Geforce N450GTS, Um mánaðargamalt
Geforce N450GTS, Um mánaðargamalt
selt
Síðast breytt af original á Mán 04. Apr 2011 22:41, breytt samtals 1 sinni.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Geforce N450GTS, Um mánaðargamalt
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1067
- Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
- Staðsetning: Terra
x2
MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Gigabyte RTX 2080 8Gb | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 1TB 980 Pro NVMe/M.2 SSD | ASRock CL25FF | HAF 912 Plus | Logitech z625 THX |
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
original skrifaði:haha PNY vs MSI, i aint stupit
jú þú ert það nefnielga greinilega því þó að það sé annar límmiði þá er kortið svo að segja nákvæmlega sama, smá meiri klukkun á pny kortinu
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
biturk skrifaði:original skrifaði:haha PNY vs MSI, i aint stupit
jú þú ert það nefnielga greinilega því þó að það sé annar límmiði þá er kortið svo að segja nákvæmlega sama, smá meiri klukkun á pny kortinu
það er betri kæling á msi kortinu,
annars treystir fólk ekki nærrum jafn mikið á pny eins og msi
http://www.overclock.net/graphics-cards ... s-msi.html
Tæki PNY framyfir MSI alla daga vikunnar....
Af öllum þeim PNY kortum sem við höfum pantað inn hefur eitt bilað. Ég held það sé einfaldlega ekki hægt að toppa það
Af öllum þeim PNY kortum sem við höfum pantað inn hefur eitt bilað. Ég held það sé einfaldlega ekki hægt að toppa það
pny er mikið betra merki en msi. þannig að þú ert ekki að fara fá 20k fyrir þetta.
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |