benson skrifaði:pattzi skrifaði:Er með amino 110 getur maður fengið 140 í staðinn?
Já
fær maður þá þó maður sé ekki á ljósleiðara? (þ.e. með möguleika á að fá HD efni)
benson skrifaði:pattzi skrifaði:Er með amino 110 getur maður fengið 140 í staðinn?
Já
hagur skrifaði:Jæja, nú getur Harmony One fjarstýringin mín stjórnað Amino boxinu
Það var semsagt einn Íslendingur þarna á logitech foruminu sem hafði náð að læra kóða af original fjarstýringunni inná Harmony 600 fjarstýringu í RAW mode. Hann reyndi svo það sama með Harmony One en það gekk ekki. Hann fékk Logitech customer service gæja til að kópera kóðana af Harmony 600 accountinum sínum yfir á One accountinn og fékk þetta þannig til að virka.
Viðkomandi aðili var svo almennilegur að gefa mér upp Logitech Harmony account ID-ið sitt og ég hafði samband við Logitech support-ið og fékk þá til að kópera Amino uppsetninguna hans yfir á minn account. Viti menn, virkar fínt núna.
Ef einhver hérna vill fá rétt setup kóperað á sinn account, sendið mér PM, ég get þá gefið ykkur upp e-mail addressu hjá Logitech support og account ID-ið mitt. Ættuð þá bara að geta beðið þá um að kópera uppsetninguna mína yfir á ykkar account.