Árs gömul Bolabítstík til sölu.

Hér má kaupa og selja allt svo lengi sem það er löglegur varningur.

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 160
Staða: Ótengdur

Re: Árs gömul Bolabítstík til sölu.

Pósturaf AntiTrust » Mán 14. Feb 2011 21:50

biturk skrifaði:þetta er nú bara hundur..............

að halda að hundur sé fjölskyldumeðlimur er kjánalegt að MÉR fynnst, að hugsa um hund eins og barn (eða eins og sumir taka hundinn liggur við fram yfir barnið) er fáránlegt, þetta er og verður dýr.


Skiljanlegt viðhorf hjá manneskju sem hefur ekki áhuga á hundum. Það að hundur sé talinn fjölskyldumeðlimur þýðir ekki að það sé farið með hann eins og barn. Þeir sem hafa þó ekki nema grunnvit á hundauppeldi vita það, að það versta sem þú gerir við hundinn þinn er að fara með hann/ala hann upp eins og barn. Þetta er dýr, ekki manneskja, og það er staðreynd sem allir góðir meðvitaðir og upplýstir hundaeigendur vita frá fyrsta degi.

Það þýðir samt ekki að ég myndi ekki henda mér fyrir bíl til að bjarga hundinum mínum, án þess að hugsa mig um, sem ég hef gert og endurtæki eins oft og þyrfti.

@Páll - Þvílík djöfulsins besserwisser komment hef ég sjaldan séð á þessu spjalli. Það eina sem þú hefur sagt hérna og gefið til kynna er yfirlæti og innantóm orð. Það getur vel verið að þú hafir e-ð vit á því sem þú ert að segja, en það þýðir ekki að segja bara "Ég veit hvað ég er að segja!".

@bulldog -Afsakaðu ef ég er að skemma fyrir þér sölu, tíkin er að sjálfsögðu ekki verðlaus þótt þetta sé að mínu of hátt verð fyrir ársgamla tík án ættbókar, alveg burtséð frá því hvað þú borgaðir fyrir hana til að byrja með. Fyrir tík sem hefur fengið alveg einstaklega gott uppeldi, er skapgóð, heilsuhraust og hlýðin er þetta svosem ekkert út í hött. Það sem fer/fór í mig eru setningar sem gefa til kynna að það væri nær að drepa tíkina og hirða tryggingarféð. Mér er alveg sama hvernig þetta var meint, finnst þetta ekki einu sinni broslegt. Það er svo gífurlega mikið um auglýsta hunda til sölu vegna "breyttna aðstæðna" að það gerir mig geðveikan. Auðvitað koma upp algjörlega óvæntar aðstæður, alvarleg ofnæmi eða alvarlegir persónugallar/skapbrestir hjá hundinum, en mér finnst ALLT of mikið um fólk sem finnst of auðvelt við að skilja við hundinn sinn, afþví að alltíeinu er ekki pláss, eða "ekki tími" til að sinna hundinum.

Að fá sér hund er skuldbinding, ekki bíll sem hægt er að selja aftur ef manni líkar illa við.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 474
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Árs gömul Bolabítstík til sölu.

Pósturaf urban » Mán 14. Feb 2011 21:53

pattzi skrifaði:Þið vitið samt að fólk kaupir oft óættarbókarfært vegna þess að það kostar meiri pening og það er hægt að sleppa því að borga skatt þannig það er betra og betra verð þannig.


jájá það gerist
en það fólk á líka hættu á því nákvæmlega sama og er að gerast hérna.

að ættbókarfæra ekki hreinræktaðan hund er alveg skelfilega vitlaust.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

KrissiK
vélbúnaðarpervert
Póstar: 911
Skráði sig: Lau 29. Nóv 2008 00:43
Reputation: 0
Staðsetning: In le matrix
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Árs gömul Bolabítstík til sölu.

Pósturaf KrissiK » Mán 14. Feb 2011 21:57

AntiTrust er með þetta á hreinu! , sammála öllu sem hann sagði og bara thumbs up :happy =D>


:guy :guy

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4330
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: Árs gömul Bolabítstík til sölu.

Pósturaf chaplin » Mán 14. Feb 2011 22:05

Já held að AntiTrust hafi sagt allt sem segja þarf, sem er reyndar gott við hann, núna þarf ég bara að quota hann og segja "2x...".


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1567
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 41
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Árs gömul Bolabítstík til sölu.

Pósturaf Benzmann » Fös 25. Feb 2011 23:39

til í partasölu ?


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit


laffy
Nýliði
Póstar: 19
Skráði sig: Mið 16. Feb 2011 00:38
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Árs gömul Bolabítstík til sölu.

Pósturaf laffy » Lau 26. Feb 2011 02:30

braudrist skrifaði:
hauksinick skrifaði:Ég verð að vera sammála Glazier hérna.
Ég átti nú hreinræktaðann norskann skógarkött sem ég þurfti að losa mig við.Var samt ekki með ættbókafærslu.
Hann var eins árs þegar ég gaf hann,ég auglýsit hann á barnalandi og þá var hraunað yfir mig fyrir að vera að auglýsa sem norskann skógarkött án ættbókafærslu.
Bottom line:Engin ættbókarfærsla,no price...


Það eru líka bara fífl og aumingjar sem hanga inn á barnalandi



sammála Enginn ættbók = liklegast blendingur kannski ekki móðir eða faðir en amma eða langa amma

130 þús fyrir svona hund er algjör vitleysa. Ég fékk minn Labrador hreinræktaðan með ættbók og foreldrar bæði veiðimeistarar og pabbinn frá Ameriku á 160 þúsund þannig að 130 fyrir hundinn þinn er bilun




hauksinick
ÜberAdmin
Póstar: 1335
Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
Reputation: 0
Staðsetning: Í nafla alheimsins
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Árs gömul Bolabítstík til sölu.

Pósturaf hauksinick » Lau 26. Feb 2011 02:34

laffy skrifaði:
braudrist skrifaði:
hauksinick skrifaði:Ég verð að vera sammála Glazier hérna.
Ég átti nú hreinræktaðann norskann skógarkött sem ég þurfti að losa mig við.Var samt ekki með ættbókafærslu.
Hann var eins árs þegar ég gaf hann,ég auglýsit hann á barnalandi og þá var hraunað yfir mig fyrir að vera að auglýsa sem norskann skógarkött án ættbókafærslu.
Bottom line:Engin ættbókarfærsla,no price...


Það eru líka bara fífl og aumingjar sem hanga inn á barnalandi



sammála Enginn ættbók = liklegast blendingur kannski ekki móðir eða faðir en amma eða langa amma

130 þús fyrir svona hund er algjör vitleysa. Ég fékk minn Labrador hreinræktaðan með ættbók og foreldrar bæði veiðimeistarar og pabbinn frá Ameriku á 160 þúsund þannig að 130 fyrir hundinn þinn er bilun

Þetta er hægt að misskilja.
Ég skildi þetta svona eftir fyrstu 5 skiptin sem ég las þetta:Þú átt hreinræktaðann Labrador með ættbók og foreldrar þínir bæði veiðimeistarar og pabbi þinn frá Ameríku sem á 160 þúsund.
:-({|=


Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7457
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1149
Staða: Ótengdur

Re: Árs gömul Bolabítstík til sölu.

Pósturaf rapport » Lau 26. Feb 2011 02:36

Hundar eru hundar og það skiptir engu þó að þeir séu hreinræktaðir, þá er bara meiri fíla af þeim...

Ég er kattamaður :happy




laffy
Nýliði
Póstar: 19
Skráði sig: Mið 16. Feb 2011 00:38
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Árs gömul Bolabítstík til sölu.

Pósturaf laffy » Lau 26. Feb 2011 02:38

hauksinick skrifaði:
laffy skrifaði:
braudrist skrifaði:
hauksinick skrifaði:Ég verð að vera sammála Glazier hérna.
Ég átti nú hreinræktaðann norskann skógarkött sem ég þurfti að losa mig við.Var samt ekki með ættbókafærslu.
Hann var eins árs þegar ég gaf hann,ég auglýsit hann á barnalandi og þá var hraunað yfir mig fyrir að vera að auglýsa sem norskann skógarkött án ættbókafærslu.
Bottom line:Engin ættbókarfærsla,no price...


Það eru líka bara fífl og aumingjar sem hanga inn á barnalandi



sammála Enginn ættbók = liklegast blendingur kannski ekki móðir eða faðir en amma eða langa amma

130 þús fyrir svona hund er algjör vitleysa. Ég fékk minn Labrador hreinræktaðan með ættbók og foreldrar bæði veiðimeistarar og pabbinn frá Ameriku á 160 þúsund þannig að 130 fyrir hundinn þinn er bilun

Þetta er hægt að misskilja.
Ég skildi þetta svona eftir fyrstu 5 skiptin sem ég las þetta:Þú átt hreinræktaðann Labrador með ættbók og foreldrar þínir bæði veiðimeistarar og pabbi þinn frá Ameríku sem á 160 þúsund.
:-({|=




humm þú ættir kannski að vanda lesninguna betur :) ég er að tala um Labrador hund, er þá ekki hægt að leggja saman 2+2 og giska á að foreldrar hundsins eru liklega veiðimeistarar en ekki foreldrar mínir?




hauksinick
ÜberAdmin
Póstar: 1335
Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
Reputation: 0
Staðsetning: Í nafla alheimsins
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Árs gömul Bolabítstík til sölu.

Pósturaf hauksinick » Lau 26. Feb 2011 02:40

laffy skrifaði:
hauksinick skrifaði:
laffy skrifaði:
braudrist skrifaði:
hauksinick skrifaði:Ég verð að vera sammála Glazier hérna.
Ég átti nú hreinræktaðann norskann skógarkött sem ég þurfti að losa mig við.Var samt ekki með ættbókafærslu.
Hann var eins árs þegar ég gaf hann,ég auglýsit hann á barnalandi og þá var hraunað yfir mig fyrir að vera að auglýsa sem norskann skógarkött án ættbókafærslu.
Bottom line:Engin ættbókarfærsla,no price...


Það eru líka bara fífl og aumingjar sem hanga inn á barnalandi



sammála Enginn ættbók = liklegast blendingur kannski ekki móðir eða faðir en amma eða langa amma

130 þús fyrir svona hund er algjör vitleysa. Ég fékk minn Labrador hreinræktaðan með ættbók og foreldrar bæði veiðimeistarar og pabbinn frá Ameriku á 160 þúsund þannig að 130 fyrir hundinn þinn er bilun

Þetta er hægt að misskilja.
Ég skildi þetta svona eftir fyrstu 5 skiptin sem ég las þetta:Þú átt hreinræktaðann Labrador með ættbók og foreldrar þínir bæði veiðimeistarar og pabbi þinn frá Ameríku sem á 160 þúsund.
:-({|=




humm þú ættir kannski að vanda lesninguna betur :) ég er að tala um Labrador hund, er þá ekki hægt að leggja saman 2+2 og giska á að foreldrar hundsins eru liklega veiðimeistarar en ekki foreldrar mínir?

Eru hundarnir þínir veiðimeistarar?
Laxveiði þá?
EDIT:hehe nei ég er að grilla í þér maður :D


Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka


laffy
Nýliði
Póstar: 19
Skráði sig: Mið 16. Feb 2011 00:38
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Árs gömul Bolabítstík til sölu.

Pósturaf laffy » Lau 26. Feb 2011 02:43

þú náðir mér helvitið þitt :)




hauksinick
ÜberAdmin
Póstar: 1335
Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
Reputation: 0
Staðsetning: Í nafla alheimsins
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Árs gömul Bolabítstík til sölu.

Pósturaf hauksinick » Lau 26. Feb 2011 12:35

laffy skrifaði:þú náðir mér helvitið þitt :)

Haha þú hefðir nú verið svolítið pirraður hefði ég bara skrifað þetta með laxveiðina


Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka

Skjámynd

aggibeip
Ofur-Nörd
Póstar: 237
Skráði sig: Sun 23. Maí 2010 23:10
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Árs gömul Bolabítstík til sölu.

Pósturaf aggibeip » Mán 04. Apr 2011 13:18

ok ég er ekki búinn að lesa alveg öll commentin en allavega þá sá ég um daginn hreinræktaða bulldog hvolpa á Facebook á 250.000 kr og mig minnir að þeir voru með ættbók..



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Árs gömul Bolabítstík til sölu.

Pósturaf ManiO » Mán 04. Apr 2011 13:25

aggibeip skrifaði:ok ég er ekki búinn að lesa alveg öll commentin en allavega þá sá ég um daginn hreinræktaða bulldog hvolpa á Facebook á 250.000 kr og mig minnir að þeir voru með ættbók..

#-o

Vel gert að skrá sig á spjallborð til að vekja upp dauðan þráð.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."