miskillja spurninguna hjá honum :)



Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Góð heyrnartól 20.000kr -/+

Pósturaf Glazier » Lau 30. Apr 2011 23:16

Output skrifaði:
Glazier skrifaði:
Output skrifaði:Lokuð heyrnatól eru miiiikið betri heldur en lokuð ;) finnst mér.

Öööm, ha ? :roll: ](*,)


Mér sýnist hann vera að spyrja hvort það er betra að vera með lokuð heyrnatól, eða opin. En getur verið að ég var að miskillja spurninguna hjá honum :)

Jaa, held þú sért ekki að gera neina villu.. svona fyrir utan eitt smáatriði sem þú ættir að sjá ef þú lest yfir það sem þú skrifaðir :)
Lokuð eru mikið betri en lokuð ?


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

Output
Ofur-Nörd
Póstar: 213
Skráði sig: Lau 16. Apr 2011 15:46
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Góð heyrnartól 20.000kr -/+

Pósturaf Output » Lau 30. Apr 2011 23:17

Glazier skrifaði:
Output skrifaði:
Glazier skrifaði:
Output skrifaði:Lokuð heyrnatól eru miiiikið betri heldur en lokuð ;) finnst mér.

Öööm, ha ? :roll: ](*,)


Mér sýnist hann vera að spyrja hvort það er betra að vera með lokuð heyrnatól, eða opin. En getur verið að ég var að miskillja spurninguna hjá honum :)

Jaa, held þú sért ekki að gera neina villu.. svona fyrir utan eitt smáatriði sem þú ættir að sjá ef þú lest yfir það sem þú skrifaðir :)
Lokuð eru mikið betri en lokuð ?


Ahh já. Ætlaði að skrifa að lokuð eru betri en opin heyrnatól :oops:



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Góð heyrnartól 20.000kr -/+

Pósturaf dori » Lau 30. Apr 2011 23:31

Dormaster skrifaði:
mercury skrifaði:eginlega ekki hægt að bera saman opin og lokuð headphones.
Sennilega mjög svipaðir speakers í þeim en hljómurinn getur samt verið mjög svo ólíkur.

aarrrrrgh ! afhverju er svona erfitt að bera saman heyrnartól :-k
mér finnst bara HD 558 svo miklu flottari :(
en eru HD 380 mjög vel einangruð og með gott sound-canceling ?

Ég skrifaði nokkuð góða úttekt á því hver munurinn á opnum og lokuðum heyrnartólum er aðeins fyrr í þræðinum. Þú ættir að lesa það eða eitthvað um þetta á netinu.

Það sem þú segist reyndar ætla að nota heyrnartólin þín í hljómar reyndar ekki þannig að ein "dugi". Þú vilt hafa góð opin ef þú ert að spila mikið af tölvuleikjum (betra soundspot etc.). En ef þú ert að nota þau í skóla, vinnu eða með ipod í strætó þá viltu hafa þau lokuð útaf einangrandi fítusunum. Ég á tvö mjög góð heyrnartól. Ein HD 595 fyrir tölvunotkun heima og ein HD 25 sem ég er bara með í vinnunni núna (vinn í opnum sal) og nota þar bæði af tillitsemi við hina og til að geta fengið smá frið :P

TL;DR:
Opin heyrnartól eru betri og réttari. Sérstaklega fyrir peninginn sem þú borgar.
Lokuð heyrnartól einangra bæði inn og út. Þannig að þú færð ekki umhverfismengunina og aðrir heyra ekki hvað þú ert að hlusta á.



Skjámynd

Höfundur
Dormaster
Gúrú
Póstar: 569
Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 23:42
Reputation: 0
Staðsetning: On Your MOM!
Staða: Ótengdur

Re: Góð heyrnartól 20.000kr -/+

Pósturaf Dormaster » Sun 01. Maí 2011 16:05

ætla að taka HD 558

Takk Fyrir aðstoðina strákar :)


Find me on Facebook
ASRock 770 Extreme3 ATX | Phenom II X4 955 (OEM) | G.skill 2x2 GB RAM 1066 MHz | 1TB | HD6870 | EZ Cool 600W | Win7
------------------
BenQ EW2420 24'' VA LED FULL HD 16:9 skjár, svartur

Skjámynd

demaNtur
Kerfisstjóri
Póstar: 1249
Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
Reputation: 66
Staðsetning: 192.168.1.254
Staða: Ótengdur

Re: Góð heyrnartól 20.000kr -/+

Pósturaf demaNtur » Sun 01. Maí 2011 18:26

ég á 2 sennheiser headphones, eitt fyrir leiki, annað fyrir tónlist/kvikmyndir

Leikja; Sennheiser HD215 pro, einangra rosalega vel og tær hljómur og ekki mikill bassi í þeim = mjög gott fyrir leiki t.d. cs 1.6
Tónlist/kvikmyndir; Sennheiser HD465, mjög góður hljómur í þeim, ekki of mikill bassi enn ekki rosalega tært hljóð, mjög þæginleg og opin..