Langar að stækka og betrumbæta fartölvuna mína

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: langar að stækka betrnunbæta fartölvuna mína

Pósturaf dori » Þri 12. Apr 2011 23:54

MatroX skrifaði:það er bara vesen að eiga mac'a
Nema allt dótið þitt sé með eplamerki. Eða ef þú vilt gera eitthvað sem félögunum í Cupertino finnst vera óþarfi.

@OP: Ef þú ert "poweruser" er held ég þæginlegra að halda sig við Windows (nema þú sért mikið að nota skel, þá er allt posix > win en þá værirðu ekki að spurja).

Mac væri örugglega fínt fyrir þig. Ekki beint skref í neina átt. Það væri alveg eins skref fram á við að kaupa Thinkpad fyrir 300 kall og að kaupa MBP og það væri alveg eins skref aftur á við að kaupa gömlu tölvuna hans BjarnaTS og að kaupa gamla fartölvu með Windows (reyndar er makkinn "úreltur" svo að allt sem er x86 væri minna skref aftur á bak).



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1849
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 207
Staða: Ótengdur

Re: langar að stækka betrnunbæta fartölvuna mína

Pósturaf Nariur » Mið 13. Apr 2011 00:18

Það er ekkert að tölvunum sem Apple framleiða, þær eru mjög góðar. Það er bara fjandans stýrikerfið sem er slæmt


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6349
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 452
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: langar að stækka betrnunbæta fartölvuna mína

Pósturaf worghal » Mið 13. Apr 2011 00:25

MatroX skrifaði:been there done that. mac er alveg hræðilegt þegar kemur að daily use vs windows eða linux. bara það að unrara og unzipa skrá er vesen. að ná í eitthvað í gegnum torrent staðalinn er alveg hræðilegt,

það er bara vesen að eiga mac'a

úff, greinilega ekki prufað mac almennilega

Nariur skrifaði:Það er ekkert að tölvunum sem Apple framleiða, þær eru mjög góðar. Það er bara fjandans stýrikerfið sem er slæmt

double úff. greinilega bara horft á einhvern vera að nota mac og myndað skoðun sína þaðan.

en @OP þú segist mest vera í manager, og downloada torrent, þá held ég að SSD sé ekki beint það sem þú ert að leita að, frekar fá þér bara 1tb disk, hentar akkúrat í það sem þú lýsir, ekkert flókið bakvið það :) en það er allavega ódýrastaleiðin :D

en það er allveg rétt að SSD sé besta leiðin en hún er ekkert svo ódýr :)

btw, var það ekki einhvernvegin þannig að 32bits kerfi geta bara notað 3.4gb af minninu ? :)
spurning hvort hann sé með 32 eða 64 :)
Síðast breytt af worghal á Mið 13. Apr 2011 00:58, breytt samtals 1 sinni.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1761
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: langar að stækka betrnunbæta fartölvuna mína

Pósturaf jardel » Mið 13. Apr 2011 00:39

haldið þið að allir ssd harðir diskar passa fyrir mína vél? hvar eru bestu prísarnir á þeim?



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: langar að stækka betrnunbæta fartölvuna mína

Pósturaf dori » Mið 13. Apr 2011 00:44

worghal skrifaði:@OP þú segist mest vera í manager, og downloada torrent, þá held ég að SSD sé ekki beint það sem þú ert að leita að, frekar fá þér bara 1tb disk, hentar akkúrat í það sem þú lýsir, ekkert flókið bakvið það :)

Bull... SSD er lang besta uppfærslan fyrir tölvuna hans. Í rauninni það eina sem er að fara að gera hana eitthvað hraðari. SSD mun gera það að verkum að forrit keyra upp hraðar.

Ef þú ert að sækja torrent eða sanka að þér gögnum þá er mun meira vit í því að vera með flakkara sem getur þá haldið utanum öll gögnin (frekar en að vera með harðan disk sem er gerður til að vera gagnadiskur og nota hann í að keyra stýrikerfið líka).

Ef minni er síðan eitthvað vandamál (athugaðu bara einhverntíma þegar tölvan er búin að vera lengi í gangi og í mikilli notkun) þ.e. að það er þörf á meira minni. Þá væri góð hugmynd að stækka í 8GB en mér finnst ólíklegt að þú þurfir þess.

SSD er klárt mál, diskurinn í tölvunni þinni núna er 5400 rpm (frekar hægt) og það er klárlega það sem lætur þig reita flest hárin af hausnum á þér núna (ef eitthvað gerir það).



Skjámynd

bAZik
Tölvutryllir
Póstar: 691
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 20:55
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: langar að stækka betrnunbæta fartölvuna mína

Pósturaf bAZik » Mið 13. Apr 2011 00:54

tdog skrifaði:
biturk skrifaði:
jardel skrifaði:hef verið að velta því fyrir mér að fá mér macbook vél og selja þessa. yrði það skref niður á við?


já og það stórt!


Hvað hefur þú svona mikið á móti Makkanum?

Hann er flaming hater og hann er mjög bitur. Dont feed the troll.


En, eins og nokkrir hafa ráðlagt þér, væri besta uppfærslan að fá sér SSD og flakkara fyrir gögnin þín. Þá ertu frekar solid.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6349
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 452
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: langar að stækka betrnunbæta fartölvuna mína

Pósturaf worghal » Mið 13. Apr 2011 00:55

dori skrifaði:
worghal skrifaði:@OP þú segist mest vera í manager, og downloada torrent, þá held ég að SSD sé ekki beint það sem þú ert að leita að, frekar fá þér bara 1tb disk, hentar akkúrat í það sem þú lýsir, ekkert flókið bakvið það :)

Bull... SSD er lang besta uppfærslan fyrir tölvuna hans. Í rauninni það eina sem er að fara að gera hana eitthvað hraðari. SSD mun gera það að verkum að forrit keyra upp hraðar.

Ef þú ert að sækja torrent eða sanka að þér gögnum þá er mun meira vit í því að vera með flakkara sem getur þá haldið utanum öll gögnin (frekar en að vera með harðan disk sem er gerður til að vera gagnadiskur og nota hann í að keyra stýrikerfið líka).

Ef minni er síðan eitthvað vandamál (athugaðu bara einhverntíma þegar tölvan er búin að vera lengi í gangi og í mikilli notkun) þ.e. að það er þörf á meira minni. Þá væri góð hugmynd að stækka í 8GB en mér finnst ólíklegt að þú þurfir þess.

SSD er klárt mál, diskurinn í tölvunni þinni núna er 5400 rpm (frekar hægt) og það er klárlega það sem lætur þig reita flest hárin af hausnum á þér núna (ef eitthvað gerir það).


ahh, blah, ættlaði að skrifa ódýrasta leiðin >_>
brb editing.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: langar að stækka betrnunbæta fartölvuna mína

Pósturaf dori » Mið 13. Apr 2011 01:06

jardel skrifaði:haldið þið að allir ssd harðir diskar passa fyrir mína vél? hvar eru bestu prísarnir á þeim?

Flestir SSD diskar (þeir sem eru ekki skuggalega dýrir) passa í vélina þína (þeir eru flestallir í fartölvudiskastærð). Þar sem tölvan þín er samt væntanlega bara með Sata 2 controller þá ættirðu að fá þér disk sem er með sandforce sf-1200 stýringu.

T.d. þessir sem Snuddi er að selja. Taka annan þeirra, annars kostar nýr 128GB ~40 þúsund.




Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1761
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: langar að stækka betrnunbæta fartölvuna mína

Pósturaf jardel » Mið 13. Apr 2011 01:19

er þetta verð ekki bara rugl á þessum ssd diskum hvað kostar t.d ódýrasti 500gb ssd diskurinn?



Skjámynd

bAZik
Tölvutryllir
Póstar: 691
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 20:55
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: langar að stækka betrnunbæta fartölvuna mína

Pósturaf bAZik » Mið 13. Apr 2011 01:23

jardel skrifaði:er þetta verð ekki bara rugl á þessum ssd diskum hvað kostar t.d ódýrasti 500gb ssd diskurinn?

Kringum 200þúsund örugglega :)



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: langar að stækka betrnunbæta fartölvuna mína

Pósturaf dori » Mið 13. Apr 2011 10:35

jardel skrifaði:er þetta verð ekki bara rugl á þessum ssd diskum hvað kostar t.d ódýrasti 500gb ssd diskurinn?

SSD er samt ekki eitthvað sem þú vilt nota til að geyma t.d. bíómyndir. Ég er t.d. með í borðtölvunni minni (var líka með í fartölvunni minni þegar ég notaði þannig) 64GB disk sem er ~60GB usable og er að Win7. Það með fullt af drasli uppsettu er alltaf í kringum 40GB, ef plássið fer að klárast hendir maður bara því sem þarf ekki að vera út eða setur á flakkara.

Það sem þú notar þessa diska í (þó að það væri auðvitað geðveikt að geta notað þá í allt) er að geyma skjöl sem eru sótt sjúklega oft eða milljón lítil skjöl sem þarf að sækja fyrir eitthvað forrit sem þú vilt að hlaði sér fljótt.

Það er til nóg af svona myndböndum á youtube sem sýna hvernig hleðslutími forrita með SSD er á móti 5400rpm disks.




thegirl
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 310
Skráði sig: Fim 03. Mar 2011 20:20
Reputation: 0
Staðsetning: Nígería
Staða: Ótengdur

Re: langar að stækka betrnunbæta fartölvuna mína

Pósturaf thegirl » Mið 13. Apr 2011 13:00

jardel skrifaði:hef verið að velta því fyrir mér að fá mér macbook vél og selja þessa. yrði það skref niður á við?


Nei mac er svo æðislegt að það yrði stórt skref uppávið [-o<


_______________________________________________________________________________________

Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1849
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 207
Staða: Ótengdur

Re: langar að stækka betrnunbæta fartölvuna mína

Pósturaf Nariur » Fös 15. Apr 2011 12:53

worghal skrifaði:
Nariur skrifaði:Það er ekkert að tölvunum sem Apple framleiða, þær eru mjög góðar. Það er bara fjandans stýrikerfið sem er slæmt

double úff. greinilega bara horft á einhvern vera að nota mac og myndað skoðun sína þaðan.


Rangt! Ég bæði ólst upp með makka og neyðist enn til að nota þá af og til, ég hef eytt fleiri tímum fyrir framan makka, engar áhygjur... ég dæmi ekki hluti fyrr en ég veit eitthvað um þá.

edit: lagaði quote
Síðast breytt af Nariur á Mið 27. Apr 2011 23:58, breytt samtals 1 sinni.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1761
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Langar að stækka og betrumbæta fartölvuna mína

Pósturaf jardel » Mið 27. Apr 2011 21:18

tölvan er 4gb ram er ekki hægt að stækka það?




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Langar að stækka og betrumbæta fartölvuna mína

Pósturaf AntiTrust » Mið 27. Apr 2011 21:25

Ekki víst að hún taki meira en 4GB, það er max RAM uppgefið frá Toshiba en svona lagað vill oft breytast með BIOS updates. Hinsvegar fer þetta eftir arkitektúrnum (chipset).




Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1761
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Langar að stækka og betrumbæta fartölvuna mína

Pósturaf jardel » Mið 27. Apr 2011 21:49

hvað heldur þú um þetta AntiTrust ég var nú að pæla i uppfæra hana i 6 eða 8 gb