Mandrake 9.1
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2249
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
- Staða: Ótengdur
Mandrake 9.1
Oki, ég ætla að láta mandrake inn, (eins og hefur komið fram í síðasta pósti).
Nema hvað, ég lenti á hindrun um leið og ég byrjaði,
Ég er með 2 diska :
1 stk. 80gíg WD (primary master) (xp pro)
1 stk. 10gíg WD (secondary slave) (tilvonandi mdk)
Þegar ég er kominn ansi langt í uppsettningunni á mandrake, biður hún mig um að finna svona partion eða búa til nýtt...málið er... fyrir utan hvað þetta var allt furðulega flókið, að ég fann ekki hvert ég átti að fara til að láta mdk á 10gígin, getur einhver sagt mér hvða ég á að gera... ?? Og segja mér hvernig ég hef dual boot, og hvað er ég að gera vitlaust?
Nema hvað, ég lenti á hindrun um leið og ég byrjaði,
Ég er með 2 diska :
1 stk. 80gíg WD (primary master) (xp pro)
1 stk. 10gíg WD (secondary slave) (tilvonandi mdk)
Þegar ég er kominn ansi langt í uppsettningunni á mandrake, biður hún mig um að finna svona partion eða búa til nýtt...málið er... fyrir utan hvað þetta var allt furðulega flókið, að ég fann ekki hvert ég átti að fara til að láta mdk á 10gígin, getur einhver sagt mér hvða ég á að gera... ?? Og segja mér hvernig ég hef dual boot, og hvað er ég að gera vitlaust?
Voffinn has left the building..
-
Höfundur - Vaktari
heheh..ég þakka bara fyrir mig MezzUp.
Ég vill líka þakka öllum þeim sem gerðu mér þetta kleift..
-Mömmu og pabba
-Syskinum mínum
-Þeim sem geðru mandrake
-Og svo ykkar hérna á vaktinni, því án ykkar...þá væri ég ennþá lokaður inní windows skápnum
/me þurkkar tárinn ( alveg eins og á óskarnum )
Ég vill líka þakka öllum þeim sem gerðu mér þetta kleift..
-Mömmu og pabba
-Syskinum mínum
-Þeim sem geðru mandrake
-Og svo ykkar hérna á vaktinni, því án ykkar...þá væri ég ennþá lokaður inní windows skápnum
/me þurkkar tárinn ( alveg eins og á óskarnum )
-
Höfundur - Vaktari
Þetta var víst of gott til að vera satt...
...músin mín (M$ Intellimouse optical Usb) frýs stundum, þá þegar ég er í "Control Center" , ég veit að halanegri á í sömuvandamálum, ég veit ekki hvort hann hefur náð að laga þetta. Hafiði eitthvða heyrt um þetta? Hvað get e gert
...músin mín (M$ Intellimouse optical Usb) frýs stundum, þá þegar ég er í "Control Center" , ég veit að halanegri á í sömuvandamálum, ég veit ekki hvort hann hefur náð að laga þetta. Hafiði eitthvða heyrt um þetta? Hvað get e gert
-