Þetta build er nú eitt af því rosalegasta sem ég hef séð. Og greinilegt að peningar eru ekki neitt vandamál þarna
Hefði nú samt notað Case Labs kassa í þetta
Evga SR-2
2x Intel Xeon 5690
48GB vinnsluminni
2xGTX580
1x Tesla kort (4000$)
10x Intel 510 SSD
og svo fulllllt af fleirru góðgæti.
http://www.youtube.com/watch?v=eFLorxs-SMU
Holy mother of god.... þvílík vél
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 659
- Skráði sig: Sun 24. Feb 2008 00:02
- Staðsetning: Í himnaríki kobbans
- Staða: Ótengdur
Re: Holy mother of god.... þvílík vél
Ég var akkúrat að horfa á þetta um daginn og fór að pæla hvort þú myndir fara í einhverja svona klikkun
Coolermaster HAFX + Nexus RX-8500 850W , EVGA P67 FTW, I7-2600K@4.6GHz HT on, Gigabyte AMD RADEON HD7950OC 3GB, Gskil sniper 8GB, 2xMushkin Chronos 120GB SSD, 500GB,1TB,Windows 7 64-bita
Starfsmaður @ Tölvutek
Starfsmaður @ Tölvutek
Pottþétt notuð í Minecraft...
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- has spoken...
- Póstar: 154
- Skráði sig: Þri 08. Feb 2011 12:35
- Hafðu samband:
Holy ****
intel i7-7700HQ | 12GB | 1TB HDD | 256 GB SSD | Nvidia GeForce 1050Ti GTX 4GB
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1198
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Verð nú að segja að þetta er einhver al ljótasti kassi sem ég hef séð lengi, og þá er ég ekki endilega að tala um litinn. Þetta minnir á gömlu Super Full Tower turnana sem maður sá 1998, þunnt járn sem var auðvelt að beygla og endalaus hávaði og aukahljóð í þessu skröltandi drasli.
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3849
- Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
kiddi skrifaði:Verð nú að segja að þetta er einhver al ljótasti kassi sem ég hef séð lengi, og þá er ég ekki endilega að tala um litinn. Þetta minnir á gömlu Super Full Tower turnana sem maður sá 1998, þunnt járn sem var auðvelt að beygla og endalaus hávaði og aukahljóð í þessu skröltandi drasli.
Algjörlega sammála. Enda tek ég fram í póstinum mínum að til að hafa þetta alvöru hefði þurft Case Labs já eða Mountain Mods kassas í þetta.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
Snuddi skrifaði:kiddi skrifaði:Verð nú að segja að þetta er einhver al ljótasti kassi sem ég hef séð lengi, og þá er ég ekki endilega að tala um litinn. Þetta minnir á gömlu Super Full Tower turnana sem maður sá 1998, þunnt járn sem var auðvelt að beygla og endalaus hávaði og aukahljóð í þessu skröltandi drasli.
Algjörlega sammála. Enda tek ég fram í póstinum mínum að til að hafa þetta alvöru hefði þurft Case Labs já eða Mountain Mods kassas í þetta.
Gæti vel ímyndað mér svona stóran og mikinn kassa eins og þú átt fyrir þetta skrímsli!