Hvað þykir mönnum um þetta?
http://hardware.slashdot.org/story/11/0 ... nt-Perform
High Performance Gaming Mice Don't Perform
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: High Performance Gaming Mice Don't Perform
fynnst þetta ekkert skrýtið, svipað og menn halda að gamlir túpuskjáir séu betri í cs en nýjir flatskjáir
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Ég held að þú finnir aldrei "mikinn" mun á þessu.
En það sems kiptir mig miklu máli er lögunin, staðsetning takka og þ.h.
Ég er t.d. með stórar lúkur og féll alveg fyrir G5 músinni, hef aldrei fundið mús sem situr eins vel í minni hendi.
Ástæðan fyrir því að ég tek fram "minni hendi" er einfaldlega sú að félagi minn er algjörlega ósammála og finnst G9 músin sín sú langþægilegasta.
Það sem ég er að reyna að segja er það, að mesti munur sem þú munt nokkurntíman finna á músum er lögun og staðsetning takka, hvort þú finnur fyrir þessari auka næmni er allt annað mál..
En það sems kiptir mig miklu máli er lögunin, staðsetning takka og þ.h.
Ég er t.d. með stórar lúkur og féll alveg fyrir G5 músinni, hef aldrei fundið mús sem situr eins vel í minni hendi.
Ástæðan fyrir því að ég tek fram "minni hendi" er einfaldlega sú að félagi minn er algjörlega ósammála og finnst G9 músin sín sú langþægilegasta.
Það sem ég er að reyna að segja er það, að mesti munur sem þú munt nokkurntíman finna á músum er lögun og staðsetning takka, hvort þú finnur fyrir þessari auka næmni er allt annað mál..
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Forrit skrifað af forriturum sem eru starfandi hjá fyrirtækinu sem framleiðir mús sem kemur vel út. Hmm...
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Rétt er það, auðvitað kaupir maður mús sem fer vel í lófa og þess háttar....
En mikið er ég feginn að hafa aldrei fallið fyrir því að kaupa mús sem á að vera "úber næm"
En mikið er ég feginn að hafa aldrei fallið fyrir því að kaupa mús sem á að vera "úber næm"
biturk skrifaði:fynnst þetta ekkert skrýtið, svipað og menn halda að gamlir túpuskjáir séu betri í cs en nýjir flatskjáir
Ef að túban er 100hz, þá er hún betri
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1544
- Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
- Staða: Tengdur
Ég sem Var að fá í hendurnar Razer Mamba músina
og mér fynst hún ver algjör snild,
en ástæðan fyrir því að hún varð fyrir valinu er að,
Hún er þráðlaus, með hleðslu dock og er flott
... And i dont Play games
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Einhver búinn að prófa þetta forrit? Er á kappaðari tengingu eins og er og get því ekki sótt það til að sjá hvort að þeir séu bara að mæla hve hratt hún klikkar. Ef svo er þá sé ég ekki hvernig það hefur eitthvað með leiserinn að gera.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
andribolla skrifaði::sleezyjoe
Við erum að nota hana af alveg sömu ástæðu
Besta mús sem ég hef átt imo.
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
andribolla skrifaði::sleezyjoe
Getur tengt hana er það ekki? virkar fínt í leiki býst ég við
biturk skrifaði:fynnst þetta ekkert skrýtið, svipað og menn halda að gamlir túpuskjáir séu betri í cs en nýjir flatskjáir
þú veist bara ekkert hvað þú lætur út úr þér .. túbuskjáir eru betri í canner útaf það er hægt að force'a þá yfir 100hz .. það gerir enginn við flatskjái
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
t0RtuRe skrifaði:biturk skrifaði:fynnst þetta ekkert skrýtið, svipað og menn halda að gamlir túpuskjáir séu betri í cs en nýjir flatskjáir
þú veist bara ekkert hvað þú lætur út úr þér .. túbuskjáir eru betri í canner útaf það er hægt að force'a þá yfir 100hz .. það gerir enginn við flatskjái
ViktorS skrifaði:biturk skrifaði:fynnst þetta ekkert skrýtið, svipað og menn halda að gamlir túpuskjáir séu betri í cs en nýjir flatskjáir
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
biturk skrifaði:t0RtuRe skrifaði:biturk skrifaði:fynnst þetta ekkert skrýtið, svipað og menn halda að gamlir túpuskjáir séu betri í cs en nýjir flatskjáir
þú veist bara ekkert hvað þú lætur út úr þér .. túbuskjáir eru betri í canner útaf það er hægt að force'a þá yfir 100hz .. það gerir enginn við flatskjáiViktorS skrifaði:biturk skrifaði:fynnst þetta ekkert skrýtið, svipað og menn halda að gamlir túpuskjáir séu betri í cs en nýjir flatskjáir
Prófaðu að spila CS án Vsync og með 60Hz skjá og með Vsync á og á 100Hz skjá, það er miklu meira smooth.
Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H
Plushy skrifaði:andribolla skrifaði::sleezyjoe
Getur tengt hana er það ekki? virkar fínt í leiki býst ég við
Virkar alveg jafnvel þegar hún er þráðlaus og þegar hún er tengd. Spilaði áður mikið leiki með henni og fannst þæginlegra að hafa hana þráðlausa, þá voru engar snúrur að vesenast.
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól