Scythe Susanoo - Worlds largest CPU Cooler
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4339
- Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
- Staða: Ótengdur
Scythe Susanoo - Worlds largest CPU Cooler
E-h geim í hópkaup og svo alvöru yfirklukkunarkeppni?
http://www.nordichardware.com/news/68-c ... ooler.html
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Re: Scythe Susanoo - Worlds largest CPU Cooler
Scythe kunna þetta
betri kælingu? ekkert mál bara stækka kælinguna þrefalt og fleiri "heatpipes"
betri kælingu? ekkert mál bara stækka kælinguna þrefalt og fleiri "heatpipes"
-
Höfundur - Kóngur
dori skrifaði:20 þúsund kall komið heim?
Menn tala um að þetta sé um 90 evrur, sirka 18.700kr /m. vsk, vill ekki vita hvað sendingarkostnaðurinn er.
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
daanielin skrifaði:dori skrifaði:20 þúsund kall komið heim?
Menn tala um að þetta sé um 90 evrur, sirka 18.700kr /m. vsk, vill ekki vita hvað sendingarkostnaðurinn er.
held ég fari frekar í vatnskælingu heldur en þessa kælingu
-
Höfundur - Kóngur
vesley skrifaði:daanielin skrifaði:dori skrifaði:20 þúsund kall komið heim?
Líklegast myndi ég líka gera það, en kosturinn við loftkælingar er ekkert viðhald.
-
- Kóngur
- Póstar: 6400
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
daanielin skrifaði:vesley skrifaði:daanielin skrifaði:dori skrifaði:20 þúsund kall komið heim?
Líklegast myndi ég líka gera það, en kosturinn við loftkælingar er ekkert viðhald.
er rikhreinsun ekki viðhald ?
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Gúrú
- Póstar: 577
- Skráði sig: Þri 24. Mar 2009 22:13
worghal skrifaði:daanielin skrifaði:vesley skrifaði:daanielin skrifaði:dori skrifaði:20 þúsund kall komið heim?
Í rauninni ekki nei.
Haf X - Corsair 750w - Ryzen 5 5600X - 32gb ddr4 3200mhz -Prime 550M-A - Samsung 1TB NVMe - Asus 3070 OC - 5TB HDD's
-
- Kóngur
Lallistori skrifaði:worghal skrifaði:daanielin skrifaði:vesley skrifaði:daanielin skrifaði:dori skrifaði:20 þúsund kall komið heim?
Í rauninni ekki nei.
semsagt að riksuga herbergið þitt er ekki viðhald á herbeginu þínu ?
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
worghal skrifaði:semsagt að ryksuga herbergið þitt er ekki viðhald á herbeginu þínu ?
Nei... Í rauninni ekki. Þrif != viðhald.
-
- Kóngur
dori skrifaði:worghal skrifaði:semsagt að ryksuga herbergið þitt er ekki viðhald á herbeginu þínu ?
Nei... Í rauninni ekki. Þrif != viðhald.
þarna ertu að segja að þrif sé viðhald, hvað annað er rikhreinsun en þrif ?
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
@worghal:
"Þrif != viðhald" þýðir í raun "Þrif er ekki það sama og viðhald"
"Þrif != viðhald" þýðir í raun "Þrif er ekki það sama og viðhald"
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Ég myndi nú flokka þrif sem viðhald.
Ég þríf íbúðina mína til að viðhalda hreinleikanum og mínum vilja til að búa þar.
Ég þríf bílinn minn til að viðhalda lakkinu og til að hann lýtur vel út.
Ég blæs rykið úr tölvunni minni (þríf hana) til að viðhalda kæligetu búnaðarins inní henni.
En hins vegar er það rétt að það er alveg töluvert minna viðhald á loftkælingu en vatnskælingu.
Mér finnst þessi vatnskæling samt asnaleg. Hún er það stór að ég held að það sé virkilega hagstæðara að fá sér vatnskælingu og díla við viðhaldið á henni til að ná sömu og jafnvel betri niðurstöðum en þessi humongus loftkæling.
Ég þríf íbúðina mína til að viðhalda hreinleikanum og mínum vilja til að búa þar.
Ég þríf bílinn minn til að viðhalda lakkinu og til að hann lýtur vel út.
Ég blæs rykið úr tölvunni minni (þríf hana) til að viðhalda kæligetu búnaðarins inní henni.
En hins vegar er það rétt að það er alveg töluvert minna viðhald á loftkælingu en vatnskælingu.
Mér finnst þessi vatnskæling samt asnaleg. Hún er það stór að ég held að það sé virkilega hagstæðara að fá sér vatnskælingu og díla við viðhaldið á henni til að ná sömu og jafnvel betri niðurstöðum en þessi humongus loftkæling.
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
- Kóngur
þetta kemur mér á óvart.
ef afköst tölvu fer dvínandi vegna riks og fleiri óhreininda, þá þarftu að rikhreinsa svo aö tölvan sé ekki að skíta á sig, þar af leiðandi er það viðhald.
ef afköst tölvu fer dvínandi vegna riks og fleiri óhreininda, þá þarftu að rikhreinsa svo aö tölvan sé ekki að skíta á sig, þar af leiðandi er það viðhald.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1903
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Hafðu samband:
Mikið agalega eru sumar kælingar orðnar ljótar og fyrirferðamiklar. Hvað með þessa, þarf tölvan ekki að liggja á bakinu svo kælingin rífi socketið ekki af?
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1570
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
i want that !
afhverju flytur Tölvutækni ekki bara svona inn ?
afhverju flytur Tölvutækni ekki bara svona inn ?
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
-
- Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
þetta er rosalega stór og mikil kæling,og stærsta cpu kæling í heimi, en ætli hún sé góð? kannski er noctua kælingarnar betri en þessi.
allavega er þetta mjög líklega ljótasta kæling sem ég hef séð
allavega er þetta mjög líklega ljótasta kæling sem ég hef séð
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
Er þetta nú rosalega efficient? Persónulega myndi ég sverfa smá af örgjörvanum til þess að stytta lengdina sem hitinn ferðast, frá Tjunction að Tcase. Byrja með P800 pappír og vinna mig niður í P4000. Liquid nitrogen yrði síðan my choice.
... Just sayin...
... Just sayin...
-
Höfundur - Kóngur
Ég myndi ekki flokka þrif sem viðhald.
Viðhald er það sem maður verður að gera til að hlutirnir virki. Ég verð að smyrja vélina í bílnum mínum ef ég vill að vélin virki eðilega, sama með vatnskælingu, ég verð að skipta um vatn reglulega, passa að vatnskassin ryðgi ekki osfv. en á meðan ef herbergið hjá mér er hreint, að þá þarf ég ekki að rykhreinsa tölvuna.
Viðhald er það sem maður verður að gera til að hlutirnir virki. Ég verð að smyrja vélina í bílnum mínum ef ég vill að vélin virki eðilega, sama með vatnskælingu, ég verð að skipta um vatn reglulega, passa að vatnskassin ryðgi ekki osfv. en á meðan ef herbergið hjá mér er hreint, að þá þarf ég ekki að rykhreinsa tölvuna.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
daanielin skrifaði:Líklegast myndi ég líka gera það, en kosturinn við loftkælingar er ekkert viðhald.
Einn silfur kill coil, engin bætiefni út í vatnið og þá er ekkert viðhald á þessu.
Passa líka úr hverju blokkirnar/vatnskassarnir eru, nota kopar kassa og kopar blokkir saman etc..
Blanda ekki málmum með misjafni spennuröð, sem dæmi ef þú setur ryðfrítt hnoð í gegnum bretti á bílnum þínum, þá ryðgar allt í kringum hnoðið vegna þess að stálið "fórnar" sér fyrir ryðfría hnoðið..
Ef þú ert með einn hlut úr kopar, og annan úr silfri, þá tærist koparhluturinn (það sem er fyrir ofan í töflunni er ríkjandi), Kill Coil hefur ekki áhrif þar sem hann er svo rosalega lítill og gerir ekkert annað en að drepa bakteríur.
Í mesta lagi skipta um vatn á ársfresti..
Þetta eru ekki nein ógeðis þrif og skipta um slöngur og svoleiðis nema að menn séu að klína lit út í vökvan eða öðrum bætiefnum sem verða að jukki og setjast að í blokkunum.
Þetta er hrikalega ljótt og plássfrekt, hugsa að lítil sæt lúppa með einum 240mm kassa væri nóg til að hlæja af þessari kælingu, skella svo blokk á kortið líka og njóta þess að heyra bara í hörðu diskunum þínum
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2784
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
Haha sá þennann á Cebit í ár, déskotans massive unit
samt ekki allveg minn tebolli en aldrei að vita
samt ekki allveg minn tebolli en aldrei að vita
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
- Fiktari
- Póstar: 74
- Skráði sig: Sun 01. Jan 2006 02:28
- Staðsetning: Sauðárkrókur
Nofen CR-100A IcePipe er eitthvað fyrir þá sem vilja hljóðlátt system
32GB G.Skill Trident Z RGB — 500 GB Samsung 980 Pro — Gainward RTX 3070 Phoenix GS — Corsair RM850W — Phanteks 500 Air
BenQ BL3200PT — Logitech Z5500 — Ducky Shine 7 — Logitech G502
Google Pixel 4XL — Samsung Galaxy Tab A 10.1
BenQ BL3200PT — Logitech Z5500 — Ducky Shine 7 — Logitech G502
Google Pixel 4XL — Samsung Galaxy Tab A 10.1
eftir smá google leit þá er þetta fín kæling en fólk segir samt að hún slái ekki Noctua NHD-14 við. þannig nei þetta er alltof stórt svo það borgi sig
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |