Holy Smoke skrifaði:Heh, ég held reyndar að Jón Ásgeir sé ekki einu sinni með stúdentspróf. Og Sigurjón Árnason og Bjarni Ármanns eru vélaverkfræðingur og tölvunarfræðingur.
Útskrift úr VÍ 1989 > Stúdentspróf í mörgum menntaskólum á þeim tíma imo.
Holy Smoke skrifaði:Heh, ég held reyndar að Jón Ásgeir sé ekki einu sinni með stúdentspróf. Og Sigurjón Árnason og Bjarni Ármanns eru vélaverkfræðingur og tölvunarfræðingur.
FriðrikH skrifaði:Ég er bara dapur yfir því að meirihluti íslendinga sé ekki með háskólamenntun
urban skrifaði:Nei nei...
um að gera að vera ekkert með menntað fólk í stjórnendastöðum..
meina jóhanna er flugfreyja og með stúdent
skattgrímur er jarðfræðingur ef að ég man rétt.
sést rosalega vel hvað fólk er hæft í störfum sem að það hefur enga menntun í.
ég trúi því bara ekki að þið séuð virkilega að setja út á menntun.
urban skrifaði:Nei nei...
um að gera að vera ekkert með menntað fólk í stjórnendastöðum..
meina jóhanna er flugfreyja og með stúdent
skattgrímur er jarðfræðingur ef að ég man rétt.
sést rosalega vel hvað fólk er hæft í störfum sem að það hefur enga menntun í.
ég trúi því bara ekki að þið séuð virkilega að setja út á menntun.
Icarus skrifaði:Þá er bara að vona að maður hafði rangt fyrir sér og þetta fari eins vel og þeir sem sögðu nei vilja meina.
FriðrikH skrifaði:Ég er bara dapur yfir því að meirihluti íslendinga sé ekki með háskólamenntun
rapport skrifaði:Skítt með Icesave, hver er þessi Jón?
ManiO skrifaði:FriðrikH skrifaði:Ég er bara dapur yfir því að meirihluti íslendinga sé ekki með háskólamenntun
Verst er að eitt meginhlutverk háskóla er alveg hlunnfarið í dag, þ.e. gagnrýnin hugsun. Hef í ófáum tilfellum verið sakaður um að fylgja e-m í blindni af einstaklingum sem átta sig engan vegin á því að þeir gera slíkt hið sama, nema bara með andstæða skoðun og ég.
Og ég verð að segja að ég væri frekar til í að búa í samfélagi þar sem að engin væri með háskólamenntun heldur en að allir væru með slíka.
Hvort væruð þið frekar til í að búa í samfélagi þar sem að engir smiðir væru í eða engir bókmenntafræðingar væru í?
Háskólamenntun er ekki mælikvarði á gæði manneskju.
Vill taka það hins vegar fram að ég er í háskóla, en álít mig ekki betri en aðra sem eru ekki í né hafa farið í háskóla.
Edit: Sé núna að komment þitt var að hluta í gríni sagt En breytir þó ekki skoðun minni.
Halli13 skrifaði:rapport skrifaði:Skítt með Icesave, hver er þessi Jón?
Hagfræðingur hjá London School of Economics. Ef þú hefðir lesið 2 línur í fréttina hefðir þú séð það.
GuðjónR skrifaði:Told'ya!