vaktin og mac vaktin
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
vaktin og mac vaktin
af hverju er ekki hægt að nota sama notendanafn á þessum síðum?
væri það ekki sniðugra að það væri í boði og jafnframt beina meiri umferð af mac umræðum og vörum þangað inn og aðskilja aðeins meira? hugsa að það myndi hjálpa í raun sölu og öðru á mac vörum þar sem menn gætu þá gengið beint að þeim vörum sem hafa áhuga
væri gaman að heira sjónarmið, allavega virðist mér lítill tilgangur með mac spjallinu eins og það er því flestir þræðir koma bara á spjallið í staðinn fyrir að fara þangað og þannig nær sá flipi af spjallinu ekkert að blómstra eins og hann gæti gert í raun því nóg er af mac fanboys hér inni
væri það ekki sniðugra að það væri í boði og jafnframt beina meiri umferð af mac umræðum og vörum þangað inn og aðskilja aðeins meira? hugsa að það myndi hjálpa í raun sölu og öðru á mac vörum þar sem menn gætu þá gengið beint að þeim vörum sem hafa áhuga
væri gaman að heira sjónarmið, allavega virðist mér lítill tilgangur með mac spjallinu eins og það er því flestir þræðir koma bara á spjallið í staðinn fyrir að fara þangað og þannig nær sá flipi af spjallinu ekkert að blómstra eins og hann gæti gert í raun því nóg er af mac fanboys hér inni
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- spjallið.is
- Póstar: 445
- Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
- Staðsetning: Reykjavík
Re: vaktin og mac vaktin
biturk skrifaði:af hverju er ekki hægt að nota sama notendanafn á þessum síðum?
Guðjón á bara að kaupa vBoard
Hvað er Mac Vaktin?
Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2784
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
Haxdal skrifaði:Hvað er Mac Vaktin?
Scrollaðu upp skoðaðu "Vaktin.is" logoið og fyrir neðan það stendur "Mac Spjallið".
Þar hefuru "Mac Vaktina"
Kísildalur.is þar sem nördin versla
Zedro skrifaði:Haxdal skrifaði:Hvað er Mac Vaktin?
Scrollaðu upp skoðaðu "Vaktin.is" logoið og fyrir neðan það stendur "Mac Spjallið".
Þar hefuru "Mac Vaktina"
hahaha, hef bara aldrei tekið eftir þessu áður.
GuðjónR skrifaði:vBoard?
hann á örugglega við vBulletin, forum dótið sem þarf að kaupa.
http://www.vbulletin.com/
Atvinnunörd - Part of the 2%
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 310
- Skráði sig: Fim 03. Mar 2011 20:20
- Staðsetning: Nígería
veistu það væri bara miklu betra að taka út mac spjallið og setja inn sér mac flipa hérna inni á vaktinni.... það er mín skoðun
_______________________________________________________________________________________
Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.
Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.
-
Höfundur - Kóngur
thegirl skrifaði:veistu það væri bara miklu betra að taka út mac spjallið og setja inn sér mac flipa hérna inni á vaktinni.... það er mín skoðun
ég er einmitt á þeirri skoðun að það væri betra að halda þessu sér þar sem þá myndu auglýsingar á mac vörum og umræður síður verða undir öðrum og haldast betur uppi, menn vissu þá betur hvar ætti að leita og spjallið væri betur flokkað og þægilegra
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16570
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Varðandi mac-vaktina þá var það ákvörðun á sínum tíma að hafa annað login þar en hér, hugsanlega er það vitleysa.
Það ætti ekki að vera stórmál að sameina töflurnar í sql grunninum.
Mér finnst þetta V borð ekkert flottara...er einhver ávinningur af því að hafa það?
Mér finnst þetta V borð ekkert flottara...er einhver ávinningur af því að hafa það?
-
Höfundur - Kóngur
GuðjónR skrifaði:Varðandi mac-vaktina þá var það ákvörðun á sínum tíma að hafa annað login þar en hér, hugsanlega er það vitleysa.
tæknilega séð ætti það ekki að vera vandamál, mér reiknast að það sé sirka 3 bjóra verk
annars hef ég séð þetta poppa upp öðru hvoru að menn geti ekki loggað sig inn með sama notendanafni og ég held að það sé vitleysa því menn nenna ekki að vera að stofna annan aðgang á sömu síðu bara til að færast á milli flipa
-
- spjallið.is
GuðjónR skrifaði:Varðandi mac-vaktina þá var það ákvörðun á sínum tíma að hafa annað login þar en hér, hugsanlega er það vitleysa.
Miklu skemmtilegra og flottara.. þetta phpbb er orðið svo þreytt
ef allir chippuðu inn þúsara væri þetta komið á korteri, ég mundi allaveganna gera það
edit: svo eru live2cruize með vbulletin
http://live2cruize.com/spjall/
og http://www.live2cruize.com/spjall/forum.php
hægt að gera endalaust eins og maður vill við þetta...
Síðast breytt af Zethic á Fös 25. Mar 2011 20:36, breytt samtals 1 sinni.
-
Höfundur - Kóngur
Zethic skrifaði:GuðjónR skrifaði:Varðandi mac-vaktina þá var það ákvörðun á sínum tíma að hafa annað login þar en hér, hugsanlega er það vitleysa.
ef allir chippuðu inn þúsara væri þetta komið á korteri, ég mundi allaveganna gera það
æi guð nei, þá væri þetta orðið svipað lokk og l2c og það er fáránlega leiðinlegt og ljótt
-
- spjallið.is
biturk skrifaði:Zethic skrifaði:GuðjónR skrifaði:Varðandi mac-vaktina þá var það ákvörðun á sínum tíma að hafa annað login þar en hér, hugsanlega er það vitleysa.
æi guð nei, þá væri þetta orðið svipað lokk og l2c og það er fáránlega leiðinlegt og ljótt
það er hægt að gera milljón mismunandi þemur !! herra neikvæður
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16570
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Ef það er eitthvað sem ég hef lært á öllum þessum árum sem spjallið er búið að vera þá er það að NÖRDAR eru vanafastasta fólk í heimi!
Spjallið hefur 3x skipt um þema á 9 árum og í öll skiptin hefur allt farið á hvolf.
Spjallið hefur 3x skipt um þema á 9 árum og í öll skiptin hefur allt farið á hvolf.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
GuðjónR skrifaði:Ef það er eitthvað sem ég hef lært á öllum þessum árum sem spjallið er búið að vera þá er það að NÖRDAR eru vanafastasta fólk í heimi!
Þarf ekkert að vera breyta, vaktin er fullkominn eins og hún er.
BjarkiB skrifaði:GuðjónR skrifaði:Ef það er eitthvað sem ég hef lært á öllum þessum árum sem spjallið er búið að vera þá er það að NÖRDAR eru vanafastasta fólk í heimi!
x2, phpbb er fínt
annars skil ég ekki þetta mac.vaktin.is, hefði sjálfur frekar haft þetta í sér flokk undir Leikir, hugbúnaður & stýrikerfi
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
GuðjónR skrifaði:Ef það er eitthvað sem ég hef lært á öllum þessum árum sem spjallið er búið að vera þá er það að NÖRDAR eru vanafastasta fólk í heimi!
þetta er í raun sáraeinfalt..
why fix it if it aint broken
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Geek
- Póstar: 804
- Skráði sig: Mán 19. Jan 2009 12:36
urban skrifaði:GuðjónR skrifaði:Ef það er eitthvað sem ég hef lært á öllum þessum árum sem spjallið er búið að vera þá er það að NÖRDAR eru vanafastasta fólk í heimi!
þetta er í raun sáraeinfalt..
why fix it if it aint broken
This
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 684
- Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
- Staðsetning: Gardentown
BjarkiB skrifaði:GuðjónR skrifaði:Ef það er eitthvað sem ég hef lært á öllum þessum árum sem spjallið er búið að vera þá er það að NÖRDAR eru vanafastasta fólk í heimi!
Guðjón lestu það sem þessi maður skrifar hér í tilvitnuni fyrir ofan og ekki vera að breyta, þá þarf maður að læra á eitthvað nýtt og ég nenni því ekki.
Ég vill hafa vaktina alveg eins og hún er, rétt eins og ég vill að allir morgnar hjá mér byrja með kaffibolla.
Lenovo Legion dektop.
Það segir sig eginlega sjálft, að það á ekki að þurfa að skrá sig 2 sinnum inn á sömu síðuna.
Þar sem Mac spjallið og Vaktin.is Er undir Sama Hatti.(Guðjóni)
Bara mín 2cent.
Þar sem Mac spjallið og Vaktin.is Er undir Sama Hatti.(Guðjóni)
Bara mín 2cent.
P4 @ 1,5 GHz | Msi 845 Pro Socket 423 | 2x256Mb og 1x512Mb@ 133MHz | Nvidia GeForce4 MX 420 64 MB | Samsung SP1614N| Sennheiser HD430 | Logitech Cordless Desktop Pro og Mouse Man|Win XP Pro |Sampo 19" |
-
- has spoken...
- Póstar: 174
- Skráði sig: Sun 05. Júl 2009 06:27
- Hafðu samband:
Vona innilega að þetta spjall fari aldrei í "vBoard" , Finnst þetta alveg hrikalega þæginlegt spjallborð
Væri synd ef því væri hent í þetta nýja dót =]
Væri synd ef því væri hent í þetta nýja dót =]
flottur skrifaði:BjarkiB skrifaði:GuðjónR skrifaði:Ef það er eitthvað sem ég hef lært á öllum þessum árum sem spjallið er búið að vera þá er það að NÖRDAR eru vanafastasta fólk í heimi!
Guðjón lestu það sem þessi maður skrifar hér í tilvitnuni fyrir ofan og ekki vera að breyta, þá þarf maður að læra á eitthvað nýtt og ég nenni því ekki.
Ég vill hafa vaktina alveg eins og hún er, rétt eins og ég vill að allir morgnar hjá mér byrja með kaffibolla.
Er hann ekki að meina að þú þurfir ekki 2 áðgánga á per síðu ? sem mér finnst vera logískt ( ekki eins og það sem þú skrifar mac spjallinu komi á spjallid.is ?)
Og málið méð nörda inputið er lame ,nenni ekki að læra hvað meinaru ? Nerds are dead it´s global baby! we rule the world.
Íhaldshyggjan að fara méð kallinn ?
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 684
- Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
- Staðsetning: Gardentown
Íhaldshyggjan segiru.....já svo sannarlega....fyrir utan að það er erfitt að kenna gömlum hundi að sitja, finnst mér að sumt meigi bara vera eins og það er þó svo að Ísland + ríkistjórnin og margt annað sé að breytast eða fara í rugl
Lenovo Legion dektop.