Hver á að borga? (teiknimynd)

Allt utan efnis
Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf ZiRiuS » Fös 08. Apr 2011 23:27

Ég er svona 99% viss um að kjósa já á morgun, þó eins og ég hef gert nokkrum sinnum í þessari vikur set ég fyrirvara á þetta svar sökum þess að ég gæti skipt um skoðun á morgun. En ég skal segja þér nokkrar lykilástæður afhverju ég myndi kjósa já en svo langar mig líka að segja þér afhverju ég myndi kjósa nei ef svo færi.

Já:
  • Styttri óvissa þó jú, hún gæti dregist eitthvað.
  • Við verðum búin að borga þetta fyrir 2016 (að öllum líkindum, þessvegna munu framtíðarkynslóðir ekki dragast í þetta eins og nei-arar halda fram).
  • Eignir Landsbankans munu vonandi (stórt „ef“, ég veit) borga þetta að mestu hluta, síðan var ég að heyra að Iceland verslunarkeðjan mun seljast fyrir tugi ef ekki hundruði milljarða sem er súper fyrir okkur.
  • Við höldum góðum tengslum við Hollendinga og Breta (ég veit að Bretar sökka en það er ekkert illt hægt að segja um Hollendinga (nema kannski að fyrrverandi kærastan mín er hollensk, he he))
  • Minni líkur eru á að allt efnahagskerfi Evrópu steypist á hvolf, þó það gæti gert any moment.
  • Við loksins losnum við þetta helvítis Icesave rugl og þurfum ekki að hafa áframhaldandi áhyggjur yfir því máli, því ef við færum í mál t.d. þá myndi þessi umræða vera í allt að fimm ár í viðbót.

Nei:
  • Kostnaðurinn við Icesave sjálft gæti farið frá 0 og upp í einhverja hundruði milljarða (en ekki má gleyma því að ef við segjum nei munum við þurfa að borga málskostnað sem gæti alveg örugglega hlaupið í tugi milljarða).
  • Við sendum skýr og sterk skilaboð til allra banka og fjármálastofnanna í heiminum að íbúar þjóða ætla ekki að sitja aðgerðalaus á meðan spilaður verði matador með alvöru peningum (stærsti nei punkturinn að mínu mati, að blanda þjóðarstolti í þetta finnst mér algjört :pjuke ógeð).

Vona að fólk sé tilbúið í þetta.

Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Pósturaf tdog » Fös 08. Apr 2011 23:41

Zirius, lestu greinargerðina frá Lárusi sem var sett hérna inn áðan... Alla til enda.

Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími

Pósturaf ZiRiuS » Lau 09. Apr 2011 00:02

tdog skrifaði:Zirius, lestu greinargerðina frá Lárusi sem var sett hérna inn áðan... Alla til enda.

Afhverju á ég að lesa greinargerð af samningunum frá manni sem er hlutdrægur þegar ég get og hef lesið samningana sjálfa?

Þar á meðal kemur þetta fram:
viewtopic.php?f=9&t=37569&st=0&sk=t&sd=a&start=100#p338760

Þannig það sem Lárus er að segja er annaðhvort rangtúlkun eða bara að maðurinn er ekki nógu lúkinn í enskunni og enginn nennir að leiðrétta manninn...

CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Pósturaf tdog » Lau 09. Apr 2011 00:04

Lestu þetta bara maður... Ekki vera þröngsýnn.

Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími

Pósturaf ZiRiuS » Lau 09. Apr 2011 00:34

tdog skrifaði:Lestu þetta bara maður... Ekki vera þröngsýnn.

Jæja eftir að hafa eitt góðum tíma núna í að lesa þetta er ég engu nær og svarið mitt gildir ennþá hér fyrir ofan... hvað ertu að reyna að segja?

Skjámynd

Eiiki
/dev/null
Póstar: 1408
Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
Staðsetning: 1101101

Pósturaf Eiiki » Lau 09. Apr 2011 01:12

ZiRiuS skrifaði:
tdog skrifaði:Lestu þetta bara maður... Ekki vera þröngsýnn.

Jæja eftir að hafa eitt góðum tíma núna í að lesa þetta er ég engu nær og svarið mitt gildir ennþá hér fyrir ofan... hvað ertu að reyna að segja?

http://mbl.is/frettir/innlent/2011/04/0 ... i_uppgjof/

Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846

Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími

Pósturaf ZiRiuS » Lau 09. Apr 2011 01:18

Strákar plís hættið að linka á eitthvað fólk sem er bara að segja eitthvað upp í loftið, meina ég get tekið þessa „já við icesave væri uppgjöf“ og breytt henni í „nei við icesave væri afneitun“ og breytt svo nokkrum orðum í greininni og birt hana á mínu nafni og svo yrði hún notuð í einhverjum rökræðum á einhverju öðru spjallborði.

Ég er að mestu leiti búinn að koma með rök á já (og meira að segja nei líka) en það eina sem þið bendið á eru vangaveltur og hreint út sagt lygi (sbr Lárus greinin).

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Lau 09. Apr 2011 02:32

Eiiki skrifaði:
urban skrifaði:
Eiiki skrifaði:Nei, skilaði okkur fullveldi 1918.
Nei, skilaði okkur lýðveldi 1944.
Nei, skilaði okkur 200 mílna landhelgi 1976.
Nei, forðar okkur frá þjóðargjaldþroti 2011 !!!!

þetta er rosalega gott dæmi um vitleysuna sem er í gangi

við hverju var sagt nei 1918 ?
við hverju var sagt nei 1944 ?
við hverju var sagt nei 1976 ?

það var aldrei spurt að neinu 1976 svo sem dæmi
það var sagt já 1944
1918 er ég ekki klár á reyndar, skal alveg játa það.

en þetta er rosalega gott dæmi um ruglið sem að er í gangi í þessari "kosningarbaráttu"
það er bara einhverri helvítis vitleysu fleytt fram og hellingur af fólki trúir því bara...

Ekki vera með rass í stað andlits, ég er ekki að segja að við höfum alltaf staðið upp og sagt NEINEINEI. Við mótmæltum því að það yrði gengið yfir okkur Íslendinga með frekju og yfirgangi, hvers eigum við að gjalda fyrir stjórnleysi þessara útrásarvíkinga? Við Íslendingar höfum barist fyrir sjálfstæði okkar í áraraðir og afhverju að fara að gefast upp núna? Ég vitna nú í Jón nokkurn Sigurðsson og segi Vér mótmælum allir!

*Edit*
Einnig vil ég benda á þessa grein http://www.dv.is/frettir/2011/4/8/eva-j ... a-icesave/
Hún veit hvað hún syngur. Ég skal hundur heita ef að Íslendingar hafna ekki icesave.

já ok..
ég er með rass í stað andlits vegna þess að ég spyr þig spurninga sem að þú getur ekki svarað almennilega ???
þetta er akkurat það sem að ég á við þegar að ég sagði (og já, flott að kvóta sjálfan sig)

urban skrifaði:en þetta er rosalega gott dæmi um ruglið sem að er í gangi í þessari "kosningarbaráttu"
það er bara einhverri helvítis vitleysu fleytt fram og hellingur af fólki trúir því bara...

endilega stattu bara fyrir því sem að þú varst að setja fram (ég get alveg verið einsog margir og sagt ruglinu eða helvítis kjaftæðinu, en ætla að sleppa því)
stattu bara fyrir því sem að þú sagðir.
Nei, skilaði okkur fullveldi 1918. við hverju var sagt nei ?
Nei, skilaði okkur lýðveldi 1944. við hverju var sagt nei ?
Nei, skilaði okkur 200 mílna landhelgi 1976. við hverju var sagt nei ?

og svona þegar að þú ert búinn að svara þessu...
þá geturu kannski sagt okkur afhverju
Nei, forðar okkur frá þjóðargjaldþroti 2011 !!!
hvað ef að við töpum málinu semsagt ?

og já.. þú segir að Eva Jolie viti hvað hún segir.

það er almennt svona sem dæmi Ragnar H. Hall sagður gera. hann ætlar að segja já.hægt að benda á fullt af hæfu fólki sem að ýmist ætlar að segja já eða nei..

en endilega svaraðu mér, afhverju er ég með rass í stað andlits
og svaraðu síðan þessu sem að ég spurði að(underlinað og boldað), hverju var sagt nei við.

og endilega reyndu nú að vera pínu málefnalegur.

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Holy Smoke
Nörd
Póstar: 109
Skráði sig: Þri 22. Jún 2004 19:34

Pósturaf Holy Smoke » Lau 09. Apr 2011 02:41

Ég var búinn að segja að við reykingamenn tökum þetta á okkur. Við nennum ekki að hlusta á þetta væl svo af hverju er fólk enn að væla?

60.000 reykingamenn x 500kr gróði af hverjum pakka eru 30 milljónir á dag eða tæpir 11 milljarðar á ári. Við tökum þetta á nokkrum.

Það er ekkert kúl að grenja og þið hatið okkur hvort sem er.

Holy Smoke
Nörd
Póstar: 109
Skráði sig: Þri 22. Jún 2004 19:34

Pósturaf Holy Smoke » Lau 09. Apr 2011 02:55

Þess má líka geta að einföld slagorð eru fyrir einfeldninga. Við sögðum líka Já, við viljum lýðveldi, fullveldi og 200 mílna lögsögu. Og, já, við viljum hjónabönd samkynhneigðra, kosningarétt kvenna, og sjónvarp á fimmtudögum. Og nasistar sögðu Nei við gyðingum, samkynhneigðum og fötluðum.

Að snúa flóknum málum í einföld stikkorð er (aftur) eitthvað sem á heima á Fox News.

Ulli
Kerfisstjóri
Póstar: 1297
Skráði sig: Fös 21. Ágú 2009 19:39

Pósturaf Ulli » Lau 09. Apr 2011 08:01

Þið eruð nú meiru ruglararnir.
Orðið svipað og Grass umræðan sem er læst trekk í trekk.

I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16491
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Lau 09. Apr 2011 09:25

Hættið að velta þessu fyrir ykkur og segið NEI.

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Lau 09. Apr 2011 09:30

búið og gert, ég hef sagt nei =D>

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Lau 09. Apr 2011 09:37

biturk skrifaði:búið og gert, ég hef sagt nei =D>

Ég fer á eftir og segi mitt nei. :-"

Ulli
Kerfisstjóri
Póstar: 1297
Skráði sig: Fös 21. Ágú 2009 19:39

Pósturaf Ulli » Lau 09. Apr 2011 09:39

mátt seija nei fyrir mig líka.

I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Lau 09. Apr 2011 09:43

Aðeins um þetta mál.

Þann 1. desember 1918
Sögðu ÍSlendingar NEI við því að Danir stjórnuðu hér einu og öllu.
Íslendingar tóku við stjórn landsins en voru í svokölluðu konungssambandi við Danmörku.
Danmörk sá um utanríkismál og landhelgisgæslu fyrir Ísland en að öðru leyti fengu Íslendingar full yfirráð eigin mála í sínar hendur frá og með þessum degi.

1944 Sögðu Íslendingar NEI við því að landinu væri stjórnað af konungi Danmerkur og lýðveldið Ísland var stofnað 17.júní

1976 Sögðu Íslendingar NEI við frekju og yfirgangi Breta þegar Íslendingar færðu fiskimið sín í 200 sjómílur.
Bretar lögðu meðal annars fram tillögu sem Íslendingar höfnuðu (NEI) og slitu stjórnmálasambandi við Breta.
Bretar reyndu ítrekað að sökkva Íslenskum togurum. Norðurlandaráð fordæmdi aðgerðir Breta.
http://www.nat.is/travelguide/vardskipi ... %ADlur.htm
http://www.mbl.is/mm/gagnasafn/grein.ht ... _id=227499
http://visindavefur.hi.is/svar.php?id=4588
http://old.fisheries.is/islenska/stjornun/landh.htm

Hvort árið 2011 verði Íslendingum svo bjargað frá þjóðargjaldþroti með því að segja NEI á auðvitað eftir að koma í ljós en það eru margir sem halda því fram og vice versa.
Ísland er búið að vera á barmi þjóðargjaldþrots eftir kreppuna. Við getum þá allavega þakkað bretum kærlega fyrir að stuðla að því með því að setja hryðjuverkalög á landið !

Já í þá tíð var fólk með bein í nefinu ! Sýnum að við erum það enn og NEITUM ICESAVE !
http://www.youtube.com/watch?v=HXjUhNj4 ... r_embedded

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3076
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Lau 09. Apr 2011 10:22

Ef að ég segi já þá getur allt farið til helvítis (sem að er vont fyrir börnin)
Ef að ég segi nei þá getur allt farið til helvítis (sem að er vont fyrir börnin)

Eina gallharða skoðunin sem að ég hef haft á þessu máli er að Ólafur Ragnar Grímson sé athyglissjúkur tækisfærissinni sem að reynir ákaft að klóra yfir sinn hlut í hruninu og góðæristímanum

Ég er búinn að fá mig fullsaddann af því að láta tvær fylkingar öskra á mig að ég sé versta mannvera sögunnar sem að hatar börnin mín ef að ég segi ekki já/nei

Ég neita alfarið að bera ábyrgð á því að borga skuldir óreiðumanna (eins og er svo vinsælt að orða það)
Ég neita alfarið að bera ábyrgð á því frosti sem að hér gæti orðið ef að við segjum nei (athugið að ég segi gæti)

Ef að hér fer allt til helvítis þá ætla ég ekki að bera neina ábyrgð á því

Ég ætla ekki að mæta á kjörstað!

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Lau 09. Apr 2011 10:33

beatmaster skrifaði:Ef að ég segi já þá getur allt farið til helvítis (sem að er vont fyrir börnin)
Ef að ég segi nei þá getur allt farið til helvítis (sem að er vont fyrir börnin)

Eina gallharða skoðunin sem að ég hef haft á þessu máli er að Ólafur Ragnar Grímson sé athyglissjúkur tækisfærissinni sem að reynir ákaft að klóra yfir sinn hlut í hruninu og góðæristímanum

Ég er búinn að fá mig fullsaddann af því að láta tvær fylkingar öskra á mig að ég sé versta mannvera sögunnar sem að hatar börnin mín ef að ég segi ekki já/nei

Ég neita alfarið að bera ábyrgð á því að borga skuldir óreiðumanna (eins og er svo vinsælt að orða það)
Ég neita alfarið að bera ábyrgð á því frosti sem að hér gæti orðið ef að við segjum nei (athugið að ég segi gæti)

Ef að hér fer allt til helvítis þá ætla ég ekki að bera neina ábyrgð á því

Ég ætla ekki að mæta á kjörstað!

Ef fólk er algjörlega á móti þessu þá finnst mér skárra að það skili auðu. Þar sem að skila auðu er miklu áhrifameiri mótmæli gegn þessu en að mæta ekki.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Lau 09. Apr 2011 10:40

beatmaster skrifaði:Ég ætla ekki að mæta á kjörstað!

Jú blessaður vertu, drífðu þig og segðu nei. Af mögum vondum kostum þá er Nei, íllskárst.

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Lau 09. Apr 2011 10:46

Þetta er svona lesser of two evils. Annaðhvort játum við okkur sigruð og látum taka okkur ósmurt í óæðri endann, eða þá að við stöndum í lappirnar og berjumst við þessa meli. Ef við endum á því að borga samt þá allavega vitum við það að við lúffuðum ekki eins og hræddar mýs.

Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 895
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25

Pósturaf FriðrikH » Lau 09. Apr 2011 10:59

lukkuláki skrifaði:Aðeins um þetta mál.

Þann 1. desember 1918
Sögðu ÍSlendingar NEI við því að Danir stjórnuðu hér einu og öllu.
Íslendingar tóku við stjórn landsins en voru í svokölluðu konungssambandi við Danmörku.
Danmörk sá um utanríkismál og landhelgisgæslu fyrir Ísland en að öðru leyti fengu Íslendingar full yfirráð eigin mála í sínar hendur frá og með þessum degi.

1944 Sögðu Íslendingar NEI við því að landinu væri stjórnað af konungi Danmerkur og lýðveldið Ísland var stofnað 17.júní

1976 Sögðu Íslendingar NEI við frekju og yfirgangi Breta þegar Íslendingar færðu fiskimið sín í 200 sjómílur.
Bretar lögðu meðal annars fram tillögu sem Íslendingar höfnuðu (NEI) og slitu stjórnmálasambandi við Breta.
Bretar reyndu ítrekað að sökkva Íslenskum togurum. Norðurlandaráð fordæmdi aðgerðir Breta.
http://www.nat.is/travelguide/vardskipi ... %ADlur.htm
http://www.mbl.is/mm/gagnasafn/grein.ht ... _id=227499
http://visindavefur.hi.is/svar.php?id=4588
http://old.fisheries.is/islenska/stjornun/landh.htm

Hvort árið 2011 verði Íslendingum svo bjargað frá þjóðargjaldþroti með því að segja NEI á auðvitað eftir að koma í ljós en það eru margir sem halda því fram og vice versa.
Ísland er búið að vera á barmi þjóðargjaldþrots eftir kreppuna. Við getum þá allavega þakkað bretum kærlega fyrir að stuðla að því með því að setja hryðjuverkalög á landið !

Já í þá tíð var fólk með bein í nefinu ! Sýnum að við erum það enn og NEITUM ICESAVE !
http://www.youtube.com/watch?v=HXjUhNj4 ... r_embedded

... Svarið við öllum þessum spurningum var JÁ, ekki nei.

Annars er ég orðinn alveg foxillur út í öll þessi börn eftir þessa Já-Nei kosningabaráttu!

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser

Pósturaf lukkuláki » Lau 09. Apr 2011 11:13

FriðrikH skrifaði:... Svarið við öllum þessum spurningum var JÁ, ekki nei.

Hvað áttu við ? Hvað ertu að bulla ?

Íslendingar voru ekki spurðir:
Viljið þið vera fullvalda ríki ?
Viljið þið Íslendingar vera lýðræðisríki ?
Viljið þið fá 4 sjólmílur ?
Viljið þið fá 50 sjólmílur ?
Viljið þið fá 200 sjólmílur ?

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 895
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25

Pósturaf FriðrikH » Lau 09. Apr 2011 11:49

lukkuláki skrifaði:

Það var spurt:
1918: Hvort að sambandslögin ættu að taka gildi
1944: Hvort afnema ætti sambandslögin og samþykkja ætti nýja stjórnarskrá
Svo var ekki þjóðaratkvæðagreiðsla um hvort það ætti að færa út landhelgina

Þannig að pointið er eiginlega bara að Íslendingar fengu sjálfstæði og fullveldi með því að segja "Já"

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser

Pósturaf lukkuláki » Lau 09. Apr 2011 12:01

FriðrikH skrifaði:
lukkuláki skrifaði:

Það var spurt:
1918: Hvort að sambandslögin ættu að taka gildi
1944: Hvort afnema ætti sambandslögin og samþykkja ætti nýja stjórnarskrá
Svo var ekki þjóðaratkvæðagreiðsla um hvort það ætti að færa út landhelgina

Þannig að pointið er eiginlega bara að Íslendingar fengu sjálfstæði og fullveldi með því að segja "Já"

Hver var að tala um þjóðaratkvæðagreiðslu ?

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Lau 09. Apr 2011 13:02

Hættum að blanda þessu við fisk og sjálfstæðið, horfum á þetta eins og þetta er.
Förum að ráðum Evu Joly og Michael Hudson og segjum nei.
Hættum að vera bessevissers og hlustum á varnaðarorð sérfræðinga, einu sinni til tilbreytingar.

Hvort er meira mark takandi á Steingrími J. eða Michael Hudson?
Og hvort er meira mark takandi á Jóhönnu eða Evu Joly?

Finnst ykkur ríkisstjórnin hafa verið trúverðug hingað til?