Windows Phone 7

Höfundur
Stebet
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fös 25. Jún 2004 22:15
Staða: Ótengdur

Windows Phone 7

Pósturaf Stebet » Þri 12. Apr 2011 09:36

Sælir.

Mig langaði að athuga hverjir ykkar eiga Windows Phone7 og hvernig þið eruð að fíla þá?

Sjálfur á ég LG Optimus 7. Þetta er fyrst snjallsíminn sem ég eignast og ég verð að segja að mér finnst hann algjör snilld. Ég hafði oft skoðað og íhugað iPhone en hann hafði ekki heillað mig so far. Android ekki heldur, mér fannst þeir of "kaotískir" eitthvað, veit ekki hvað það var. Það sem var líka factor var að ég vil geta forritað fyrir símann sjálfur án mikilla vandkvæða (já ég er .NET hóra :)) og það er alveg yndislega auðvelt á WP7 ef maður hefur smá .NET þekkingu.

Það er svo margt annað sem ég fíla líka í botn á þessum síma, hann er mjög smooth og hraður í öllu interactioni, innbyggt contacts sync við Hotmail og Facebook, email sync eins og allir eru með og svo er ég með Zune pass sem er fáránleg snilld. Interfaceið er mjög minimalískt og þægilegt finnst mér. Xbox Live tengingin er líka næs fyrir leikina. Eina sem ég hef út á að setja eins og er er hversu lítið úrval af Apps er til í augnablikinu en þeim fjölgar ansi hratt núna (komin yfir 12.000 í dag held ég).

Skjámynd

kubbur
/dev/null
Póstar: 1395
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36

Re: Windows Phone 7

Pósturaf kubbur » Þri 12. Apr 2011 13:32

Xbox live ì símann, hvernig virkar það?

Kubbur.Digital

Höfundur
Stebet
spjallið.is

Pósturaf Stebet » Þri 12. Apr 2011 13:53

Margir leikirnir eru Xbox live tengdir. Safnar Gamerscore punktum, getur borið saman high-score við Xbox friendsana, skoðað og modifyað avatarinn Xbox Live þinn o.s.frv.

Meira um það hér

Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf FuriousJoe » Þri 12. Apr 2011 15:05

Þetta innbyggða contact sync er líka í android (2.1 og upp minnir mig) er með 2.2 og þetta er virkilega næs fítus.

Annars var ég heillaður af W7Phone þar til ég handlék slíkann, þá misti ég áhugann og leist best á Android.

Þetta er bara smekksbundið, iphone, w7phone og android þetta eru allt magnaðir snjallsímar :)

Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

Höfundur
Stebet
spjallið.is

Pósturaf Stebet » Þri 12. Apr 2011 15:49

Alveg sammála Maini. Þetta er eiginlega bara smekksatriði. Flestir þessir símar gera svipaða hluti, misvel og hver á sinn hátt en mér sýnist enginn gera allt betur en hinir. Mér finnst bara frábært að það sé komin alvöru samkeppni í þennan markað og verður mjög gaman að fylgjast með þessu á næstu árum.