GullMoli skrifaði:Þetta leynist í fréttablaðinu í dag:
Ég hló vel þegar ég sá þetta
WTF!?
GullMoli skrifaði:Þetta leynist í fréttablaðinu í dag:
Ég hló vel þegar ég sá þetta
GullMoli skrifaði:
Hafi hún sagst finna fyrir eymslum í endaþarmi eftir atvikið.
rapport skrifaði:
WTF!!!
Þetta er ekki fyndið... Það er ótrúlegt að svona vanviti sé ekki vistaður á stofnun á daginn og fari heim á sambýlið sitt á kvöldin...
KristinnK skrifaði:Það má ekki gleymast að konan braut líka lög þegar hún meig á almannafæri. Það mun enginn stinga fingri í endaþarminn á henni ef hún fer á klósettið og læsir eftir sér.
gissur1 skrifaði:KristinnK skrifaði:Það má ekki gleymast að konan braut líka lög þegar hún meig á almannafæri. Það mun enginn stinga fingri í endaþarminn á henni ef hún fer á klósettið og læsir eftir sér.
Laukrétt mín skoðun er að hún hefði fengið dóm en hann verðlaun fyrir að góma almannafærispissara.
hahaha spáðu í því ef dómarinn hefði sagt þetta geðveikt alvarlegur og síðann öskrað "LOL, BARA DJÓK!
Djók...
biturk skrifaði:gissur1 skrifaði:KristinnK skrifaði:Það má ekki gleymast að konan braut líka lög þegar hún meig á almannafæri. Það mun enginn stinga fingri í endaþarminn á henni ef hún fer á klósettið og læsir eftir sér.
Laukrétt mín skoðun er að hún hefði fengið dóm en hann verðlaun fyrir að góma almannafærispissara.
hahaha spáðu í því ef dómarinn hefði sagt þetta geðveikt alvarlegur og síðann öskrað "LOL, BARA DJÓK!
Djók...
Gummzzi skrifaði:
kjarribesti skrifaði:Gummzzi skrifaði:
Tveimur fingrum í leggöng en verkur í endaþarmi, og nafn á frétt ''Stakk fingri fyrirvaralaust inn í endaþarm''
Seriusly hvort gerðist, eða bæði ?
Frost skrifaði:http://www.youtube.com/watch?v=FZFG5PKw504&feature=player_embedded helvítis hnetusmjör...