Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Allt utan efnis

Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 924
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 131
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Orri » Fim 28. Apr 2011 00:33

@coldcut:
Gott og vel, greinilega mikill meirihluti "hlunkanna" í umferð.
Bjóst við að Slim gengi betur útaf lægra verði o.fl.

Breytir samt sem áður engu um það að þessar árásir eru gjörsamlega óréttlætanlegar.

@AntiTrust:
Held ég geti fullyrt að meirihluti PS3 eigenda var alveg sama um Other OS fídusinn, og vissi jafnvel ekki af honum, og var þá væntanlega slétt sama þegar hann var tekinn úr umferð.
Núna eru einhverjir menn (sem ég myndi halda að væri partur af þessum minnihluta sem hélt uppá Other OS fídusinn) að "mótmæla" með því að hakka sig inní PlayStation Network og stela þaðan persónulegum upplýsingum um notendur PSN og þar af leiðandi hefur PSN verið niðri seinustu 8 daga.

Segjum að einhver banki myndi tja, lækka vexti ? og margir yrðu væntanlega óánægðir.
Segjum svo að einhver viðskiptavinur bankans myndi taka sig til og ræna helvítis bankann og hirða allann peninginn úr bankanum (sem bitnar þá væntanlega á öllum öðrum viðskiptavinum bankans) í hefndarskyni.
Væri það réttlætanlegt ?
Veit að þetta er frekar fáránlegt dæmi, og kannski er þetta bara þreytan að tala, en mér finnst þetta vera nokkuð sambærilegt.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 160
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf AntiTrust » Fim 28. Apr 2011 00:35

Orri skrifaði:@AntiTrust:
Held ég geti fullyrt að meirihluti PS3 eigenda var alveg sama um Other OS fídusinn, og vissi jafnvel ekki af honum, og var þá væntanlega slétt sama þegar hann var tekinn úr umferð.Núna eru einhverjir menn (sem ég myndi halda að væri partur af þessum minnihluta sem hélt uppá Other OS fídusinn) að "mótmæla" með því að hakka sig inní PlayStation Network og stela þaðan persónulegum upplýsingum um notendur PSN og þar af leiðandi hefur PSN verið niðri seinustu 8 daga.


100% sammála þér. En eins og ég nefndi hérna fyrst - þetta er prinsipp mál.




Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 924
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 131
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Orri » Fim 28. Apr 2011 00:38

AntiTrust skrifaði:100% sammála þér. En eins og ég nefndi hérna fyrst - þetta er prinsipp mál.

Lestu restina af póstinum ?




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 160
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf AntiTrust » Fim 28. Apr 2011 00:39

Orri skrifaði:
AntiTrust skrifaði:100% sammála þér. En eins og ég nefndi hérna fyrst - þetta er prinsipp mál.

Lestu restina af póstinum ?


Nei, þetta er ekki sambærilegt - ef það er það sem þú ert að fiska eftir ;)

Hvort þetta er réttlætanlegt eða ekki alveg burtséð frá samlíkingum er og verður álitamál.




Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 924
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 131
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Orri » Fim 28. Apr 2011 00:49

AntiTrust skrifaði:Nei, þetta er ekki sambærilegt - ef það er það sem þú ert að fiska eftir ;)

Hvort þetta er réttlætanlegt eða ekki alveg burtséð frá samlíkingum er og verður álitamál.

Álitamál vissulega, en ég hef ekki séð nein almennileg rök sem réttlæta þessa árás.

Mér finnst þetta alls ekki vera rétta leiðin til að fá Sony til að endurskoða sín kerfi.



Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 54
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Klaufi » Fim 28. Apr 2011 01:02

Orri skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Nei, þetta er ekki sambærilegt - ef það er það sem þú ert að fiska eftir ;)

Hvort þetta er réttlætanlegt eða ekki alveg burtséð frá samlíkingum er og verður álitamál.

Álitamál vissulega, en ég hef ekki séð nein almennileg rök sem réttlæta þessa árás.

Mér finnst þetta alls ekki vera rétta leiðin til að fá Sony til að endurskoða sín kerfi.


Einhverjar uppástungur með aðrar aðferðir?

Reyna að fá alla ps3 spilara til að fara í verkfall í einn dag?
Stofna group á facebook?
Senda þeim hatemail?

Ég er sömu skoðunar og Andtraust og Kaldskurður..


Mynd

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6788
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 939
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Viktor » Fim 28. Apr 2011 01:41

Óttalegur væll er þetta. Ef ég kynni það, þá myndi ég án efa slökkva á PSN... væri líka gaman að fucka Facebook upp.

Mér finnst þetta bara gott flipp, svo lengi sem það er ekki verið að ráðast á tölvukerfi hjá spítölum og öðrum slíkum fyrirtækjum. Tölvunördar, farið út og hittið alvöru fólk í nokkra daga.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Stingray80
Gúrú
Póstar: 535
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 16:28
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Stingray80 » Fim 28. Apr 2011 11:46

jæja drengir, ef thið eruð ekki búnir að sjá það þá er áætlað að PSN verði uppi 3 Maí, eða allaveganna hluti af þjónustum þeirra ](*,)
http://ps3.ign.com/articles/116/1164641p1.html



Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1743
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 40
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Kristján » Fim 28. Apr 2011 12:29

Sallarólegur skrifaði:Óttalegur væll er þetta. Ef ég kynni það, þá myndi ég án efa slökkva á PSN... væri líka gaman að fucka Facebook upp.

Mér finnst þetta bara gott flipp, svo lengi sem það er ekki verið að ráðast á tölvukerfi hjá spítölum og öðrum slíkum fyrirtækjum. Tölvunördar, farið út og hittið alvöru fólk í nokkra daga.


ef ég kynni það þá mundi ég taka gott flipp og hakka tölvuna þína, ná i allt það viðkvæma sem er á henni myndir lykilorð og eitthvað svo setja eitthvern virus i hana svo að þú komist ekki á netið, svo mund þú kannsko forrmata þá mundi ég gera það aftur og aftur og aftur, bara til að lata þig líða eins og honum 70 miljón psn notendum...

gott flipp bara :)

og til að fá athygli sony á þessu afhverju ekki að gera eitthvað sem þeir munu tapa á, jújú þeir tapa eitthvað núna en hvað með að reyna stopa framleiðslu á tölvunum eða stoppa sendinga af tölvum eitthver, semsagt reyna að stopa pening í að komast inni fyrirtækið i staið fyrir að taka psn niður...




Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Icarus » Fim 28. Apr 2011 12:40

Viljið þið láta Sony finna fyrir því að þið eruð ónáægðir, HÆTTIÐ AÐ KAUPA SONY VÖRUR!

Ekkert rosalega flókið, að réttlætta þetta hakk á PSN með því að tala um Other OS er langsótt í besta falli.

Vill taka það fram að ég á ekki PS3, skiptir mig engu máli hvort að PSN sé uppi eða niðri en mér finnst þetta samt heimskulegt.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Gúrú » Fim 28. Apr 2011 12:59

Kristján skrifaði:ef ég kynni það þá mundi ég taka gott flipp og hakka tölvuna þína, ná i allt það viðkvæma sem er á henni myndir lykilorð og eitthvað svo setja eitthvern virus i hana svo að þú komist ekki á netið, svo mund þú kannsko forrmata þá mundi ég gera það aftur og aftur og aftur, bara til að lata þig líða eins og honum 70 miljón psn notendum...


Þetta væri sambærilegt ef að þú myndir taka gott flipp, hakka tölvuna hans og neita henni um aðgang að portinu sem að PSN notar.

Að öðru leyti er þetta kjánalega ósambærilegt.


Modus ponens


Jim
spjallið.is
Póstar: 494
Skráði sig: Mán 23. Ágú 2010 14:40
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Jim » Fim 28. Apr 2011 13:48

Mér finnst þetta snilld, 100% Sony að kenna að eitthvað svona lagað gerist. Þeir gerðu ekki nógu öruggt kerfi og núna þurfa þeir að kljást við afleiðingarnar af því.




blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1769
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf blitz » Fim 28. Apr 2011 14:47

Jim skrifaði:Mér finnst þetta snilld, 100% Sony að kenna að eitthvað svona lagað gerist. Þeir gerðu ekki nógu öruggt kerfi og núna þurfa þeir að kljást við afleiðingarnar af því.


Ef stelpu á djamminu er nauðgað, er það þá 100% henni að kenna af því að hún var klædd í pils? Hún gerði ekki nógu miklar ráðstafanir og þarf því að taka afleiðingunum af því? Finnst þér snilld þegar stelpum er nauðgað? :-k


PS4


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 160
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf AntiTrust » Fim 28. Apr 2011 14:54

blitz skrifaði:
Jim skrifaði:Mér finnst þetta snilld, 100% Sony að kenna að eitthvað svona lagað gerist. Þeir gerðu ekki nógu öruggt kerfi og núna þurfa þeir að kljást við afleiðingarnar af því.


Ef stelpu á djamminu er nauðgað, er það þá 100% henni að kenna af því að hún var klædd í pils? Hún gerði ekki nógu miklar ráðstafanir og þarf því að taka afleiðingunum af því? Finnst þér snilld þegar stelpum er nauðgað? :-k


Alveg sallarólegur á samanburðinum.




Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 924
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 131
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Orri » Fim 28. Apr 2011 15:09

Sallarólegur skrifaði:Óttalegur væll er þetta. Ef ég kynni það, þá myndi ég án efa slökkva á PSN... væri líka gaman að fucka Facebook upp.

Mér finnst þetta bara gott flipp, svo lengi sem það er ekki verið að ráðast á tölvukerfi hjá spítölum og öðrum slíkum fyrirtækjum. Tölvunördar, farið út og hittið alvöru fólk í nokkra daga.

Þú ert með svarið, fara bara út og hitta alvöru fólk, ekki þetta plat fólk sem maður spilar við á PSN...
Afhverju sagðirðu þetta ekki fyrr, ég hefði bara getað sleppt því að kaupa mér leikjatölvu... Hvað er ég líka að eyða tímanum mínum á vaktinni þegar ég gæti bara verið úti að hitta alvöru fólk ?
Án alls gríns þá keypti ég mér PS3 til að skemmta mér þegar ég hef ekkert betra að gera.

@Jim: Klárlega allt Sony að kenna. Ég er líka ánægður með að vera með gott öryggiskerfi heima hjá mér því annars væri það bara gott flipp ef einhver myndi brjótast inn, og fullkomnlega réttlætanlegt.

@klaufi: Hætta að versla Sony vörur ?



Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf FuriousJoe » Fim 28. Apr 2011 16:10

Sallarólegur skrifaði:Óttalegur væll er þetta. Ef ég kynni það, þá myndi ég án efa slökkva á PSN... væri líka gaman að fucka Facebook upp.

Mér finnst þetta bara gott flipp, svo lengi sem það er ekki verið að ráðast á tölvukerfi hjá spítölum og öðrum slíkum fyrirtækjum. Tölvunördar, farið út og hittið alvöru fólk í nokkra daga.


Tölvunördar, farið út og hittið alvöru fólk í nokkra daga.


Hakkarar, farið út og hittið alvöru fólk í nokkra daga.
Þeir eru enþá meiri "nördar" en þeir sem spila CoD á netinu t.d og þurfa þá "meiri hjálp" en fólk sem notar PSN.

Fólk er heimskt.


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD


sindrik
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Mið 11. Nóv 2009 15:53
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf sindrik » Fim 28. Apr 2011 16:13

AntiTrust skrifaði:
blitz skrifaði:
Jim skrifaði:Mér finnst þetta snilld, 100% Sony að kenna að eitthvað svona lagað gerist. Þeir gerðu ekki nógu öruggt kerfi og núna þurfa þeir að kljást við afleiðingarnar af því.


Ef stelpu á djamminu er nauðgað, er það þá 100% henni að kenna af því að hún var klædd í pils? Hún gerði ekki nógu miklar ráðstafanir og þarf því að taka afleiðingunum af því? Finnst þér snilld þegar stelpum er nauðgað? :-k


Alveg sallarólegur á samanburðinum.

x2



Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Plushy » Fim 28. Apr 2011 16:25

Held að margir af þeim sem eru að styðja Sony út í öfgar séu aðallega þeir sem voru að nota PSN mikið, aðrir ekki, eða svo finnst mér.

Finnst það sem Coldcut og AntiTrust eru að segja meika meira sens.




Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 924
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 131
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Orri » Fim 28. Apr 2011 16:43

Plushy skrifaði:Held að margir af þeim sem eru að styðja Sony út í öfgar séu aðallega þeir sem voru að nota PSN mikið, aðrir ekki, eða svo finnst mér.

Finnst það sem Coldcut og AntiTrust eru að segja meika meira sens.

Hvað finnst þér vera að styðja Sony útí öfgar ?
Nota sjálfur PSN ekki mikið þannig séð og hef ekki loggað mig inná PSN í meira en mánuð.
Var akkúrat að byrja aftur á GT5 þegar þetta gerðist, þannig þetta breytir mig voðalega litlu svo lengi sem PSN komi nú fljótlega tilbaka.

Mér finnst fólk vera einmitt að styðja þessa árás útí öfgar m.a. með því að segja að þetta hafi verið alfarið Sony að kenna og bara gott flipp..



Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 54
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Klaufi » Fim 28. Apr 2011 16:52

Orri skrifaði:@klaufi: Hætta að versla Sony vörur ?


Hélt ég hefði sett það í póstinn, en það gerist ekkert ef 500 manns hætta að versla sony vörur, þetta snýst um þá sem eiga Sony vélar nú þegar.

Það þyrftu allir að hætta að versla leiki líka vegna þess að Sony tekur gjöld af leikjaframleiðendunum, ekki satt?

Og ef allir sem eiga Ps3 hætta að versla tölvuleiki fyrir þær vélar og Sony vörur næstu tvö árin, þá kannski hefði þetta einhver áhrif.

*ATH! Þessar tölur hér að neðan eru skáldaðar, er bara að setja þetta upp sem dæmi*
Mér finnst þetta flott, það eru kannski í mesta lagi 15% notanda sem vita hvað Other OS fídusinn var, þetta fer í taugarnar á 7% af þeim, og 0.0001% af þessum 7% gera eitthvað í þessa annað en að sitja í sófanum og röfla í gegnum headphonin í VoIP, ég myndi færa þeim Thule ef ég hefði tækifæri til...

Tek það fram að ég á ekki Ps3, á tvær Xbox360 en spila ekkert á þær, keypti þetta bara því mig vantaði eitthvað að gera við afgangs vatnskælingar-búnað..



Plushy skrifaði:Held að margir af þeim sem eru að styðja Sony út í öfgar séu aðallega þeir sem voru að nota PSN mikið, aðrir ekki, eða svo finnst mér.

Finnst það sem Coldcut og AntiTrust eru að segja meika meira sens.


x2, Einu góðu rökin sem ég hef séð hérna koma frá þeim..

Hinir hljóma eins og krakkmaður sér grenjandi utan í mömmu sinni út í búð útaf því þeir mega ekki fá nammi..

Vill samt taka fram að ég skil alveg pirring í fólki sem notar þetta, en samt finnst mér þetta gott framtak.
Hvernig er það, er borgað fyrir áskrfit af PSN? Er hún ekki frí?

Og af forvitni: Ef hún er frí, stendur auglýst einhversstaðar með tölvunum að þeir ábyrgist 24/7 uptíma af fríu PSN?
Síðast breytt af Klaufi á Fim 28. Apr 2011 17:00, breytt samtals 2 sinnum.


Mynd

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1743
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 40
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Kristján » Fim 28. Apr 2011 16:58

það er aldrei neitt sambærilegt í þessum þráð... útvarp í bílum, netið tekið af tölvum, nauðgun???? (new low? WTF! btw!!)

vá hvað fólk er þröngtsýnt hérna...




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 160
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf AntiTrust » Fim 28. Apr 2011 17:08

Maini skrifaði:Hakkarar, farið út og hittið alvöru fólk í nokkra daga.
Þeir eru enþá meiri "nördar" en þeir sem spila CoD á netinu t.d og þurfa þá "meiri hjálp" en fólk sem notar PSN.

Fólk er heimskt.


Helduru það virkilega? Að menn sem vinna sem kerfisstjórar/öryggissérfræðingar/hakkarar eigi sér minna líf en menn sem eru það húkt á tölvuleikjaspilun að það hefur teljandi áhrif á andlega heilsu og félagslíf ef slík þjónusta fer niður?

Thin again.

Bara sem mjög sjálfhverft dæmi, þá er ég eins og flestallir partur af nokkrum vinahópum. Stærsti vinahópurinn samanstendur af strákum á mínum aldri, og við erum allir mikið í tölvum - en á sitthvorum sviðum. Ég er líklega sá eini af þessum 10-15 manna vinahóp sem spilar ekki tölvuleiki að staðaldri, og hef aldrei svo mikið sem snert MMORPG, en eyði þó líklega að staðaldri jafn miklum tíma fyrir framan tölvuskjáina. Ég get líka sömuleiðis fullyrt það að ég er líklega sá eini sem á e-rjum tímapunkti undanfarin ár datt ekki úr skóla eða vinnu/missti kærustu/hætti að stunda íþróttir/einangraðist félagslega úr öðrum vinahópum. Ég get hinsvegar fullyrt það að ég er líklega mesti nördinn af þeim öllum.



Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1743
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 40
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Kristján » Fim 28. Apr 2011 17:11

AntiTrust skrifaði:
Maini skrifaði:Hakkarar, farið út og hittið alvöru fólk í nokkra daga.
Þeir eru enþá meiri "nördar" en þeir sem spila CoD á netinu t.d og þurfa þá "meiri hjálp" en fólk sem notar PSN.

Fólk er heimskt.


Helduru það virkilega? Að menn sem vinna sem kerfisstjórar/öryggissérfræðingar/hakkarar eigi sér minna líf en menn sem eru það húkt á tölvuleikjaspilun að það hefur teljandi áhrif á andlega heilsu og félagslíf ef slík þjónusta fer niður?

Thin again.

Bara sem mjög sjálfhverft dæmi, þá er ég eins og flestallir partur af nokkrum vinahópum. Stærsti vinahópurinn samanstendur af strákum á mínum aldri, og við erum allir mikið í tölvum - en á sitthvorum sviðum. Ég er líklega sá eini af þessum 10-15 manna vinahóp sem spilar ekki tölvuleiki að staðaldri, og hef aldrei svo mikið sem snert MMORPG, en eyði þó líklega að staðaldri jafn miklum tíma fyrir framan tölvuskjáina. Ég get líka sömuleiðis fullyrt það að ég er líklega sá eini sem á e-rjum tímapunkti undanfarin ár datt ekki úr skóla eða vinnu/missti kærustu/hætti að stunda íþróttir/einangraðist félagslega úr öðrum vinahópum. Ég get hinsvegar fullyrt það að ég er líklega mesti nördinn af þeim öllum.


DUGLEGUR STRÁKUR :happy



Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf FuriousJoe » Fim 28. Apr 2011 17:30

AntiTrust skrifaði:
Maini skrifaði:Hakkarar, farið út og hittið alvöru fólk í nokkra daga.
Þeir eru enþá meiri "nördar" en þeir sem spila CoD á netinu t.d og þurfa þá "meiri hjálp" en fólk sem notar PSN.

Fólk er heimskt.


Helduru það virkilega? Að menn sem vinna sem kerfisstjórar/öryggissérfræðingar/hakkarar eigi sér minna líf en menn sem eru það húkt á tölvuleikjaspilun að það hefur teljandi áhrif á andlega heilsu og félagslíf ef slík þjónusta fer niður?

Thin again.

Bara sem mjög sjálfhverft dæmi, þá er ég eins og flestallir partur af nokkrum vinahópum. Stærsti vinahópurinn samanstendur af strákum á mínum aldri, og við erum allir mikið í tölvum - en á sitthvorum sviðum. Ég er líklega sá eini af þessum 10-15 manna vinahóp sem spilar ekki tölvuleiki að staðaldri, og hef aldrei svo mikið sem snert MMORPG, en eyði þó líklega að staðaldri jafn miklum tíma fyrir framan tölvuskjáina. Ég get líka sömuleiðis fullyrt það að ég er líklega sá eini sem á e-rjum tímapunkti undanfarin ár datt ekki úr skóla eða vinnu/missti kærustu/hætti að stunda íþróttir/einangraðist félagslega úr öðrum vinahópum. Ég get hinsvegar fullyrt það að ég er líklega mesti nördinn af þeim öllum.


Nei ég er að tala um menn sem eru bara hakkarar og sitja heima hjá sér alla daga með nörda vinum sínum og skemma fyrir öðrum, eins og það séi eitthvað betra en að hanga í CoD t.d


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf biturk » Fim 28. Apr 2011 18:13

ég hjérna......skohh.....þú veist.........mamma þín!!


annars var ég að kaupa mér grillkjöt, spurning um að henda bara sony á grillið og steikja það almennilega.


skál strákar!


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!