Elko ábyrgð

Skjámynd

Höfundur
Stingray80
Gúrú
Póstar: 536
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 16:28
Staða: Ótengdur

Elko ábyrgð

Pósturaf Stingray80 » Mán 28. Mar 2011 20:59

keypti mér eitt stykki svona í desember síðastliðinn :

Mynd

og nú standa mál þannig að það skröltir í hægri hátalaranum, og þeir hafa aldrei verið notaðir í neitt annað enn að horfa á bíomyndir og eg hef ekkert verið að tweaka volume-ið neitt þannig.
Var bara að spá hvernig þeir í Elko afgreiða svona hluti ? einhver sem hefur reynslu á því ?
og þetta er notað once in a full moon, þannig eg skiliggi
Síðast breytt af Stingray80 á Mán 28. Mar 2011 21:16, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

MarsVolta
</Snillingur>
Póstar: 1002
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 19:55
Staðsetning: Reykjavík

Re: Elko ábyrgð

Pósturaf MarsVolta » Mán 28. Mar 2011 21:04

Myndin sést ekki :P hvað er þetta og er þetta ennþá í ábyrgð?

Breytt : Sé núna hvað þetta er og þetta er væntanlega í ábyrgð víst þetta er keypt í desember :crazy
Það er auðveldast að hringja bara uppí elko eða fara með þetta í næstu Reykjavíkurferð ;)

Skjámynd

Höfundur
Stingray80
Gúrú
Póstar: 536
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 16:28

Pósturaf Stingray80 » Mán 28. Mar 2011 21:16

ja buinn að fiffa myndina, þetta er semsagt Logic 3 Soundstation fyrir playstation 3 :)

Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:

Pósturaf bulldog » Mán 28. Mar 2011 21:57

mín reynsla af elko er sú að þegar eitthvað klikkar þá er það vesen vesen og aftur vesen....

Skjámynd

Oak
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Fim 15. Okt 2009 16:51

Pósturaf Oak » Mán 28. Mar 2011 22:00

annað hvort er hluturinn lagaður eða þú færð nýjann...hef allavega ekki lent í veseni með þetta hjá þeim...reyndar ekki lent nema einu sinni í biluðum hlut...

i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64

gufan
Græningi
Póstar: 38
Skráði sig: Fim 16. Sep 2010 17:28

Pósturaf gufan » Mán 28. Mar 2011 22:23

Mín reynsla af elko í sambandi við ábyrgðir er mjög góð

versla nánast öll mín raftæki í elko .

zdndz
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Sun 13. Apr 2008 14:47

Pósturaf zdndz » Mán 28. Mar 2011 22:40

Reynsla vinar míns af elko var ekki sérlega góð, tók langan tíma að fá nýja vöru í staðinn.

Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!

Bioeight
Gúrú
Póstar: 526
Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41

Pósturaf Bioeight » Mán 28. Mar 2011 23:56

Þetta er líklegast Sónn eða Öreind sem sjá um viðgerð á þessu. Best er að hringja í Elko og fá upplýsingar um hver sér um viðgerðina og fara svo með þetta beint til þeirra. Þarft að vera með nótu fyrir viðgerðaraðilann. Ef þú ferð með vöruna til Elko þá gerir Elko lítið annað en að senda vöruna til viðgerðaraðila, það eykur bara líkur á að eitthvað klúðrist.

Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3760
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25

Pósturaf Pandemic » Þri 29. Mar 2011 00:03

Hef bara góða reynslu af elko. Þeir hafa skipt öllu út hjá mér einn tveir og bingo.

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Mið 30. Mar 2011 10:54

gufan skrifaði:Mín reynsla af elko í sambandi við ábyrgðir er mjög góð

Ertu þá að kaupa öll þessi "hvítu" tæki þar ? svo sem þvottavél, þurrkara ofl.
Ég er nefnilega ekki að þora því en mig bráðvantar þvottavél sem er GÓÐ !

Dæmi:
Keypti eitt sinn Siemens uppþvottavél í Elko bún bilaði rétt eftir 2 ára ábyrgðina og í stað þess að fara með hana í Elko þá fór ég með hana í
Einar Farestveit = Umboðið.
Þar sagði mér maður að þessi tiltekna uppþvottavél og fleira sem Elko er að selja væri ekki framleitt í Evrópu heldur í Króatíu eða Taílandi og því ekki
um sömu gæði að ræða og þeim Siemens vörum sem Einar Far. er að selja.
Mótorinn í þessu væri mikið lélegri og þessar vörur væru ekki að standa sig á Íslandi en úti væri þetta skítódýrt og ekki gerðar sömu kröfur um endingu og hér á landi.

Tek það fram að það eru um það bil 10 ár síðan.

Ég keypti Whirlpool þvottavél fyrir rúmum 5 árum hjá Heimilistækjum og hún er ónýt.
Heilinn í henni er farinn gúmmíhringurinn er lélegur ofl. þannig að það borgar sig vart að gera við hana.
En þvottavélar eru að kosta frá 80.000 kr. og alveg upp í 300.000 kr.
Er mikið að spá í að kaupa 6 - 7kg. Siemens, AEG eða eitthvað gott sem ég get búist við að endist í meira en 10 ár en það kostar svona 180.000 kall og
mann svíður pínu að sjá þessi blöð koma inn um lúguna frá Elko þar sem verið er að auglýsa vélar á 85.000 -100.000 eða á maður bara að skipta á 5 ára fresti ?

Ráð við kaup á nýrri þvottavél, uppþvottavél og etv. fleiri eldhústækum væru vel þegin ef þið hafið einhver.

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

AndriKarl
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 346
Skráði sig: Sun 01. Nóv 2009 22:46
Staðsetning: Kópavogur

Pósturaf AndriKarl » Mið 30. Mar 2011 11:12

lukkuláki skrifaði:
gufan skrifaði:Mín reynsla af elko í sambandi við ábyrgðir er mjög góð

Ertu þá að kaupa öll þessi "hvítu" tæki þar ? svo sem þvottavél, þurrkara ofl.
Ég er nefnilega ekki að þora því en mig bráðvantar þvottavél sem er GÓÐ !

Dæmi:
Keypti eitt sinn Siemens uppþvottavél í Elko bún bilaði rétt eftir 2 ára ábyrgðina og í stað þess að fara með hana í Elko þá fór ég með hana í
Einar Farestveit = Umboðið.
Þar sagði mér maður að þessi tiltekna uppþvottavél og fleira sem Elko er að selja væri ekki framleitt í Evrópu heldur í Króatíu eða Taílandi og því ekki
um sömu gæði að ræða og þeim Siemens vörum sem Einar Far. er að selja.
Mótorinn í þessu væri mikið lélegri og þessar vörur væru ekki að standa sig á Íslandi en úti væri þetta skítódýrt og ekki gerðar sömu kröfur um endingu og hér á landi
Tek það fram að það eru um það bil 10 ár síðan.

Ég keypti Whirlpool þvottavél fyrir rúmum 5 árum hjá Heimilistækjum og hún er ónýt.
Heilinn í henni er farinn gúmmíhringurinn er lélegur ofl. þannig að það borgar sig vart að gera við hana.
En þvottavélar eru að kosta frá 80.000 kr. og alveg upp í 300.000 kr.
Er mikið að spá í að kaupa 6 - 7kg. Siemens, AEG eða eitthvað gott sem ég get búist við að endist í meira en 10 ár en það kostar svona 180.000 kall og
mann svíður pínu að sjá þessi blöð koma inn um lúguna frá Elko þar sem verið er að auglýsa vélar á 85.000 -100.000 eða á maður bara að skipta á 5 ára fresti ?

Ráð við kaup á nýrri þvottavél, uppþvottavél og etv. fleiri eldhústækum væru vel þegin ef þið hafið einhver.

Við erum með nokkurra ára gamla Miele þvottavél og þurrkara hérna heima, 6 manna heimili, og þvottavélin er í gangi liggurvið 24/7 og hefur aldrei klikkað nema kolin í mótornum (kosta ca 15þúsund og ekkert svo mikið mál að skipta um) sem er eðlilegt því þau eiga bara að endast hálfann líftíma vélarinnar.
Þannig Miele fær mitt atkvæði

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Mið 30. Mar 2011 11:39

lukkuláki skrifaði:[
Dæmi:
Þar sagði mér maður að þessi tiltekna uppþvottavél og fleira sem Elko er að selja væri ekki framleitt í Evrópu heldur í Króatíu eða Taílandi ...

:face

Stundum efast maður um að íslendingar séu skárri en ammríkanar.

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser

Pósturaf lukkuláki » Mið 30. Mar 2011 11:48

Daz skrifaði:
lukkuláki skrifaði:[
Dæmi:
Þar sagði mér maður að þessi tiltekna uppþvottavél og fleira sem Elko er að selja væri ekki framleitt í Evrópu heldur í Króatíu eða Taílandi ...

:face

Stundum efast maður um að íslendingar séu skárri en ammríkanar.

Ahhh ! Klikkaði á þessu smáatriði hefði átt að muna eftir ömulegu lögunum þeirra í Eurovision :catgotmyballs
En hann hefur kannski orðað þetta að þær væru framleiddar í Taívan ? En er það rétt ?

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

hsm
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:

Pósturaf hsm » Mið 30. Mar 2011 11:51

@lukkuláki
Ég hef eingöngu verið með AEG þvottavélar og sú sem hrundi hjá mér síðast eða fyrir 6árum síðan var 14ára gömul og það eina sem var búið að gera við hana var að ég skipti um vatnsdælu í henni þegar hún var um 10ára.
Kostaði þá um 4.000 kr ný dæla og svo fór heilinn fjórum árum seinna. Fékk mér aðra AEG vél en fyrverandi er með hana núna "er ennþá í fullu fjöri eftir 6ár", svo að ég fékk mér svipaða vél og þessa
fyrir 2árum og ég elska þvottavélina mína, aldrei verið með hljóðlátari vel og er bara hrein snilld. Og ég var búinn að heyra með þessar þvottavélar í Elko.
Fékk mína í Ormsson í Keflavík.

Ég fór í Ormsson í Smáralind á sunnudegi og þeir áttu bara til þessa vél sem sýningarvél "ekki á lager" og ég bað um afslátt en það kom ekki til greina.
sölumaðurinn sagði að hann væri bara að gera mér greiða með að selja mér sýningarvélina á sunnudegi svona til að redda mér :baby

Svo ég fór bara í Ormsson í Keflavík á mánudeginum og fékk 20.000 kr afslátt af nýrri vél sem þeir áttu á lager \:D/

En mæli hiklaust með AEG þvottavélum "samt ekki í Elko" Allar AEG vélar í Elko sem eru með sömu spekka og AEG vélarnar í Ormsson eru með annað framleiðslunúmer, s.s. ekki framleiddar fyrir sama markað

Jæja get ekki skrifað meira í bili, þarf að fara að hengja upp :sleezyjoe

**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser

Pósturaf lukkuláki » Mið 30. Mar 2011 11:55

hsm skrifaði:@lukkuláki
Ég hef eingöngu verið með AEG þvottavélar og sú sem hrundi hjá mér síðast eða fyrir 6árum síðan var 14ára gömul og það eina sem var búið að gera við hana var að ég skipti um vatnsdælu í henni þegar hún var um 10ára.
Kostaði þá um 4.000 kr ný dæla og svo fór heilinn fjórum árum seinna. Fékk mér aðra AEG vél en fyrverandi er með hana núna "er ennþá í fullu fjöri eftir 6ár", svo að ég fékk mér svipaða vél og þessa
fyrir 2árum og ég elska þvottavélina mína, aldrei verið með hljóðlátari vel og er bara hrein snilld. Og ég var búinn að heyra með þessar þvottavélar í Elko.

Ég fór í Ormsson í Smáralind á sunnudegi og þeir áttu bara til þessa vél sem sýningarvél "ekki á lager" og ég bað um afslátt en það kom ekki til greina.
sölumaðurinn sagði að hann væri bara að gera mér greiða með að selja mér sýningarvélina á sunnudegi svona til að redda mér :baby

Svo ég fór bara í Ormsson í Keflavík á mánudeginum og fékk 20.000 kr afslátt af nýrri vél sem þeir áttu á lager \:D/

En mæli hiklaust með AEG þvottavélum "samt ekki í Elko" Allar AEG vélar í Elko sem eru með sömu spekka og AEG vélarnar í Ormsson eru með annað framleiðslunúmer, s.s. ekki framleiddar fyrir sama markað

Takk fyrir þetta meistari þetta er þrusuvél og kemur mjög vel til greina 175.900 kr. Shiiiit hvað þetta er dýrt en maður verður víst bara að kyngja því.
Afsakið hvað þessi þráður er kominn langt út fyrir efnið :)

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3760
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25

Pósturaf Pandemic » Þri 05. Apr 2011 23:47

hsm skrifaði:Kostaði þá um 4.000 kr ný dæla og svo fór heilinn fjórum árum seinna. Fékk mér aðra AEG vél en fyrverandi er með hana núna "er ennþá í fullu fjöri eftir 6ár", svo að ég fékk mér svipaða vél og þessa

Besta þvottavél sem ég hef prufað, hún er svo fullkominn að það er actually skemmtilegt að fikta í henni. Svona annað en þessar græjur sem eru bara með einum takka og start sem ég skil ekki bofs í :baby .