WhoooW! Er þetta vegna fermingatímabilsins eða er þetta komið til að vera? Þetta er allavega eitt svakalegasta verðstríð sem sést hefur í töluverðan tíma, ef okkur leyfist að kalla þetta verðstríð? Kíkið á tölurnar og dæmið sjálf(ir)
Örgjörvarnir halda áfram að lækka, og eru í raun orðnir hlægilega ódýrir, sérstaklega þar sem ~2.5Ghz dugar flestum ótrúlega vel. (Undirritaður er enn á 2.4ghz vél og sómir ótrúlega vel!).
Lítið að frétta frá hinum bæjunum.
Kveðjum í bili!
vaktin.is
Fréttir af Verðvaktinni - 1. mars 2004
-
- Staða: Ótengdur
Þetta er náttlega ekkert nema snilldarframlag þarna hjá þeim í ATT..ég hef persónulega sjálfur verslað þarna og er akkúrat ekkert að því.. fljótð og góða afgreiðsla... Eina.. ég var soldið lengi að finna þetta... en þetta er fyrsta húsið á hægri hönd þegar keyrt er inn götuna... þið fattið þetta þegar þið farið þangað
ég keyrði í 5 hringi fyrst..
mæli eindregið með þessu.. enda ef við erum duglegir að verlsa hjá þeim þá fara hinir að sjá fram á tap.. þá fara þeir að lækka verðin enn meira og það skilar sér í aukinni framistöðu okkar sem neytendur að verlsa enn meira dót.. svo við getum verið enn meiri nördar.. Jess...
jæja bið að heilsa í bili...
ég keyrði í 5 hringi fyrst..
mæli eindregið með þessu.. enda ef við erum duglegir að verlsa hjá þeim þá fara hinir að sjá fram á tap.. þá fara þeir að lækka verðin enn meira og það skilar sér í aukinni framistöðu okkar sem neytendur að verlsa enn meira dót.. svo við getum verið enn meiri nördar.. Jess...
jæja bið að heilsa í bili...
-
- Kóngur
- Póstar: 6496
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
gumol skrifaði:Meinti það, hann er sammt ekki nema 150 GB
http://www.computer.is/vorur/3808 stendur 160GB þarna
"Give what you can, take what you need."
-
- Kóngur
- Póstar: 6496
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
gumol skrifaði:En þeir mæla þetta eftir SI-kerfinu ólíkt tölvunni. Hann er í rauninni tæp 50 GB
vá.. tapast rúm 110gb við að convert úr si yfir í binary
þessi diskur er samt 160GB í almennu mál. ef þú ert að tala um 150GB disk í almennu máli, þá er hann 139alvöruGB.
"Give what you can, take what you need."