GullMoli skrifaði:Finnst controlerinn fyrir PS3 bara alltof óþægilegur + flestir leikir sem ég spila eru rts eða fps leikir og get ekki hugsað mér að spila það á console vél (auto-aim neitakk). Bílaleikir á xbox vegna þess að controlerinn þar er með spes inngjafartakka svo þú ert ekki alltaf í botni á bensíngjöfinni/bremsunni heldur geturðu ráðið nákvæmlega hversu mikið þú gefur, er PS3 með þannig? Svo er auðvitað Forza 3 > GT5.
Þú getur slökkt á Auto-Aim í flestum 'alvöru' FPS leikjum á leikjatölvunum.
Xbox 360 fjarstýringin er með trigger sem er einmitt verri í bílaleiki eftir því sem ég hef lesið, m.v. PS3 sem er með mjög mjúka R2 og L2 takka sem þú getur ráðið uppá hár hvað þú vilt gefa mikið inn eða bremsa.
Forza 3 = arcade leikur, GT5 = the real driving simulator. Fyrst þú þarft endilega að bera þá saman þá finnst mér GT5 betri, skemmtilegri og mun mikið raunverulegri.
Finnst líka fyndið að sjá 'hardcore PC gamers' sem segja console vera drasl og ónothæfa í FPS leiki.
Allir eru samt sem áður sammála um að það er erfiðara að spila FPS leiki með controller, er þá ekki meira 'hardcore' að vera góður í FPS leikjum með controller frekar en lyklaborð og mús með milljón aukahlutum og fídusum sem auðvelda spilunina ?
Mæli líka með að prófa að spila Killzone 3 með Move, það kemur á óvart