var bara að pæla hvort einhver hérna á spjallinu spilar World Of Tanks open beta?
Ef svo er þá megið þið setja account names hérna á þennan þráð, yrði gaman að spila með íslendingum í þessu.
Mitt account name er : "KrissiK13"
W.O.T.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 943
- Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
- Staða: Ótengdur
Re: W.O.T.
sweeet, var að skoða þetta á youtube, installa þessum um leið og ég kem heim úr vinnunni hehe
"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"
smá necro hérna, byrjaði að spila fyrir nokkrum dögum, væri flott að hafa vaktarana sem spila þetta í contact listanum þannig að here goes
adda iceoskar á listann hjá sér ^^
adda iceoskar á listann hjá sér ^^
-Need more computer stuff-
Geðbilaður leikur! eruði komnir á einhverja almennilega dreka?? man ekki allveg hvað ég var kominn með er í vinnuni og kemst ekki í hann fyrir en eftir 2 vikur :s
er eithvað komið staðfest releas date á hann??
Er "ostapopp" ingame
Er "ostapopp" ingame
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 911
- Skráði sig: Lau 29. Nóv 2008 00:43
- Staðsetning: In le matrix
- Hafðu samband:
rannaf skrifaði:Geðbilaður leikur! eruði komnir á einhverja almennilega dreka?? man ekki allveg hvað ég var kominn með er í vinnuni og kemst ekki í hann fyrir en eftir 2 vikur :s
Er "ostapopp" ingame
hann kemur út bráðum ef ekki nú þegar, en ég er aðallega kominn á held ég tier 4 eða 5 German SPG og svo er ég á tier 5 US Heavy tank og eitthvað smotterí líka , tölvan er með ónýtt móðurborð eins og er þannig að ég er smá stopp í bili í leiknum.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 920
- Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
BinniJ1nX hérna
prófa þetta þegar Meistaradeildin er búin en er búinn að installa, update-a og búa til account
prófa þetta þegar Meistaradeildin er búin en er búinn að installa, update-a og búa til account
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 920
- Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
bjó líka til spjallrás í leiknum sem ber einfaldlega nafnið Vaktin fínt að hittast þar bara og spjalla saman, leyfa reyndu mönnunum í þessum leik að hjálpa okkur nýliðunum