Hvada torrent forrit notaru?
-
- Fiktari
- Póstar: 74
- Skráði sig: Sun 01. Jan 2006 02:28
- Staðsetning: Sauðárkrókur
- Staða: Ótengdur
Re: Hvada torrent forrit notaru?
µTorrent 3.0 Alpha
32GB G.Skill Trident Z RGB — 500 GB Samsung 980 Pro — Gainward RTX 3070 Phoenix GS — Corsair RM850W — Phanteks 500 Air
BenQ BL3200PT — Logitech Z5500 — Ducky Shine 7 — Logitech G502
Google Pixel 4XL — Samsung Galaxy Tab A 10.1
BenQ BL3200PT — Logitech Z5500 — Ducky Shine 7 — Logitech G502
Google Pixel 4XL — Samsung Galaxy Tab A 10.1
Utorrent 2.2.1
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
utorrent 2.2.1
þarf að fá mér deluge aftur, það er langbesti torrent clientinn fyi
þarf að fá mér deluge aftur, það er langbesti torrent clientinn fyi
qBittorrent 1.7.1 sem er open source klón af µTorrent. Mæli með því ef þú ert paranoid yfir spyware'ið í µTorrent.
-
- spjallið.is
- Póstar: 400
- Skráði sig: Mið 03. Jún 2009 22:16
- Staðsetning: Reyðarfjörður
- Hafðu samband:
µtorrent 2.2.1. en er að spá í að prufa BitTorrent
Godriel has spoken
-
- /dev/null
- Póstar: 1426
- Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
- Staðsetning: Undir töfra regnboganum
- Hafðu samband:
ionode skrifaði:qBittorrent 1.7.1 sem er open source klón af µTorrent. Mæli með því ef þú ert paranoid yfir spyware'ið í µTorrent.
Er spyware í µtorrent?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Páll skrifaði:ionode skrifaði:qBittorrent 1.7.1 sem er open source klón af µTorrent. Mæli með því ef þú ert paranoid yfir spyware'ið í µTorrent.
Er spyware í µtorrent?
Það getur verið spyware í öllu sem ekki er open source
gardar skrifaði:Páll skrifaði:ionode skrifaði:qBittorrent 1.7.1 sem er open source klón af µTorrent. Mæli með því ef þú ert paranoid yfir spyware'ið í µTorrent.
Er spyware í µtorrent?
Það getur verið spyware í öllu sem ekki er open source
það getur reyndar alveg verið spyware í open-source líka
en þá mundu kóðarar fljótt taka eftir því og forritið fengi bad reputation og mundi deyja út
thegirl skrifaði:Jaja einmitt;) en guðjón afhverju notaru transmission? Mer finnst það svo ljótt miðað við utorrent en samt finnst mér miklu fleiri mæla með transmission..?
Transmission er búið að vera lengi á mac-markaðnum, mikið lengur en µTorrent, ég nota Transmission vegna þess að ég veit að það er stable. Nýtt software á það til að innihalda böggs, þótt það sé komið af öðru platformi þá tekur tíma á migreita það. Fyrir utan það þá er µTorrent leopard only og ég get ekki keyrt það á Tigervélinni minni sem ég nota sem seedbox.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16519
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
thegirl skrifaði:klaufi skrifaði:Ég er ekki þjófur, og deili ekki þýfi.
Ég nota e-mail/usb lykil til að deila þeim skjölum sem ég hef stofnað og þarf að dreifa.
Jaja einmitt;) en guðjón afhverju notaru transmission? Mer finnst það svo ljótt miðað við utorrent en samt finnst mér miklu fleiri mæla með transmission..
En strakar er hægt að gera thegirl notendanafnid bleikt a litinn það væri svo flott eruði ekki sammála?
Færð að vera bleik í dag...
En bara í dag
Varðandi Transmission þá var ég alltaf með utorrent á PC tölvunum, en þegar ég þroskaðist og fór yfir í mac þá fannst mér utorrent vonlaust og fann Transmission.
Það tekur smá stund að venjast því, en þegar það er komið þá vill maður ekkert annað.
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 310
- Skráði sig: Fim 03. Mar 2011 20:20
- Staðsetning: Nígería
GuðjónR skrifaði:Færð að vera bleik í dag...
En bara í dag
Varðandi Transmission þá var ég alltaf með utorrent á PC tölvunum, en þegar ég þroskaðist og fór yfir í mac þá fannst mér utorrent vonlaust og fann Transmission.
Það tekur smá stund að venjast því, en þegar það er komið þá vill maður ekkert annað.
Æj en hvað þú ert sætur í þér ... já ég ætti kannski að prófa Transmission á maccanum mínum
_______________________________________________________________________________________
Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.
Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.
CendenZ skrifaði:Ég nota utorrent því ég verð að nota RSS fítudinn OG webgui-ið!
uTorrent 2.2.1 útaf rss fítusinum.
Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB