Jæja var að dusta rykið af Z-5500 græjunum mínum og stilla þeim upp í stofunni.
Eftir að hafa þrætt kaplana fyrir aftari hátalarana bak við RISA hillueiningu í stofunni komst ég að því að græjan vildi ekki
kveikja á sér eftir stutt gúgl komst ég að því að öryggin eiga til að gefa sig, stuttur rúntur í íhluti og málunum reddað.
Svo var komið að uppsetningunni, eftir að hafa ráðfært mig við THX.com um uppsetningu heimabíós þá þarf ég að koma
bak hátölurunum fyrir rétt fyrir ofan haus og þar vandast málið. Aftari hliðin snýr nefnilega út að glugga og stendur veggfesting
því miður ekki til boða. Þannig ég er búinn að leita og leita og hvergi finn ég litla og netta hátalarastanda sem kosta ekki formúu.
Ódýrasta parið sem ég finn kostar 10k og aðeins í dýrari kantinum fyrir mig.
Því spyr ég:
Hvar er hægt að finna sæmilega ódýra og netta hátalarastanda á sómasamlegu verði.
Er líka opin fyrir því að smíða standa ef einhver lumar á einhverjum flottum teikningum.
Kv. Z
Hvar fást Logitech Z-5500 hátalarastandar?
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 2783
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Hvar fást Logitech Z-5500 hátalarastandar?
Það hlýtur einhver á þessu blessaða spjallborði að eiga heimabíó?
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
- Vaktari
- Póstar: 2105
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
DJOli skrifaði:http://sm.is/index.php?sida=flokkur&flokkur=0603
Sumt ekkert hrikalega dýrt þarna
Mér sýnist þetta reyndar falla undir "of dýrt" hjá Zedro þar sem það ódýrasta þarna er 10 þúsund á hvern stand en hann er búinn að finna eitthvað sem virkar sem kostar helmingi minna en það.
Hversu mikið pláss mega þeir annars taka Zedro?
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 2783
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
Úff er ég einn um það að finnast það brjálæði að borga 10 þúsund krónur fyrir stand
Mar er að sjá svona standa úti sett af tveimur á 12 dollara og uppúr
Er að leita að einhverju nettu sem fer ágætlega lítið fyrir, en ég get allveg sætt mig við aðeins
stærri standa eins lengi og þeir séu stílhreinir.
Er kominn með nokkrar hugmyndir sem maður gæti föndrað sjálfur, aðal vesenið er að eiga ekki
öll tækin og tólin í verkið. Þannig að ef einhver hefur séð teikningar fyrir standa þá má sá hin sami
endilega skella inn link á þá
Mar er að sjá svona standa úti sett af tveimur á 12 dollara og uppúr
Er að leita að einhverju nettu sem fer ágætlega lítið fyrir, en ég get allveg sætt mig við aðeins
stærri standa eins lengi og þeir séu stílhreinir.
Er kominn með nokkrar hugmyndir sem maður gæti föndrað sjálfur, aðal vesenið er að eiga ekki
öll tækin og tólin í verkið. Þannig að ef einhver hefur séð teikningar fyrir standa þá má sá hin sami
endilega skella inn link á þá
Kísildalur.is þar sem nördin versla
Efniskostnaður í heimagerðan hlut er oft hærri en sambærilegur fjöldaframleiddur hlutur kostar.
Hér fyrir neðan er ágætis hönnun á hátalarastandi..
http://forum.blu-ray.com/home-theater-c ... tands.html
-
Hér fyrir neðan er ágætis hönnun á hátalarastandi..
http://forum.blu-ray.com/home-theater-c ... tands.html
-
Það voru aldrei smíðaðir sérstakir hátalarastandar fyrir Z-5500(ekki af logitech anyway) og þeir eru ekki með þessar stöðluðu vegg/standafestingar þannig ef maður vill standa, þá þarf maður að skítamixa e-ð.
Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB
-
- Vaktari
- Póstar: 2485
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"