óska eftir turn og skjá
óska eftir turn og skjá
Óska eftir ódýrum turn (tómum þessvegna) með aflgjafa, og kannski einhverjum góðum skjá þó ekki undir 20"
intel i7 2600k @ 3,9ghrz, 2TB WD, 8 GIG ram, 120GB Corsair Force SSD, BENQ 24"photo sense HD, Hanns G 22" <3
Re: óska eftir turn og skjá
skjárinn kominn, en mig vantar kassa..
Skoða flest
Skoða flest
intel i7 2600k @ 3,9ghrz, 2TB WD, 8 GIG ram, 120GB Corsair Force SSD, BENQ 24"photo sense HD, Hanns G 22" <3
-
- FanBoy
- Póstar: 742
- Skráði sig: Sun 09. Des 2007 01:18
- Staðsetning: vestfirðir
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
á helling af kössum handa þér
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
klaufi skrifaði:Á til lítinn Dragon turn ef það hentar þér..
hvernig dragon turn?
og hvað villtu fá fyrir hann?
-
- Nýliði
- Póstar: 10
- Skráði sig: Sun 03. Apr 2011 14:40
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1201
- Skráði sig: Þri 11. Jan 2011 01:21
- Staðsetning: Reykjavík 104
- Hafðu samband:
Acer pakki
[b]Case:[/b] Xigmatek Elysium [b]PSU:[/b] Themaltake Toughpower Grand 750W [b]MB:[/b] H67A-D3H-B3 [b]CPU:[/b] i3 2100 [b]CPU Cooling:[/b] GeminII S [b]RAM:[/b] Corsair 2x4GB 1600MHz [b]VGA:[/b] MSI GTX 560 Ti Twin Frozr II [b]Screen:[/b] Philips 247E3LSU
Tölvunördinn skrifaði:http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=11&t=37548
vantar bara tóman kassa með aflgjafa.
Helst ekkert dýrara en 5k
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
ég á nokkra ef þig langar í, flest allir bara plain hvítir kassar samt, en þó á ég einn huges svartann turn með einhverju gúmmelaði í..........hef bara ekki haft tíma til að skoða það almennilega
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
þarf ekkert gúmmelaði
ég þarf bara kassa, væri best þó ef að hann væri hljóðlátur.. fíla reyndar allveg svört monster, hehe, tja það er að segja ef þúe rt til í að láta það með aflgjafanum á 5 kall?
er ekki bölvað bras að fá kassa alla leið frá ak city hingað í borg óttans?
ég þarf bara kassa, væri best þó ef að hann væri hljóðlátur.. fíla reyndar allveg svört monster, hehe, tja það er að segja ef þúe rt til í að láta það með aflgjafanum á 5 kall?
er ekki bölvað bras að fá kassa alla leið frá ak city hingað í borg óttans?
Re: óska eftir turn og skjá ( komið má eyða)
Búinn að græjja turn, má eyða þræði