worghal skrifaði:í sambandi við þetta other OS kjaftæði, svona persónulega, hvað hefur þú að gera með lélega útgáfu af linux á leikjatölvu ?
þar að auki það sem olli því að sony tóku út other OS var af því að einn hakkari náði að hakka örgjörfann með því að nota other OS fítusinn.
other OS er sniðugt en vita gagnslaust fyrir venjulegt fólk.
nei...þeir tóku þetta út því að með þessu var hægt að komast framhjá BluRAY DRM-inu þeirra!
Af hverju er "venjulegt fólk" mikilvægara en það "óvenjulega" sem sá tækifæri í að hafa console tölvu og létta "PC-tölvu" í einni og sömu græjunni?
Kristján skrifaði:coldcut skrifaði:EDIT: Greinilegt að við dori erum nánast á nákvæmlega sömu skoðun...
já þið eruð þeir fáu sem fá sér eitthvað og breita því síðan i eitthvað sem það á ekki að vera, og ætti þessi fidus að vera 100EVRU!!! virði?? what???
ef ég sel ykkur eitthvað sem hefur þjónustu sem psn er að gefa og þið eruð ekki að nota það eins og það á að vera notað þá breyti ég því bara
fáðu þér bara 10 ára gamla tölvu til að runna linuxinn þinn...
Ertu ekki að ná því að Sony auglýstu þennan 'Other Os' fídus??? En nei takk ég er sjálfur með tveggja mánaða tölvu til að keyra mitt Linux.
Hafðu vit á því að hætta þessu bulli og upplýsa ekki alla um fáfræði þína!