Snuddi sorgarsagan

Allt utan efnis
Skjámynd

mercury
Besserwisser
Póstar: 3362
Skráði sig: Fös 31. Júl 2009 16:15
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Re: Snuddi sorgarsagan

Pósturaf mercury » Fös 01. Apr 2011 17:00

ég hef ekki lent í neinu veseni með buy.is Amk ekki einhvað sem var þeim að kenna.
hef verslað af þeim móðurborð psu minni og allt gengið eins og í sögu.
Hef aftur á móti eina sorgarsögu af tölvutek
Vinur minn fór þangað fyrir síðustu helgi og verslaði sér Aflgjafa. Fór svo að spyrjast út í ssd diska.
Afgreiðslumaðurinn fræðir hann um þá og fer svo bakvið og nær í opna pakkningu þar sem vantaði að öllum líkindum bracketið til að breyta 2.5 í 3.5" og var enginn manual eða neitt. veit ekki hvort að þetta var notuð vara eða hvað.
Amk Hann fékk hann lækkaðan niður í 20.000kr. Ég er svo að skoða tolvutek.is í gær og sé það að þeir eru búnir að lækka þessa diska í 18.000 http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=27544
Ekki nóg með það Heldur hrundi diskurinn innan við 24klst eftir að við settum hann upp.
Nú spyr ég hvernig stendur hann með skil á vörunni ?
Finnst það allra sorglegasta við þetta. Að selja honum opnaða pakkningu með engum aukahlutum og hugsanlega notuðum disk á 20.000kr og lækka þá svo innan við viku seinna í verði. Fyrir Nýja óopnaða pakkningu. :mad ](*,)
Afsakið ritgerðina.



Skjámynd

GullMoli
Vaktari
Póstar: 2480
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 234
Staðsetning: NGC 3314.
Staða: Ótengdur

Re: Snuddi sorgarsagan

Pósturaf GullMoli » Fös 01. Apr 2011 17:10

mercury skrifaði:ég hef ekki lent í neinu veseni með buy.is Amk ekki einhvað sem var þeim að kenna.
hef verslað af þeim móðurborð psu minni og allt gengið eins og í sögu.
Hef aftur á móti eina sorgarsögu af tölvutek
Vinur minn fór þangað fyrir síðustu helgi og verslaði sér Aflgjafa. Fór svo að spyrjast út í ssd diska.
Afgreiðslumaðurinn fræðir hann um þá og fer svo bakvið og nær í opna pakkningu þar sem vantaði að öllum líkindum bracketið til að breyta 2.5 í 3.5" og var enginn manual eða neitt. veit ekki hvort að þetta var notuð vara eða hvað.
Amk Hann fékk hann lækkaðan niður í 20.000kr. Ég er svo að skoða tolvutek.is í gær og sé það að þeir eru búnir að lækka þessa diska í 18.000 http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=27544
Ekki nóg með það Heldur hrundi diskurinn innan við 24klst eftir að við settum hann upp.
Nú spyr ég hvernig stendur hann með skil á vörunni ?
Finnst það allra sorglegasta við þetta. Að selja honum opnaða pakkningu með engum aukahlutum og hugsanlega notuðum disk á 20.000kr og lækka þá svo innan við viku seinna í verði. Fyrir Nýja óopnaða pakkningu. :mad ](*,)
Afsakið ritgerðina.


:face
Gott dæmi um þetta:

rapport skrifaði:Ég hef gagnrýnt Buy.is eins og aðra og jafnvel gengið lengra í því þar sem það eru endalausir buy.is þræðir í gangi.

Þetta er orðið að einelti og mér finnst slæmt að hafa dregist inní það því að einelti er nú bara þannig að áhorfendur eru þátttakendur...

Ég legg til að svona þráðum verði almennt læst nema málum sé lokið eða að fólki hafi ekki verið svarað frá viðkomandi verlsun í X tíma.

Fólk á s.s. ekki að nota vaktina til að væla ef það hefur ekki reynt að fá úrlausn sinna mála hjá versluninni á réttmætan og gildan hátt.


Viðkomandi starfsmaður hefur eflaust ekki vitað af komandi verðlækkun. Félagi þinn fékk diskinn á lægra verði því hann var opnaður, hefði hann ekki vel geta beðið um óopnað eintak á fullu verði?

Hinsvegar er diskurinn væntanlega gallaður, farðu og talaðu við Tölvutek um þetta ;) Ef þeir eru með eitthvað vesen þá máttu endilega koma aftur og segja okkur frá!


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

FBG
Bannaður
Póstar: 289
Skráði sig: Fös 13. Nóv 2009 21:31
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Snuddi sorgarsagan

Pósturaf FBG » Fös 01. Apr 2011 17:41

Sælir,

Ég hef svarað hér áður fólki sem skrifar undir dulnefni. Þetta er opinber spjallvefur. Mér ber engin skylda til að svara hér en ég hef gert það af virðingu við þennan vef og markmið hans sem ég hef í hávegum en það er jú SAMKEPPNI. Þráðurinn sem kom upp í dag, eins og eitthvað svakalegt "Skúbb" úr þættinum Pressu er gert til þess að slá ryki í augu ykkar neytenda sem stundið þennan vef og til þess að gera mig tortryggilegan og koma mér út af markaðnum.

Ég vissi það mæta vel þegar ég ákvað að fara aftur inn á raftækjamarkaðinn eftir langt hlé að ekki myndi ég eignast neina vini. Það er áhugavert að sjá svona þræði spretta upp trekk í trekk og sérstaklega í dag, þegar ég er nýbúinn að lækka öll örgjörvaverð hjá mér. NB. ég er sko rétt að byrja. Ég á mér hatursmenn eins og margir aðrir. Menn reyna að grafa upp upplýsingar, varpa þeim fram undir dulnefni og gera þar með mig og mín viðskipti tortryggileg. Markmiðið með þessu er aðeins eitt. Að koma mér og mínum viðskiptum af íslenska markaðnum. Hvað sem hver segir, þá hef ég frá árinu 2009 stuðlað að lægra vöruverði á tölvuvörum á Íslandi. Menn hafa reynt að setja á mig lögbann, á mig hafa verið gerðar endalausar árásir á spjallþráðum og umfram allt reynt að gera mína persónu þannig að hættulegt sé að eiga viðskipti við mig. Hvað haldið þið t.d. að ég hafi kostað EPLI.is í tapaðri framlegð???? Það hlýtur að hlaupa á milljónum. Hvað gerðu menn þar til að stöðva mig? Jú, þeir lækkuðu verðin, hófu markaðsstarf og nauðuðu í Apple þar til að Apple.inc lagði fram lögbannskröfu. Þið hljótið að sjá hvað skín í gegn um þetta???? Menn svífast einskis til þess að halda framlegðinni sinni uppi og koma mönnum eins og mér af markaðnum. Mun þeim takast það??? Ég segi nei og á meðan fólk verslar vörur hjá mér, þá tekst þeim það ekki.

Varðandi það sem kom fram á þessum þræði í dag, er náttúrulega með ólíkindum og beinlínis rangt. Ég hef ekkert að fela. Ég hef aldrei nokkurn tímann vikist undan því að ræða málin hér, jafnvel þó mér beri engin skylda til þess. Ég vil bara ítreka það sem ég hef áður sagt hér, ég rak Buy.is á einni og sömu kennitölunni, þar til ég seldi það til Qalza Ísland ehf. Ég tók svo við Buy.is fyrir u.þ.b. tveimur vikum síðan, í rúst. Ég hef síðan tryggt allar ábyrgðir, endurgreiðslur og afhendingu vara með mínum eigin fjármunum. Hvernig þetta var gert er svo annað mál sem ekki verður rætt á spjallþráðum. Þar á bakvið liggja samningar við fyrrum eigendur sem ég get ekki tjáð mig um. Þetta er sannleikurinn. Hugsið þetta svo bara og takið sjálfstæða ákvörðun og látið ekki svona reykelsi villa ykkur sýn. Það hefur enginn tapað á því að versla við mig, aldrei.

Á Íslandi verða u.þ.b. 130 -200 fyrirtæki gjaldþrota í hverjum mánuði. Hvað gera menn, bankar, fyrirtæki, ríkissjóður, sem eru í viðskiptum með félög(kt) sem eru hlaðin skuldum? Jú, þeir stofna ný félög og flytja reksturinn yfir í þau og skilja skuldirnar eftir. Afhverju ætli þetta sé löglegt? Getur einhver svarað því? En á meðan þetta er löglegt, þá getur hver sem er gert þetta. Ég er ekkert öðruvísi en aðrir í viðskiptum. Ég kúka samt aldrei á matardiskinn minn.


MBK
Friðjón

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Snuddi sorgarsagan

Pósturaf GuðjónR » Fös 01. Apr 2011 18:01

FBG skrifaði:Ég kúka samt aldrei á matardiskinn minn.

hahahahaha gott svar og stutt í húmorinn :D

Ég er sammála því sem þú skrifar, pósturinn sem kom hérna í dag var langt yfir strikið, ég myndi ekkert kæra mig um að persónuupplýsingar um sjálfan mig væru blastaðar yfir spjallvefi, þó ég hafi ekkert að fela og aldrei átt kennitölu sem hefur farið í þrot - sjö, níu, þrettán.

Segir ekki máltækið "Aðgát skal höfð í nærveru sálar" ?



Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Snuddi sorgarsagan

Pósturaf MatroX » Fös 01. Apr 2011 18:08

like á þetta hjá þér friðjón


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

FBG
Bannaður
Póstar: 289
Skráði sig: Fös 13. Nóv 2009 21:31
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Snuddi sorgarsagan

Pósturaf FBG » Fös 01. Apr 2011 18:14

Jú, það er rétt hjá þér Guðjón. Maður verður að geta brosað og hlegið, sérstaklega að þeim sem nota svona aðferðir til þess að sverta mann.

Annað sem ég vil að komi fram. Ég hef aldrei beðið neinn um að taka neitt af Vaktinni eða skipt mér af því sem þar kemur fram. Ég er á móti því að menn skrifi undir dulnefnum en það er bara mín skoðun og ég þvinga henni ekki upp á aðra. Ég hef einnig bent fólki hér á að þótt ég sé í viðskiptum, þá er ég samt maður, með fjölskyldu á framfæri og mínar skuldir og mína rekstrarsögu. Ég hef engan áhuga á að ræða hana eða svara fyrir þau mistök sem ég hef gert, á spjallþræði. Aðalatriðið fyrir mig er að koma því til skila til ykkar sem lesið þetta er að þetta er reykur og menn notfæra sér ykkur og þetta vefsvæði til þess að reyna að drepa samkeppni.


MBK
Friðjón

Skjámynd

Höfundur
gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Snuddi sorgarsagan

Pósturaf gardar » Fös 01. Apr 2011 18:20

Fyrir forvitnissakir...
Í þræðinum sem "pressa" sendi inn stendur að þú Friðjón hafir verið Stjórnarmaður í Qalsa ehf.... Fyrirtækinu sem "rústaði buy.is"
Er það einungis vitleysa?

Þarft ekkert að svara frekar en þú vilt, er einungis forvitinn.



Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Snuddi sorgarsagan

Pósturaf Plushy » Fös 01. Apr 2011 18:22

Friðjón for president!



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2479
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 459
Staða: Ótengdur

Re: Snuddi sorgarsagan

Pósturaf Moldvarpan » Fös 01. Apr 2011 18:25

Það sem ég sé aðalega í þessu er ábyrgðin. Hvað mörgu sinnum í viðbót kemuru til með að geta reddað buy.is frá gjaldþroti? Þetta er pointið sem ég hef verið að reyna benda á í öðrum þráðum, ég kaupi ekki tölvuvörur nema ábyrgðin sé solid(reynslan spilar þar stóra rullu og ekki hefur hún verið glæst hjá ykkur).

Þetta er langt frá því að vera einelti í mínum bókum, en skiljanlega ekkert gamanmál fyrir eigandann. Þetta er partur af orðsporinu.



Skjámynd

FBG
Bannaður
Póstar: 289
Skráði sig: Fös 13. Nóv 2009 21:31
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Snuddi sorgarsagan

Pósturaf FBG » Fös 01. Apr 2011 18:25

gardar skrifaði:Fyrir forvitnissakir...
Í þræðinum sem "pressa" sendi inn stendur að þú Friðjón hafir verið Stjórnarmaður í Qalsa ehf.... Fyrirtækinu sem "rústaði buy.is"
Er það einungis vitleysa?

Þarft ekkert að svara frekar en þú vilt, er einungis forvitinn.



Sæll,
Ég hef aldrei verið tengdur Qalza Ísland ehf fyrr en eftir 16.mars s.l. Það sést í gögnum fyrirtækjaskrár og kemur að þvi sem ég skrifaði hér áðan, samkomulag við fyrri eigendur Qalza Ísland ehf.


MBK
Friðjón

Skjámynd

Höfundur
gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Snuddi sorgarsagan

Pósturaf gardar » Fös 01. Apr 2011 18:27

FBG skrifaði:
gardar skrifaði:Fyrir forvitnissakir...
Í þræðinum sem "pressa" sendi inn stendur að þú Friðjón hafir verið Stjórnarmaður í Qalsa ehf.... Fyrirtækinu sem "rústaði buy.is"
Er það einungis vitleysa?

Þarft ekkert að svara frekar en þú vilt, er einungis forvitinn.



Sæll,
Ég hef aldrei verið tengdur Qalza Ísland ehf fyrr en eftir 16.mars s.l. Það sést í gögnum fyrirtækjaskrár og kemur að þvi sem ég skrifaði hér áðan, samkomulag við fyrri eigendur Qalza Ísland ehf.



Flott að fá það á hreint... Þá hefur "pressa" einungis verið að rífa hlutina úr samhengi :)


Og nú get ég sagt að upphaflegu markmiði þráðarins sé náð. :beer



Skjámynd

FBG
Bannaður
Póstar: 289
Skráði sig: Fös 13. Nóv 2009 21:31
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Snuddi sorgarsagan

Pósturaf FBG » Fös 01. Apr 2011 18:32

Moldvarpan skrifaði:Það sem ég sé aðalega í þessu er ábyrgðin. Hvað mörgu sinnum í viðbót kemuru til með að geta reddað buy.is frá gjaldþroti? Þetta er pointið sem ég hef verið að reyna benda á í öðrum þráðum, ég kaupi ekki tölvuvörur nema ábyrgðin sé solid(reynslan spilar þar stóra rullu og ekki hefur hún verið glæst hjá ykkur).

Þetta er langt frá því að vera einelti í mínum bókum, en skiljanlega ekkert gamanmál fyrir eigandann. Þetta er partur af orðsporinu.


Sæll,
Útskýrðu þessa reynslu sem þú vísar í. Ertu þá að tala um reynslu þína af viðskiptum við Buy.is eða reynslu/aldur Buy.is ?

Buy.is verður aldrei gjaldþrota. Buy.is er vörumerki. T.d. hefur BT aldrei orðið gjaldþrota. BT er vörumerki. Rekstrarfélög verða gjaldþrota og geta farið í þrot hvenær sem er t.d. ef einhver kemur með lögbannskröfu og skaðabótakröfu sem nær lengra en hæstu byggingar.

Þetta er ekki point, þetta er fáfræði, þú afsakar orðbragðið.

Fólk sem er í viðskiptum sem ganga út á að selja neytendum vöru, svíkja ekki viðskiptavini sína um ábyrgð!!! Þá eiga þeir enga viðskiptavini nema þá sem gleyma hratt og örugglega. Ég treysti ekki á það og mun aldrei, ALDREI svíkja mína viðskiptavini.

Þegar hver spjallþráðurinn á fætur öðrum á vaktinni snýst orðið um mína rekstrarsögu, þá er það ekki einhelti heldur tilraun til þess að koma mér af markaði. Því ef ég glata trausti ykkar, neytenda, þá hef ég enga viðskiptavini.


MBK
Friðjón

Skjámynd

FBG
Bannaður
Póstar: 289
Skráði sig: Fös 13. Nóv 2009 21:31
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Snuddi sorgarsagan

Pósturaf FBG » Fös 01. Apr 2011 18:34

gardar skrifaði:
FBG skrifaði:
gardar skrifaði:Fyrir forvitnissakir...
Í þræðinum sem "pressa" sendi inn stendur að þú Friðjón hafir verið Stjórnarmaður í Qalsa ehf.... Fyrirtækinu sem "rústaði buy.is"
Er það einungis vitleysa?

Þarft ekkert að svara frekar en þú vilt, er einungis forvitinn.



Sæll,
Ég hef aldrei verið tengdur Qalza Ísland ehf fyrr en eftir 16.mars s.l. Það sést í gögnum fyrirtækjaskrár og kemur að þvi sem ég skrifaði hér áðan, samkomulag við fyrri eigendur Qalza Ísland ehf.



Flott að fá það á hreint... Þá hefur "pressa" einungis verið að rífa hlutina úr samhengi :)


Og nú get ég sagt að upphaflegu markmiði þráðarins sé náð. :beer



Pressa var ekkert annað að gera en að reyna að drepa niður minn rekstur, mitt orðspor og mína sál. Markmið Vaktarinnar á alls ekki að vera slíkt, þá ættu menn að skipta um nafn og breyta í http://www.mannordsdrap.is eða http://www.drepafyrirtaeki.is - ekki satt?


MBK
Friðjón

Skjámynd

Höfundur
gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Snuddi sorgarsagan

Pósturaf gardar » Fös 01. Apr 2011 18:37

FBG skrifaði:Pressa var ekkert annað að gera en að reyna að drepa niður minn rekstur, mitt orðspor og mína sál. Markmið Vaktarinnar á alls ekki að vera slíkt, þá ættu menn að skipta um nafn og breyta í http://www.mannordsdrap.is eða http://www.drepafyrirtaeki.is - ekki satt?


Jújú, þessvegna er fínt að fá svona mál á hreint... Til þess að sjá að mannorðsdráp á ekki rétt á sér :)

Værir þú hinsvegar að beita svikum og prettum, þá þætti mér fyllilega eðlilegt að fólk myndi tjá sig um þau mál hér á vaktinni... Enda á að bera hag neytandans fyrir brjósti hérna. :)



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2479
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 459
Staða: Ótengdur

Re: Snuddi sorgarsagan

Pósturaf Moldvarpan » Fös 01. Apr 2011 18:39

Þær tölvuverslanir sem ég versla við, hafa að minni vitund, ekki verið á barmi gjaldþrots. Ég skrifaði ekki að buy.is hefði orðið gjaldþrota, heldur hversu oft þú gætir reddað því í viðbót frá gjaldþroti.

BT endaði í gjaldþroti og mín tæki sem biluðu, sem ég keypti af BT þurfti ég að borga viðgerð á sjálfur.

Ég vill hafa sem flesta á markaði og þú hefur ýtt undir aukna samkeppni með Buy.is, ég er ekki að taka það af þér.
En hroki þinn finnst mér algjörlega fáranlegur.




Ulli
Kerfisstjóri
Póstar: 1297
Skráði sig: Fös 21. Ágú 2009 19:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Snuddi sorgarsagan

Pósturaf Ulli » Fös 01. Apr 2011 18:45

Hroki?
Ætli það sé ekki frekar pirringur í því að þurfa alltaf að seija sömu hlutina aftur og aftur og aftur og aftur? #-o


I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850


DabbiGj
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11
Reputation: 43
Staða: Ótengdur

Re: Snuddi sorgarsagan

Pósturaf DabbiGj » Fös 01. Apr 2011 19:46

mercury skrifaði:ég hef ekki lent í neinu veseni með buy.is Amk ekki einhvað sem var þeim að kenna.
hef verslað af þeim móðurborð psu minni og allt gengið eins og í sögu.
Hef aftur á móti eina sorgarsögu af tölvutek
Vinur minn fór þangað fyrir síðustu helgi og verslaði sér Aflgjafa. Fór svo að spyrjast út í ssd diska.
Afgreiðslumaðurinn fræðir hann um þá og fer svo bakvið og nær í opna pakkningu þar sem vantaði að öllum líkindum bracketið til að breyta 2.5 í 3.5" og var enginn manual eða neitt. veit ekki hvort að þetta var notuð vara eða hvað.
Amk Hann fékk hann lækkaðan niður í 20.000kr. Ég er svo að skoða tolvutek.is í gær og sé það að þeir eru búnir að lækka þessa diska í 18.000 http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=27544
Ekki nóg með það Heldur hrundi diskurinn innan við 24klst eftir að við settum hann upp.
Nú spyr ég hvernig stendur hann með skil á vörunni ?
Finnst það allra sorglegasta við þetta. Að selja honum opnaða pakkningu með engum aukahlutum og hugsanlega notuðum disk á 20.000kr og lækka þá svo innan við viku seinna í verði. Fyrir Nýja óopnaða pakkningu. :mad ](*,)
Afsakið ritgerðina.



Grunar að þeir séu frekar bara að reyna að losna við þessa diska á kostnaðarverði vegna þess að þeir eru að selja OCZ vertex 2/3 diska á því verði sem að þessir silicon power gæjar eru á.



Skjámynd

mind
1+1=10
Póstar: 1108
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:21
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: Snuddi sorgarsagan

Pósturaf mind » Fös 01. Apr 2011 21:07

FBG skrifaði:Á Íslandi verða u.þ.b. 130 -200 fyrirtæki gjaldþrota í hverjum mánuði.

Þetta eru frekar ýktar tölur, raunveruleikinn er töluvert minni.

Mynd

Þó vissulega ekkert til að hrópa húrra yfir.



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Snuddi sorgarsagan

Pósturaf tdog » Fös 01. Apr 2011 22:12

Flott svör hérna frá Friðjóni, en fyrir forvitnissakir langar mig að vita meira um þetta Apple-vesen sem þú minntist á.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Snuddi sorgarsagan

Pósturaf urban » Fös 01. Apr 2011 23:33

mind skrifaði:
FBG skrifaði:Á Íslandi verða u.þ.b. 130 -200 fyrirtæki gjaldþrota í hverjum mánuði.

Þetta eru frekar ýktar tölur, raunveruleikinn er töluvert minni.

Mynd

Þó vissulega ekkert til að hrópa húrra yfir.


er einhver sérstök ástæða fyrir því að fyrirtæki verða síður gjaldþrota í júlí og sérstaklega ágúst?


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Snuddi sorgarsagan

Pósturaf dori » Fös 01. Apr 2011 23:40

urban skrifaði:er einhver sérstök ástæða fyrir því að fyrirtæki verða síður gjaldþrota í júlí og sérstaklega ágúst?

Sumarfrí... Það er ferli að fara í gegnum gjaldþrot og þú þarft lögfræðinga (rite?) í þannig mál. Slík fyrirtæki loka oft búllunni yfir sumarmánuðina (eða svo gott sem).



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Snuddi sorgarsagan

Pósturaf GuðjónR » Fös 01. Apr 2011 23:42

Vissuð þið að flest sjálfsmorð eru í Maí .... :nerd_been_up_allnight



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Snuddi sorgarsagan

Pósturaf Gúrú » Fös 01. Apr 2011 23:46

GuðjónR skrifaði:Vissuð þið að flest sjálfsmorð eru í Maí .... :nerd_been_up_allnight


Veit ekki hversu stórri úttekt það er úr en ég veit að í 188.000 sjálfsmorða úttekt vann afmælismánuðurinn minn, Ágúst.

Annars er þessi þráður lestarslys. :-"


Modus ponens

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Snuddi sorgarsagan

Pósturaf pattzi » Sun 03. Apr 2011 18:57

Sendiði honum bara póst þetta er orðið einelti



Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Snuddi sorgarsagan

Pósturaf bulldog » Sun 03. Apr 2011 19:05

Ég hélt að það væri í janúar ..... allvega reyndi ég seinast þá :oops: