Erum við ein í heiminum?

Allt utan efnis

wICE_man
Kerfisstjóri
Póstar: 1293
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Reputation: 35
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Erum við ein í heiminum?

Pósturaf wICE_man » Mið 27. Apr 2011 10:28

Daníel, ég get líka komið með fallega sögu um hvernig sjálffjölgandi tölvuvírus fjölgaði sér inn á skemmdum hörðum diskum og tölvum með biluðu vnnsluminni sem stökkbreyttist yfir í MS-Word með tímanum. Það gerir söguna ekki líklegri þó ég komi með 10 skref sem ég get ímyndað mér að hafi átt sér stað. Líkurnar á að fá út kóða úr tilviljanakenndum aðgerðum minnka eftir lengd kóðans sama hvernig við ímyndum okkur að það hafi gerst.

Engu að síður eru þetta skemmtilegar pælingar þó þær séu sorglega langt frá því sem við þurfum.


Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla :)
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Erum við ein í heiminum?

Pósturaf Gúrú » Mið 27. Apr 2011 10:44

Meh ég lokaði bara tabinu með svarinu mínu, held við sættumst bara báðir á það að "God dun'it",
er það ekki það sem þú vilt?

Áður en ég baila:
Hverjar eru líkurnar á því að x milljarðar atómanna sem að byggja þig upp raðist upp í sömu röð og þau eru núna í
þegar að við staðsetjum þau af handahófi í 1340 ferljósár af plássi?

Kemur það mögulega engu við? Hver veit.


Modus ponens


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Erum við ein í heiminum?

Pósturaf coldcut » Mið 27. Apr 2011 11:22

dragonis skrifaði:Gat ekki séð það ertu til í að linka ? held að þú ættir að scrolla aðeins upp ,,Sigh.

Þannig að það er í lagi að taka youtube sem fréttaveitu ? þetta er bara joke.

cheers.


Það var byrjað að tala um þessa "arsenik í stað fosfórs" uppgötvun áður en þú linkaðir á hana. Eitt sem ég skil ekki er af hverju í ósköpunum þú linkaðir á þennan fréttastubb frá The Huffington Post í seinna skiptið! :japsmile
Svo held ég satt best að segja að allir hafi fylgst með því þegar þessi tilkynning frá NASA kom út enda bjuggust allir við að þeir hefðu talað við geimverur eða e-ð þvíumlíkt.

Að þræðinum aftur...þá finnst mér ótrúlegt hvað margir hérna virðast hafa yfirgefið þróunarkenninguna.



Skjámynd

raRaRa
Nörd
Póstar: 131
Skráði sig: Þri 10. Okt 2006 11:18
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Erum við ein í heiminum?

Pósturaf raRaRa » Mið 27. Apr 2011 11:34

coldcut skrifaði:
dragonis skrifaði:Gat ekki séð það ertu til í að linka ? held að þú ættir að scrolla aðeins upp ,,Sigh.

Þannig að það er í lagi að taka youtube sem fréttaveitu ? þetta er bara joke.

cheers.


Það var byrjað að tala um þessa "arsenik í stað fosfórs" uppgötvun áður en þú linkaðir á hana. Eitt sem ég skil ekki er af hverju í ósköpunum þú linkaðir á þennan fréttastubb frá The Huffington Post í seinna skiptið! :japsmile
Svo held ég satt best að segja að allir hafi fylgst með því þegar þessi tilkynning frá NASA kom út enda bjuggust allir við að þeir hefðu talað við geimverur eða e-ð þvíumlíkt.

Að þræðinum aftur...þá finnst mér ótrúlegt hvað margir hérna virðast hafa yfirgefið þróunarkenninguna.


Hví þykir þér það ótrúlegt hve margir virðast hafa yfirgefið þróunarkenninguna?
Mér þykir það bara góð þróun - http://www.newgeology.us/presentation32.html



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Erum við ein í heiminum?

Pósturaf Gúrú » Mið 27. Apr 2011 12:22

raRaRa skrifaði:Hví þykir þér það ótrúlegt hve margir virðast hafa yfirgefið þróunarkenninguna?
Mér þykir það bara góð þróun - http://www.newgeology.us/presentation32.html


Mér mun aldrei hætta að blöskra þegar að fólk kemur með jafn heimskuleg comment og þitt. EDIT: og þín*

Njóttu bullsins sem að Creation Research Society (lesist: Trúarnöttarar) skrifa fyrir þig, en
njóttu þess í friði, mjög miklum friði.

Ég get einungis beðið þig um að kynna þér af hverju þetta fólk er sértrúarsöfnuður hálfvita sem að skilja ekki að munurinn á micro og macro er sá að
micro eru breytingar sem eiga sér stað undir tegundastiginu og macro þær sem eiga sér stað yfir tegundastiginu.

Þetta er eins og að samþykkja nanó, míkró, desí og millí en harðneita kíló, hektó og deka - ekki öðruvísi að neinu leyti.

Ef þú heimtar að vera kristinn (Ég get einungis gert ráð fyrir því að þú sért kristinn m.v. þennan link þinn) vertu þá meira eins og Francis Collins
og minna eins og Kent Hovind
Síðast breytt af Gúrú á Mið 27. Apr 2011 12:51, breytt samtals 1 sinni.


Modus ponens


Daníel
Græningi
Póstar: 40
Skráði sig: Mán 10. Jan 2011 11:57
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Erum við ein í heiminum?

Pósturaf Daníel » Mið 27. Apr 2011 12:22

Daníel, ég get líka komið með fallega sögu um hvernig sjálffjölgandi tölvuvírus fjölgaði sér inn á skemmdum hörðum diskum og tölvum með biluðu vnnsluminni sem stökkbreyttist yfir í MS-Word með tímanum. Það gerir söguna ekki líklegri þó ég komi með 10 skref sem ég get ímyndað mér að hafi átt sér stað. Líkurnar á að fá út kóða úr tilviljanakenndum aðgerðum minnka eftir lengd kóðans sama hvernig við ímyndum okkur að það hafi gerst.

Engu að síður eru þetta skemmtilegar pælingar þó þær séu sorglega langt frá því sem við þurfum.




Auðvitað eru líkurnar á því að einhver einn hlutur gerist, eins og t.d. að mannskepnan komi fram eftir margra millijarða ára þróun lífs á jörðu, hverfandi. Með sömu rökum væri hægt að hringja í einhvern af handahófi í heiminum og dást síðan að því hverslags kraftaverk það var að lenda einmitt á viðkomandi einstakling þ.s. líkurnar á því voru hverfandi. Við erum að tala um líkurnar á lífi, ekki líkurnar á því að það gerist á einhvern ákveðinn hátt. T.d. ef vírusinn afritar sjálfan sig ekki fullkomlega í hvert sinn þá eru líkurnar á því að hann "þróist" yfir í eitthvað annað 1/1, en nákvæmlega það hvað hann þróaðist í er kannski ólíklegt þ.s. stökkbreytingin sjálf var tilviljunarkennd.

Auðvitað fá menn þær niðursöður að líf sé nánast ómögulegt og það kraftaverki líkast að það sé á jörðu ef það er ekki sett sem frumskilyrði að lífeind afriti sig, heldur að 400 amínósýru prótein spretti fram úr engu. Þegar að lífeind er hinsvegar á annað borð farin að fjölga sér þá eru líkurnar á þróun 1/1, og ef við lítum á prótein sem afsprengi þróunar, en ekki bara eitthvað sem spratt fram, þá eru líkurnar auðvitað allt aðrar.

Annars væri áhugavert að fá að vita afhverju þú vilt byrja líf með 400 amínósýru próteinum, sem hvorki afrita sig né bera erfðaupplýsingar til næstu kynslóðar? ef þú vilt byrja að reikna út líkurnar þar þá mætti alveg eins byrja á því að reikna út líkurnar á því að grænþörungur spretti fram, eða bara hvar sem er. Hvað um að byrja á byrjuninni?




Tesli
spjallið.is
Póstar: 471
Skráði sig: Fim 13. Feb 2003 14:37
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Erum við ein í heiminum?

Pósturaf Tesli » Mið 27. Apr 2011 12:28

raRaRa skrifaði:
coldcut skrifaði:
dragonis skrifaði:Gat ekki séð það ertu til í að linka ? held að þú ættir að scrolla aðeins upp ,,Sigh.

Þannig að það er í lagi að taka youtube sem fréttaveitu ? þetta er bara joke.

cheers.


Það var byrjað að tala um þessa "arsenik í stað fosfórs" uppgötvun áður en þú linkaðir á hana. Eitt sem ég skil ekki er af hverju í ósköpunum þú linkaðir á þennan fréttastubb frá The Huffington Post í seinna skiptið! :japsmile
Svo held ég satt best að segja að allir hafi fylgst með því þegar þessi tilkynning frá NASA kom út enda bjuggust allir við að þeir hefðu talað við geimverur eða e-ð þvíumlíkt.

Að þræðinum aftur...þá finnst mér ótrúlegt hvað margir hérna virðast hafa yfirgefið þróunarkenninguna.


Hví þykir þér það ótrúlegt hve margir virðast hafa yfirgefið þróunarkenninguna?
Mér þykir það bara góð þróun - http://www.newgeology.us/presentation32.html

:face
Ef þú vissir hvað þróunarkenningin væri þá vissir þú líka að hún er eins mikill sannleikur og að jörðin sé kringlótt.
Það að jörðin sé kringlótt er kenning, alveg eins og þróunarkenningin er. Vísindin bendla ekkert við 100% sannleik, heldur besta mögulega útskýring sem hefur verið prófuð trekk í trekk með sömu útkomu og staðist gagnrýni kollega.
Ef þú trúir að jörðin sé flöt, þá væri hægt að kalla þig vitleysing, alveg eins og ef þú trúir ekki á þróunarkenninguna.
Lestu þér til [-X




Daníel
Græningi
Póstar: 40
Skráði sig: Mán 10. Jan 2011 11:57
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Erum við ein í heiminum?

Pósturaf Daníel » Mið 27. Apr 2011 12:37

Hvað er svo málið með NSA að dæla inn efnum og æfingum sem tengjast radio signals frá geimverum?
http://www.nsa.gov/public_info/_files/u ... ssages.pdf

Anyhow, ég trúi því að alheimurinn sé fullur af lífi, meira en við gerum okkur grein fyrir. Ég trúi því að það hafa verið geimverur að fylgjast með okkur og eru enn að því. Afhverju hafa geimverur ekki samband? Því þá munum við enda sem lítið barn sem þarf stöðugt hjálp, við erum enn Type 0 civilization og eigum langt eftir þar til við getum mögulega hafið samband við þær geimverur sem eru Type 2 eða jafnvel Type 3 civilization.

Type III — a civilization that is able to harness all of the power available from a single galaxy, approximately 4 ×1037 W.[3] This figure is extremely variable, since galaxies vary widely in size; the stated figure is the approximate power output of the Milky Way. Kardashev's original definition was also 4 ×1037 W.[4]


Já so true, stjórnvöld í USA eru náttúrulega alveg ofboðslega skilvirk og geta haldið öllu sem þau vilja leyndu. Og jafnvel þó að það séu geimverur hérna sveimandi allt í kringum jörðina komnar í heimsókn, þá vilja þær bara hitta stjórnvöld í USA, enda hafa þau margsannað það hversu awesome þau eru, t.d. með því að láta rússa stela hernaðarleyndarmálum í Mannhattan verkefninu og með frábærri meðferð á Watergate málinu, svo og snilldartilþrifum í Vietnam, Kóreu, Afghanistan, Iraq etc.
Auðvitað vilja geimverurnar bara tala við stjórnvöld í USA, og jafnvel þó þær vildu tala við fleiri þá geta þær það ekki þ.s. Obama bannar það.

Stjórnvöld í USA eru almáttug.

Also þróun = bull, ég meina apa hvað? ég er enginn helvítis api! Guð bjó mig til og ég notaði svo tímavél og fór aftur í tímann og bjó hann til svo hann gæti búið mig til!




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Erum við ein í heiminum?

Pósturaf coldcut » Mið 27. Apr 2011 13:00

Daníel skrifaði:Já so true, stjórnvöld í USA eru náttúrulega alveg ofboðslega skilvirk og geta haldið öllu sem þau vilja leyndu. Og jafnvel þó að það séu geimverur hérna sveimandi allt í kringum jörðina komnar í heimsókn, þá vilja þær bara hitta stjórnvöld í USA, enda hafa þau margsannað það hversu awesome þau eru, t.d. með því að láta rússa stela hernaðarleyndarmálum í Mannhattan verkefninu og með frábærri meðferð á Watergate málinu, svo og snilldartilþrifum í Vietnam, Kóreu, Afghanistan, Iraq etc.
Auðvitað vilja geimverurnar bara tala við stjórnvöld í USA, og jafnvel þó þær vildu tala við fleiri þá geta þær það ekki þ.s. Obama bannar það.

Stjórnvöld í USA eru almáttug.

Also þróun = bull, ég meina apa hvað? ég er enginn helvítis api! Guð bjó mig til og ég notaði svo tímavél og fór aftur í tímann og bjó hann til svo hann gæti búið mig til!


þín vegna ætla ég að vona að þetta sé kaldhæðni...



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Erum við ein í heiminum?

Pósturaf Gúrú » Mið 27. Apr 2011 13:06

Auðvitað er þetta kaldhæðni hjá honum. :)


Modus ponens

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2344
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 59
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Erum við ein í heiminum?

Pósturaf Gunnar » Mið 27. Apr 2011 13:07

coldcut skrifaði:
Daníel skrifaði:Já so true, stjórnvöld í USA eru náttúrulega alveg ofboðslega skilvirk og geta haldið öllu sem þau vilja leyndu. Og jafnvel þó að það séu geimverur hérna sveimandi allt í kringum jörðina komnar í heimsókn, þá vilja þær bara hitta stjórnvöld í USA, enda hafa þau margsannað það hversu awesome þau eru, t.d. með því að láta rússa stela hernaðarleyndarmálum í Mannhattan verkefninu og með frábærri meðferð á Watergate málinu, svo og snilldartilþrifum í Vietnam, Kóreu, Afghanistan, Iraq etc.
Auðvitað vilja geimverurnar bara tala við stjórnvöld í USA, og jafnvel þó þær vildu tala við fleiri þá geta þær það ekki þ.s. Obama bannar það.

Stjórnvöld í USA eru almáttug.

Also þróun = bull, ég meina apa hvað? ég er enginn helvítis api! Guð bjó mig til og ég notaði svo tímavél og fór aftur í tímann og bjó hann til svo hann gæti búið mig til!


þín vegna ætla ég að vona að þetta sé kaldhæðni...

augljóst tröll er augljóst? ](*,)



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Erum við ein í heiminum?

Pósturaf Gúrú » Mið 27. Apr 2011 13:12

Gunnar skrifaði:
coldcut skrifaði:þín vegna ætla ég að vona að þetta sé kaldhæðni...

augljóst tröll er augljóst? ](*,)


Þetta er hæðni hjá honum, ekki þursaskapur.


Modus ponens


Tesli
spjallið.is
Póstar: 471
Skráði sig: Fim 13. Feb 2003 14:37
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Erum við ein í heiminum?

Pósturaf Tesli » Mið 27. Apr 2011 13:14

wICE_man skrifaði:Skemmtilegar pælingar en við erum ein, sorry about that :)

Í hinum þekkta alheimi eru ca. 10^80 rafeindir. Það er tími frá upphafi fyrir innan við 10^120 efnahvörf milli tveggja frumeinda/sameinda síðan big bang á að hafa gerst. Einföldustu prótein (t.d. próteinið sem er í eggjahvítu) eru um eða yfir 400 ammínósýrur að lengd. Þessar ammínósýrur eru allar "left-handed", líkurnar á að þær raði sér i rétta röð er vel yfir 10^500 (í raun miklu hærri, því ég er að gefa conservative nálgun). Það er ef að allar ammínósýrurnar væru til staðar á sama stað í veröldinni á réttum tíma en líkurnar á því eru óheyrilega lítið brot af þessu! Þá erum við komin með eitt einfaldasta próteinið af öllum þeim hundruðum sem þarf fyrir einföldustu lífveru til að verða til.

Ef menn trúa því að heimurinn sé svo stór að það hljóti að finnast líf annars staðar þá er það misskilningur. Eini möguleikinn til þess að það sé líf annars staðar er ef að til eru óendanlega margir heimar eða ef að þær lífverur bjuggu til lífið hér á jörðinni (af því að ekki erum við orðin nógu klár til að búa til líf). Þannig að allir sem hafa snefils vit á líffræði og stærðfræði sjá það í hendi sér að ef að líf varð til af sjálfu sér þá hefur það gerst nákvæmlega einu sinni og jafnvel sá atburður er jafn ótrúlegur og það að ég kæmi til þín og segðist hafa brute-force hakkað mig í gegnum 512-bita hardware encryption með Commandore 64 tölvunni minni á 2 sekúndum sléttum!

En það er eins og með efnahagshrunið og tölurnar í kringum það, þegar þær eru orðnar það háar að maður getur ekki borið þær saman við nett þá missa þær merkingu sína og þá er hægt að ljúga hverju sem er í fólk. Einu sinni fyrir billjónum árum síðan, langt, langt í burtu...


Menn þurfa að vera með grundvallarþekkingu á líkindareikningi og tölfræði til að ræða líkur.
Það þarf að fara varlega í að hugsa líkur aftur í tímann.
Ef ég ákveð fyrirfram að draga 4 ákveðin spil úr spilastokk og vill vita líkurnar á að það gerist:
Þá eru líkurnar á því að ég dragi td 4 ása úr spilastokk einn í einu 4/52 * 3/51 * 2/50 * 1/49 = 1/270725
Semsagt einn á móti 270725
Ef ég dreg bara einhver 4 spil úr stokknum, hugsa síðan líkurnar eftir á að fá nákvæmlega þá hönd:
þá fæ ég út að það séu alltaf einn á móti 270725 að ég dragi hvaða 4 ákveðin spil sem er úr stokknum.
Er ég þá alltaf svo heppinn að ég vinni 1/270725 líkur í hvert skipti sem ég dreg einhver fjögur spil úr stokknum eða er bara fáranlegt að hugsa líkurnar svona eftir á???
Lífið kveiknaði, þróaðist og það segir mér enginn að það sé ómögulegt að ég sitji lifandi við tölvuna og skrifi þetta comment, ekki einusinni þú "Wice"man.
Tölfræðin er með lífi en ekki á móti, þessar fullyrðingar hjá Wiceman hafa ekkert á bak við sig nema flókið orðalag.
Heimurinn er stór og ekkert bent til þess að guð sé til eða einhver æðri máttur.




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Erum við ein í heiminum?

Pósturaf coldcut » Mið 27. Apr 2011 13:20

Gúrú skrifaði:
Gunnar skrifaði:
coldcut skrifaði:þín vegna ætla ég að vona að þetta sé kaldhæðni...

augljóst tröll er augljóst? ](*,)


Þetta er hæðni hjá honum, ekki þursaskapur.


Gott að heyra
En það var erfitt að vera viss því að sumir hafa talað á svipuðum nótum hérna. :droolboy



Skjámynd

raRaRa
Nörd
Póstar: 131
Skráði sig: Þri 10. Okt 2006 11:18
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Erum við ein í heiminum?

Pósturaf raRaRa » Mið 27. Apr 2011 13:20

Gúrú skrifaði:
raRaRa skrifaði:Hví þykir þér það ótrúlegt hve margir virðast hafa yfirgefið þróunarkenninguna?
Mér þykir það bara góð þróun - http://www.newgeology.us/presentation32.html


Mér mun aldrei hætta að blöskra þegar að fólk kemur með jafn heimskuleg comment og þitt. EDIT: og þín*

Njóttu bullsins sem að Creation Research Society (lesist: Trúarnöttarar) skrifa fyrir þig, en
njóttu þess í friði, mjög miklum friði.

Ég get einungis beðið þig um að kynna þér af hverju þetta fólk er sértrúarsöfnuður hálfvita sem að skilja ekki að munurinn á micro og macro er sá að
micro eru breytingar sem eiga sér stað undir tegundastiginu og macro þær sem eiga sér stað yfir tegundastiginu.

Þetta er eins og að samþykkja nanó, míkró, desí og millí en harðneita kíló, hektó og deka - ekki öðruvísi að neinu leyti.

Ef þú heimtar að vera kristinn (Ég get einungis gert ráð fyrir því að þú sért kristinn m.v. þennan link þinn) vertu þá meira eins og Francis Collins
og minna eins og Kent Hovind


Ég get einungis beðið þig um að vera opin fyrir því sem fólk talar um. Afhverju ekki velta fyrir sér hvort þróunarkenningin sé meingölluð? Hverju skiptir það hvort trúað fólk sé meðal þess eða ekki? Margir vísindamenn eru trúaðir og jafnvel margir af þeim kristnir, en hverju kemur það málinu við?

Það sem skiptir mig máli er að fólk taki ekki öllu granted, að það SPYRJI sig afhverju hlutirnir eru eins og þeir eru.

Það sem mér þykir frábært er að geta velt mig upp úr hlutunum, hent link inn sem hefur góða punkta þar sem ég GET það! Nema sumir aðilar reyna traðka ofan á þá sem reyna velta sér upp úr hlutunum, tengja það við trú og svo þagga niður í manni með því að segja "njóttu þess í friði".

Ég þakka fyrir þitt álit, ég vill að þú komir með þína skoðun eins og ég kom með mína en ég ætla ekki að njóta þess í friði. Ég ætla að njóta þess þar sem ég hef áhuga að deila minni skoðun hvort sem þér líkar það eða ekki.



Skjámynd

raRaRa
Nörd
Póstar: 131
Skráði sig: Þri 10. Okt 2006 11:18
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Erum við ein í heiminum?

Pósturaf raRaRa » Mið 27. Apr 2011 13:24

Daníel skrifaði:
Hvað er svo málið með NSA að dæla inn efnum og æfingum sem tengjast radio signals frá geimverum?
http://www.nsa.gov/public_info/_files/u ... ssages.pdf

Anyhow, ég trúi því að alheimurinn sé fullur af lífi, meira en við gerum okkur grein fyrir. Ég trúi því að það hafa verið geimverur að fylgjast með okkur og eru enn að því. Afhverju hafa geimverur ekki samband? Því þá munum við enda sem lítið barn sem þarf stöðugt hjálp, við erum enn Type 0 civilization og eigum langt eftir þar til við getum mögulega hafið samband við þær geimverur sem eru Type 2 eða jafnvel Type 3 civilization.

Type III — a civilization that is able to harness all of the power available from a single galaxy, approximately 4 ×1037 W.[3] This figure is extremely variable, since galaxies vary widely in size; the stated figure is the approximate power output of the Milky Way. Kardashev's original definition was also 4 ×1037 W.[4]


Já so true, stjórnvöld í USA eru náttúrulega alveg ofboðslega skilvirk og geta haldið öllu sem þau vilja leyndu. Og jafnvel þó að það séu geimverur hérna sveimandi allt í kringum jörðina komnar í heimsókn, þá vilja þær bara hitta stjórnvöld í USA, enda hafa þau margsannað það hversu awesome þau eru, t.d. með því að láta rússa stela hernaðarleyndarmálum í Mannhattan verkefninu og með frábærri meðferð á Watergate málinu, svo og snilldartilþrifum í Vietnam, Kóreu, Afghanistan, Iraq etc.
Auðvitað vilja geimverurnar bara tala við stjórnvöld í USA, og jafnvel þó þær vildu tala við fleiri þá geta þær það ekki þ.s. Obama bannar það.

Stjórnvöld í USA eru almáttug.

Also þróun = bull, ég meina apa hvað? ég er enginn helvítis api! Guð bjó mig til og ég notaði svo tímavél og fór aftur í tímann og bjó hann til svo hann gæti búið mig til!


Stjórnvöld í USA eru bara ansi dugleg að fá athygli. Hvað með Bretland og Kanada? Fá þeir enga athygli frá þér? :-) Ég gæti dælt inn efni sem kemur frá liggur við öllum heiminum, mest þar sem internetið er notað í miklu magni.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Erum við ein í heiminum?

Pósturaf Gúrú » Mið 27. Apr 2011 13:29

raRaRa skrifaði:Ég get einungis beðið þig um að vera opin fyrir því sem fólk talar um.

Ég er ekki opinn fyrir rugli sem að ég hef kynnt mér til hlítar.

raRaRa skrifaði:Afhverju ekki velta fyrir sér hvort þróunarkenningin sé meingölluð?

Vegna þess að þróunarkenningin er náttúrulögmál, hún er hreint og beint lögmál náttúrunnar, það er hinsvegar fullt af áhugaverðum kenningum
innan þróunarkenningarinnar sem vert er að vera opinn fyrir og kynna sér.

raRaRa skrifaði:Hverju skiptir það hvort trúað fólk sé meðal þess eða ekki?

Vanalega vegna þess að það tíðkast meðal fólks sem er trúað að afneita staðreyndum til að halda í þá trú,
t.d. með því að búa til heimskuleg stærðfræðilíkön til að finna huggun í útkomunni.


Modus ponens


Tesli
spjallið.is
Póstar: 471
Skráði sig: Fim 13. Feb 2003 14:37
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Erum við ein í heiminum?

Pósturaf Tesli » Mið 27. Apr 2011 13:31

raRaRa
Ég get einungis beðið þig um að vera opin fyrir því sem fólk talar um. Afhverju ekki velta fyrir sér hvort þróunarkenningin sé meingölluð? Hverju skiptir það hvort trúað fólk sé meðal þess eða ekki? Margir vísindamenn eru trúaðir og jafnvel margir af þeim kristnir, en hverju kemur það málinu við?

Það sem skiptir mig máli er að fólk taki ekki öllu granted, að það SPYRJI sig afhverju hlutirnir eru eins og þeir eru.

Það sem mér þykir frábært er að geta velt mig upp úr hlutunum, hent link inn sem hefur góða punkta þar sem ég GET það! Nema sumir aðilar reyna traðka ofan á þá sem reyna velta sér upp úr hlutunum, tengja það við trú og svo þagga niður í manni með því að segja "njóttu þess í friði".

Ég þakka fyrir þitt álit, ég vill að þú komir með þína skoðun eins og ég kom með mína en ég ætla ekki að njóta þess í friði. Ég ætla að njóta þess þar sem ég hef áhuga að deila minni skoðun hvort sem þér líkar það eða ekki.


Ég er alveg 100% sammála þér að menn þurfa að spyrja sig tvisvar og spyrja sig afhverju, en í þessu þróunarkenningar máli þá ert þú bara ekki búinn að kynna þér efnið.
Spurðu þig aðeins meira áður en þú lætur svona út úr þér



Skjámynd

raRaRa
Nörd
Póstar: 131
Skráði sig: Þri 10. Okt 2006 11:18
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Erum við ein í heiminum?

Pósturaf raRaRa » Mið 27. Apr 2011 13:42

Tesli skrifaði:Ég er alveg 100% sammála þér að menn þurfa að spyrja sig tvisvar og spyrja sig afhverju, en í þessu þróunarkenningar máli þá ert þú bara ekki búinn að kynna þér efnið.
Spurðu þig aðeins meira áður en þú lætur svona út úr þér


Ég gaf fram link sem hefur marga góða punkta afhverju margt í þróunarkenningunni getur ekki staðist. Það væri gaman að fá rök gegn þeim punktum á móti. Þ.e. ef svarið þitt miðast við að þú hefur lesið það sem ég gaf frá mér og að þú hafir augljóslega séð að þessi rök geti ekki staðist og þar af leiðandi sagt það sem þú sagðir að ofan.

Ég get sagt að allar kenningar mannsins standist ekki. Það getur vel verið að það sé rétt, það getur vel verið að það sé rangt, en punkturinn er sá að enginn hefur sannað það og mun það sennilega aldrei gerast þökk sé skammtafræðinni. Við getum því miður bara búið til model þar sem við reynum að líkja eftir því sem við höfum í þessum heim.

Því ætla ég að búa til eina kenningu: Theory of raRaRa: Every theory is wrong (of which includes this theory). :-)



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Erum við ein í heiminum?

Pósturaf Gúrú » Mið 27. Apr 2011 14:07

raRaRa skrifaði:Ég gaf fram link sem hefur marga góða punkta afhverju margt í þróunarkenningunni getur ekki staðist. Það væri gaman að fá rök gegn þeim punktum á móti.

Nei, þú gafst link sem hefur útúrsnúninga og málfar hannað til að rugla fólk sem að er ekki mjög vel að sér í þróunarkenningunni/ensku.

Samt svona really þá nenni ég ekki að lesa málsgrein af þessu bulli,
ef þú vilt virkilega heyra allar þessara rangfærsla leiðréttar þá grunar mig að þessi myndbandasería sé fljótlegasta leiðin
http://www.youtube.com/watch?v=BS5vid4GkEY


Modus ponens


Godriel
spjallið.is
Póstar: 400
Skráði sig: Mið 03. Jún 2009 22:16
Reputation: 0
Staðsetning: Reyðarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Erum við ein í heiminum?

Pósturaf Godriel » Mið 27. Apr 2011 15:55

Gúrú skrifaði:
raRaRa skrifaði:Ég gaf fram link sem hefur marga góða punkta afhverju margt í þróunarkenningunni getur ekki staðist. Það væri gaman að fá rök gegn þeim punktum á móti.

Nei, þú gafst link sem hefur útúrsnúninga og málfar hannað til að rugla fólk sem að er ekki mjög vel að sér í þróunarkenningunni/ensku.

Samt svona really þá nenni ég ekki að lesa málsgrein af þessu bulli,
ef þú vilt virkilega heyra allar þessara rangfærsla leiðréttar þá grunar mig að þessi myndbandasería sé fljótlegasta leiðin
http://www.youtube.com/watch?v=BS5vid4GkEY

:face


Godriel has spoken


wICE_man
Kerfisstjóri
Póstar: 1293
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Reputation: 35
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Erum við ein í heiminum?

Pósturaf wICE_man » Mið 27. Apr 2011 20:13

Gúrú skrifaði:Meh ég lokaði bara tabinu með svarinu mínu, held við sættumst bara báðir á það að "God dun'it",
er það ekki það sem þú vilt?


Hvað væri gaman að því? :megasmile

Gúrú skrifaði:Áður en ég baila:
Hverjar eru líkurnar á því að x milljarðar atómanna sem að byggja þig upp raðist upp í sömu röð og þau eru núna í
þegar að við staðsetjum þau af handahófi í 1340 ferljósár af plássi?

Kemur það mögulega engu við? Hver veit.


Það fer að sjálfsögðu eftir lögun og hæð plássins. En ef við leifum okkur að gera ráð fyrir kúlu hvers þverskurðarflatarmál við miðju er 1340 ferljósár þá er hún með radíus upp á ca. 20 ljósár og rúmmál upp á 9,815*10^52 m^3 eða 9,815*10^82 ångström. Þá getum við slumpað á að lýkurnar séu ca. (9,815*10^82)^y þar sem y = x*10^9. Þetta er stjarnfræðilega brengluð tala af útúrsýrðustu stærðargráðu sem segir okkur að sá atburður myndi aldrei gerast í trilljón billjón tilraunum. Við getum lækkað töluna all ískyggilega með því að leifa öllum sambærileg atómum að koma í staðin fyrir önnur en hún er samt langt fyrir ofan það sem myndu kallast stærðfræðileg ólíkindi :)

Vertu svo góður við raRaRa, þú ættir að vita það best sjálfur hvað það fer mikil vinna í copy-paste á link :)

raRaRA, eins mikið og ég hef gaman að krækjum þá finnst mér enn skemmtilegra þegar menn nota sín eigin orð. Það er enginn að fara að taka sönsum út af orðum skrifuðum á vaktinnien málefnalega framsett rökfærsla þroskar mannin og eflir :)

Daníel skrifaði:Auðvitað fá menn þær niðursöður að líf sé nánast ómögulegt og það kraftaverki líkast að það sé á jörðu ef það er ekki sett sem frumskilyrði að lífeind afriti sig, heldur að 400 amínósýru prótein spretti fram úr engu. Þegar að lífeind er hinsvegar á annað borð farin að fjölga sér þá eru líkurnar á þróun 1/1, og ef við lítum á prótein sem afsprengi þróunar, en ekki bara eitthvað sem spratt fram, þá eru líkurnar auðvitað allt aðrar.


Líkurnar á þróun er alls ekki 1/1. Hún er ekki þekkt stærð. Rannsóknir á gena-algrímum hafa sýnt fram á að ef allar breytur eins og úrtaksstærð, fjölgun, fjöldatakmörkunum, fjöldi stökkbreutinga á kynslóð osfv. eru ekki valdar af kostgæfni þá endar algríminn í niðurbroti þar sem þróunin verður afturábak (eins og við þekkjum mýmörg dæmi um í náttúrunni). Jafnvel þegar búið er að lauma inn þessum vel völdu gildum inn í ofureinföldunina sem gena-algrími eru jafnan þá er þróunin samt skelfilega hægvirk nema við svindlum og leiðbeinum þróuninni.

Ástæðan fyrir því að ég valdi eitt af einföldustu próteinunum sem við þekkjum er bara af því að ég vildi vera góður við geimverutrúar vini mína :)

Að endingu Tesli:
Mynd


Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla :)

...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Erum við ein í heiminum?

Pósturaf GuðjónR » Mið 27. Apr 2011 20:27

wICE_man skrifaði:Ástæðan fyrir því að ég valdi eitt af einföldustu próteinunum sem við þekkjum er bara af því að ég vildi vera góður við geimverutrúar vini mína :)

Ein spurning á þig....og svaraðu já eða nei....trúir þú því að það leynist líf annars staðar í alheiminum en á jörðunni? já eða nei :)




wICE_man
Kerfisstjóri
Póstar: 1293
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Reputation: 35
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Erum við ein í heiminum?

Pósturaf wICE_man » Mið 27. Apr 2011 21:14

GúðjónR skrifaði:Ein spurning á þig....og svaraðu já eða nei....trúir þú því að það leynist líf annars staðar í alheiminum en á jörðunni? já eða nei :)


Ef við skilgreinum "alheiminn" sem hin efnislega heim þá trúi ég ekki að það sé til líf annars staðar en á jörðinni og í alþjóðlegu geimstöðinni ;)


Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla :)

...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal


wICE_man
Kerfisstjóri
Póstar: 1293
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Reputation: 35
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Erum við ein í heiminum?

Pósturaf wICE_man » Mið 27. Apr 2011 21:23

Semsagt já :)


Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla :)

...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal