Hver á að borga? (teiknimynd)

Allt utan efnis

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf biturk » Mán 04. Apr 2011 17:43

Pandemic skrifaði:
biturk skrifaði:
helduru að það sé að ástæðulausu að bretar og hollendingar óttast dómstóla leiðina.......helduru að þeir séu skíthræddir við að vinna :lol:

háskóli íslands er fjármagnaður af ríkinu........do the math

Ég segi nú bara do your research, það hefur hvergi komið fram að þeir óttist dómstólaleiðina.

http://www.mbl.is/frettir/innlent/2011/04/04/bretar_og_hollendingar_sagdir_ottast_domstolaleidin/

helduru að ríkisstjórnin sjálf myndi koma með yfirlýsingar um það :lol:

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Mán 04. Apr 2011 17:43

Það er nú ekkert venjulegt hvað Bretar hafa alltaf verið ómerkilegir í okkar garð alla tíð
Ég var að fletta Öldinni okkar og mér blöskraði hvernig Bretar hafa komið fram við okkur í gegnum árin.

1948 Var landhelgin færð út í 4 sjómílur. Löndunarbann var sett á Íslenskan fisk í Englandi.

Árið 1958 færðu Íslendingar fiskveiðilögsöguna í 12 sjómílur og Bretar gjörsanlega flippuðu út og sendu herskip á staðinn.
Breskir sjómenn þurftu að grátbiðja sjálfa Breta að fá að sigla út úr Íslensku lögsögunni til að fá frið til að veiða en þeir ætluðu ekki að gefa sig með það.
Þessu lauk ekki fyrr en 1961

1972 -1973 Voru það svo 50 sjómílur. Átök á miðum voru mikil og versnuðu stöðugt þá hófu breskir dráttarbátar ásiglingar á íslensku varðskipin.

1975 var landhelgin færð út í 200 sjómílur og beittu Bretar bæði dráttarbátum og freigátum til ásiglinga á íslensku varðskipin sem aftur á móti voru óþreytandi við að klippa aftan úr bresku togurunum.

Bretar eru ennþá að væla út af þessu og eru engu búnir að gleyma. Það er engin sanngirni í okkar garð af þeirra hálfu !
Bretar settu hryðjuverkalög á Ísland og skammast sín ekki einusinni fyrir það. Drullusokkarnir fá ekkert frá mér ég vil fyrir dómstóla.
Ég segi NEI !

Ég trúi ekki þessu hræðsluáróðri um að við fáum ekki lán í framtíðinni og allt það bull ég efast um að þetta muni hafa svo neikvæð áhrif þegar allt kemur til alls.

Heimildir:
http://is.wikipedia.org/wiki/%C3%9Eorskastr%C3%AD%C3%B0

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3847
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22

Pósturaf Tiger » Mán 04. Apr 2011 17:45

Matti21 skrifaði:En hugsið þetta samt svona:
Ef dæmið væri öfugt. Ef hollendingar og Bretar skulduðu okkur. Mundum við ekki krefjast þess að þeir greiddu þessa skuld til baka? Værum við ekki búin að rústa sendiráðum þeirra hér á landi og krefjast peningsins okkar?

Ef þetta væri öfugt, og sama fjárhæð á hvern Íslending og þetta er á hvern Breta og Hollending, þá væri þetta skuld uppá 2.100.000.000.......TVEIR KOMMA EINN MILLJARÐ og ég held það sé engin að fara að rústa sendiráðum fyrir þá upphæð :)

fimmhundruð milljarðar skipt á hvern íslending = 1.587.301 kr á mann
fimmhundruð milljarar skipt á breta og hollendinga = 7.142 kr á mann

Fyrir utan hvað hriðjuverkalögin kostuðu okkuar...... í mínum augum erum við bara hálfvitar ef við samþykkjum þetta, og sönnum að við séum aular.

Matti21
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 304
Skráði sig: Fim 01. Nóv 2007 19:03

Pósturaf Matti21 » Mán 04. Apr 2011 17:46

vesley skrifaði:
Pandemic skrifaði:
biturk skrifaði:
helduru að það sé að ástæðulausu að bretar og hollendingar óttast dómstóla leiðina.......helduru að þeir séu skíthræddir við að vinna :lol:

Ég segi nú bara do your research, það hefur hvergi komið fram að þeir óttist dómstólaleiðina.

Fjölmiðlar segja það :lol:

Þið eigið þá við mbl.is greinina sem var að detta inn um kl.4 í dag sem vitnar in einn fréttamann Guardian sem sagði jú að Bretar og hollendingar óttast að íslendingar kjósi nei við Icesave en hann sagði líka þetta;
In May last year, however, EFTA's Surveillance Authority provisionally ruled that Iceland was legally required to stand behind its woefully underfunded guarantee scheme. Nevertheless, legal opinion remains split on whether such a finding could be challenge.

Lesið greinina á Guardian ekki villandi fyrirsögnina á mbl.is

-Q6600/Thermalright Ultra 120 Extreme/Gigabyte P35-DS3R/4GB Corsair 800Mhz/Nvidia 8600GTS/Corsair HX620/Coolermaster CM690/BenQ G2400W --Hackintosh!--
-Macbook Pro 13" -2010

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Mán 04. Apr 2011 17:52

lukkuláki skrifaði:Það er nú ekkert venjulegt hvað Bretar hafa alltaf verið ómerkilegir í okkar garð alla tíð
Ég var að fletta Öldinni okkar og mér blöskraði hvernig Bretar hafa komið fram við okkur í gegnum árin.

1948 Var landhelgin færð út í 4 sjómílur. Löndunarbann var sett á Íslenskan fisk í Englandi.

Árið 1958 færðu Íslendingar fiskveiðilögsöguna í 12 sjómílur og Bretar gjörsanlega flippuðu út og sendu herskip á staðinn.
Breskir sjómenn þurftu að grátbiðja sjálfa Breta að fá að sigla út úr Íslensku lögsögunni til að fá frið til að veiða en þeir ætluðu ekki að gefa sig með það.
Þessu lauk ekki fyrr en 1961

1972 -1973 Voru það svo 50 sjómílur. Átök á miðum voru mikil og versnuðu stöðugt þá hófu breskir dráttarbátar ásiglingar á íslensku varðskipin.

1975 var landhelgin færð út í 200 sjómílur og beittu Bretar bæði dráttarbátum og freigátum til ásiglinga á íslensku varðskipin sem aftur á móti voru óþreytandi við að klippa aftan úr bresku togurunum.

Bretar eru ennþá að væla út af þessu og eru engu búnir að gleyma. Það er engin sanngirni í okkar garð af þeirra hálfu !
Bretar settu hryðjuverkalög á Ísland og skammast sín ekki einusinni fyrir það. Drullusokkarnir fá ekkert frá mér ég vil fyrir dómstóla.
Ég segi NEI !

Ég trúi ekki þessu hræðsluáróðri um að við fáum ekki lán í framtíðinni og allt það bull ég efast um að þetta muni hafa svo neikvæð áhrif þegar allt kemur til alls.

Heimildir:
http://is.wikipedia.org/wiki/%C3%9Eorskastr%C3%AD%C3%B0

þér hafið póstað vel :happy
Matti21 skrifaði:
vesley skrifaði:
Pandemic skrifaði:
biturk skrifaði:

Fjölmiðlar segja það :lol:

Þið eigið þá við mbl.is greinina sem var að detta inn um kl.4 í dag sem vitnar in einn fréttamann Guardian sem sagði jú að Bretar og hollendingar óttast að íslendingar kjósi nei við Icesave en hann sagði líka þetta;
In May last year, however, EFTA's Surveillance Authority provisionally ruled that Iceland was legally required to stand behind its woefully underfunded guarantee scheme. Nevertheless, legal opinion remains split on whether such a finding could be challenge.

Lesið greinina á Guardian ekki villandi fyrirsögnina á mbl.is

alveg klárlega er ég að tala um hana, það þýðir ekki að punkta út eina setningu sem er slengt fram eins og vangaveltu

AF hverju eru bretar þá ekki löngu búnir að lögsækja okkur ef okkur ber að borga þetta? ætlaru næst að halda því fram að þeir séu vinaþjóð okkar :lol:

og þetta með lánstraustið.......það er bara hræðslubull. þegar við vinnum málið fyrir dómstólum eru leiðir okkar jafn opnar og þær hafa alltaf verið, þó að moodys hóti öllu illu þá ættum við ekki að hræðast það á neinn hátt! það er bara sjálfsfróunarárátta árna páls að slengja því fram eins og dómsdegi ( enda gríðarlega vitlaust fyrirbæri og já.......hann er víst rosalega harður evrópusinni, talar nánast jafn mikið niður til krónunnar og össur)

talandi um það, fynnst engum neitt athyglisvert við það að meðlimir í ríkisstjórn rakki niður krónuna........á sama tíma og menn eru að reina að byggja upp landið og auka verðgildi hennar :uhh1

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16491
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mán 04. Apr 2011 17:58

Lukkuláki, góð samantekt hjá þér...sýnir hverskonar drottnarar bretar eru í raun.

Snuddi, sammála ... það virðist alltaf gleymast að sveitavargurinn telur bara 318.000 hræður.

biturk, F8.

Skjámynd

reyndeer
has spoken...
Póstar: 194
Skráði sig: Fim 21. Jan 2010 16:11
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf reyndeer » Mán 04. Apr 2011 18:02

Flott myndband :)

Ég fór á fund VÍB hjá Íslandsbanka, og þar var m.a. sagt að meirihluti þrotabús Landsbankans í UK og Hollandi hefðu verið leystir út og gefið innstæðueigendum Iceslave reikninganna. Mér finnst persónulega að þeir hafi það bara fjandi gott, og að þeir ætlist til þess að Íslenska ÞJÓÐIN eigi að fara að bæta þeim upp restina (sem að útrásartittlingarnir báru ábyrgð á), þá finnst mér það fokking frekja og yfirgangur, þar sem ekki er einu sinni lagalegur grunnur fyrir ÞJÓÐINA að borga þetta. Ástæðan fyrir því að þetta var fyrst og fremst sett fyrir alþingi, og samþykkt, er sú að það er verið að sleikja sig inn í ESB.

NEI VIÐ ICESLAVE.

Matti21
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 304
Skráði sig: Fim 01. Nóv 2007 19:03

Pósturaf Matti21 » Mán 04. Apr 2011 18:13

biturk skrifaði: þegar við vinnum málið fyrir dómstólum...

Þetta er ansi stór forsenda sem þú gefur þér þarna en ég vona bara að hún sé á rökum reist og svo lengi sem þér finnst þú hafa kosið rétt 9.apríl þá er mér slétt sama.
...og þar með er ég hættur í þessari umræðu. Og hef þó sagt meira en ég ætlaði mér. Þetta er leiðinlegasta mál sem hægt er að ræða og ég verð feginn þegar því er lokið.

-Q6600/Thermalright Ultra 120 Extreme/Gigabyte P35-DS3R/4GB Corsair 800Mhz/Nvidia 8600GTS/Corsair HX620/Coolermaster CM690/BenQ G2400W --Hackintosh!--
-Macbook Pro 13" -2010

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7500
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Mán 04. Apr 2011 18:14

Þið eruð nú svo miklir snillingar...

Hafið þið pælt í um hvað dómsmálið muni snúast?

1) Innleiddi Ísland tryggingakerfið rétt?

Svar: Já, það virkaði og er enn við lýði. Tryggingasjóðurinn okkar fékk lán frá Bretum og Hollendingum sem honum ber núna að greiða til baka.

2) Mismunaði Ísland innlendum/erlendum innistæðueigendum?

Svar: Já, en ESA hefur fallist á rök Íslendinga um sérstakar aðstæður en EFTA dómstóllinn gæti snúið því og þá færi málið fyrir dóm á Íslandi.

------------------Svo hugsar maður----------------------------

Hvaða áhrif hefur mál 1 á skuldina?

Svar: Engin áhrif á skuldina, gæti leitt til ríkisábyrgðar en það verður að teljast MJÖG ólíklegt þar sem slíkt er andstætt EES hugmyndafræðinni. Það ma´ekki styrkja einkafyrirtæki, það skekkir samkeppni... (við ættum í raun að fara í mál við hinar þjóðirnar fyrir að gera það því nú hafa íslenskir bankar ekki sama tækifæri á markaði og þeri erlendu = þetta skekkir samkeppnisstöðuna)

Hvaða áhrif hefur mál 2 á skuldina?

Svar: Skuldin gæti tvöfaldast en líkurnar eru ekki miklar...

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Mán 04. Apr 2011 18:18

Ég ætla ekkert að tjá mig um Icesave á þessum vettvangi, nógu mikið er nú rifist. Bara eitt sem ég tók eftir hérna áður en ég fattaði hverskonar umræðu ég var að lesa
biturk skrifaði:og eina ástæðan fyrir að samspillingin vill greiða þetta ...

Hvernig ætlast menn til að vera teknir alvarlega ef þeir bera fyrir sig svona orðalagi/orðum? Afhverju þarf allt að vera Samspillingin , FLokkurinn osfrv?

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Mán 04. Apr 2011 18:22

Daz skrifaði:Ég ætla ekkert að tjá mig um Icesave á þessum vettvangi, nógu mikið er nú rifist. Bara eitt sem ég tók eftir hérna áður en ég fattaði hverskonar umræðu ég var að lesa
biturk skrifaði:og eina ástæðan fyrir að samspillingin vill greiða þetta ...

Hvernig ætlast menn til að vera teknir alvarlega ef þeir bera fyrir sig svona orðalagi/orðum? Afhverju þarf allt að vera Samspillingin , FLokkurinn osfrv?

auðvelt, flokkurinn er svo spilltur í gegn að þetta nafn er honum frekar við hæfi.

Skjámynd

Daz
Besserwisser

Pósturaf Daz » Mán 04. Apr 2011 18:26

Og að nota svona orð gefur líka til kynna að þú hafir ekki áhuga á að ræða málin málefnalega, heldur "tækla manninn en ekki boltann" eins og er svo vinsælt að bæði segja og gera þessa dagana.
Hefur annars einhver rekist á stjórnmálaflokk sem hann gæti með góðri samvisku sagt að sé laus við spillingu (eða bara laus við að vera gjörspilltur?).

Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Staðsetning: Við tölvuna

Pósturaf ZiRiuS » Mán 04. Apr 2011 18:28

intenz skrifaði:
ZiRiuS skrifaði:Guð minn góður hvað ég er orðinn þreyttur á þessu áróðurskjaftæði, hvernig væri bara ef þið drullist til að kynna ykkur þetta almennilega og myndið síðan ykkar eigin skoðun í staðin fyrir að hlusta á einhverja snarklikkaða Moggabloggara sem hafa ekkert orðið gáfaðari en fyrir hrun (sem btw tóku fullan þátt í þessu góðæri).

Tjékkið á heimasíðu HÍ um icesave málið og myndið ykkar eigin skoðun, plís.

Takk.

Mér heyrist á þér að þú ætlir að segja Já?

Ég hef bara ekki ennþá tekið mér skoðun, ég er bara ekki búinn að kanna þetta nógu vel.

Hér er annars góð mynd sem lýsir umræðunum í þjóðfélaginu vel:

Mynd

Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Mán 04. Apr 2011 18:30

Daz skrifaði:Og að nota svona orð gefur líka til kynna að þú hafir ekki áhuga á að ræða málin málefnalega, heldur "tækla manninn en ekki boltann" eins og er svo vinsælt að bæði segja og gera þessa dagana.
Hefur annars einhver rekist á stjórnmálaflokk sem hann gæti með góðri samvisku sagt að sé laus við spillingu (eða bara laus við að vera gjörspilltur?).

já, frjálslyndi flokkurinn myndir ég segja að væri nokkuð safe!

ég er nú búinn að vera að ræða málin málefnalega #-o en það er nú ekki eins og að þetta sé bara eitthvað sem snertir mann eitthvað, þetta er mál sem snertur okkur öll og börnin okkar og mögulega börnin þeirra líka......ég verð alltaf jafn hissa líka þegar menn segjast ekki hafa áhuga á icesave eða hafa ekki kynnt sér það. :shock:

Skjámynd

Daz
Besserwisser

Pósturaf Daz » Mán 04. Apr 2011 18:32

ZiRiuS skrifaði:
Ég hef bara ekki ennþá tekið mér skoðun, ég er bara ekki búinn að kanna þetta nógu vel.

Hér er annars góð mynd sem lýsir umræðunum í þjóðfélaginu vel:

--snipp myndin fynd--

Góð mynd! :happy :megasmile

biturk skrifaði:já, frjálslyndi flokkurinn myndir ég segja að væri nokkuð safe!

ég er nú búinn að vera að ræða málin málefnalega en það er nú ekki eins og að þetta sé bara eitthvað sem snertir mann eitthvað, þetta er mál sem snertur okkur öll og börnin okkar og mögulega börnin þeirra líka......ég verð alltaf jafn hissa líka þegar menn segjast ekki hafa áhuga á icesave eða hafa ekki kynnt sér það.

Þú ert nærri því jafn fyndin og þessi mynd frá zirius! Ég sagði reyndar að ég vildi ekki tjá mig, ekki að ég þekkti málið ekki. Ef mig myndi langa að rífast við vegg þá myndi ég rífast við vegg, eða logga mig inn á malefni.com. Internet umræður milli ókunnra aðila eru alltaf rifrildi og því ekki beint eitthvað sem heillar mig.

Skjámynd

Zpand3x
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Lau 12. Des 2009 22:48

Pósturaf Zpand3x » Mán 04. Apr 2011 18:42

tdog skrifaði:Hlusta á HÍ, Zirius-ly?

Ekki finnst þér það góð hugmynd að halda að stofnun sem fær peninga á silfurfati frá Ríkinu geti útskýrt málið og fengið fólk til að mynda sér skoðun? Frekar hlusta ég á almúgamann.

Afhverju ætti HÍ þá að vilja að ríkið fari að borga milljarða til Breta en ekki sín. Svo er ekkert silfurfat. Það er þvílíkur niðurskurður búinn að vega í HÍ, búið að afnema endurtökupróf, stytta oppnunartíma bygginga, blabla eitthvað meira. Alþingismenn hafa líklega ekki áhrif á menn sem hafa eitt mörgum árum af lífi sínu í að mennta sig og vinna fyrir prófessor gráðunum sínum.

En annars ég er ekki viss hvað ég kýs. Er búinn að breyta nokkrum sinnum um skoðun.

i7 4770k, MSI H97M-G43, 4x8GB, Corsair TX650W, CM silencio 550
Ryzen 3600, MSI B550I Gaming Edge Wifi, GTX 1660 Super, 2x16GB, DAN Cases A4-SFX V4.1

axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1794
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Staðsetning: DK

Pósturaf axyne » Mán 04. Apr 2011 18:48

hafiði tjekkað á heimasíðunni http://www.icesave.is ?

finetubes WTF ?

Electronic and Computer Engineer

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mán 04. Apr 2011 19:18

Daz skrifaði:Afhverju þarf allt að vera Samspillingin , FLokkurinn osfrv?

Var það ekki Samspillingin og Sjálftökuflokkurinn? :alienprofile

everdark
Ofur-Nörd
Póstar: 261
Skráði sig: Sun 04. Apr 2004 18:29

Pósturaf everdark » Mán 04. Apr 2011 20:04

daanielin skrifaði:Ef við segjum nei verður vonlaust að fá lán í framtíðinni, efnahagur fer versnandi, fáar þjóðir munu líklegast vilja eiga viðsk. við okkur osfv.

Þetta er bara ekki rétt..

Viðskiptaákvarðanir eru teknar á hagnaðargrundvelli, en ekki eftir því hversu vel alþjóð líkar við viðkomandi land.

Skjámynd

kubbur
/dev/null
Póstar: 1395
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36

Pósturaf kubbur » Mán 04. Apr 2011 20:10

bretar komust upp með þetta, spánverjar komust upp með þetta, af hverju ættum við ekki líka að gera það

Kubbur.Digital

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Pósturaf tdog » Mán 04. Apr 2011 20:12

everdark skrifaði:
daanielin skrifaði:Ef við segjum nei verður vonlaust að fá lán í framtíðinni, efnahagur fer versnandi, fáar þjóðir munu líklegast vilja eiga viðsk. við okkur osfv.

Þetta er bara ekki rétt..

Viðskiptaákvarðanir eru teknar á hagnaðargrundvelli, en ekki eftir því hversu vel alþjóð líkar við viðkomandi land.

Þessi prangar ríkisstjórnin uppá okkur, að okkar eina von sé velvild AGS og á því eigi allt viðskiptalíf að byggjast.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mán 04. Apr 2011 20:41

kubbur skrifaði:bretar komust upp með þetta, spánverjar komust upp með þetta, af hverju ættum við ekki líka að gera það

Af því að landinu stjórnar spéhræddur sveitavargurinn ... ef stjórn skyldi kalla.

tdog skrifaði:að okkar eina von sé velvild AGS og á því eigi allt viðskiptalíf að byggjast.

Velvild og AGS í sömu setningu? = error.

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Mán 04. Apr 2011 21:02

GuðjónR skrifaði:
kubbur skrifaði:bretar komust upp með þetta, spánverjar komust upp með þetta, af hverju ættum við ekki líka að gera það

Af því að landinu stjórnar spéhræddur sveitavargurinn ... ef stjórn skyldi kalla.

tdog skrifaði:að okkar eina von sé velvild AGS og á því eigi allt viðskiptalíf að byggjast.

http://www.youtube.com/watch?v=sYiZKLPj2Fo&playnext=1&list=PLBDD020DEC4DD37E1
besta error skilaboð í heimi

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Pósturaf tdog » Mán 04. Apr 2011 21:09

GuðjónR skrifaði:

Með velvild á ég við að við hlýðum þeim í einu og öllu

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3076
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Mán 04. Apr 2011 21:56

Ég heyrði í Agli Ólafssyni, ég þoli ekki íslensk börn og segi þessvegna já \:D/

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.