Vandamál í W7, mörg furðuleg vandamál.

Skjámynd

Höfundur
Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1797
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Vandamál í W7, mörg furðuleg vandamál.

Pósturaf Danni V8 » Fim 17. Mar 2011 01:50

Sælir.

Vinur minn hringdi í mig og fékk mig til að kíkja á sig í kvöld þar sem að tölvan hans var eitthvað að bila. Það byrjaði þannig að hljóðið datt út, eða það var að minnsta kosti það fyrsta sem hann tók eftir. Ég kíkti á þetta og sá að samkvæmt Device Manager er allt í lagi með hljóðið í tölvunni, en samt gefur tölvan error þegar ég ýti á test takkann, poppar upp gluggi sem segir Failed to play sound og ekkert meir en það. Svo ég fór að gramsa í tölvunni og komst að því að fyrir utan hljóðið þá virka eftirfarandi fídusar ekki heldur:

Hægri klikk > Properties á Computer gerir ekki neitt.
Ekki hægt að fara í Uninstall a Program í Control Panel.
Network merkið í tray segir að það sé disconnected þrátt fyrir að netið virkar vel í tölvunni.
Ekki hæg að fara í Network and Sharing center.
System restore virkar ekki, kemur unknown error.
Repair af Windows disknum virkar ekki heldur "Windows could not retrieve information about the disks on this computer."

Fyrsta sem mér datt í hug var vírus svo ég spurði hann og komst að því að hann var ekki með vírusvörn í tölvunni. Þá fór ég og downloadaði og ætla að setja inn Microsoft Security Essentials en það var ekki hægt, kom Unknown error á það líka.

Þegar þangað var komið kláraðist tíminn sem ég hafði og ég þurfti að fara.

Talaði við hann áðan og hann setti inn Norton af disk sem hann á og update-aði virus defenitions og gerði bæði Full scan og Quick scan sem bæði enduðu með engum vírus, bara nokkrum harmless cookies.

Eruð þið með einhverjar hugmyndir varðandi hvað ég get prófað næst?

Þetta er Windows 7 Home Premium 64bit Retail (Genuine)


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Vandamál í W7, mörg furðuleg vandamál.

Pósturaf BjarniTS » Fim 17. Mar 2011 02:15

Mitt næsta skref væri að keyra test á HDD.


Nörd

Skjámynd

Höfundur
Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1797
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Vandamál í W7, mörg furðuleg vandamál.

Pósturaf Danni V8 » Fim 17. Mar 2011 02:20

BjarniTS skrifaði:Mitt næsta skref væri að keyra test á HDD.


Já, það gæti verið sterkur leikur. Eitthvað sérstakt forrit sem þú mælir með til að prófa HDD? Orðinn það gamall diskur að það kæmi mér ekki á óvart ef að hann væri farinn að klikka.


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

einarhr
Vaktari
Póstar: 2008
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 275
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Vandamál í W7, mörg furðuleg vandamál.

Pósturaf einarhr » Fim 17. Mar 2011 04:23

Ég hef notað http://www.ultimatebootcd.com/ fyrir HDD test og minnistest.


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Vandamál í W7, mörg furðuleg vandamál.

Pósturaf Haxdal » Fim 17. Mar 2011 10:00

Ef diskurinn væri að klikka þá myndi nú fleira en þetta hætta að virka, Virkar t.d. að spila einhverja intensive leiki eða forrit í vélinni ?.

Giska á vírus eða rootkit, myndi keyra Housecall og rootkit-buster.

http://housecall.trendmicro.com/
http://free.antivirus.com/rootkit-buster/

Og betra væri að keyra víruscheck af LiveCD, t.d. UBCD4WIN og splæsa inní imageið einhverja standalone vírusskanners.
http://www.ubcd4win.com/

eða better yet að ná bara í einhverja LiveCD lausn frá einhverju vírusvarnarfyrirtækinu.
t.d. http://www.avg.com/us-en/avg-rescue-cd
http://www.avira.com/en/support-download-avira-antivir-rescue-system

Gæti líka verið möguleiki að einhverjar skrár hafi corruptast í windowsnum, gætir bootað upp af windows disknum og farið í automatic system repair dótið til að verifya integrityið á þeim.


Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <

Skjámynd

Höfundur
Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1797
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Vandamál í W7, mörg furðuleg vandamál.

Pósturaf Danni V8 » Fim 17. Mar 2011 11:47

Haxdal skrifaði:Ef diskurinn væri að klikka þá myndi nú fleira en þetta hætta að virka, Virkar t.d. að spila einhverja intensive leiki eða forrit í vélinni ?.

Giska á vírus eða rootkit, myndi keyra Housecall og rootkit-buster.

http://housecall.trendmicro.com/
http://free.antivirus.com/rootkit-buster/

Og betra væri að keyra víruscheck af LiveCD, t.d. UBCD4WIN og splæsa inní imageið einhverja standalone vírusskanners.
http://www.ubcd4win.com/

eða better yet að ná bara í einhverja LiveCD lausn frá einhverju vírusvarnarfyrirtækinu.
t.d. http://www.avg.com/us-en/avg-rescue-cd
http://www.avira.com/en/support-download-avira-antivir-rescue-system

Gæti líka verið möguleiki að einhverjar skrár hafi corruptast í windowsnum, gætir bootað upp af windows disknum og farið í automatic system repair dótið til að verifya integrityið á þeim.


Takk fyrir þetta. Hef ekki talað við hann síðan í gær en ég gaf honum nokkrar leiðbeiningar til að fara eftir áður en ég sá þetta og það virðist sem þetta er vírus.

Ég lét hann opna msconfig og velja Diagnostic startup mode og keyra síðan víruscheck og þar fann hann miklu meira með scanninu. "Risks in compressed file "Justin_bieber_love_me.rar"" sendi hann mér á Steam í nótt. Hann var ss. að búa til geisladisk fyrir vinnuna og stelpurnar sem vinna með okkur komu með óskalög og þetta var eitt af þeim.

Síðan þegar hann keyrði í diagnostic mode þá gat hann troubleshoot-að vandamálið með hljóðið: "Problems found: Hardware changes might not have been detected. Detected."
En þetta var ekki hægt þar á undan, kom bara no problems found.

Svo það virðist allt vera á réttri leið við að finna lausn á þessu. Ætla að prófa allt þetta sem þú bentir á seinna í dag og læt vita hver árangurinn verður.


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Vandamál í W7, mörg furðuleg vandamál.

Pósturaf Haxdal » Fim 17. Mar 2011 18:20

Danni V8 skrifaði: "Risks in compressed file "Justin_bieber_love_me.rar"" sendi hann mér á Steam í nótt. Hann var ss. að búa til geisladisk fyrir vinnuna og stelpurnar sem vinna með okkur komu með óskalög og þetta var eitt af þeim.


Protip fyrir félaga þinn, ef hann er að leita að tónlist á netinu þá er regla 1.2.3 og 4 að ná ekki í eitthvað sem er inní pakkaðri skrá (rar, zip, 7z etc.) og ekki snerta neitt sem heitir .exe :)
Myndi giska að í 95% tilvika þá er um að ræða vírus, spyware eða rootkit og það er ekkert lag þess virði að taka sénsinn á þessum 5%


Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Vandamál í W7, mörg furðuleg vandamál.

Pósturaf biturk » Fim 17. Mar 2011 19:39

vírus er það sem er í gangi í þessari tölvu =D>

nú er bara að finna hvaða vírus það er, hvaða gerð og hvernig þú ætlar að eiða honum \:D/


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Vandamál í W7, mörg furðuleg vandamál.

Pósturaf lukkuláki » Fim 17. Mar 2011 20:02

Strauja bara og voila :)

það er svo einfalt með W7


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

alu
Nýliði
Póstar: 5
Skráði sig: Fim 17. Mar 2011 20:00
Reputation: 0
Staðsetning: Selfoss, Iceland.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vandamál í W7, mörg furðuleg vandamál.

Pósturaf alu » Fim 17. Mar 2011 20:25

Format C:\ bro


ASRock P55DE3 | Intel® Core™ i5 CPU 750 @ 2.67GHz | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1600MHz, CL9, PC3-12800, Blackline | 2 TB | NVIDIA GeForce GTX 470 | Zalman 850W (Zalman ZM850-HP) | Microsoft Windows 7 Ultimate (SP1) 64-bit

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3833
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 149
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Vandamál í W7, mörg furðuleg vandamál.

Pósturaf Daz » Fim 17. Mar 2011 22:17

Skjótið þið vini ykkar í hausinn þegar þeir fá flensu? (Format + reinstall??)

Afhverju mæla svona rosalega margir með format við minnsta vírus, en fáir benda á Anti-virus boot cds og aðrar eðlilegar meðhöndlanir?




Ingi90
has spoken...
Póstar: 174
Skráði sig: Sun 05. Júl 2009 06:27
Reputation: 1
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vandamál í W7, mörg furðuleg vandamál.

Pósturaf Ingi90 » Fim 17. Mar 2011 22:25

Daz skrifaði:Skjótið þið vini ykkar í hausinn þegar þeir fá flensu? (Format + reinstall??)

Afhverju mæla svona rosalega margir með format við minnsta vírus, en fáir benda á Anti-virus boot cds og aðrar eðlilegar meðhöndlanir?


Mögnuð samlýking :happy




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Vandamál í W7, mörg furðuleg vandamál.

Pósturaf biturk » Fim 17. Mar 2011 22:27

Daz skrifaði:Skjótið þið vini ykkar í hausinn þegar þeir fá flensu? (Format + reinstall??)

Afhverju mæla svona rosalega margir með format við minnsta vírus, en fáir benda á Anti-virus boot cds og aðrar eðlilegar meðhöndlanir?



hjérna.......hvernig reinstallarðu þegar þú ert búinn að skjóta félagann í hausinn....

ég skaut sindra félaga áðan og mér gengur ekkert að installa aftur, er farinn að halda að ég hafi skotið hann vitlaust #-o


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3833
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 149
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Vandamál í W7, mörg furðuleg vandamál.

Pósturaf Daz » Fim 17. Mar 2011 22:31

biturk skrifaði:
Daz skrifaði:Skjótið þið vini ykkar í hausinn þegar þeir fá flensu? (Format + reinstall??)

Afhverju mæla svona rosalega margir með format við minnsta vírus, en fáir benda á Anti-virus boot cds og aðrar eðlilegar meðhöndlanir?



hjérna.......hvernig reinstallarðu þegar þú ert búinn að skjóta félagann í hausinn....

ég skaut sindra félaga áðan og mér gengur ekkert að installa aftur, er farinn að halda að ég hafi skotið hann vitlaust #-o


Prófaðu að setja W7 á USB lykil og stinga upp í hann?

Format+Reinstall er augljóslega nákvæmlega það sama og skjóta vin sinn og finna nýjan!



Skjámynd

alu
Nýliði
Póstar: 5
Skráði sig: Fim 17. Mar 2011 20:00
Reputation: 0
Staðsetning: Selfoss, Iceland.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vandamál í W7, mörg furðuleg vandamál.

Pósturaf alu » Fim 17. Mar 2011 22:31

Daz skrifaði:Skjótið þið vini ykkar í hausinn þegar þeir fá flensu? (Format + reinstall??)

Afhverju mæla svona rosalega margir með format við minnsta vírus, en fáir benda á Anti-virus boot cds og aðrar eðlilegar meðhöndlanir?

Það er í tísku.


ASRock P55DE3 | Intel® Core™ i5 CPU 750 @ 2.67GHz | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1600MHz, CL9, PC3-12800, Blackline | 2 TB | NVIDIA GeForce GTX 470 | Zalman 850W (Zalman ZM850-HP) | Microsoft Windows 7 Ultimate (SP1) 64-bit

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Vandamál í W7, mörg furðuleg vandamál.

Pósturaf lukkuláki » Fim 17. Mar 2011 22:47

Einfalt.
Það er fljótlegasta og einfaldasta leiðin til að losna við alla vírusa á einu bretti og tölvan verður þrælgóð á eftir.
Vírushreinsun tekur oft mikinn tíma og vélin verður jafnvel aldrei almennileg þó þú hendir vírusunum og lagir kerfið eins og þú getur.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Vandamál í W7, mörg furðuleg vandamál.

Pósturaf AntiTrust » Fim 17. Mar 2011 22:53

lukkuláki skrifaði:Einfalt.
Það er fljótlegasta og einfaldasta leiðin til að losna við alla vírusa á einu bretti og tölvan verður þrælgóð á eftir.
Vírushreinsun tekur oft mikinn tíma og vélin verður jafnvel aldrei almennileg þó þú hendir vírusunum og lagir kerfið eins og þú getur.


Nákvæmlega. Ég er jafnlengi eða styttri tíma að ghosta image-i aftur á vélina eða keyra clean install með PXE (þæginlegast - í - heimi) heldur en að keyra þessi 1-3 forrit Full Scan sem þarf til að "kannski" ná öllu út.



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3833
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 149
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Vandamál í W7, mörg furðuleg vandamál.

Pósturaf Daz » Fim 17. Mar 2011 22:54

lukkuláki skrifaði:Einfalt.
Það er fljótlegasta og einfaldasta leiðin til að losna við alla vírusa á einu bretti og tölvan verður þrælgóð á eftir.
Vírushreinsun tekur oft mikinn tíma og vélin verður jafnvel aldrei almennileg þó þú hendir vírusunum og lagir kerfið eins og þú getur.


Þú missir líka öll gögn, stillingar og uppsett forrit. Reynum ekki að halda því fram að format+reinstall sé 10 mínútna verk. Þessvegna er sá tími sem fer í að setja upp backup lausnir og vírusvarnir aldrei tími illa nýttur.

AntiTrust skrifaði:Nákvæmlega. Ég er jafnlengi eða styttri tíma að ghosta image-i aftur á vélina eða keyra clean install með PXE (þæginlegast - í - heimi) heldur en að keyra þessi 1-3 forrit Full Scan sem þarf til að "kannski" ná öllu út.


Fólk sem getur framkvæmt svona er nú venjulega ekki fólkið sem fær vírusa, það er svolítið málið. (S.s. þeir sem fá vírusa eru venjulega ekki með almennilega backup/yfirleitt með stýrikerfisdiska við höndina).




Kölski
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Fim 17. Mar 2011 22:54
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Vandamál í W7, mörg furðuleg vandamál.

Pósturaf Kölski » Fim 17. Mar 2011 22:59

Haxdal skrifaði:
Danni V8 skrifaði: "Risks in compressed file "Justin_bieber_love_me.rar"" sendi hann mér á Steam í nótt. Hann var ss. að búa til geisladisk fyrir vinnuna og stelpurnar sem vinna með okkur komu með óskalög og þetta var eitt af þeim.


Protip fyrir félaga þinn, ef hann er að leita að tónlist á netinu þá er regla 1.2.3 og 4 að ná ekki í eitthvað sem er inní pakkaðri skrá (rar, zip, 7z etc.) og ekki snerta neitt sem heitir .exe :)
Myndi giska að í 95% tilvika þá er um að ræða vírus, spyware eða rootkit og það er ekkert lag þess virði að taka sénsinn á þessum 5%


Ég er vinurinn sem minnst er á í þessum pósti og já, ég veit ég á ekki að downloada lögum á .rar, .zip eða, god forbid, .exe formöttum. Ég veit ekki alveg hvernig mér tókst að ná í þennan file, ætli áhuginn og einbeitingin hafi nokkuð verið til staðar þegar ég var að sækja lögin fyrir þennan disk fyrir stelpurnar. En ég opnaði samt aldrei fileinn eða gerði nokkuð með hann, skiptir það kannski engu máli?
Annars er ég farinn að hallast að því að formatta bara og setja upp vírusvörn áður en allt fer í hundana. Ég klikkaði víst á því í þetta skiptið. =(

Ég þakka samt kærlega fyrir allar uppástungurnar, þó þær hafi ekki borið þann árangur sem vonast var eftir.



Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2405
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 150
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Vandamál í W7, mörg furðuleg vandamál.

Pósturaf Black » Fim 17. Mar 2011 23:03

Daz skrifaði:
lukkuláki skrifaði:Einfalt.
Það er fljótlegasta og einfaldasta leiðin til að losna við alla vírusa á einu bretti og tölvan verður þrælgóð á eftir.
Vírushreinsun tekur oft mikinn tíma og vélin verður jafnvel aldrei almennileg þó þú hendir vírusunum og lagir kerfið eins og þú getur.


Þú missir líka öll gögn, stillingar og uppsett forrit. Reynum ekki að halda því fram að format+reinstall sé 10 mínútna verk. Þessvegna er sá tími sem fer í að setja upp backup lausnir og vírusvarnir aldrei tími illa nýttur.

AntiTrust skrifaði:Nákvæmlega. Ég er jafnlengi eða styttri tíma að ghosta image-i aftur á vélina eða keyra clean install með PXE (þæginlegast - í - heimi) heldur en að keyra þessi 1-3 forrit Full Scan sem þarf til að "kannski" ná öllu út.


Fólk sem getur framkvæmt svona er nú venjulega ekki fólkið sem fær vírusa, það er svolítið málið. (S.s. þeir sem fá vírusa eru venjulega ekki með almennilega backup/yfirleitt með stýrikerfisdiska við höndina).


Það tekur bara 10min, :)


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Vandamál í W7, mörg furðuleg vandamál.

Pósturaf dori » Fim 17. Mar 2011 23:05

Black skrifaði:
Daz skrifaði:Þú missir líka öll gögn, stillingar og uppsett forrit. Reynum ekki að halda því fram að format+reinstall sé 10 mínútna verk. Þessvegna er sá tími sem fer í að setja upp backup lausnir og vírusvarnir aldrei tími illa nýttur.

Það tekur bara 10min, :)
Það fer algjörlega eftir því hvað þú ert með uppsett. Sum þróunarumhverfi getur verið ferlegt pain að setja upp og stilla "rétt".



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Vandamál í W7, mörg furðuleg vandamál.

Pósturaf lukkuláki » Fim 17. Mar 2011 23:11

Daz skrifaði:
lukkuláki skrifaði:Einfalt.
Það er fljótlegasta og einfaldasta leiðin til að losna við alla vírusa á einu bretti og tölvan verður þrælgóð á eftir.
Vírushreinsun tekur oft mikinn tíma og vélin verður jafnvel aldrei almennileg þó þú hendir vírusunum og lagir kerfið eins og þú getur.


Þú missir líka öll gögn, stillingar og uppsett forrit. Reynum ekki að halda því fram að format+reinstall sé 10 mínútna verk. Þessvegna er sá tími sem fer í að setja upp backup lausnir og vírusvarnir aldrei tími illa nýttur.

AntiTrust skrifaði:Nákvæmlega. Ég er jafnlengi eða styttri tíma að ghosta image-i aftur á vélina eða keyra clean install með PXE (þæginlegast - í - heimi) heldur en að keyra þessi 1-3 forrit Full Scan sem þarf til að "kannski" ná öllu út.


Fólk sem getur framkvæmt svona er nú venjulega ekki fólkið sem fær vírusa, það er svolítið málið. (S.s. þeir sem fá vírusa eru venjulega ekki með almennilega backup/yfirleitt með stýrikerfisdiska við höndina).



Daz ... Þú gerir allt of mikið úr þessu ertu ennþá að nota XP ?
Ertu virkilega ekki búinn að prófa Windows Easy Transfer í Windows 7
Algjör snilld.
Auðvitað þarf að setja upp forritin aftur en come on honum var nær :)
Síðast breytt af lukkuláki á Fim 17. Mar 2011 23:15, breytt samtals 1 sinni.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Vandamál í W7, mörg furðuleg vandamál.

Pósturaf lukkuláki » Fim 17. Mar 2011 23:14

dori skrifaði:
Black skrifaði:
Daz skrifaði:Þú missir líka öll gögn, stillingar og uppsett forrit. Reynum ekki að halda því fram að format+reinstall sé 10 mínútna verk. Þessvegna er sá tími sem fer í að setja upp backup lausnir og vírusvarnir aldrei tími illa nýttur.

Það tekur bara 10min, :)
Það fer algjörlega eftir því hvað þú ert með uppsett. Sum þróunarumhverfi getur verið ferlegt pain að setja upp og stilla "rétt".



Já já við skulum gera ráð fyrir því að notandinn sé að nota "þróunarumhverfi"
Í einstaka tilfellum þá er nauðsynlegt að hreinsa vísusa úr tölvum.
Ég lendi alveg í því í minni vinnu en ég geri ekki ráð fyrir því að þetta sé þannig tilfelli hérna á vaktinni.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Höfundur
Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1797
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Vandamál í W7, mörg furðuleg vandamál.

Pósturaf Danni V8 » Fös 18. Mar 2011 00:51

Jæja það er komin lausn. Það dugaði að boota af Windows disknum og gera System restore þar til 15. mars þaðan. Ef það var vírus, sem ég geri fastlega ráð fyrir, þá hefur hann ekki verið kominn í gang þegar maður bootar af disknum enda stýrikerfið ekki búið að ræsa sig. Enginn vírus í tölvunni núna (eða allavega engin ummerki) og hann setti upp vírusvörn til að koma í veg fyrir endurtekin atvik í framtíðinni.

En ég veit ekki hvað hann var að spá að ná í lag í .rar skrá. Ég hafði meiri trú á honum en þetta :face


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x