Langar að stækka og betrumbæta fartölvuna mína
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1762
- Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
- Staða: Ótengdur
Langar að stækka og betrumbæta fartölvuna mína
Góðan daginn kæru vakt menn ég á Toshipa Satelite tölvu. Hér er linkur á vélina mína
http://www.elko.is/elko/product_detail/ ... fa024dbad2
ég nota hana mikið er að downloda torrentum vafra spila manager og með mikið af forrtinum opið oft á tíðnum , hvað mynduð þið ráðleggja mig um að gera?
stækka minnið kanski? eða fleira? megið endilega benda mér á hvað er hagkvæmast að versla aukahluti, langaði að fá álit frá ykkur
takk fyrir
http://www.elko.is/elko/product_detail/ ... fa024dbad2
ég nota hana mikið er að downloda torrentum vafra spila manager og með mikið af forrtinum opið oft á tíðnum , hvað mynduð þið ráðleggja mig um að gera?
stækka minnið kanski? eða fleira? megið endilega benda mér á hvað er hagkvæmast að versla aukahluti, langaði að fá álit frá ykkur
takk fyrir
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
Re: langar að stækka betrnunbæta fartölvuna mína
Almenna reglan þegar kemur að fartölvum er sú að það eina sem hægt er að uppfæra í þeim er vinnsluminni og harður diskur.
Stundum er hægt að uppfæra örgjörvann og Í mjög sérstökum tilfellum er hægt að uppfæra skjákortið.
Þú ert nú þegar með 4GB í minni? Óvíst hvort hún taki meira en það. Varðandi harðan disk, þá er eina almennilega uppfærslan þar SSD uppá hraðann að gera.
Stundum er hægt að uppfæra örgjörvann og Í mjög sérstökum tilfellum er hægt að uppfæra skjákortið.
Þú ert nú þegar með 4GB í minni? Óvíst hvort hún taki meira en það. Varðandi harðan disk, þá er eina almennilega uppfærslan þar SSD uppá hraðann að gera.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
ssd stendur fyrir solid state drive
það er bara prentplata að mestu sem geimir gögnin þín og það eru engin færanlegir hlutir sem þýðir
meiri hraði
minni hiti
betri afköst
og margt margt fleira.
það er bara prentplata að mestu sem geimir gögnin þín og það eru engin færanlegir hlutir sem þýðir
meiri hraði
minni hiti
betri afköst
og margt margt fleira.
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Kóngur
jardel skrifaði:hvar fæ ég svoleiðis disk
kannski spurning um að skoða sig aðeins um
http://www.vaktin.is/index.php?action=prices&method=display&cid=10
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
biturk skrifaði:ssd stendur fyrir solid state drive
meiri hraði
minni hiti
betri afköst
og margt margt fleira.
Og lengri batterísending, það spilar stórt á ferðatölvum
Veit ekki hvernig það er með toshiba vélar, en á öðrum tölvum t.d. ýmsum dell og lenovo vélum. Þá er hægt að rífa geisladrifið úr og fá skúffu fyrir harðan disk sem passar í raufina fyrir geisladrifið.
Ef þessi toshiba vél býður upp á það, þá myndi ég smella í SSD disk fyrir geisladrifið og svo 1tb 2.5" disk í geisladrifs plássið
-
ég er með 500gb harðan disk fyrir er séns fyrir mig að halda honum t.d? og bæta við örðum ssd disk þá?
-
- Besserwisser
jardel skrifaði:ég er með 500gb harðan disk fyrir er séns fyrir mig að halda honum t.d? og bæta við örðum ssd disk þá?
Ekki nema þú fórnir geisladrifinu fyrir annan diskinn
-
ok ég skil þig, held að ég myndi nú helst vilja halda því
-
hef verið að velta því fyrir mér að fá mér macbook vél og selja þessa. yrði það skref niður á við?
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1083
- Skráði sig: Mán 18. Jan 2010 22:05
- Staðsetning: 101
jardel skrifaði:hef verið að velta því fyrir mér að fá mér macbook vél og selja þessa. yrði það skref niður á við?
Já MACBOOK ER TRASH~~~~*`!
Turn - Intel Core i5-6400 Quad 3.3GHz - 16GB DUAL DDR4 2400MHz - 256GB SSD M.2 PCIe ADATA SP900 - 2GB GTX960 ITX
Lappi - Macbook Pro Mid 2014
Steelseries V3 | Zowie Gear | Logitech G110 | BenQ XL2411Z 24'' LED FULL HD 16:9 3D 144Hz
Lappi - Macbook Pro Mid 2014
Steelseries V3 | Zowie Gear | Logitech G110 | BenQ XL2411Z 24'' LED FULL HD 16:9 3D 144Hz
-
- Besserwisser
jardel skrifaði:ok ég skil þig, held að ég myndi nú helst vilja halda því
Þú getur fengið þér utan á liggjandi usb geisladrif og notað það.
Flestir eru farnir að nota geisladrif það ör sjaldan
-
- FanBoy
- Póstar: 725
- Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Ég á T8300 örgjörva sem mögulega gæti virkað í tölvuna hjá þér.
Sama socket (PGA478), sami bus (800), sama örkunotkun (35W)
Munurinn á örgjörvunum er eftirfarandi http://ark.intel.com/Compare.aspx?ids=40739,33099
Ekki mikill munur á hraða en með 2MB auka L2 Cache þá ætti vélin að vera soldið meira "snappy" í vinnslu.
Það er oftast mín reynsla með fartölvur þá er það margt smátt sem gerir góða uppfærslu
Sama socket (PGA478), sami bus (800), sama örkunotkun (35W)
Munurinn á örgjörvunum er eftirfarandi http://ark.intel.com/Compare.aspx?ids=40739,33099
Ekki mikill munur á hraða en með 2MB auka L2 Cache þá ætti vélin að vera soldið meira "snappy" í vinnslu.
Það er oftast mín reynsla með fartölvur þá er það margt smátt sem gerir góða uppfærslu
IBM PS/2 8086
-
vil hjalpa ykkur fyrir ábendingarnar, yrði það samt ekki soldil sóun að fá sér ssd disk og henda þessum bara 500gb sem er fyrir?
jardel skrifaði:vil hjalpa ykkur fyrir ábendingarnar, yrði það samt ekki soldil sóun að fá sér ssd disk og henda þessum bara 500gb sem er fyrir?
Getur keypt flakkarabox utanum hann og ert þá með 500gb flakkara.
http://www.computer.is/flokkar/409/ finnur þér fínt sata box þarna og smellir disknum í.
bAZik skrifaði:SSD er málið, pottþétt.
og villupúki...
Púki hjálpar ekki til við að laga illa formaðar setningar og vitlausa orðaröð (síðast þegar ég vissi). Það er samt spurning hvort það væri ekki markaður fyrir slíkt forrit?rapport skrifaði:bAZik skrifaði:SSD er málið, pottþétt.
og villupúki...
EDIT: ég var eiginlega bara búinn að lesa fyrsta póstinn. Villupúki myndi klárlega hjálpa til með sum þessara svara. Ég biðst velvirðingar á því að gera lítið úr þessu
Síðast breytt af dori á Þri 12. Apr 2011 22:32, breytt samtals 1 sinni.
Macbook væri ekki skref heldur bara breyting.
Nýtt verkfæri í verkfærakassan.
Ekki ósvipað og að fá sér þjöppu , eða loftpressu.
Engin skref , bara viðbætur.
Gubba yfir mig allan að sjá litlu fátæku grenjuskjóðurnar gera lítið úr mac hér.
Nýtt verkfæri í verkfærakassan.
Ekki ósvipað og að fá sér þjöppu , eða loftpressu.
Engin skref , bara viðbætur.
Gubba yfir mig allan að sjá litlu fátæku grenjuskjóðurnar gera lítið úr mac hér.
Nörd
-
- Kóngur
jardel skrifaði:hef verið að velta því fyrir mér að fá mér macbook vél og selja þessa. yrði það skref niður á við?
já og það stórt!
biturk skrifaði:jardel skrifaði:hef verið að velta því fyrir mér að fá mér macbook vél og selja þessa. yrði það skref niður á við?
já og það stórt!
Hvað hefur þú svona mikið á móti Makkanum?
been there done that. mac er alveg hræðilegt þegar kemur að daily use vs windows eða linux. bara það að unrara og unzipa skrá er vesen. að ná í eitthvað í gegnum torrent staðalinn er alveg hræðilegt,
það er bara vesen að eiga mac'a
það er bara vesen að eiga mac'a
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |