Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Allt utan efnis
Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Plushy » Fim 28. Apr 2011 18:15

biturk skrifaði:ég hjérna......skohh.....þú veist.........mamma þín!!


annars var ég að kaupa mér grillkjöt, spurning um að henda bara sony á grillið og steikja það almennilega.


skál strákar!



Namm, gleðileg jól annars!




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 160
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf AntiTrust » Fim 28. Apr 2011 18:29

Maini skrifaði:Nei ég er að tala um menn sem eru bara hakkarar og sitja heima hjá sér alla daga með nörda vinum sínum og skemma fyrir öðrum, eins og það séi eitthvað betra en að hanga í CoD t.d


Þú ert að tala um cracker/blackhat. Ekki það sama og hacker/whitehat. Ekki að ég ætli að réttlæta margt sem blackhats gera, en ég er nokkuð viss um að þeir eru líklegri til að njóta góðs af kunnáttunni sinni en CoD spilarar.



Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf FuriousJoe » Fim 28. Apr 2011 18:53

AntiTrust skrifaði:
Maini skrifaði:Nei ég er að tala um menn sem eru bara hakkarar og sitja heima hjá sér alla daga með nörda vinum sínum og skemma fyrir öðrum, eins og það séi eitthvað betra en að hanga í CoD t.d


Þú ert að tala um cracker/blackhat. Ekki það sama og hacker/whitehat. Ekki að ég ætli að réttlæta margt sem blackhats gera, en ég er nokkuð viss um að þeir eru líklegri til að njóta góðs af kunnáttunni sinni en CoD spilarar.



Já ókei, nenni ekki að ræða þetta í hringi en punkturinn er samt sá sami, það sem þessir anonymous eru að gera er rangt sama hvað þér finnst og hvernig þú orðar hlutina.
Sama hvort fólk eigi að fara út og hitta aðra eða ekki, þetta er lögbrot og eins rangt og það getur verið, þjófnaður á persónu upplýsingum og hugsanlega kreditkortanúmerum o.m.f

En þér finnst kannski í lagi að brjóta af sér svo lengi sem maður hefur nægilega góða ástæðu til þess ?



Edit; Taka það fram líka að ég á hvorki PS3 né Xbox360, tek bara þátt í umræðuefninu.


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf biturk » Fim 28. Apr 2011 19:06

hjérna...........eina sem ég hef er þessi vörn frá sony um upplýsinga og kortaþjófnað?

hafa einhver gögn verið misnotuð eða? er þetta ekki bara uppspuni til að reina að vernda ýmininda?


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 160
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf AntiTrust » Fim 28. Apr 2011 19:19

Maini skrifaði:Já ókei, nenni ekki að ræða þetta í hringi en punkturinn er samt sá sami, það sem þessir anonymous eru að gera er rangt sama hvað þér finnst og hvernig þú orðar hlutina.
Sama hvort fólk eigi að fara út og hitta aðra eða ekki, þetta er lögbrot og eins rangt og það getur verið, þjófnaður á persónu upplýsingum og hugsanlega kreditkortanúmerum o.m.f

En þér finnst kannski í lagi að brjóta af sér svo lengi sem maður hefur nægilega góða ástæðu til þess ?


Það er líklega staðreynd að anon/þeir sem eru á bakvið þetta séu að fremja lögbrot, en hvort það er réttlætanlegt eða ekki er álitamál. Og já, að sjálfsögðu finnst mér í lagi að brjóta lög við ákveðnar aðstæður.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf biturk » Fim 28. Apr 2011 19:26

við ákveðnar aðstæður til dæmis í íslensku lögunum áttu að brjóta lög ef nauðsyn krefur, samanber ef þú ert staddur utan þéttbýlis og það er manneskja í bráðri hættu og þarf að komast undir læknishendur ekki síðar en strax þá er þér heimilt að setja hvíta veifu á bílinn og þá ert þú "löglegur" í forgangsakstri.......EN þú þarft að tilkynna það til lögreglu áður en þú leggur af stað og um leið og þú ert búinn í sendiförinni þá þarftu að láta vita hvaða lög þú braust og síðann er tekið mið af neiðinni, menn hafa bæði verið sýknaðir og sakfelldir í svona málum.

nauðsyn brýtur lög!


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf dori » Fim 28. Apr 2011 20:41

Sko... Ég veit ekki hversu mikla þekkingu þið hafið á anon. En það sem ég veit er að anon sem eining er ekki að fara að skipuleggja þjófnað á upplýsingum. Það gæti einhver hafa trollað anon og fengið þá með sér í þetta. Beina athygli Sony að einhverri ddos vitleysu á meðan hann nær aðgangi, eitthvað sem kæmist venjulega upp útaf því að bruteforce sést í góðum loggum.

Það væri samt epic ef einhver nett grár hattur hefði tekið þetta og pípað upplýsingunum í /dev/null þannig að Sony sér bara að þær voru sóttar og er að panikka feitt.

Annars er það klárlega lögbrot að stela upplýsingum og ef einhver gerði það þá á hann skilið að vera sóttur til saka. Ég þekki ekki alveg söguna í þessu máli en Sony eru í smá tímaskekkju þessi árin og vita ekki hvar þeir standa þannig að þeir hafa gert ýmsa bölvaða vitleysu og reynt að réttlæta hana/fela með að nýta sér lagasnápa. Ég myndi vilja sjá þá þurfa að greiða feitar sektir :happy




Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 924
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 131
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Orri » Fös 29. Apr 2011 01:07

Oh my...

@klaufi:
Ókei þá er alltílagi að brjóta lögin.. því hitt er of tímafrekt.

Mátt líka benda mér á hvar ég læt eins og krakki sem er að væla í mömmu sinni um nammi..

@AntiTrust:
Bara svo þú sért ekki einn með dæmi:
Í mínum vinahóp er mismunandi hvað menn spila mikið af tölvuleikjum, sumir meira en ég, og allir erum við jafn gamlir.
Okkur gengur öllum vel í skóla og eina ástæðan afhverju nokkrir þeirra eru hættir í íþróttum er vegna vinnu.
Ég get fullyrt það að allir vinir mínir myndu kalla mig mesta nördann, samt gengur mér best af okkur í skólanum, æfi fótbolta og er vinnandi maður.
Svo þekki ég ekki eina manneskju sem gengur illa í lífinu vegna tölvuleikjaspilunnar.


Ég er sammála að það er í lagi að brjóta lög við ákveðnar aðstæður (í neyð).
Þetta er ekki slík aðstaða.
Hérna eru 7% (fengið frá klaufa :)) PS3 eigenda (af mörgum milljónum) ósáttir við Sony.
Af þessum 7% ætla ég að áætla að minnihlutinn væri samþykkur þessari árás.
Þessvegna þykir mér þessi árás gjörsamlega óréttlætanleg (og notabene kolólögleg).

Ef það væri yfirgnæfandi meirihluti samþykkur árás sem þessari þá væri ég líklegast með aðra skoðun á málinu.
En þá þyrfti líka að vera eitthvað miklu meira og mikilvægara en Other OS í húfi.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 160
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf AntiTrust » Fös 29. Apr 2011 01:18

Orri, þú ert bara ekki að ná þessu. Mér er alveg sama hvaða option það hefði verið, mér er alveg sama þótt þessi option hefði bara verið í mínu eintaki og engu öðru, mér er alveg sama hversu óréttlætanlegt þetta er fyrir þig eða aðra.

Fyrir mig, er þetta prinsipp mál. Fyrir mér er þetta nær þjófnaði af Sony hálfu.




Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 924
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 131
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Orri » Fös 29. Apr 2011 01:34

Ef þú vilt ekki að neinn gagnrýni skoðannir þínar, þá geturðu bara sleppt því að koma þeim á framfæri.

Það þarf engann geimvísindamann til að sjá hvort vegur meira, Other OS eða PSN + persónulegar upplýsingar allra notenda þjónustunnar.
Og áður en þú segir "það er persónubundið", þá er það væntanlega meirihluti notenda sem ætti að ráða og því ekki réttlætanlegt ef minnihlutinn (í þessu tilviki mjög mikill minnihluti) ákveður að taka málin í sínar eigin hendur á sama hátt og þessir einstaklingar gerðu við PSN.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 160
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf AntiTrust » Fös 29. Apr 2011 01:44

Orri skrifaði:Ef þú vilt ekki að neinn gagnrýni skoðannir þínar, þá geturðu bara sleppt því að koma þeim á framfæri.

Það þarf engann geimvísindamann til að sjá hvort vegur meira, Other OS eða PSN + persónulegar upplýsingar allra notenda þjónustunnar.
Og áður en þú segir "það er persónubundið", þá er það væntanlega meirihluti notenda sem ætti að ráða og því ekki réttlætanlegt ef minnihlutinn (í þessu tilviki mjög mikill minnihluti) ákveður að taka málin í sínar eigin hendur á sama hátt og þessir einstaklingar gerðu við PSN.


Ráða hverju? Það skiptir engu hvort það væru 100% eða 10% notenda sammála eða ósammála, svo lengi sem það er vilji hjá litlum hóp til að skemma, þá er það hægt.

Ég get vel tekið gagnrýni, en ég þoli ekki alhæfingar á álitamálum, og bæði þú og aðrir í þessum þræði hafa verið að alhæfa að staðreynd málsins sé sú að þetta sé óréttlætanlegt.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6364
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 454
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf worghal » Fös 29. Apr 2011 03:00

fyrst það er verið að stela notendaupplýsingum þá finnst mér það koma other OS MJÖG lítið við, þarna voru menn að hakka til að komast yfir upplýsingarnar og valda skemdum, þetta eru engar hefndaraðgerðir.

og hvernig gátu þeir hakkað allt þetta ?
með other OS.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Nothing
spjallið.is
Póstar: 449
Skráði sig: Mið 17. Sep 2008 23:09
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Nothing » Fös 29. Apr 2011 03:28

Accountinn hjá litla bróður mínum er skráður á mitt mail, Var að fá þetta sent.

Kóði: Velja allt

Valued PlayStation Network/Qriocity Customer:

We have discovered that between April 17 and April 19, 2011, certain PlayStation Network and Qriocity service user account information was compromised in connection with an illegal and unauthorized intrusion into our network. In response to this intrusion, we have:
Temporarily turned off PlayStation Network and Qriocity services;
Engaged an outside, recognized security firm to conduct a full and complete investigation into what happened; and
Quickly taken steps to enhance security and strengthen our network infrastructure by re-building our system to provide you with greater protection of your personal information.
We greatly appreciate your patience, understanding and goodwill as we do whatever it takes to resolve these issues as quickly and efficiently as practicable.

Although we are still investigating the details of this incident, we believe that an unauthorized person has obtained the following information that you provided: name, address (city, state/province, zip or postal code), country, email address, birthdate, PlayStation Network/Qriocity password and login, and handle/PSN online ID. It is also possible that your profile data, including purchase history and billing address (city, state, zip), and your PlayStation Network/Qriocity password security answers may have been obtained. If you have authorized a sub-account for your dependent, the same data with respect to your dependent may have been obtained. While there is no evidence that credit card data was taken at this time, we cannot rule out the possibility. If you have provided your credit card data through PlayStation Network or Qriocity, to be on the safe side we are advising you that your credit card number (excluding security code) and expiration date may have been obtained.

For your security, we encourage you to be especially aware of email, telephone, and postal mail scams that ask for personal or sensitive information. Sony will not contact you in any way, including by email, asking for your credit card number, social security, tax identification or similar number or other personally identifiable information. If you are asked for this information, you can be confident Sony is not the entity asking. When the PlayStation Network and Qriocity services are fully restored, we strongly recommend that you log on and change your password. Additionally, if you use your PlayStation Network or Qriocity user name or password for other unrelated services or accounts, we strongly recommend that you change them, as well.

To protect against possible identity theft or other financial loss, we encourage you to remain vigilant to review your account statements and to monitor your credit or similar types of reports.

We thank you for your patience as we complete our investigation of this incident, and we regret any inconvenience.  Our teams are working around the clock on this, and services will be restored as soon as possible. Sony takes information protection very seriously and will continue to work to ensure that additional measures are taken to protect personally identifiable information. Providing quality and secure entertainment services to our customers is our utmost priority. Please contact us at eu.playstation.com/psnoutage should you have any additional questions.

Sincerely,
Sony Network Entertainment and Sony Computer Entertainment Teams



Sony Network Entertainment Europe Limited (formerly known as PlayStation Network Europe Limited) is a subsidiary of Sony Computer Entertainment Europe Limited the data controller for PlayStation Network/Qriocity personal data


Aðalvél: I5-760 | Gigabyte P55A-UD3 | G.Skill Ripjaws 2x4GB CL7 | PNY GTX 460 1GB | X-fi XG | 2.5TB | Thermaltake 650w
Gagnavél: Intel Q6600 | Gigabyte EP31-DS3L | Geil 2x2GB 800MHZ | PNY 9600GT | 1TB | Coolermaster 500w


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf biturk » Fös 29. Apr 2011 07:21

biturk skrifaði:hjérna...........eina sem ég hef er þessi vörn frá sony um upplýsinga og kortaþjófnað?

hafa einhver gögn verið misnotuð eða? er þetta ekki bara uppspuni til að reina að vernda ýmininda?

#-o


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 160
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf AntiTrust » Fös 29. Apr 2011 10:05

worghal skrifaði:og hvernig gátu þeir hakkað allt þetta ?
með other OS.


Hvaðan hefuru þetta? Og hvað meinaru "með Other OS". Other OS function-ið var bara möguleiki til þess að keyra YellowDog og aðrar linux distro's. Ef þetta hack var meðal annars gert úr Linux PS3 uppsetningu þá er það bara kaldhæðið, og ekkert meira. Ekkert við Other OS möguleikann sem hefur hjálpað til við þetta hack, AFAIK.



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf gardar » Fös 29. Apr 2011 11:14

Maini skrifaði:Nei ég er að tala um menn sem eru bara hakkarar og sitja heima hjá sér alla daga með nörda vinum sínum og skemma fyrir öðrum, eins og það séi eitthvað betra en að hanga í CoD t.d


Þessir "hakkarar" eru nú oft eftirsóttir af stórum tölvufyrirtækjum sem vilja tryggja öryggi á tölvukerfunum sínum. Ég þekki nokkur dæmi til þess, bæði innlend og erlend.
Á meðan ég þekki ekki til neins sem hefur spilað tölvuleiki mikið og fengið vinnu útfrá því.



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf ManiO » Fös 29. Apr 2011 11:17

Hefur ykkur dottið í hug að flest allir sem spila tölvuleiki gera það sér til ánægju, ekki til þess að mögulega fá starf. Eru þeir sem lesa bækur líka félagsfælnir aumingjar?


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf gardar » Fös 29. Apr 2011 11:21

ManiO skrifaði:Hefur ykkur dottið í hug að flest allir sem spila tölvuleiki gera það sér til ánægju, ekki til þess að mögulega fá starf. Eru þeir sem lesa bækur líka félagsfælnir aumingjar?


Það er hægt að eiga uppbyggileg áhugamál og áhugamál sem eru ekki uppbyggileg ;)

Flestir sem "hakka" gera það líka einungis af ánægju, það er svo bara stór plús að geta fengið vinnu útfrá því :)

Heck, ég spila ekki tölvuleiki en dunda mér mikið í net/kerfisstjórnun og það er fátt sem veitir mér meiri ánægju...




blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1769
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf blitz » Fös 29. Apr 2011 11:30

"Af því að ég geri það ekki er það tilganglaust"

"Af því að mér finnst það ekki skemmtilegt er það heimskulegt"

Hálfvitar.


PS4

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf dori » Fös 29. Apr 2011 11:36

blitz skrifaði:"Af því að ég geri það ekki er það tilganglaust"

"Af því að mér finnst það ekki skemmtilegt er það heimskulegt"

Hálfvitar.

Þú ert maðurinn sem líktir innbroti í tölvukerfi við nauðgun og varst með eitthvað bull um stutt pils. ](*,)

Ég hlusta ekki á þig =;




Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 924
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 131
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Orri » Fös 29. Apr 2011 12:25

@dori:
Full gróft dæmi hjá honum, skal koma með aðeins einfaldara dæmi fyrir þig.
Það var brotist inn hjá mér fyrir nokkrum mánuðum (og m.a. tekið PS3 tölvuna mína)..
Ég var ekki með gott öryggiskerfi þá, var það þá bara alltílagi að brjótast inn til mín ? Var það ekki bara gott á mig fyrir að hafa ekki betra öryggiskerfi ? Gott flipp bara ?
Síðast breytt af Orri á Fös 29. Apr 2011 12:31, breytt samtals 1 sinni.




blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1769
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf blitz » Fös 29. Apr 2011 12:27

Bara fara niður á sama stig og þeir sem reyna að réttlæta þetta, auðvitað var þetta heimskulegur samanburður en dæmið er samt "sambærilegt" þótt einn glæpurinn sé alvarlegri en hinn.


PS4

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Gúrú » Fös 29. Apr 2011 12:50

Orri skrifaði:@dori:
Full gróft dæmi hjá honum, skal koma með aðeins einfaldara dæmi fyrir þig.
Það var brotist inn hjá mér fyrir nokkrum mánuðum (og m.a. tekið PS3 tölvuna mína)..
Ég var ekki með gott öryggiskerfi þá, var það þá bara alltílagi að brjótast inn til mín ? Var það ekki bara gott á mig fyrir að hafa ekki betra öryggiskerfi ? Gott flipp bara ?


Það er ekki að meina þér um aðgang að einhverju tímabundið, ef að einhver læsti PS3 tölvuna þína inni í álboxi vitandi að þú værir ekki að fara að selja hana/skila henni
og tók svo álboxið af 3 dögum seinna þá er þetta sambærilegra.

Ef að einhver stæli aðganginum þínum að PSN og þar með vörunni sem þú hefðir keypt, eða stæli PlayStation tölvunni þinni eða öðrum hlutum þá væri
það bara ekki á nokkurn hátt sambærilegt við þetta hacking.

Myndirðu segja þetta sambærilegt ef að það hefði verið rafmagsnleysisvaldandi jarðskjálfti en ekki Anonymous?


Modus ponens


Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 924
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 131
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Orri » Fös 29. Apr 2011 12:56

Gúrú skrifaði:Það er ekki að meina þér um aðgang að einhverju tímabundið, ef að einhver læsti PS3 tölvuna þína inni í álboxi vitandi að þú værir ekki að fara að selja hana/skila henni
og tók svo álboxið af 3 dögum seinna þá er þetta sambærilegra.

Ef að einhver stæli aðganginum þínum að PSN og þar með vörunni sem þú hefðir keypt, eða stæli PlayStation tölvunni þinni eða öðrum hlutum þá væri
það bara ekki á nokkurn hátt sambærilegt við þetta hacking.

Myndirðu segja þetta sambærilegt ef að það hefði verið rafmagsnleysisvaldandi jarðskjálfti en ekki Anonymous?

Nei þú ert að misskilja.
Menn voru að tala um að það væri Sony að kenna að PSN hafi verið hakkað og persónulegum upplýsingum notenda stolið þaðan, vegna þess að öryggiskerfi þeirra voru ekki nógu góð.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Gúrú » Fös 29. Apr 2011 13:04

Ég endurlas akkúrat síðustu 3 blaðsíður og fékk ekki út þá niðurstöðu, en það er vissulega þeim að kenna ef að þeir voru varaðir við
fyrir 8 mánuðum og höfðu ekki fyrir því að gera þessar upplýsingar öruggar á þjónunum sínum.


Modus ponens