Hvada torrent forrit notaru?
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 310
- Skráði sig: Fim 03. Mar 2011 20:20
- Staðsetning: Nígería
- Staða: Ótengdur
Hvada torrent forrit notaru?
Heitir það ekki annars torrent? Allavega þá nota ég utorrent. En ég hef séð að margir mæla með transmission. Hvað eruð þið að nota? Og hvað hafiði prófað?
Bara smá forvitni hvernig þetta er hjá ykkur
Bara smá forvitni hvernig þetta er hjá ykkur
_______________________________________________________________________________________
Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.
Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.
-
- Vaktari
- Póstar: 2485
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Re: Hvada torrent forrit notaru?
uTorrent 1.6
Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Ég er ekki þjófur, og deili ekki þýfi.
Ég nota e-mail/usb lykil til að deila þeim skjölum sem ég hef stofnað og þarf að dreifa.
Ég nota e-mail/usb lykil til að deila þeim skjölum sem ég hef stofnað og þarf að dreifa.
-
klaufi skrifaði:Ég er ekki þjófur, og deili ekki þýfi.
Jaja einmitt;) en guðjón afhverju notaru transmission? Mer finnst það svo ljótt miðað við utorrent en samt finnst mér miklu fleiri mæla með transmission..
En strakar er hægt að gera thegirl notendanafnid bleikt a litinn það væri svo flott eruði ekki sammála?
_______________________________________________________________________________________
-
- Stjórnandi
*Rest my case*
Síðast breytt af Klaufi á Mán 28. Mar 2011 21:44, breytt samtals 1 sinni.
-
klaufi skrifaði:thegirl skrifaði:klaufi skrifaði:Ég er ekki þjófur, og deili ekki þýfi.
Jaja einmitt;) en guðjón afhverju notaru transmission? Mer finnst það svo ljótt miðað við utorrent en samt finnst mér miklu fleiri mæla með transmission..
En strakar er hægt að gera thegirl notendanafnid bleikt a litinn það væri svo flott eruði ekki sammála?Einhver skrifaði:"Stelpur hérna fá enga sérmeðferð."
Þá vill ég líka fá bleikt!
Þá verduru að fá prímadonnu nafnið líka
GullMoli skrifaði:uTorrent 1.6
Afhverju svona gamla útgáfu?
Annars nota ég µTorrent 2.2.1
-
- Geek
- Póstar: 870
- Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
- Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
JohnnyX skrifaði:GullMoli skrifaði:uTorrent 1.6
Afhverju svona gamla útgáfu?
Annars nota ég µTorrent 2.2.1
1.6 er langbest. simple.
Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant
-
- Geek
- Póstar: 825
- Skráði sig: Fim 13. Jan 2011 01:04
- Staðsetning: Grafarvogur
µTorrent 2.2.1
Haf X- i7 2600k @ 4,4 ghz - Noctua NH-D14 - Asus p8p67pro - 2x4GB Kingston - Sapphire HD 6970 2GB - Corsair HX 850w - 120gb SSD
µtorrent 1.7.7 ftw
GigaByte-P55M-UD2 | Intel Core i5 650 @ 3.20GHz | 4.0GB Dual-Channel DDR3 1066Mhz | PNY GeForce GTX 460 768Mb | Corsair H50 | HAF922
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
klaufi skrifaði:Ég er ekki þjófur, og deili ekki þýfi.
good to know...en hvernig kemur það málinu við?
Ég nota t.d. bit-torrent clienta mikið til að sækja ný distro.
Og svo skaltu ekki reyna að segja mér að það sé ekkert á þinni tölvu illa fengið!
En OP...
Ég nota transmission á bæði "maccanum" mínum og linux-tölvunni minni. Skil ekki hvernig þú færð út að utorrent(lesist míkrótorrent) sé flottara en Transmission!
thegirl skrifaði:En strakar er hægt að gera thegirl notendanafnid bleikt a litinn það væri svo flott eruði ekki sammála?
OJ NEI!
-
- Gúrú
- Póstar: 569
- Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 23:42
- Staðsetning: On Your MOM!
Bittorrent 7,2,1
Find me on Facebook
ASRock 770 Extreme3 ATX | Phenom II X4 955 (OEM) | G.skill 2x2 GB RAM 1066 MHz | 1TB | HD6870 | EZ Cool 600W | Win7
------------------
BenQ EW2420 24'' VA LED FULL HD 16:9 skjár, svartur
ASRock 770 Extreme3 ATX | Phenom II X4 955 (OEM) | G.skill 2x2 GB RAM 1066 MHz | 1TB | HD6870 | EZ Cool 600W | Win7
------------------
BenQ EW2420 24'' VA LED FULL HD 16:9 skjár, svartur
-
- Vaktari
- Póstar: 2485
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Geta VIP ekki fengið bleik nöfn? Svona til þess að bögga thegirl (+ ógeðslega nett auðvitað).
Annars smá leiðrétting, ég nota 1.6.1.
Annars smá leiðrétting, ég nota 1.6.1.
Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||
-
- Stjórnandi
coldcut skrifaði:klaufi skrifaði:Ég er ekki þjófur, og deili ekki þýfi.
good to know...en hvernig kemur það málinu við?
Ég nota t.d. bit-torrent clienta mikið til að sækja ný distro.
Og svo skaltu ekki reyna að segja mér að það sé ekkert á þinni tölvu illa fengið!
Smá kaldhæðni, en svona í fúlustu alvöru þá er akkúrat ekkert illa fengið á vélinni sem ég er á atm.
Skólavélin með löglegu Win7, Autocad, Inventor og Office.
Geri mér alveg grein fyrir því að það er hægt að nota bit-torrent í margt annað en sakhæfa hluti..
Annars nota ég uTorrent á öllum mínum vélum, og flestir í kringum mig gera það líka.
Ég var með snilldar client á einni ubuntu gagnageymslunni hjá mér ég kem því ómögulega fyrir í hausnum á mér hvað hann hét, hann var alveg yndislega simple og skemmtilegur..
-
- Vaktari
- Póstar: 2011
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
uTorrent 2.2.1
| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
klaufi skrifaði:Smá kaldhæðni, en svona í fúlustu alvöru þá er akkúrat ekkert illa fengið á vélinni sem ég er á atm.
Engin tónlist, bíómyndir, þættir eða slíkt?
-
- Stjórnandi
coldcut skrifaði:klaufi skrifaði:Smá kaldhæðni, en svona í fúlustu alvöru þá er akkúrat ekkert illa fengið á vélinni sem ég er á atm.
Engin tónlist, bíómyndir, þættir eða slíkt?
Í fullri hreinskilni, þá er bara einn geisladiskur inni á henni sem var gefinn út frír á netinu.
En ekki misskilja mig, þá er ástæða fyrir því að hluti af setningunni var undirstrikaður
Ég segji alltaf muj-torrent (eða eitthvað svipað, approx. framburður á stafnum µ).coldcut skrifaði:Ég nota transmission á bæði "maccanum" mínum og linux-tölvunni minni. Skil ekki hvernig þú færð út að utorrent(lesist míkrótorrent) sé flottara en Transmission!
Annars nota ég transmission á linux/mac og µTorrent á Windows. Ég hef enga skoðun á því hvort er betra... Þetta virkar bæði og er ekki fyrir manni.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
dori skrifaði:Ég segji alltaf muj-torrent (eða eitthvað svipað, approx. framburður á stafnum µ).coldcut skrifaði:Ég nota transmission á bæði "maccanum" mínum og linux-tölvunni minni. Skil ekki hvernig þú færð út að utorrent(lesist míkrótorrent) sé flottara en Transmission!
Annars nota ég transmission á linux/mac og µTorrent á Windows. Ég hef enga skoðun á því hvort er betra... Þetta virkar bæði og er ekki fyrir manni.
Micro-torrent er líka önnur leið til að bera þetta fram.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
Dormaster skrifaði:Bittorrent 7,2,1
I5 4670k @ 3,4| GA-Z87X-D3H| 8Gb DDR3 | Asus Gtx 770 |1TB HDD |64 GB Crucial M4| CM 720W| CM 690